Monday 24 July 2017

(Hương Trần) Xin chia xẻ với Thục Vũ và Phạm H Vương cùng nhóm ''giặc'' từ thiện .


Gửi ông Thục Vũ, ông PHV, cùng toàn thể qúy vị Phật Tử quan tâm,

Sáng nay mở email ra tôi đã nhận được email của ông PHV và ông Thục Vũ, một tung, một ủng thật ngoạn mục nên tôi cũng xin được nhập cuộc để chia xẻ với 2 người họ cho thêm náo nhiệt, mong qúy vị thông cảm, đừng chê trách.

Thưa anh Thục Vũ. Do bỡi anh viết email gửi ra cho "qúy công đạo" nên tôi nghĩ tôi củng phải góp phần chia xẻ với anh về những gì anh viết trong email dưới đây như sau:

1_ Trong phần mở đầu anh đã nói anh thấy rõ GS VVA và Htr LCC đã và đang bức tử GHPGVNTN bằng sân hận bộc phát từ trong lòng 2 ông. Xin anh Thục Vũ cho tôi hỏi câu nào trong bản thông tin mới được PTTPGQT phổ biến cách đây 2 hôm có những lời sân hận của GS VVA và Htr LCC đến nỗi phải bức tử GHPGVNTN? Với tôi. Những lời thông cáo gửi ra từ PTTPGQT về ngày lễ Húy Nhật của Ngài đệ Tứ Tăng Thống là những lời rất trong sáng, rõ ràng, hầu cho những ai chưa biết hoặc biết nhưng chưa rõ có thể nhận thức một cách khách quang hơn, những lời trong bản thông cáo đó không có gì là sân hận, cũng chẳng có gì để gọi là giết chết GHPGVNTN như anh Thục Vũ nói, như vậy lời anh Thục Vũ có phải là VU KHỐNG, LƯỠNG THIỆT hay không? Tuy nhiên, đối với tôi thì những lời anh Thục Vũ viết trong email dưới đây mới là sân hận, cố tình muốn giết chết GHPGVNTN, nhưng đáng tiếc, anh chưa đủ sức để làm chuyện đó, bỡi vì kiếp trước anh chỉ là một trong những kẻ a dua, hùa theo bọn tà đạo, yêu ma, qủy quái, anh chưa tạo được một niềm tin hoặc thuyết phục đối với đám a dua, nịnh hót, hùa theo đó, cho nên kiếp này anh có cố gắng cho mấy đi nữa thì tiếng nói của anh cũng không đủ duyên để thu hút hoặc thuyết phục được bất cứ ai, cho dù là kẻ tà hay người Chánh.

2_ PTTPGQT sáng lập là để dùng cho việc truyền bá, phổ biến tin tức trực thuộc GHPGVNTN và những sự việc có liên quan đến tự do, dân chủ, nhân quyền cho con dân và đất nước VN. Sự việc nhóm của anh Thục Vũ quậy phá, phao tin rầm rộ trên các diễn đàn cũng như dùng cái TIẾNG LÒNG TA gì đó để phổ biến những tin tức thất thiệt, những lời nói điêu ngoa, gian dối của cái nhóm của anh Thục Vũ đều có liên quan đến việc của GHPGVNTN. PTTPGQT chỉ có trách nhiệm phổ biến những điều thật về vấn đề đó để cho mọi người được hiểu biết rõ ràng hơn, như vậy thì làm gì có chuyện mất đi tinh thần Bi, Trí, Dũng của Phật Giáo? Làm gì có chuyện lợi dụng cơ sở thông tin để bôi nhọ cá nhân? Nếu muốn nói lợi dụng cơ sở thông tin để bôi nhọ cá nhân thì phải nói nhóm của anh Thục Vũ đã và đang lợi dụng cái Tiếng Lòng Ta gì đó để bôi nhọ GS VVA, Htr LCC thì mới đúng. Hãy nhìn lại hành động của mình trước khi lên án người khác.

