Sunday 6 August 2017

(Hương Trần) Hồi âm nhóm ''giặc'' từ thiện Thục Vũ núp dưới danh hội cố HT Thích Như Đạt


Thưa qúy vị trong hội cố HT Thích Như Đạt, đồng kính thưa qúy vị bạn đạo tu học theo giáo Pháp Như Lai,

Trước hết, tôi xin được cáo lỗi cùng ông Thục Vũ, bà Nguyên Chiếu về việc hồi âm muộn, vì mấy hôm nay tôi đi vacation xa nên không tiện hồi âm cho ông, bà. Sau đây, tôi xin được chia xẻ cũng như trả lời những vấn đề gút mắc mà ông, bà đã gửi email ra diễn đàn như cánh ve sầu mùa hạ ở những đồng quê Việt Nam. Xin được tuần tự như sau:

Trả lời và chia xẻ với ông Thục Vũ:

Ông Thục Vũ bảo rằng tôi chụp mũ ông và nhóm hội mới (tôi không muốn lập đi lập lại danh xưng của Ngài cố HT Thích Như Đạt, vì như vậy sẽ khiến Ngài đã viên tịch nhưng không được yên vì những kẻ dụng tâm lợi dụng danh của Ngài để thỏa mãn bản ngã) này của ông. Tôi xin khẳng định một điều, rằng tôi không hề chụp mũ bất cứ ai, tôi chỉ dựa theo sự thật rõ ràng trước mắt, có bằng chứng hẵn hòi.

Sỡ dĩ tôi gọi nhóm hội mới của ông Thục Vũ và bà Nguyên Chiếu là cái bóng của LLCSCHPG là vì 
1_ Nhóm hội mới này tuy tên khác nhưng những người sinh hoạt trong đó cũng vẫn là người trước đây đã giữ chức vụ trong nhóm LLCSCHPG.
2_ Tuy nhóm hội mới này không liên quan đến hành chánh lẫn tài chánh với nhóm LLCSCHPG, đó là vì LLCSCHPG đã bị bẻ mặt rồi làm sao còn liên quan đến hành chánh và tài chánh được, chỉ có là về cớ cấu sinh hoạt có liên quan. Đó là trước đây, sau khi nhóm LLCSCHPG đã bị lòi mặt chỉ ủng hộ cho ông Giác Đẳng chứ không sinh hoạt trực thuộc GHPGVNTN, cho nên đã bị GS VVA không tin tưởng và đã đẩy họ ra khỏi những buổi họp, sinh hoạt của Giáo Hội, từ đó, họ đã sanh tâm hận thù và một lòng dẹp bỏ GS VVA và PTTPGQT (vì lúc bấy giờ tôi vẫn còn sinh hoạt chung với LLCSCHPG cho nên tôi biết rõ điều này). 
3_ Hiện nay, nhóm hội mới của các ông, bà không liên quan đến hành chánh lẫn tài chánh với LLCSCHPG, thế nhưng người vẫn là người đó, cách cấu trúc sinh hoạt vẫn là một lòng mua chuộc lòng tin của một số Tăng, Ni còn trung kiên với GHPGVNTN bằng cách cúng dường riêng tư cho họ, để rồi rỉ tai hoặc xin xỏ những gì mà các ông, bà muốn đạt được, ví dụ như dùng danh xưng của Vị nào đó có uy tín trong Giáo Hội, kêu gọi phải dẹp bỏ người này, thay thế người khác v..v.. như các ông, bà hiện nay đang làm là kêu gọi dẹp bỏ GS VVA và Htr LCC. Tuy các ông, bà đặt cho nhóm hội mới của các ông, bà một cái tên khác nhưng trong mắt tôi đó cũng chỉ là RƯỢU CŨ BÌNH MỚI mà thôi. Nếu các ông, bà không chủ trương dẹp bỏ PTTPGQT, GS VVA và Htr LCC thì tôi không bao giờ khẳng định cái nhóm hội mới của các ông, bà là hậu thân của LLCSCHPG, bỡi đây là chủ trương của nhóm đó.
Ông Thục Vũ cho rằng tôi bắt chước miệng lưỡi xuyên tạc của Pham Bá. Xin thưa rằng tôi không một chút nào giống ông Phạm Bá Vương hay Phạm Hoàng Vương gì đó, bỡi tôi nói ra những điều có nhân chứng, vật chứng, tôi nói ra để mọi người cùng suy gẫm và tự mình nhận định đâu là đúng, đâu là sai, còn Phạm Hoàng Vương chỉ nói bằng cái tâm sân si, không có bằng chứng cho lời nói của ông ta. Như vậy tôi và ông Phạm Hoàng Vương không hề giống nhau. Bằng chứng của tôi khi đem bà LGN và tất cả thành viên trong LLCSCHPG để khẳng định là tàn dư của Giác Đẳng là vì khi tôi còn sinh hoạt chung với nhóm LLCSCHPG, họ đã cùng nhau lên tiếng một lòng ủng hộ Giác Đẳng và làm tất cả theo chỉ thị của Giác Đẳng, thậm chí khi họp trong phòng kín, họ mời tôi vào, khi tôi đưa ý kiến về việc tôi không ủng hộ Giác Đẳng giữ chức vụ trong Giáo Hội mà chỉ ủng hộ ông ta là một Tăng nhân trong Giáo Hội mà thôi, tất cả những người trong phòng họp đó đã phản bác và bất mãn với tôi, từ sau lần đó họ đã lơ là và không còn mời tôi vào bất cứ buổi họp nào, ngoài trừ bà LGN ra, một trong những người đó là ông Thục Vũ. Như vậy, xin hỏi ông Thục Vũ tôi có đánh đồng ông với bà LGN hay không? Tôi nói chuyện có dựa trên nhân chứng và vật chứng hay không? Nếu ông đã biết tôi nói chuyện luôn có bằng chứng vững chắt thì sao ông lại cứ cải lời nói của tôi và cứ vu chụp cho rằng tôi là người vu cáo các ông, bà?

