Tuesday 22 August 2017

(Trí Giác) SỰ LẬP LOÈ CỦA HẠNG TIỀU NHÂN .


Thục Vũ nên stop !!!

Vừa qua sự bươi móc, chửi bới, những thành phần cốt cán của Giáo hội từ trong nước đến ngoài nước, ai cũng thấy đó là mưu đồ quyết phá Giáo hội Ngài Quảng Độ, đến hồi tồi tệ nhất của Thục Vũ. Tôi không tin những dư luận phát đi ở trong nước, đã cho biết công an tôn giáo và dư luận viên chuyển những bài của Thục Vũ đi. Những bài đầu tiên đánh phá của Thục Vũ chắc có người đã thấy, là một nữ Phật tử tên tuổi giảng dạy Đại học ở Đức thường về nước cổ vũ cho CS, bà ký tên tắt TKL, cũng chuyển bài đầu tiên của Thục Vũ đi. Những người Huế có tâm huyết với GH Ngài Quảng Độ, ai cũng biết bà TKL hộ trì Phật giáo quốc doanh theo đường lối CS, thường về nước hoạt động. Sự thật, xét về lợi hại thì những bài đánh phá Vỏ Văn Ái và Lê Công Cầu, chắc chắn công an tôn giáo trong nước đánh giá Thục Vũ rất cao. Vì CS cố triệt Vỏ văn Ái ở hải ngoại và Lê Công cầu ở trong nước, nhưng không làm được. Bây giờ Thục Vũ góp sức triệt Vỏ văn Ái và Lê Công Cầu thì sự làm tê liệt Ngài Quảng Độ dễ dàng hơn. Tất cả những gì Thục Vũ làm, lợi cho ai thì Thục Vũ, và mọi người cũng biết rồi. Nếu Thục Vũ còn một chút lương tâm và Phật tánh, thì nên ngưng lại.

Trí Giác này là người trong Foundation Cố HT Thích Thiện Minh đã biết rõ mưu đồ của Thục Vũ, nên buổi họp viễn liên cuối cùng Trí Giác góp ý, nếu Foundation này nằm ngoài Giáo hội thì nên giải tán, vì cái gì danh không chính thì ngôn không thuận. Và trong buổi họp Trí Giác đã lạy Thục Vũ để cho quý Chư Tăng trong nước yên đừng nên viết thỉnh nguyện thư gì nữa, và sau buổi họp đó coi như Foundation đã giải tán. Nhưng ý đồ chống phá, cố làm tan rã dần chân tay của Giáo hội, nên Thục Vũ cố chống chế, và tiếp tục viết chửi bới, những thành viên của Giáo hội. Tôi cũng biết trước đây Giáo hội ngỏ ý mời Thục Vũ vào trong giáo hội để sinh hoạt thì Thục Vũ không vào. Thục Vũ ở ngoài quyết triệt dần người Giáo hội, triệt tay chân của đức Tăng thống, thử hỏi có đúng sách lược của CS không?! Và thâm độc hơn nữa là mục đích làm cho Phật tử chán ngán mà quay lưng với giáo hội. Đòn thật thâm độc. Dần dần Giáo hội tê liệt.

Thục Vũ luôn luôn nói mình là Phật tâm là trong sáng, thử hỏi:

Email : Nguyennguyen( haihoidong) là vợ mình- Bài ai viết??!

Nguyenchieu: canhtran723@gmail.com, Cô viết một email chửi rủa Trí Giác như dưới đây, câu không ra câu, chữ không ra chữ, đánh máy chữ được chữ mất. Nhưng tại sao cô Nguyên Chiếu có những bài lập luận, chửi bới, thưa thỉnh ra bộ lễ độ, hiểu biết. Nếu Thục Vũ không viết thay, thì ai viết.

Cái tâm Thục Vũ như vậy, mà nói là Tâm Phật, tâm thành thực ngay thẳng, và cho mình làm từ thiện ba la mật!

Thử hỏi: Cái Foundation mới một hai tháng là dẹp tiệm. Mỗi tháng mỗi người đóng 10$. Riêng Foundation cố HT .TNĐ của Thục Vũ, cá nhân Thục Vũ đã đóng được mấy chục, mấy trăm, mà cứ nói hoài từ thiện Ba la mật. Từ thiện ba la mật thì bỏ vào thùng phước sương không cho ai biết. Chứ ở đây mấy trăm bạc, mà ghi tên ghi tuổi để làm bằng chứng mà hạch sách cố phá nát giáo hội. Giáo hội trong nước không nhận tiền có đúng không? Nhưng có phá nát nổi không, hay tự mình phải nát, và cộng nghiệp ác thêm cho gia đình mình. Tội lắm. Xin Thục Vũ stop đi. 

Trước đây tôi là người gần gũi với Thục Vũ, thỉnh thoảng những bài viết của Thục Vũ và tôi khi cần giúp đỡ ý kiến, nhất là về giáo lý nhà Phật chúng tôi đều nhờ đạo hữu Huệ Lộc, nên những bài viết của Thục Vũ và tôi ít sai. Tôi rất biết ơn.

Bài trước đây anh Thục Vũ viết, và giải thích :

“Năng lễ sở lễ tánh không tịch”, thật tức cười, nhưng đạo hữu Huệ Lộc hỏi, có ý tốt muốn chỉ dẫn thêm cho Thục Vũ, nhưng Thục Vũ cũng chửi càn, nên tôi thấy đạo hữu Huệ Lộc cũng im lặng.

