Monday 28 August 2017

(Hương Trần) DUYÊN KHỞI TỪ LÒNG NGƯỜI DẠ THÚ ĐÁNH PHÁ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT


Thưa qúy vị,

Cả mấy tháng nay tôi vẫn thấy email của nhóm ông Thục Vũ và bà Nguyên Chiếu la hét trên diễn đàn, rằng đem bằng chứng các ông, bà đánh phá Giáo Hội ra cho ông, bà xem, nay tôi xin được đưa bằng chứng ra cho ông, bà xem để mọi người biết chúng tôi không hề vu khống cho cái nhóm hội của ông, bà đánh phá Giáo Hội.

Bài viết của ông Ý Dân đã được các ông, bà đăng trên trang Tiếng lòng ta của các ông, bà, bài viết có tựa đề là "Giải Rafto ...", những lời lẽ trong bài viết đó qúa dài cho nên tôi không thể nào ghi chú hoặc trích dẫn được tôi chỉ có thể nói rằng những lời ông Ý Dân viết về những việc làm của GS VVA cố gắng đưa Giáo Hội ra trước Quốc Tế để Quốc Tế biết GHPGVNTN mới là Giáo Hội Phật Giáo chính thức truyền thừa do dân lập ra và đã có gần 100 năm nhưng nay đã và đang bị bọn cầm quyền cộng sản VN đàn áp, không cho sinh hoạt, ép các Tăng, Ni phải bỏ đạo, bỏ Giáo Hội, những ai còn kiên trung với Giáo Hội đều bị trù dập, không một Tu Sĩ Phật Giáo thật sự nào được tự do hành đạo, chỉ có những bọn đầu trọc do bọn nhà cầm quyền tạo ra để lừa gạt Quốc Tế, rằng VN có tự do tôn giáo, tự do hành đạo.

Cũng nhờ Ngài Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang đã sáng suốt nhìn thấu sự việc cho nên đã lập ra PTTPGQT và đã trao cho GS VVA làm Phát ngôn nhân cho GHPGVNTN mà ngày nay Quốc Tế đã biết trong nước VN cũng như các nước trên thế giới còn có những chi nhánh, Chùa, tự thống thuộc danh xưng GHPGVNTN và biết được Giáo Hội đang bị bức tử bởi bọn cầm quyền cộng sản VN và những bọn tay sai gỉa cạo đầu mặc càsa của chúng nó. Cũng nhờ có sự lên tiếng của GS VVA mà Quốc Tế mới nhìn thấy được các Ngài Tăng Thống, nhất là Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là Vị Tu Sĩ đấu tranh bất bạo động cho tự do, dân chủ, nhân quyền trong nước VN và đã và hiện đang bị nhà cầm quyền cộng sản VN trù dập khắc nghiệt. 

Những điều GS VVA làm vì Giáo Hội, vì các Vị Tăng, Ni còn kiên tâm với Giáo Hội không phải là vì GS VVA muốn làm Tăng Thống hay nắm quyền Giáo Hội hoặc thành lập một GHPGVNTN khác như các ông, bà trong hội từ thiện MA được dựng lên bởi những kẻ NGU XUẨN, thiếu kiến thức nhận xét, bị cái đám đầu trọc gỉa tu hoặc tu nửa vời xỏ mũi kéo đi lập ra cái Tiếng Lòng Ta gì đó nói. Hãy nhìn lại mà xem, nếu không có tiếng nói của PTTPGQT và GS VVA vận động, lên tiếng để đưa Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và GHPGVNTN ra ánh sáng Quốc Tế thì ngày nay GHPGVNTN đã bị cộng sản dẹp mất rồi, còn gì nữa đâu để cho các ông, bà mượn danh những Vị trong Giáo Hội mà lập nhóm, lập hội từ thiện cúng dường để bòn mót chút phước ảo.