Nói đến con rối. Không biết ông Thục Vũ có hiểu như thế nào để gọi là con rối, như thế nào để gọi là người giựt dây điều khiển con rối không? Có lẽ không biết, vậy để tôi phân tích sự việc con rối cho ông biết.

Con rối là một con hình nộm được khâu 5 sợi dây vào 5 bộ phận trên thân thể của nó, đầu, 2 tay, 2 chân và 5 đầu sợi dây  này được gắn liền với những ngón tay của người điều khiển. Có nghĩa là, giữa con rối với người điều khiển phải có một mối liên hệ mật thiết, gắn bó, không thể nào tách lìa nhau được. Thế nhưng, giữa tôi và GS VVA chưa từng gặp mặt, chưa từng trò chuyện riêng tư hoặc chuyện chung ngoài đời hoặc trên email. Tóm lại, giữa tôi và GS VVA không hề có bất cứ một sự gắn bó nào, như vậy thì làm sao có thể gọi tôi là con rối của GS VVA được? Nếu có người cần phải bị gọi là con rối của GS VVA thì phải nói chính ông Thục Vũ và nhóm hội cũ, nhóm hội mới của ông là con rối thì mới đúng, bỡi vì các người đã từng gặp mặt, đã từng liên lạc qua mọi hình thức, đã từng chia xẻ tâm tư với nhau, thế nhưng các ông, bà có phải là con rối của GS VVA không? Thưa rằng KHÔNG, vì sao? Đó là vì GS VVA không hề dùng bất cứ một ai để làm con rối cho GS VVA cả. Nếu các ông, bà không bị GS VVA dùng làm con rối thì tôi là một người không hề qua lại, không hề trao đổi bất cứ lời nào với GS VVA thì làm sao tôi có khả năng ĐƯỢC làm con rối của GS VVA?

Bài ông Thục Vũ gửi cho ông bà Nguyễn Tri Quế cũng chỉ là lời nói một chiều, không có gì để đối chứng thì làm gì có việc làm bằng chứng, do đó xin phép cho tôi không đọc những lời viết hay nói một chiều, nếu ông Thục Vũ hay bất cứ ai trong hội của ông muốn thuyết phục người khác thì hãy nói, viết dựa trên bằng chứng thiết thật, đừng dùng ý tưởng sân si hoặc ganh ghét cá nhân mà cho là bằng chứng.

Trả lời và chia xẻ với bà Nguyên Chiếu.

Thưa bà Nguyên Chiếu. Tuy lời bà viết cho ông PHV chứ không viết cho tôi, nhưng trong bài đó, lời bà viết đã gom tôi vào, cho nên xin phép cho tôi được trả lời và chia xẻ với bà như sau:

