Tuesday 22 August 2017

(Hương Trần) Nguyên Chiếu cùng nhóm ''giặc'' bất lương Thục Vũ đội lốt từ thiện ĐÁNH LẬN CON ĐEN !


Thưa bà Nguyên Chiếu,

Tôi không biết bà Nguyên Chiếu gửi email này cho tôi vào lúc nào và gửi tới những nơi nào mà tôi không hề nhận được email này của bà, cũng nhờ có người đã gửi giúp bà vào email của tôi nên tôi mới biết có email này của bà đòi bằng chứng cho những gì tôi đã viết trong những email trước đây. Tôi xin được đưa ra bằng chứng cho những điều tôi viết, nhưng trước hết tôi xin nhắn lời với bà. Lần sau bà có muốn viết email cho tôi thì cứ việc gửi vào hộp email này của tôi hatnangusa@yahơo.com, hoặc reply email của tôi thì tôi sẽ nhận được, đừng nhập nhằn gian trá, gửi đi chỗ khác để tôi không nhận được mà trả lời cho bà rồi bà lại lớn tiếng bảo rằng tôi không đưa bằng chứng được. Bà Nguyên Chiếu cũng nên để ý, mỗi khi email tôi gửi ra phổ biến hoặc trả lời bất cứ email của ai thì chỉ từ 8 giờ sáng cho đến 10 giờ sáng, sau 10 giờ hoặc trước 8 giờ tôi không mở computer để check mail, do đó, bất cứ mail nào gửi sau 10 giờ sáng thì tôi sẽ nhận và đọc ngày hôm sau, đây là bằng chứng cho lời nói láo của bà về việc tôi miệt mài ngày đêm bỏ ăn bỏ ngủ để viết bài gửi trên diễn đàn.

Những bằng chứng cho lời tôi viết về nhóm hội của bà và ông Thục Vũ đánh phá Giáo Hội đã qúa nhiều qua những email ông, bà gửi ra, những lời ông, bà viết đã qúa rõ ràng ông, bà cố gắng bôi nhọ Giáo Hội bị 2 người, 1 là GS VVA, 2 là Htr LCC xỏ mũi dắt đi, cô lập v..v.., những lời như vậy chẳng lẽ ông, bà không có ý nói rằng Đức Tăng Thống và những Vị Tu Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử còn trung kiên với Giáo Hội là bù nhìn, là con rối của GS VVA, Htr LCC hay sao? Nói như vậy thì tức là GHPGVNTN chỉ là cái vỏ bề ngoài đang mục rữa, không còn là GHPGVNTN nữa, không còn Tăng Thống, không còn ban lãnh đạo, không còn Đạo Pháp. Tất cả những gì ông, bà viết vẫn còn rõ ràng trong cái "tiếng lòng ta" gì đó của ông, bà, tôi không hề thêm bớt. 

Trên đây tôi chỉ nói đến những gì ông, bà nói về những Vị lãnh đạo trong GHPGVNTN mà thôi, sau đây tôi xin được nói đến những hành vi mà tôi cho là ông, bà cũng như cái hội từ thiện của ông, bà đang đánh phá Giáo Hội như thế nào.

Ông, bà cứ la hét rằng GS VVA, Htr LCC truy cùng giết tận những hội từ thiện nào không thông qua GS VVA và Htr LCC nhưng ông, bà không theo dõi để hiểu biết. Tôi nhớ không lầm thì cách đây không lâu, ông NKAT cũng đã có viết một bài gửi ra và xác nhận rằng ông ấy vẫn làm việc từ thiện cá nhân ông ấy và thường gửi tịnh tài về VN cúng dường cho các Thầy, cho Ngài Tăng Thống mà không cần thông qua VP2 VHĐ cũng như không cần thông qua GS VVA và Htr LCC. Còn nữa. Người VN trong nước có hơn 80 triệu, ngoài hải ngoại có hơn 3 triệu. Trong con số trên dưới 85 triệu người Việt này nếu không phải 2/3 thì cũng là 1/2 là theo Phật Giáo, tuy không phải là tất cả trung can với GHPGVNTN nhưng cũng còn nhiều Phật Tử vẫn còn ư tư và ủng hộ, do đó họ vẫn tiếp tục cúng dường và góp sức, góp tịnh tài để giữ vững Giáo Hội và gieo trồng ruộng phước trên mãnh đất Đạo Pháp này, cho nên không ít người trong họ vẫn thường cúng dường các Thầy thuộc GHPGVNTN trong nước mà không cần phải thông qua GS VVA và Htr LCC. Thế nhưng tại sao GS VVA và Htr LCC cũng như các Vị trong ban lãnh đạo của GHPGVNTN lại chỉ có viết văn thư lên tiếng về việc nhóm hội của ông, bà mà không hề nhắc đến bất cứ nhóm hội từ thiện hay cá nhân nào khác? Ông, bà cứ la lên rằng GS VVA và Htr LCC trù dập, truy cùng, giết tận những hội từ thiện nhưng ông, bà không đưa được bất cứ tên của nhóm hội từ thiện nào bị GS VVA và Htr LCC trù dập, truy cùng giết tận, như vậy có phải ông, bà đã vu khống cho GS VVA và Htr LCC hay không? Đã biết bao nhiêu email tôi gửi ra, cũng như do các Vị trong ban lãnh đạo GHPGVNTN gửi ra lên tiếng về việc làm của ông, bà, nhưng ông, bà không hề hiểu mà cứ đòi bằng chứng, nay tôi xin một lần nữa nói lên những bằng chứng gì tôi biết về cái nhóm hội của ông, bà, vì sao không nên tin tưởng vào sự cúng dường của ông, bà mà không thông qua VP2 VHĐ hay GS VVA, Htr LCC.