Các ông, bà bảo rằng bằng chứng gì mà chúng tôi nói các ông, bà đánh phá Giáo Hội, đây là bằng chứng, bài viết của ông Ý Dân đăng trong Tiếng Lòng Ta là bằng chứng, tất cả những lời lẻ trong đó đều là đánh phá Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là bù nhìn, là người không có Bi, Trí, Dũng để bị GS VVA, Htr LCC lừa gạt, bịt mắt dắt đi. Thử hỏi các ông bà nói những điều đó sẽ khiến cho người khác hiểu rằng Ngài Tăng Thống không có khả năng để lãnh đạo Giáo Hội thì cần gì đến Ngài nữa, họ sẽ không còn tiếp tục ủng hộ và bảo vệ Ngài cũng như Giáo Hội nữa, như vậy sẽ không còn Tăng Thống, không còn GHPGVNTN nữa. Thử hỏi như vậy có phải là ĐÁNH PHÁ GIÁO HỘI không?

Bài viết của ông Tuấn Truong nào đó nói về ông Nguyễn Tri Quế là đoàn viên Việt Minh quyết tử đoàn. Theo tôi biết thì phong trào Việt Minh phát rộ vào thời điểm 1945, ông Nguyễn Tri Quế qúa lắm là năm nay chừng 85 tuổi, tức là sanh vào năm 1932. Từ năm 1932 cho tới năm 1945, ông Nguyễn Tri Quế chỉ mới có 13 tuổi thôi. Với số tuổi 13 làm sao có thể tham gia vào đội cảm tử của Việt Minh? muốn tham gia thì cũng ít ra 16 tuổi trở lên chứ, đó là tôi chưa nói tới ông Nguyễn Tri Quế là người sanh trưởng ở miền nào, nếu là ở miền Trung thì với số tuổi 13 làm sao có khả năng tìm ra tới ngoài Vĩ tuyến 17 để tham gia vào đoàn thiếu niên cảm tử của Việt Minh? Nói đi thì phải nói lại. Phải biết rằng phong trào Việt Minh đó rộ nở trong thời ký quân dân VN căm thù Nhật và quyết chí hy sinh chiến đấu để giành lại tự do và tự chủ cho Tổ Quốc và dân tộc VN, do đó bất cứ ai là con dân VN có lòng yêu nước đều háo hức muốn nhập ngủ, thời đó chưa ai biết được phong trào Việt Minh là do bọn cộng sản Quốc Tế lập ra để gom tất cả những đảng phái đấu tranh trong nước VN, do đó tất cả các nhóm, đảng phái đấu tranh đều quy tụ về tham gia phong trào Việt Minh cứu Quốc, những người này là vì lòng yêu nước, yêu dân tộc Việt Nam, nhưng nếu sau khi đuổi được Pháp và Nhật ra khỏi VN rồi và sau khi thằng Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập mà ai còn đi theo cái đảng cộng sản (Việt Minh đổi thành đảng cộng sản) để giết dân cải cách ruộng đất và xâm chiếm Nam Việt Nam thì những kẻ đó mới đáng bị lên án. Thật sự mà nói, nếu lúc đó toàn dân VN không tham gia phong trào Việt Minh thì ngày nay không biết Việt Nam còn hay đã mất trong tay Pháp, Nhật. Ngày nay, Việt Nam cũng như thời đó, đang bị sống trong dầu sôi lửa bỏng, đang trên đà bức tử của bọn cộng sản để một lần nữa Việt Nam có thể sẽ làm nô lệ cho bọn giặc Tàu, thế mà đến nay vẫn chưa có ai sáng gía để đứng lên hô hào, kêu gọi toàn dân đoàn kết đấu tranh đánh đuổi bọn cộng sản ra khỏi Việt Nam, dẹp bọn Tàu, đá cho chúng văng trở về Tàu để Việt Nam thuộc về dân Việt Nam làm chủ, lãnh đạo, đây là điều đáng buồn. Thế nhưng, hiện nay chỉ có một mình GS VVA là người có tiếng nói trước Quốc Tế, PTTPGQT có tiếng nói với Quốc TẾ nhưng lại bị những kẻ ghanh tị hoặc tay sai cộng sản đâm thọt, xiêng xỏ, vu khống, cố tình đánh phá để dẹp bỏ đi tiếng nói duy nhất. Nếu các ông, bà cho rằng mình là người thật sự đấu tranh chống cộng sản để đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam thì hãy cùng với GS VVA, PTTPGQT lên tiếng tạo lực lượng đấu tranh, dùng lòng dân trong và ngoài nước, đoàn kết quyết tử với cái đám cộng sản VN mới đúng. Việt Nam cần nhiều nhiều lắm những người có thể có tiếng nói với Quốc Tế như GS VVA. Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Hiện nay chúng ta chỉ có 1 cây mà các ông, bà lại còn muốn đốn đẻo cây đó xuống thì các ông, bà còn mặt mũi nào để tự xưng mình là người đấu tranh chống cộng?