GS VVA là người hiện đang giữ chức vụ trong GHPGVNTN và là người điều hành PTTPGQT. Ai ai cũng biết, kể cả bọn cộng sản cũng biết PTTPGQT là tiếng nói của GHPGVNTN và là tiếng nói đấu tranh cho tự do, dân chủ trong nước, nếu không có PTTPGQT thì GHPGVNTN đã bị bọn cộng sản trù dập và xóa sổ từ lâu, nguyện vọng của bọn cộng sản là dẹp bỏ PTTPGQT trước, dẹp bỏ tiếng nói của GS VVA trước, sau đó mới diệt GHPGVNTN. Thế nhưng. Tôi không hiểu vì nguyên nhân gì mà bà Nguyên Chiếu ráo riết, nếu không nói là hăng hái kêu gọi mọi người đánh phá GS VVA và dẹp bỏ PTTPGQT, hành động này của bà và nhóm hội của bà cũng giống như bọn tay sai cộng sản và bọn tu sĩ nữa vời, bọn cộng sản trọc đầu. Chẳng lẽ bà không biết đã mấy chục năm nay, bọn cộng sản ráo riết, làm mọi cách để diệt trừ GHPGVNTN hay sao mà bà cố gắng hết sức mình để làm những việc mà bọn cộng sản vui còn Phật Tử và Tu Sĩ chơn chánh buồn? Nếu bà có ấu trỉ qúa mà hành động một cách mù quáng thì chúng tôi gọi bà là đánh phá Giáo Hội cũng là chuyện thường tình, đâu có gì gọi là chụp mũ, cũng chẳng có gì để gọi là mạ lị.
Nếu bà muốn vì Phật Giáo Đồ thì bà phải biết nhìn đâu mới là thật sự có Giáo Pháp Nhà Phật, đâu là thiếu Giáo Pháp Nhà Phật. Bà phải biết nay là thời mạt pháp, sư tử trùng sẽ cắn thân sư tử mà chui ra. Bọn tăng, ni nữa vời, tu hành mà chỉ hướng về danh, lợi, tài, vật thì cho dù có họ trong Giáo Hội đi nữa thì cũng chỉ thêm loạn mà thôi, nay họ đã tự cắn thân sư tử mà chui ra rồi thì tại sao phải đem họ trở lại thân sư tử trong khi họ vẫn là con trùng của sư tử? Nếu bà có thể độ hóa cho họ không còn là con trùng của sư tử nữa mà là thân thể của sư tử thì tự nhiên thân liền thân, thể liền thể, lúc bấy giờ sư tử tự nhiên khỏe mạnh lại và hùng dũng như xưa, đâu cần bà Nguyên Chiếu hay bất cứ ai phải chặt đi tay chân, thân thể của sư tử để đem con trùng sư tử trở lại vào thân của sư tử để vựt sư tử dậy như xưa. Chẳng lẽ bà Nguyên Chiếu không biết là nếu bất cứ bộ phận nào trong thân thể bị chặt đi thì cho dù có chữa được các vết cắn nát của con trùng thì thân thể đó cũng bị tật nguyền hay sao?

Là một người học về Y pháp, nếu tôi muốn chữa cho một thân bị bệnh lở loét bị dzòi ăn thì phải lấy hết các con dzòi và cả trứng của chúng nó trong vết thương ra trước, sau đó rửa sạch rồi mới dùng thuốc để chữa lành, đây mới là cách chữa trị của một thầy thuốc giỏi, còn như bà Nguyên Chiếu với ông Thục Vũ chỉ muốn đem dzòi vào lại thân sư tử đang bị lở loét mà người ta đang cố gắn chữa trị, rồi lại phải chặt bớt bộ phận trong thân thể của sư tử để vựt sư tử dậy cho mạnh như xưa thì đây là cách chữa trị của những kẻ ngu xuẩn, không biết gì về y pháp như bọn cộng sản, chữa cách này chỉ là giết chết thân thể đó hoặc khiến cho thân thể đó tật nguyền mà thôi.

Trả lời và chia xẻ với ông/bà duyên khởi,

Thưa ông/bà duyên khởi. Với những bài viết đánh phá Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ của ông Phạm Hoàng Vương không phải là không có ai lên tiếng, có chăng là ông/bà đã không đọc được hoặc thiếu thông tin. Những bài viết lên tiếng về những luận điệu dối trá và vu khống của ông Phạm Hoàng Vương do chúng tôi viết, cũng như dao chính Ngài Tăng Thống viết ra, có lẽ còn nằm trên diễn đàn Yahơo mail group, ông/bà nếu có hứng thú thì cứ tìm lại để đọc, tuy nhiên. Ông/bà tìm được để đọc hay không cũng không quan trọng, điều quan trọng là những gì do ông Phạm Hoàng Vương viết về Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ mọi người đều biết đó chỉ là những luận điệu rập khuôn của cộng sản và chẳng ai thèm để ý tới, lời của ông ta chẳng ảnh hưởng gì được đến Ngài Tăng Thống, đó là vì sao thời gian sau này không ai buồn để lên tiếng trả lời những luận điệu dối trá rập khuôn cộng sản của ông Phạm Hoàng Vương nữa, do đó ông/bà không cần phải bận tâm.

HNTT

No comments:

Post a Comment