Muốn đưa ra bằng chứng thì phải nhắc lại chuyện trước đây hơn một thập niên đã có một nhóm người tự xưng là Phật Tử lập ra cái nhóm LLCSCHPG với dụng ý là kêu gọi Phật Tử đồng tâm ủng hộ và bảo vệ GHPGVNTN cũng như các Tu Sĩ thuộc Giáo Hội, mọi việc vẫn êm đềm khi họ chỉ hướng về 1 Giáo Hội GHPGVNTN, cho đến khi sự việc bị chia chẻ bỡi 2 thế lực khác nhau, 1 là theo Về Nguồn, 1 theo GHPGVNTN, thế là bên Về Nguồn bị thất bại và danh xưng LLCSCHPG bị nhóm của Lăng Gìa Nguyệt và Thục Vũ chiếm làm của riêng. Trong thởi gian Lăng Gìa Nguyệt, Thục Vũ, Ý Dân và một số nữa làm chủ LLCSCHPG, lúc ban đầu họ bảo rằng họ ủng hộ và bảo vệ GHPGVNTN để chấn hưng lại Phật Giáo và là Phật Tử trung kiên trực thuộc GHPGVNTN, do đó tôi đã tham gia sinh hoạt chung với họ, thời gian đó họ nhận chỉ thị và sự giàn xếp của ông Giắc Đẳng làm kim chỉ nan cho nhóm LLCSCHPG, thời gian này họ thường kêu gọi ủng hộ cho ông Giắc Đẳng giữ chức vụ cao hơn trong Giáo Hội nhưng tôi thường phản bác điều đó vì tôi cảm nhận được ông Giác Đẳng không có đủ phước đức tu tập để giữ bất cứ chức vụ gì cao trong Giáo Hội, nếu không thì ông ấy sẽ làm cho Giáo Hội thêm một lần sứt mẻ. Cho đến một ngày, sự việc trong Giáo Hội đến thời điểm lộn xộn, ông Giác Đẳng viết thư từ chức, tôi có nói rằng đó là điều tốt cho Giáo Hội, đừng nên trao cho ông ấy bất cứ chức vụ gì nữa nhưng nhóm LLCSCHPG do bà LGN và ông Thục Vũ, Ý Dân, v..v.. đứng ra ủng hộ và bất bình với ý kiến của tôi, chính bà LGN nói với tôi rằng ông Giác Đẳng viết thư từ chức để rồi sau này sẽ được Ngài Tăng Thống mời vào chức vụ cao hơn, tôi nói đó là điều bất hạnh cho Giáo Hội, bà LGN dùng lời thuyết phục tôi thay đổi ý kiến và ủng hộ ông Giác Đẳng, bà ấy nói Ngài Tăng Thống sẽ truyền chức Tăng Thống lại và lần này sẽ là người bên Nam Tông giữ chức Tăng Thống và bên Bắc Tông sẽ giữ chức Viện trưởng VHĐ, do đó bà ấy kêu gọi tôi lên tiếng ủng hộ cho ông Giác Đẳng lên làm Tăng Thống và tôi đã trả lời thẳng là KHÔNG, vì trong số mạng của ông Giác Đẳng không có phước đức để làm Tăng Thống, sau đó họ đã không cho tôi vào rơom sinh hoạt chung với họ trong những buổi họp sau và tôi đã tách rời khỏi LLCSCHPG.

