Tuesday 26 September 2017

(Hạt Nắng Thùy Trang) Trả lời ông PHVg và những người liên quan đến bè nhóm ''giặc'' đội lốt từ thiện Thục Vũ


Trước hết, tôi xin được cáo lỗi cùng qúy đọc gỉa trên diễn đàn về vấn đề thiếu văn phép trong đầu câu không ghi những chữ Kính thưa hoặc Kính gửi, vì đối với ông PHVg và nhóm của ông Thục Vũ không có tư cách để được người ta kính cho nên trong phần đầu của email của tôi cho họ sẽ không bao giờ có 2 chữ Kính thưa hoặc Kính gửi, mong qúy vị thông cảm và bỏ qua cho.

Tôi sẽ mượn email này để chia xẻ với ông Thục Vũ và người có tên Minh Thien trước, sau đó tôi sẽ trả lời cho ông PHVg sau.

Những điều Minh Thien viết về ông NKK tôi không thể trả lời, bỡi vì chính bản thân tôi không hề nghe ông NKK chửi tôi là con chó điên, nếu có thì có lẽ ông ấy nói sau lưng tôi. Nếu đã không nghe thì sự việc không có, nhân không gieo trên mãnh ruộng của tôi thì sẽ không trổ qủa trên mãnh ruộng của tôi, lời lập lại từ Minh Thiện thì đó là nhân của Minh Thiện, qủa sẽ trổ trên mãnh ruộng của Minh Thiện. Lý do tôi không vào sinh hoạt trong rơom của NKK nữa là vì tôi nhận thấy trong đó toàn là bọn trẻ thuộc giáo hội quốc doanh đưa vào, họ không biết truyền Đạo Pháp mà chỉ vào tán tỉnh trai gái, chài tiền Phật Tử hải ngoại, họ đều do ông NKK đưa vào và ủng hộ, lèo lái cho họ chài tiền Phật Tử, tôi cũng là một nạn nhân nhưng tôi chỉ bị họ vào PM nói chuyện và xin xỏ tiền bạc cũng như đồ vật chứ tôi không hề cho họ bất cứ thứ gì cho nên tôi không phải là nạn nhân của họ, những người Phật Tử khác tự nguyện là nạn nhân của họ, bỏ tiền cho họ, mua sắm đồ cho họ và thậm chí còn có người nói chuyện tình yêu với họ thì đó là duyên nghiệp của họ với nhau, không liên can đến tôi, đồng thời tôi nhìn ra được ông NKK không thật sự thống thuộc GHPGVNTN mà chỉ lợi dụng danh nghĩa của Thầy của ông ấy để len lỏi trong GHPGVNTN, sau đó lôi kéo tu sĩ trong GHGPVNTN hợp chung với bọn đầu trọc thuộc giáo hội quốc doanh, gây xáo trộn và chia rẻ trong GHPGVNTN. Đây là những lý do mà tôi không vào rơom của NKK sinh hoạt chứ không hề bị NKK đuổi khỏi rơom, thậm chí khi tôi không vào sinh hoạt, NKK cũng từng invited tôi vào rơom nhưng tôi đã từ chối. Nếu như lời của Minh Thien nói NKK chửi và đuổi tôi ra khỏi rơom của ông ấy là thật thì đó có lẽ là sau khi tôi không vào rơom của ông ấy nữa. Những gì tôi không biết thì tôi sẽ không có ý kiến và cũng sẽ không đồng tình hay chấp nhận, cho dù nếu sự việc xẩy khi có mặt tôi đi nữa thì tôi cũng không lấy đó làm quan trọng, bỡi chúng sanh khi thích thì khen, khi không thích thì chê, không ai nói lời chân thật, đó là chuyện thường tình và do đó họ mới làm chúng sanh, vã lại tôi còn nợ một ân tình với ông NKK, ông ấy đã từng ủng hộ và bảo vệ cho tôi khi bị những người trong nhóm LLCSCHPG chửi rủa, nhốt nick và phản đối tôi, nay nếu thật sự ông ấy chửi tôi và nhốt nick của tôi không cho vào rơom của ông ấy thì đó là tôi đã trả cái ân tình đó cho ông ta rồi, tôi không còn mang cái ân tình đó để sau này phải trả nữa, cho nên tôi không vì vậy mà phải bận tâm.