3_ Bản thông cào vừa qua chủ đề thứ nhất là về ngày lễ Húy Nhật của Ngài Đệ Tứ Tăng Thống, trong bản thông cáo đó có ghi lại hình ảnh và buổi lễ rất trang trọng và trang nghiêm, thanh tịnh, hoàn toàn không có gì là nói nhăng nói cuội , đánh phá cá nhân, nếu anh Thục Vũ có vì sân hận, hay ngu đần để không thể nào phân biệt được bản thông cáo gửi ra không phải chỉ có 1 chủ đề mà là có 2, 3 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề mang tính chất riêng biệt, không có sự lẫn lộn, trong buổi lễ hoàn toàn không có hình ảnh hoặc văn từ nào để gọi là đánh phá cá nhân, trong bản tin cũng chẳng hề có gì để gọi là đánh phá cá nhân, thế mà anh Thục Vũ có thể nhận ra được đó là hành vi đánh phá cá nhân, điều này đã cho tôi ngộ ra được lời trong Kinh Nhà Phật dạy loài người thường hay thấy một vẽ mười, bẻ cong ngòi bút, uốn cong 3 tất lưỡi là như thế nào, và ai mới là kẻ bôi bẩn Phật Giáo. 
Nói đến Ngài Đệ Tứ Tăng Thống. Anh Thục Vũ có lẽ tự xưng mình là Phật Tử nhưng không hề tu tập, lắng nghe Kinh Tạng để hiểu biết về Phật Giáo. Ngài đệ tứ Tăng Thống đã viên tịch đến nay được 9 năm. Trong Kinh Nhà Phật có dạy rằng, mỗi người sau khi chết đi, thân trung ấm tồn tại trong vòng 49 ngày, sau 49 ngày thì phải đi đầu thai theo nhân duyên, nghiệp qủa của mình, nếu ai tu hành chơn chánh thì cũng sẽ phải vãn sanh về cõi mình đã một lòng hướng tới, nếu người vụn tu hoặc không tu thì cũng sẽ phải vãn sanh theo nghiệp của họ. Ngài đệ tứ Tăng Thống là một Vị Chơn Tu, vì Đạo, vì chúng sanh, cho dù nếu Ngài chưa tu thành Phật thì cũng đã có phước đức để vãn sanh cõi lành để tiếp tục hạnh nguyện chưa thành. Anh Thục Vũ có biết là khi chọn ngày để nhập nhục thể của Ngài vào Thất, thầy Không Tánh định chọn ngày khác, nhưng vì không biết lý do gì hoặc ai xui khiến mà thầy ấy chọn ngày 6 tháng 7 để Ngài Thích Huyền Quang nhập thất hay không? Tôi không ngại để nói cho anh biết luôn. Vì ngày đó là sinh nhật tại thế của vị Duyên Giác Phật, mỗi năm vào ngày này Ngài Minh Thắng Phật sẽ hạ phàm để thăm viếng, và vì vị Duyên Giác Phật đó đã phát nguyện, bất cứ ai vì GHPGVNTN, vì Phật Giáo, Chánh Pháp mà trưởng dưỡng, bảo vệ, duy trì thì cho dù sanh hay tử cũng sẽ được vị ấy dùng hết khả năng để bảo vệ và độ cho họ theo như ý nguyện. Ngài Thích Huyền Quang là một trong những người nằm trong hạnh nguyện của vị Duyên Giác Phật đó, cho nên, mỗi năm sinh nhật khi Ngài Minh Thắng Phật hạ phàm thăm viếng thì sẽ vì hạnh nguyện của vị Duyên Giác Phật đó mà thực hành, do đó ngay ngày 6 tháng 7 năm đó, Ngài Thích Huyền Quang đã được trợ duyên về cõi Phật để tiếp tục tu hành, sau này sẽ hạ phàm tiếp tục hạnh nguyện độ sanh của Ngài. 
Sỡ dĩ tôi nói ra những điều này là vì tôi muốn cho anh Thục Vũ biết, những gì anh cho rằng đúng ra phải như vậy thì Ngài Thích Huyền Quang mới được như thế này hay như thế khác, đó chỉ là như người mù sờ voi, nói cách khác là ANH KHÔNG BIẾT GÌ CẢ MÀ CHỈ THÍCH DÙNG LỜI ĐỂ KHOE KHOANG, LỘNG NGÔN, HÍ TỪ.