Chuyện về sau này những gì ông Giác Đẳng làm thì ai ai cũng đã biết, tôi không muốn viết lại chi cho dài dòng mât thời gian, tôi chỉ muốn đưa ra bằng chứng vì sao không nên tin tưởng vào sự cúng dường của nhóm Thục Vũ.

Những thời gian nhóm LLCSCHPG sinh hoạt và kêu gọi cúng dường, thời gian đó họ lôi kéo Phật Tử ủng hộ cho ông sư này, hay sư kia, họ chia phe lập nhóm, tạo thanh thế để tranh giành chức vụ, những tịnh tài họ thu gom được đều được gửi về VN cho từng cá nhân những Vị mà họ muốn cúng dường, không cần thông qua VP2 VHĐ hay GS VVA, Htr LCC, thế nhưng lúc bấy giờ không ai lên tiếng ngăn cản việc làm đó của họ vì mọi người đều có một ý chung, rằng có sự cúng dường của Phật Tử thì các Thầy mới có cơ hội sống và kiên trì với Giáo Hội, cho nên ai nấy đều mừng khi có được Phật Tử vẫn còn kiên trung cúng dường cho các Thầy, nhưng không ai để ý rằng họ cúng dường để tiếng tăm của LLCSCHPG được nhiều người trong Giáo Hội biết tới như là một thành viên của Giáo Hội nhưng chính họ lại từ chối là thành viên của Giáo Hội mà chỉ ủng hộ thôi, trong khi đó họ lại trung kiên với ông Giác Đẳng và muốn đưa ông ấy lên làm Tăng Thống, có nghĩa là họ cúng dường để giữ chân trong danh xưng GHPGVNTN, lợi dụng Giáo Hội để bành trướng thanh thế và phe nhóm của họ để rồi sau này Giáo Hội sẽ ra sao?

Có lẽ không ai lạ gì ông Giác Đẳng, ông ấy có mấy người em cũng tu hành nhưng thuộc giáo hội nhà nước quốc doanh, ông ấy thường lên sinh hoạt trên Paltalk với những đầu trọc quốc doanh và tuyên bố không nói đụng đến chính trị, cho dù không có gì để gọi là chính trị mà chỉ thuần túy những câu hỏi về sự kiện Phật Giáo nhà nước quốc doanh. Cứ đà như vậy ông ta sẽ có một nhóm tu sĩ bạn thuộc nhóm quốc doanh, sau này nếu ông ấy làm Tăng Thống thì GHPGVNTN sẽ trở thành giáo hội quốc doanh, chỉ là mượn tên GHPGVNTN để gạt người mà thôi vì tên giáo hội phật giáo quốc doanh đã bị bể mặt và thối nát, Phật Tử đã dần không còn tin vào bọn đầu trọc đó nữa. 

Sự thành lập nhóm hội từ thiện để cúng duờng cho Tăng, Ni thuộc GHPGVNTN của nhóm ông Thục Vũ từ khi còn là LLCSCHPG đã tranh giành chức vụ để biến họ thành con buôn tôn giáo, nay sự việc đổ bể họ phải thành lập một nhóm khác, mang danh khác, không có danh nào cho nhóm hội của họ tốt hơn là dùng danh của một Vị đã từng giữ chức vụ và được nhiều ủng hộ, tin tưởng của Phật Tử và Tu Sĩ trong Giáo Hội hơn là danh HT Thích Như Đạt, chỉ có như vậy mới có thể lòe mắt Phật Tử để  họ tưởng nhóm hội này thống thuộc GHPGVNTN nhưng họ không phải thống thuộc GHPGVNTN vì chính họ đã từng tuyên bố ngay từ khi còn là LLCSCHPG và bây giờ, rằng họ không thống thuộc GHPGVNTN mà chỉ ủng hộ thôi. Họ không thống thuộc GHPGVNTN mà cứ bám theo GHPGVNTN bằng mọi cách để làm gì? Không phải là để lôi kéo thế lực để gây hoan mang và chia rẻ trong Giáo Hội nữa chứ?