Chia xẻ với ông Thục Vũ. Tôi thấy có 1 email do ông Thục Vũ gửi ra với đề tài "Xin chia xẻ v/v: 1. Tiếm quyền, .....". Tựa đề là của tôi gửi bài của tôi viết nhưng khi mở email đó ra thì chỉ thấy bài viết của ông NKAT viết mà ông Thục Vũ đăng lên trang Tiếng lòng lợn gì đó. Tôi có ý kiến với ông Thục Vũ, lần sau ông đừng dùng đầu dê bán thịt chó, đừng dùng tựa đề của tôi để đăng bài viết của người khác để tránh cho người ta lầm lẫn đó là bài tôi biết, nếu ông muốn thì có thể sửa chút đỉnh hay sửa hết tựa đề cũng được như một vị nào đó lần trước đã dùng bài tôi viết đăng mà ghi tựa theo ý của họ để hợp với trang mạng của họ hoặc làm tăng phần hấp dẫn người đọc, như vậy sẽ không ai lầm lẫn và tôi cũng không phàn nàn vì đăng tựa bài của tôi nhưng bài thì của người khác, làm như vậy là gạt người, không tốt.

Sau đây, tôi sẽ trả lời những câu hỏi thắc mắc của ông PHVg.

Tôi muốn lập lại một lần nữa với ông PHVg. Tôi tên là Lê Thụy Thùy Trang. Tôi là một Phật Tử, là con người, không phải con dê hay con cừu (con chiên). Tôi cũng không phải Đắc Kỷ cho nên tôi không thể nào lai chồn. Lần này vì tôi muốn nói cho ông hiểu rõ hơn về Phật Đạo cho nên tôi trả lời ông khi ông gọi sai tên tôi, nhưng lần sau nếu ông còn gọi sai tên tôi nữa thì tôi sẽ không trả lời, đừng tưởng lầm là tôi không trả lời được mà im tiếng mà chỉ vì tôi không trả lời cho một người ngu không dạy được như ông.

Sở dĩ tôi nói Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là người bên trường phái Bắc Tông và Sư Hòa Thượng Thích Huyền Việt là người bên trường phái Nam Tông là 2 sư huynh đệ đồng Thầy đó là vì tôi biết 2 người họ đã từng là đệ tử của cùng một Vị Phật. Thời mạt pháp phải cần có những Vị đệ tử khởi đầu của Vị Phật đó mới có đủ phước đức lèo lái con thuyền Chánh Pháp vượt bảo tố để đưa con thuyền Chánh Pháp an toàn đến bến yên bình, đồng thời là hạnh nguyện của các Vị đó để nhờ vào đó mà có thêm năng lực tu hành thành Chánh Qủa.

Thời xưa, Khi Phật còn tại thế, Phật Giáo không có phân chia Nam hay Bắc tông, không có phân chia tông phái nào cả, chỉ có một tông, đó là Phật Tông, tức là GIÁC. Từ khi Đức Thế Tôn lìa khỏi thế gian, đệ tử của Ngài tản mác khắp nơi và họ mang theo sự hiểu biết riêng mình để truyền Đạo, từ đó Phật Giáo mới có phân chia Tông Phái.

Tôi nói tới đây chắc hẳn ông PHVg cùng qúy vị đọc gỉa cũng mườn tượng ra tôi đang nói về thời của Đức Phật nào. Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và HT Thích Huyền Việt là 2 trong 12 đệ tử đầu tiên của Phật. Trong thời mạt pháp này không những 1 Vị Phật hạ phàm mà có 2 Vị Phật hạ phàm và 12 Vị đệ tử của Phật cũng hạ phàm cộng với Chư Thiên, Chư Thần. Hiện nay đã tụ họp lại 9 Vị đệ tử của Phật, chỉ còn 3 Vị nữa thì chúng sanh sẽ được cứu và cũng là lúc thế gian này bị những trận nạn diệt chủng. Ngài Tăng Thống Thích Qủang Độ và HT Thích Huyền Việt là 2 trong 3 đệ tử Phật còn lại và phải tụ hội, đó gọi là ngày LONG HOA HỘI.