4_ Nói đến đạo đức thì xin hỏi anh Thục Vũ. Anh cho rằng GS VVA và Htr LCC chưa đủ đạo đức cho anh tôn trọng mà còn khiến cho anh khinh miệt. Xin hỏi anh Thục Vũ. Anh có đạo đức gì? Đạo đức của anh gìa đến đâu mà anh khinh miệt đạo đức người khác? Anh Thục Vũ phải nên nhớ rằng, sự việc những bản thông cáo có liên quan đến cái nhóm của anh không phải do GS VVA hay Htr LCC mà ra, chính là do cái nhóm của anh làm không đúng với quy tắc mà ra. Như vậy, sự sai trái xuất phát từ ở cái nhóm của anh chứ không phải từ nơi GS VVA hay Htr LCC hoặc bất cứ ai trong GHPGVNTN cả, thế mà anh lại lớn giọng cho rằng đạo đức của người khác còn non cho nên anh không trọng mà còn khinh miệt, đây là điều mà người thời nay thường nói GÁI ĐĨ GÌA MỒM. Anh đòi trực diện đối chất thì phải làm sao mới gọi là trực diện đối chất? Những bản thông cáo đưa ra đã có nhân chứng, vật chứng hẵn hòi, còn bên phía của anh thì chỉ những lời cải ngang để khỏa lắp cái sai của mình, vậy thì anh đòi lý lẽ và đòi đối chất trực diện là sao? Nếu anh muốn đối chất trực diện thì cứ đi qua Paris hay VN để gặp 2 người đó, hoặc những người nào anh muốn đối chất đó thì cứ việc làm, đâu có ai cấm cản đâu, nhưng nếu anh đòi GS VVA và Htr LCC phải bay qua Mỹ để gặp anh đối chất trực diện thì việc này rõ ràng là anh biết không thể nào thực hiện được, Htr LCC làm sao qua Mỹ? GS VVA đâu thể nào bỏ việc của mình để gặp trực diện với một người ba láp tốn phí thời gian và công của. 

5_ Nói đến Giáo Chỉ số 9. Tôi nhớ rất rõ, khi Giáo Chỉ số 9 ra đời, nhóm của anh Thục Vũ đã hòa cùng với tôi ủng hộ hết mực, vì chúng ta đều biết Giáo Chỉ số 9 là do Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang ban chỉ và đó là điều cần thiết để giữ lại mạng mạch cho GHPGVNTN, bằng chứng cho thấy Giáo Chỉ số 9 là không sai trái qua những gì đã và đang xẩy ra trong đám Về Nguồn, chúng nó đã và đang bắt tay với bọn giáo hội quốc doanh, làm hủy hoại Đạo Pháp và chúng nó đã và đang ráo riết bằng mọi cách phải dẹp bỏ GHPGVNTN VP I, II cùng với PTTPGQT, thế mà bây giờ anh Thục Vũ lại nói ngược là do GS VVA, Htr LCC lừa bịp Phật Tử từ khi Giáo Chỉ số 9. Việc Hoa Kỳ bỏ bom nalpam ở Sàigon năm 1968 như thế nào thiết nghĩ dân Saigon đếu biết rõ, Mỹ đều biết rõ. Lá thư của GS VVA có viết ra hay không và viết như thế nào thì GS VVA đều biết rõ, quân dân và chính phủ Hoa Kỳ cũng biết rõ, quốc tế cũng không thiếu hụt tin tức, thế nhưng. Từ bao nhiêu năm qua, GS VVA vẫn ngang nhiên dự những buổi họp Quốc tế để lên án bọn cộng sản VN đàn áp dân chủ, nhân quyền, tự do ở VN và Quốc Tế đều lắng nghe. Thiết nghĩ rằng, nếu một người viết những bài dối trá, lừa bịp dư luận, lừa bịp nước Mỹ và gây tổn hại đến danh tiếng của một nước cường quốc thì không thể nào có tiếng nói vững mạnh trong nền chính trị của Quốc Tế. Anh Thục Vũ hãy xem xét lại những bản tin trong các website mà anh đưa ra và so sánh với thực trạng để xem những gì viết trong đó đâu là đúng, đâu là sai, bản thân tôi thì không thích vào những trang web tung ra những bản tin mà Quốc Tế không xử dụng được, chỉ có bọn ngu xuẩn, tay sai cộng sản xử dụng được mà thôi. 