Dĩ nhiên bất cứ ai còn kiên trung với Giáo Hội đều phải đặt ra câu hỏi này, nhất là những Vị hiện đang lãnh đạo Giáo Hội, là những người trong hàng lãnh đạo đã và đang cố gắng gầy dựng và giữ vững Giáo Hội. Với những hành động khích động của nhóm của ông Thục Vũ và bà Nguyên Chiếu cho thấy, các ông, bà đã và đang cố gắng hết sức để tỏ ra sự chống đối của ông, bà khi GS VVA vẫn còn là Phát ngôn nhân cho Giáo Hội, Htr LCC vẫn còn giữ chức vụ Thư Ký, bỡi vì những người mà ông, bà ủng hộ đều bị 2 người này vạch trần những xấu sa, bê bối và vì vậy mà họ đã bị mất chức vụ, không còn cơ hội trèo cao, lặn sâu cướp Giáo Hội để biến Giáo Hội thành tay sai cho nhà nước cộng sản VN như từ bấy lâu nay bọn chúng vẫn làm. Tôi nói điều này không phải là tôi chụp mũ mấy người, tôi nói đều có bằng chứng. Đó là vì trước kia khi tôi còn sinh hoạt trong Paltalk, những năm 2003, 2004, 2005, 2006, tôi là người đứng ra lên án những loại đầu trọc nhà nước cộng sản và lên tiếng về việc của Nhất Hạnh, nhưng lại bị những người trong nhóm LLCSCHPG cũ, trong đó có bà LGN và ông Thục Vũ, Ý Dân, v..v. (hiện nay trong nhóm của cố HT Thích Như Đạt) đã chửi tôi, mute tôi và đá tôi ra khỏi rơom để bảo vệ cho đám cộng sản đầu trọc đó và Nhất Hạnh, họ đã một mực tin và Giác Đẳng để bảo vệ mấy tên trọc cộng sản đó. Cho đến sau này ông, bà đổi tong xuống nước với tôi và mời tôi vào rơom sinh hoạt chung và lúc nào cũng mời tôi lên phát biểu ý kiến, nhưng rồi đâu cũng vào đó, ông, bà chỉ dùng danh xưng GHPGVNTN để lôi kéo băng đảng, phe nhóm để cướp Giáo Hội.

Những điều xẩy ra qúa nhiều để có đủ lý do cho người còn thật sự quan tâm đến GHPGVNTN phải dè dặt với mọi hành động của nhóm cựu LLCSCHPG, tân hội cố HT Thích Như Đạt hay gì gì đó chỉ là bình mới mà rượu cũ mà thôi, vẫn là ủng hộ Giáo Hội, ủng hộ Ngài Tăng Thống nhưng không thống thuộc Giáo Hội và vẫn tiếp tục ủng hộ một ông nào đó rồi kêu gọi Phật Tử phải gây sức ép để đem ông đó lên làm Tăng Thống, những điều này có lẽ đối với bà Nguyên Chiếu và ông Thục Vũ cũng như nhóm hội của ông, bà là bình thường cho nên xem là tự nhiên nhưng đối với những người có hạnh nguyện bảo vệ Chánh Pháp, chấn hưng Phật Giáo là điều đại sự và phải đặt những việc đó vào sự cảnh giác và phải cẩn thận không để họ gây xáo trộn và chia rẻ trong Giáo Hội, vì đó là hành vi đánh phá Giáo Hội.

Sau đây là phần tôi xin được trả lời những gì bà Nguyên Nguyên hỏi về tôi.

Trước hết, tôi xin thưa với bà. Tôi không hề dùng thời gian cả ngày lẫn đêm của tôi miệt mài đến không ăn không ngủ để viết bài gửi ra diễn đàn như bà nói, tôi chỉ cần thời gian là 15 phút để vừa đọc, vừa trả lời cho từng email cá nhân, hoặc nếu nhiều qúa thì tôi sẽ gọp chung lại trả lời trong 1 email thì chỉ cần dùng 30 tới 45 phút là xong. Tôi thường dùng thời gian vào buổi sáng sớm khi thức dậy, sau khi làm vệ sinh cá nhân và chút ít việc buổi sáng thì bỏ ra tí thời gian rảnh để vào check email, nếu có ai viết điều gì thấy cần trả lời thì tôi trả lời, nếu không cần thì tôi bỏ đi vào sọt rác. Do đó, bà nói tôi miệt mài ngày đêm bỏ ăn bỏ ngủ là bà đã nói láo, nói lời lưỡng thiệt. Một người chỉ biết dùng lời nói láo, vu khống cho người khác, không bằng không chứng thì cho dù lời của người này nói hoa mỹ bao nhiêu cũng không ai tin, vì trong mỗi lời nói, mỗi chữ viết đều mang theo cái TÂM của mình, người nói lời thật thì tự nhiên người đọc sẽ cảm nhận ra cái TÂM chơn thật của họ, người nói lời dối thì người đọc cũng sẽ nhận ra được cái TÂM dối trá, sân hận của họ. Giữa tôi với bà khác nhau ở chỗ đó.