Bài viết của ônng Joe Pham. Tôi muốn xác minh với ông Joe Pham điều ông nói, đó là chuyện vào năm 2014 ông bị đám Thục Vũ, Tuệ Kiếm vu khống ông hack máy của họ để nghe lén họ nói chuyện, ông có đem tên của tôi vào trong nhóm đó là SAI. Tôi biết lúc đó bà LGN và ông TV, Ý Dân, Nhớ Bảo Trọng cho rằng ông đã hack máy của họ để nghe lén nhưng tôi khẳng định với họ là không thể nào, bởi ông không có đủ khả năng để làm chuyện đó. Lúc đó tôi có nói với họ xem lại những người trong nhóm coi ai là người không đáng tin tưởng, bởi tôi cảm giác được trong nhóm đó có kẻ tay trong, chuyên gửi bài hoặc tin tức về nhóm LLCSCHPG ra cho ông nhưng bà Tuệ Kiếm (LGN) và ông Thục Vũ khẳng định là không hề có chuyện đó, họ nhất định rằng ông đã hack máy của họ.

Nay ông nói trong nhóm đó có tên tôi thì tôi có trách nhiệm phải xác minh điều ông nói là sai sự thật, vì tôi không bao giờ nói hoặc qủa quyết bất cứ điều gì trong sự mù quán. Vấn đề ông CKV xúi ông thưa chúng tôi ra tòa về việc bà Tuệ Kiếm và Thục Vũ nói ông hack máy của họ để nghe lén không phải là dễ, bỡi không có tòa nào nhận xử một bản án không ngứa không đau, phải biết rằng tự do ngôn luận trên nước Mỹ này là First Amendment nằm trong Hiến Pháp, đừng nói chi là tòa án sẽ không nhận đơn tố của ông về việc này, cho dù có nhận đi nữa thì ông cũng không có lý lẻ hoặc bằng chứng gì để thắng kiện. Chuyện chú Huệ Lộc cho rằng email của chú gửi đi bị đám Thục Vũ hack máy ngăn chận đó là vì chú ấy không biết cho nên mới nghi ngờ như vậy. Mấy hôm nay máy của tôi cũng bị một trường hợp y như vậy, khi gửi email đi hoặc delete mail cũng được báo là mất internet, thậm chí những email tôi save vào một chỗ khác cũng đều tự nhiên mất đi, giống như email của ông Thục Vũ gửi bài viết của ông Ý Dân với tiêu đề Giải Rafto..... Đúng ra sáng hôm qua tôi muốn dùng email đó để viết hồi âm đưa bằng chứng bọn họ đánh phá Giáo Hội và Ngài Tăng Thống như thế nào nhưng vì tôi bận công chuyện phải đi cho nên tôi save lại vào folder khác, sáng nay mở folder đó ra để lấy email đó viết bài hồi âm cho họ thì lại không thấy nó đâu cả, do đó phải dùng tạm email của anh HoangLe ThienKhoa để trả lời email của đám người đó.

Tóm lại. Email này tôi xin được dẫn chứng với mọi người hành động bỉ ổi đánh phá GHPGVNTN và Ngài Tăng Thống của đám Thục Vũ, Nguyên Chiếu, Ý Dân, cũng đồng chia xẻ ý kiến với ông JoePham và ông Tuấn Truong. Mong rằng qúy vị nếu còn tự cho mình là những người yêu nước, yêu dân tộc VN thì hãy dẹp bỏ những tự ái, bản ngã và ngu xuẩn của mình đi, hãy hướng về một mục tiêu đó là BỌN CẦM QUYỀN CỘNG SẢN VN, đừng ở đó mà đánh phá những người đấu tranh chống cộng chỉ vì lợi ích cá nhân hay tập đoàn nào đó để rồi cộng sản vẫn còn ngồi đó hút máu dân, phá hoại đất nước và cười lên đầu bọn NGU các người.

HNTT

No comments:

Post a Comment