Như có lần tôi đã nói, Nam hay Bắc Tông không là bước cản chân của 2 Vị này, vì họ đã từng ở trong Phật Tông, không Nam cũng không Bắc, những gì họ bị chi phối là do nhân duyên và nghiệp qủa để giúp cho họ tu hành thành Chánh Qủa chứ không phải để họ vui hưởng để cộng nghiệp. Do đó, tôi nói Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và HT Thích Huyền Việt là hai huynh đệ cùng chung một Thầy là vì trong bản thân họ cũng như trong tôi không có phân chia Tông Phái, chúng tôi cũng không phân chia tôn giáo vì bất cứ tôn giáo nào cũng có người tốt người xấu, chúng sanh trên thế gian này cũng có người và cũng có lúc họ tu tập được 1 hoặc nhiều trong 84 ngàn Pháp Môn mà Phật đã chỉ dạy. Đạo Pháp không chia rẻ chỉ có con người chia rẻ mà thôi.

Tôi đoán biết ông PHVg cũng như những người khác sẽ hỏi rằng vì sao tôi biết và khẳng định được lời tôi nói là đúng? Trong những email trước, tôi có nói về bản thân tôi và khả năng nhận định về những người khác đã làm cho những người không có lòng tin vào Chánh Pháp bị chao đảo, miệt thị, họ nói rằng tôi tự cho mình đã đắc Qủa Phật và còn cười chế nhạo tôi là đắc qủa vật nhưng tôi không ngại, tôi cũng sẽ nói thẳng ra ở đây luôn vì sao tôi có thể biết và khẳng định lời tôi nói là đúng. Đó là vì tôi là người đi tìm 12 Vị đệ tử Phật để hội tụ và cũng là ngưòi sẽ cùng họ cứu chúng sanh trong biển lửa của thời mạt pháp và hậu mạt pháp, đồng thời cũng là người sẽ cùng họ gầy dựng lại Chánh Pháp và phát triển Chánh Pháp. Do đó tôi có khả năng nhìn người thì biết họ là ai và người đó như thế nào, một khi tôi bảo vệ và ủng hộ người nào thì tức là người đó có nhân duyên cho việc bảo vệ và gìn giữ, phát triển Chánh Pháp. 

Tôi biết khi đọc email này của tôi, nhóm của ông Thục Vũ, ông PHVg sẽ nhảy đỏng và sẽ miệt thị tôi nhưng tôi đều không quan tâm, điều mà tôi muốn nói đây là các ông, bà là những kẻ người phàm mắt thịt, đầu óc u tối bởi cái tâm THAM, SÂN, SI, KIẾN, NGÃ, ÁI, DỤC, cho nên các ông, bà sẽ dễ bị chi phối bởi những chuyện đời. Mặc dù các ông, bà có cùng cộng nghiệp với bọn ma vương, qủy vương, nhưng nghiệp lực của ông, bà không đủ để gây tiếng vang, thậm chí những kẻ có nghiệp lực mạnh với ma vương, qủy vương, yêu tinh như đám giáo hội quốc doanh, Về Nguồn, Tăng Đoàn và nay thêm ông Giác Đẳng cũng không thể nào thắng được Phước Lực của số ít Tăng Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử còn lại trong GHPGVNTN, cho nên cho dù các người có cố gắng bao nhiêu đi nữa cũng sẽ không đạt được thành qủa.

Những gì tôi chia xẻ trên đây tôi đều chịu trách nhiệm cho mỗi lời, mỗi chữ, ông PHVg tin được thì tin, không tin được tôi cũng không ngại. Tôi chỉ muốn đánh tiếng chuông để cảnh tỉnh mọi người hãy lo tu hành, noi theo Chánh Pháp mà đi, đừng mê muội lầm đường lạc lối vì thời khắc đã gần kề, Nhân Qủa không tha bất cứ ai, cho dù có Phật hạ phàm cùng với các Vị đã từng có Phước Đức Tu Hành hạ phàm cứu độ nhưng cũng chỉ có thể cứu người hữu duyên, không cứu người vô duyên được.

Hồi đầu thị ngạn, đừng vì cái NGÃ mà tự hủy hoại mình, sợ rằng kiếp này làm người nhưng những kiếp sau không còn cơ hội làm người được. A DI ĐÀ PHẬT.

HNTT

No comments:

Post a Comment