Nói đến vấn đề email ông Thục Vũ gửi cho chú Huệ Lộc, bà hỏi tại sao chú Huệ Lộc chưa trả lời mà tôi đã quân sư cho chú ấy. Thưa bà. Chính bà cũng đã viết 2 chữ "Pháp Sư" khi nhắc đến chú Huệ Lộc. Một người đã từng được người ta gọi là Pháp Sư thì thiết nghĩ chẳng cần đến ai làm quân sư cho họ, sở dĩ tôi dùng email của ông Thục Vũ viết cho chú Huệ Lộc là tôi muốn người đọc có 2 khía cạnh để nhìn, không bị lời của một bên làm lạc lỏng ý nghĩ, bỡi vì những gì tôi viết cho ông Thục Vũ đó là những gì tôi chứng kiến và hiểu biết, tôi cảm thấy là cần thiết phải đưa ra để dư luận có cơ hội tìm hiểu thêm, còn những gì chú Huệ Lộc muốn viết cho ông Thục Vũ là phần chứng kiến và hiểu biết của chú ấy, lời của tôi viết không hề dẫm đạp lên lời của chú ấy, như vậy bà đâu có thể nào nói tôi làm quân sư hay nhiều chuyện được, bỡi chỉ khi nào tôi viết những lời vô gía trị, vô căng cứ, vu khống, chụp mũ, chửi rủa, miệt thị người ta như bài bà viết dưới đây thì mới bị gọi là NHIỀU CHUYỆN, VÔ CÔNG RỖI NGHỀ. Vấn đề qua lại bấy lâu nay chung quy đều vì GHPGVNTN, như vậy bất cứ một ai trung kiên với Giáo Hội đều có quyền chia xẻ nếu họ có bằng chứng hoặc lý lẻ, cái này đâu thể nào gọi là ách giữa đường mang vào cổ được, chỉ khi nào chuyện không đâu vào đâu mà tự nhiên mình bị vướng thì mới gọi là ách giữa đường mang vào cổ. Việc của Giáo Hội là việc của chung, bản thân tôi cũng ở trong đó, cho nên, bất cứ việc gì có liên quan đến Giáo Hội thì tự nhiên có mặt của tôi và tôi không cho đó lá "ách giữa đường" mà đó là TRÁCH NHIỆM.

Thật tình mà nói nếu tôi muốn làm văn hào hay thi sĩ thì tôi chỉ cần bỏ ra vài phút là làm xong bài thơ, vài ngày là viết xong một mẫu truyện ngắn để bán kiếm tiền chứ viết mấy lời qua lại trên các diễn đàn này thì làm sao gọi là văn hào hay thi sĩ được. Tôi không cần bà Nguyên Chiếu cho tôi bất cứ cửa nào để làm văn hào cả và tôi cũng chẳng mơ tưởng gì, bỡi vì 2 chữ VĂN HÀO và 2 chữ THI SĨ tôi đã có được từ lâu, từ khi tôi 27 tuổi cho đến nay, thơ và truyện ngắn của tôi đã được dùng phổ nhạc Đạo và đời, truyện của tôi cũng đã từng được đăng trên tạp chí, tuy tôi không nổi tiếng vì tôi rất sợ nổi tiếng, nhưng cũng có khá nhiều đọc gĩa yêu thích truyện và thơ của tôi, có lẽ bà Nguyên Chiếu chỉ biết dúi mũi vào những gì trên các diễn đàn mạng thôi cho nên thiếu kiến thức với việc bên ngoài, để tôi giới thiệu một vài bài hát phổ bằng nhạc của tôi cho bà nghe nhé.

