Monday 3 July 2017

(Nhật Liên Dũng) “Đội lốt Phật tử” Cố Tạo Nên Sóng Gió, Từng Bước Từng Bước Tiêu Diệt GHPGVNTN Trong Và Ngoài Nước .


Kính thưa quý diễn đàn công luận,

Và tôi cũng rất cảm ơn những lời khuyên can của một vài bạn đạo trong âm thầm, qua email hoặc điện thoại, rằng tôi, Nhật Liên Dũng, nên chấm dứt sự tranh luận và không nên thay lời ông Võ Văn Ái. Thưa, tôi không hề đại diện ai khác. Những gì tôi phát biểu là hiểu biết và nhận định của cá nhân tôi về thời cuộc của đất nước thời bấy giờ có ảnh hưởng trực tiếp đến dân chúng miền Nam, trong đó có GHPGVNTN.

Kính thưa quý bạn,

Mọi sự việc bắt nguồn từ sự trao đổi giữa tôi và Bác Nguyễn Tri Quế, không liên can gì đến ai khác. Thế nhưng có một số cá nhân, vì sự tư thù riêng với Ông Võ Văn Ái, chợp lấy cơ hội, nhảy vào tung vung chụp mũ, rồi cho rằng không khéo sẽ tạo kẽ hở cho “thế lực bên ngoài” lợi dụng đánh phá GH.

Sự thật thì người ngoài đâu không thấy, chỉ thấy một nhóm người “đội lốt Phật tử” hằng bao năm nay, một tiếng cũng Giáo Sư Võ Văn Ái, hai tiếng cũng Giáo Sư Võ Văn Ái, nay vì cái “quỹ” từ thiện bị GH điểm trúng tử huyệt, lại quay sang báo thù, nhưng không làm gì được Giáo Hội, lại kéo ông Võ Văn Ái ra để “bầm” lần nữa. Thiệt là hết biết.

Nhưng thôi chỗ Phật tử xin nhắc các ông lời của Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống, Ngài nói đại ý thế này: Nếu quý vị làm sai thì dù có thế lực hay hào quang nào che chở cũng không thể. Còn làm đúng, thì sự thật ấy là chân lý, dù bị ai cố tình bẽ cong hay vu khống nó đến đâu cũng chỉ là vô vọng, không thể đổi trắng thay đen được.” Thời gian chính là yếu tố quyết định, sẽ trả lời tất cả. Chúc các ông thành công trong việc “thay trắng đổi đen”.

Nhật Liên Dũng

No comments:

Post a Comment