Cỡ Thục Vũ mà mở ra phong trào :

_  Lực lượng cư sĩ chấn hưng Phật giáo.

- Rồi bây giờ Thục Vũ lại, lo Đại sự cho GHPGVNTN.Người ngoài Giáo hội mà lo đại sự cho Giáo hội, thì biết đường nào mà lo. Thật là có 1 không 2. Thục Vũ nổ:

TRƯỚC ĐẠI SỰ CỦA GHPGVNTN, BẤT ĐẮC DĨ PHẢI KHƠI LẠI VẾT THƯƠNG LÒNG VỀ “PHÁP SƯ HUỆ LỘC”

Sự nổ này, đưa mình về đâu? Con nhái muốn to bằng con bò! để phồng man trợn mắt, nổ, ai chết!  Sự nổ đó, chứng hưng Phật giáo, hay sao?!  

Một lần nữa, Trí Giác xin lạy Thục Vũ, nên stop, để GH yên, để Phật tử khỏi xấu hổ. Không hộ trì thì thôi, xin đừng nên phá. Bây giờ sân si quá, không thấy. Vài năm sau tỉnh lại, sẽ đau khổ, xót xa vô biên.

Xin cúi lạy Thục Vũ. Mong Stop.

Xin đọc lại email cô Nguyên Chiếu gửi cho Trí Giác, cũng hơn 1 năm rồi. Đọc để thấy Nguyen Chieu viết email và Nguyen Chieu viết bài, Và để biết Thục Vũ- Nguyên Chiếu- Nguyên nguyen hai hôi đồng.- và ai nữa cũng là Thục Vũ.

Trí Giác thấp hèn, xin quý vị chửi rủa tôi, ít mang tội. Đừng chửi rủa các vị có phẩm hạnh và có công với Giáo hội, sẽ mang tội ba đời.

Trí Giác.


Đây là email ca Nguyen Chiêu gi tôi năm 2016.
TĐây là email RƯỚC ĐẠI SỰ CỦA GHPGVNTN, BẤT ĐẮC DĨ PHẢI KHƠI LẠI VÊT THƯƠNG LÒNG VỀ “PHÁP SƯ’ HUỆ From: canhtran723@gmail.com
 Date: Sat, 13 Aug 2016 08:44:27 -0700
Subject: Nguyên Chiêu Kinh Đên Đao Hữu Trii Giâc
 CC: canhtran723@gmail.com
 To: nhoart@hotmail.com
 Tôi hôm qua cuộc họp viên liên lân thu 4 , đâ không côn y nghĩa Nguyên Chiêu nghi râng Đao Hữu Tri Giâc lâ một bac da vân uyên bác . Biết nhìn xa trông rông , nhung hòm qua Đao Hữu Tri Giác lâm chung tôi rát lâ thât vong khi su su nhunhung một đua tre lên ba Tinh Thân luc Hoa đâu rồi thua Đao Hữu Tri Giác . Đao Hữu lâ một nguoi câm bút lâ nhung bậc co Tuệ Giâc .Tu Khi Cô Thông Bach cua Ngai Huyên Viêt vâ Thông Bach cua Hoa Thuong Thanh Quang . Chung tôi thây Đao Hữu đâ xuông tinh Thân Long trung kiên cua Đao hữu đâ biên mát thay vào dô la su bi quan yếm thể thi lâm sao la nguoi phát tu trung kiên cua Đao Hữu o chô náo nhung lỏi noi cua Đao Hữu gây áp luc đến chung tôi
Bi Tri Dung cua nguoi áo lam đâu rồi thua Đao Hữu Tri Giâc , Thuong Giao Hoi cua Đao hữu. Nô ra lâm sao . Chung toiđọc nhung bai viêt cua Đao hữu nghi tâng Đao hữu lâ nguoi nhìn xa trông rông . Nhung hòm qua chung tôi moi nhìn rô chân tuong thi rât lâ thât vong vê Đao hữu thât nhiều . Lông chung tôi rất lâ đau xót hây suy nghi nhung gi minh lâm dê cho bao nguoi rát lâ thất vong vê Đao hữu , hây tu hoi luong tâm minh di
 Chi moi co một chút chuong duyên dâ muốn tan đân rê nge . Thật đau Thuong khi Giao Hôi mâco nhung nguoi con nhu Đao hữu Thi GHPGVNTN cung tiêu tan tu lâu rồi . Tinh thân truong nghĩa lai không cô thi lâm việc gi ra hôn Hôm qua moi nhìn ro chân tuong cua đao Hữu qua bac nhuoc .. Không phái lâ một nguoi đân ông truong phu . Hây tu suy nghi khi minh dâ lâm Anh Huong không ít đến Foundation cua Cô Hoa Thuong Thích Thiên Minh . Chung ta phái ngôi lai voi nhau bâng tinh thân hoa ai moi dung lâ con Phât đung nghĩa moi lâ dân chu luc đô moi co kết quâ tốt đẹp Dung báo vê cho một câ nhân mâ minh đâ thânh hoa nguoi do quâ u lâ vi đai . Voi chung toi quyết tâm di đến hết cuộc dôi con lai cua Minh . Noi lên tinh thân hoa ai tuong thân tuong tro lân nhau moi đụng nghĩa lâ nguoi con phát đung nghĩa . Chung tôi thây sao noi vây biết Đaohuu sê buôn nhung hay suy nghi lôi lâm minh đâ mâc phai hây tu sâm hoi lai bân thân đi moi đung lâ nguoi trii !
 Seattle 813/2016

Kinh Nguyên Chiêu

No comments:

Post a Comment