Nhạc Đạo: 
Gương HIếu Đạo, Thơ: Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc: TVG Phi Long.
Giác Ngộ, Thơ: Hạt Nắng Thùy Trang. 
Tìm Về Bên Phật, Lời: Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc: Hạt Nắng Yêu.
Hương Kính Phật Bà, Lời: Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc: Hạt Nắng Yêu,
Niệm Phật Sám Hối, Lời: Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc: Hạt Nắng Yêu.
Mừng Ngày Phật Vương Ra Đời, Lời: Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc: Hạt Nắng Yêu.
Nhạc Đời;
Đêm Dài, Thơ Hạt Nắng Thùy Trang, Nhạc Tha Phương.
Đồng thời tôi đã sáng tác hơn 300 bài thơ và 15 truyện ngắn tình cảm. Tất cả những thứ này đã làm cho tôi ngất ngưởng và được vây quanh biết bao nhiêu người ái mộ, từ các nước hải ngoại cho đến trong nước cũng có người đọc được thơ và truyện ngắn của tôi, thế nhưng. Đã nhiều năm qua, tôi không còn cảm hứng và ngất ngưởng với chúng nữa, tuy tôi vẫn còn giữ những thứ đó trong nhà nhưng với tôi, chúng nó là chúng nó, tôi là tôi, không còn vướng bận gì nhau, tôi không còn bám chấp nó là của tôi và tôi phải phổ biến cho mọi người đọc nữa.

Đúng ra tôi không muốn khoe những thành qủa thi văn của tôi, nhưng tôi muốn chứng minh cho bà Nguyên Chiếu biết, bà nói, viết nhưng không hề kiểm chứng, cũng không biết bà nói, viết cái gì và viết về ai. Nếu tôi muốn nói hết tất cả tài nghệ của tôi thì chắc hẳn bà sẽ hối hận cho lời bà đã viết mà chẳng biết chút gì về tôi cả. Thật sự thì tôi là một người rất đa tài, đa nghệ. Trên đất Hoa Kỳ này tôi có 4 bằng cấp, tất cả đều làm việc có liên quan đến trí thức, nếu nói theo VN mình thì trong 4 cái Sĩ, Nông, Công, Thương, tôi là cái đứng đầu, đó là SĨ. Ngoài ra, tôi còn là một vũ sư ballrơom dance và võ sư Taekwondo. Nếu bà có dịp để thấy tôi trên sàn khiêu vũ ballrơom dance, chắc chắn bà sẽ trợn mắt nhìn vì nghệ thuật dance của tôi, nếu bà có dịp để thấy tôi trên sàn võ thuật thì chắc chắn bà cũng sẽ ngạc nhiên vì năng khiếu võ thuật của tôi. Đây là những gì thành qủa bên ngoài mà tôi đã có được trong cuộc đời này, những gì khác như tài nấu nướng, chăm sóc gia đình, tu hành Đạo Pháp thì không thể thấu được.

Bà Nguyên Chiếu muốn vu khống cho tôi là biến trắng thành đen thì bà phải cho biết tôi biến cái gì trắng thành đen, hay chính các người đã biến trắng thành đen, đem tựa đề của người khác đặt lên cho tôi để vu không cho tôi? Nếu nói ông, bà đã bị lầm vì tựa đề bài viết đó được người sửa đổi nhưng bài viết là của tôi thì tôi đã chỉ ra cái sai lầm của ông, bà rồi thì tại sao ông, bà vẫn cố tình cải bướng, cải để lấy phần phải cho mình trong khi mình đã sai. Đúng ra ông, bà muốn chỉ trích lời bài viết của tôi thì phải dùng chính bài của tôi gửi ra bằng email của tôi thì mới đúng, cớ sao lại đi lấy bài của người khác phổ biến để nhập nhằn đánh lận con đen, vu khống cho tôi, làm như vậy là có ý gì? Muốn đưa bằng chứng thì phải lấy đúng bằng chứng chứ, sao lại lấy sai mà gọi là bằng chứng? Tôi đâu thể nào chịu trách nhiệm cho ý kiến hay sự phát biểu của người khác, thế mà ông, bà vẫn viết bài la hét để bảo vệ cho cái sai của mình qua những văn phong vô tư cách như vậy thì làm sao ông, bà có thể thuyết phục người ta, rằng ông, bà là Phật Tử và là người tu tập theo Giáo Pháp Phật Đà được.

Bà Nguyên Chiếu muốn tôi đem bàng chứng những gì tôi nói về nhóm hội của bà thì không gì hơn là tôi xin mời bà hãy đọc lại những bài viết của nhóm hội của bà thì bà sẽ thấy được bằng chứng, ở đây thời gian có hạn, tôi không thể nào bỏ ra để tìm kiếm và ghi chú lại cho bà thấy. Tôi tin rằng những bài do nhóm hội của bà viết, bà còn giữ, hãy lấy nó ra mà đọc đi, đừng kêu réo tôi đưa bằng chứng nữa.

HNTT

No comments:

Post a Comment