6_ Nói đến HT Thích Minh Quang. Nếu muốn biết GS VVA và Htr LCC có tự biên tự diễn, tự phát họa bức tranh HT Thích Minh Quang hay không thì anh Thục Vũ cứ về VN hay nhờ người ở VN đi gặp Thầy ấy và cùng với Thầy ấy, nhờ Thầy ấy đối chứng với Htr LCC ở tại VN và GS VVA , trong lúc đối chứng thì thâu lại, như vậy sẽ có bằng chứng. Hiện tại thì bên GS VVA và Htr LCC nói một đường, anh Thục Vũ nói một nẻo, nhưng lời của Htr LCC và GS VVA thấy thiết thật hơn, vì đối với 2 người này thì sự gặp mặt, liên lạc với Thầy Thích Minh Quang dễ dàng và họ có thể nói chuyện thẳng thắng hơn, còn với anh Thục Vũ thì hiện nay Thầy Thích Minh Quang đang an cư, không gặp khách, không nhận điện thoại, thì làm sao có thể phá Giới để gặp và nói chuyện với anh Thục Vũ? Phải biết rằng, một khi các Tăng, Ni nhập định và an cư đều có quy luật của họ, không ai có quyền phá Giới, phá quy luật, vì nếu một khi phá Giới, phá quy luật thì thời an cư đó coi như là bị hủy, phải đợi mùa an cư sau mới thêm 1 tuổi hạ. Mỗi lần an cư kiết hạ là tổng kết qúa trình 1 năm tu hành, nếu không giữ Giới thì đã tự mình hủy một năm tu hành của mình, do đó, lời của anh Thục Vũ nói Thầy Thích Minh Quang xả giới an cư vài tiếng để tiếp chuyện thị phi với anh Thục Vũ là điều khó cho người ta tin nếu anh không có bằng chứng.

7_ Anh Thục Vũ nói GS VVA, Htr LCC là người ăn mày thiên hạ, chẳng lẽ anh Thục Vũ không phải? Trong Nhà Phật có dạy rằng, thế gian này tất cả đều do duyên sanh và do duyên diệt. Mỗi vật, mỗi loài đều phải có duyên mới gặp nhau, đến với nhau và cùng cống hiến cho nhau. Tôi không nói đến những vị Tu Sĩ hay những người hiện đang giúp cho Đạo Phật được giữ vững và trường tồn, tôi xin nói đến anh Thục Vũ. Xin hỏi anh Thục Vũ nhờ vào đâu mà sống và lớn lên? Nhờ vào đâu mà anh có được cơ ngơi để có tiền mà sống? Có phải anh dựa vào sức lực bản thân và nhân duyên cho anh gặp được đúng việc anh có thể cống hiến công sức của anh để kiếm ra tiền mà sinh sống không? Đó là nhân duyên ĂN MÀY thiên hạ của anh, còn GS VVA, Htr LCC. Nhân duyên của họ không giống như anh, do đó họ sống theo nhân duyên ĂN MÀY thiên hạ không giống anh. Thử nghĩ nếu họ muốn bỏ công sức để có nhân duyên ĂN MÀY thiên hạ như anh Thục Vũ thì ai sẽ là người lãnh nhận trách nhiệm cao cả mà họ đang làm để giữ gìn GHPGVNTN để Phật Đạo vẫn còn cho chúng sanh còn có Chánh Pháp mà tu dưỡng? Nếu so sánh lại thì con đường ĂN MÀY thiên hạ của 2 người này sẽ nhanh chóng giúp cho họ thăng tiến vào Thánh Qủa, gần gủi với Phật Pháp hơn là con đường ĂN MÀY thiên hạ của anh Thục Vũ, vì nếu thật sự anh cúng dường bằng tâm vô úy thí thì kiếp sau anh sẽ sanh ra trong bối cảnh giàu sang và gặp duyên với Phật Pháp để tu hành, nếu anh cúng dường với tâm cân đo và tranh giành, cộng thêm ác khẩu, ác nghiệp thì chẳng những kiếp sau anh không được giàu sang mà còn bị làm kẻ hạ tiện, ăn mày cho người ta chà đạp, nguyền rủa. Thế thì tại sao anh Thục Vũ phải chấp nhứt về việc ĂN MÀY thiên hạ của 2 người đó làm gì? Nếu họ ĂN MÀY thiên hạ mà họ không giữ tâm trong sạch thì chính họ sẽ phải chịu hậu qủa do nghiệp của họ, không cần mình nói tới, nhưng nói đi thì phải nói lại, nếu nhóm của anh Thục Vũ không làm sai thì họ sẽ không làm sai, nếu họ (tôi chỉ nói nếu) có làm sai trong việc này mà phải bị gặt hậu qủa xấu thì nhóm của anh Thục Vũ phải chịu 10 phần xấu đó, họ chỉ chịu 3 phần, bỡi vì có nhân mới có qủa, nhân xấu là do nhóm của anh Thục Vũ tạo ra cho nên họ mới trổ qủa xấu. Phải biết rằng không ai cấm các anh, chị tổ chức ra hội từ thiện và giúp người, nhưng bất cứ hội từ thiện nào thì cũng phải có quy luật dựa trên luật pháp. Nếu muốn mở ra hội từ thiện mà dùng danh xưng của một hội khác, tôn giáo khác, người khác thì cũng phải theo đúng với quy luật của họ mới được, nếu không thì sẽ bị gọi là TIẾM DANH, tội này nếu truy ra tòa án pháp luật thì sẽ bị phạt không nhẹ. 

8_ Nói đến 2 chữ CHÍNH TRỊ thì không ai giỏi về chính trị hơn Đức Thế Tôn, vì tất cả những gì Ngài dạy mà truyền lại cho đến ngày hôm nay đều nằm trong CHÍNH ĐẠO, CHÍNH LÝ, CHÍNH PHÁP, nếu người biết dùng để TRỊ nước thì chắc chắn Quốc gia đó sẽ được phồn thịnh, an cư, đạo đức, con dân xứ đó sẽ không bị đau khổ, thiếu thốn, nhưng đáng tiếc. Hai chữ CHÍNH TRỊ thời nay bị lòng tham và sân hận của con người bẻ cong, họ trị nước theo cái tâm sân, hận, ích kỷ, tham lam của họ, do đó không ai được yên ổn, an cư, đạo đức suy đồi, đầy dẫy sự đau khổ. Đây là cách những người kém đạo đức thực hành CHÍNH TRỊ, còn anh Thục Vũ và nhóm của anh thì sao? Các anh, chị lợi dụng 2 chữ CHÍNH TRỊ để thỏa mãn sự ngu xuẩn của mình. Thật tình mà nói thì các anh, chị chưa đủ khả năng để nói chuyện CHÍNH TRỊ thì làm gì có tư cách để nói đến chuyện làm chính trị. Do đó, hai chữ CHÍNH TRỊ đối với đám của anh Thục Vũ chỉ là sa xí phẩm, không thể nào vói tới, như vậy nếu để cho nhóm của anh Thục Vũ đem 2 chữ CHÍNH TRI ngu xuẩn vào Đạo, nhất là Đạo Phật thì cũng ví như thằng chột dẫn thằng mù vậy thôi. Nếu GS VVA có bác bỏ việc làm CHÍNH TRỊ của nhóm anh Thục Vũ thì đó cũng là điều cần phải làm, bỡi vì Đạo Phật là Đạo Trí Tuệ, đâu thể nào để cho những kẻ ngu si dẫn đường như vậy được.

9_ Từ gần 2 thập niên qua tôi đều nghe nhiều kẻ điên rồ hăm dọa sẽ lật mặt ông VVA, LCC và PTTPGQT, nhưng cho đến nay tôi vẫn chưa thấy có ai có đủ khả năng để làm, thậm chí bọn cộng sản cho những kẻ gỉa tu sĩ trà trộn vào GHPGVNTN để lật đổ GHPGVNTN nhưng cũng không làm nổi. Xin hỏi anh Thục Vũ. Anh dựa vào thế lực nào mà anh nghĩ rằng anh sẽ làm được trong khi thế lực cộng sản còn không làm được? Chẳng lẽ thế lực của anh còn mạnh hơn thế lực cộng sản VN? Theo tôi biết thì hiện nay chỉ có 1 thế lực mạnh hơn thế lực cộng sản VN đó là cộng sản Trung Quốc. Đừng nói với tôi là nhóm của anh Thục Vũ có thế lực cộng sản TQ yểm trợ nghe! 
Nói đến GHPGVNTN và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ. Tôi xin thưa anh Thục Vũ không cần phải lo ngại, bỡi trong vô hình đã chọn ra người kế thừa Tăng Thống, chỉ là bọn người phàm mắt thịt không nhìn thấy nên nói sảng như anh Thục Vũ mà thôi. GHPGVNTN sẽ không bị tống tán theo Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ mà sẽ bền vững và sẽ lèo lái chúng sanh thoát khỏi vũng lầy mê mụi để về bến Giác. Điều này tôi dám qủa quyết như vậy, nếu anh Thục Vũ không tin thì có dám đánh cá với tôi không? Tôi chỉ sợ rằng anh Thục Vũ sẽ chết trước khi Ngài Tăng Thống viên tịch, như vậy anh sẽ không chứng kiến được lời tôi nói là đúng, lời anh nói là sai, như vậy sẽ không có ai chung tiền đánh cá với tôi thì uổng phí cuộc đánh cá của tôi.

Anh Thục Vũ hãy giữ lại một chút đức cho con cháu, đừng đem nó hủy đi trong cái tâm sân si của anh. Lời kêu gọi của anh sẽ không có ai đáp ứng, chỉ có thể vài kẻ ngu mà thôi. Nếu muốn vực dậy GHPGVNTN thì phải dẹp những kẻ như anh Thục Vũ, những kẻ tu hành mà còn ham thích ái dục, tài danh, còn thích trưởng dưỡng bản ngã chứ không phải loại bỏ GS VVA và Htr LCC mà được. Mong rằng anh Thục Vũ tự gõ đầu mình cho tỉnh táo ra để nhìn lại mà không tiếp tục nói nhảm làm hủy hoại đạo đức của mình.

Sau đây là vài lời nhắn ông PHV,

Phạm Hoàng Vương cũng không khác gì Thục Vũ, là những kẻ không đạt được những gì mong muốn cho nên cứ đi đâm xỉa người khác. Tôi có thể làm chứng, rằng Thục Vũ chưa từng là con cưng của GS VVA. Việc gửi tiền cho Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và các Tu sĩ trong GHPGVNTN thì tôi không theo dõi để biết quy luật là như thế nào, nhưng tôi có thể xác định một điều, đó là việc xẩy ra giữa đám Thục Vũ và GS VVA, Htr LCC trong thời gian gần đây, nói xa nói gần gì thì đám Thục Vũ cũng đều có lỗi. Không ai khác biết rõ về tâm tính của những người trong đám này hơn tôi, vì tôi đã từng sinh hoạt chung với họ một thời gian, tôi hiểu rõ đường đi nước bước của đám này. Nếu tôi là người giữ trách nhiệm trong GHPGVNTN thì tôi cũng sẽ tuyên bố không lien can đến nhóm này và bất cứ sự cúng dường gì của nhóm này đều phải qua sự xét duyệt và rõ ràng, có như vậy thì GHPGVNTN mới không bị đám này chuyển hóa thành tay sai của chúng nó mà không ai hay biết. Ông Phạm Hoàng Vương có thích xâm xỉa thì cứ làm, nhưng phải biết là vết bánh xe lăn luôn đi theo vết chân của con bò, không thể nào sai lạc được. 

Muốn thỏa mãn ác tâm, sân si của mình thì sẽ phải nhận lại ác qủa, đừng khóc, đừng than tại sao tôi chỉ trồng 1 hột giống thôi mà lại sanh nhiều qủa như vậy.

Trước hết tôi muốn nói cho ông biết, ngoài email này ông gửi ra tôi còn nhận được email khác của ông gửi cho tôi nhưng bài viết lại là của một người khác nói về chuyện bao đồng, do đó tôi không đọc hết và cũng không có gì để tôi trả lời email đó cho ông, tôi chỉ trả lời email dưới đây của ông mà thôi.

Đối với việc Chùa Liên Trì bị cộng sản san bằng thì tôi đã có lần chia xẻ, nhưng có lẽ ông PHV không theo dõi nên vẫn còn bị lấn cấn, nay tôi xin được chia xẻ lại để ông không còn bị lấn cấn về việc Chùa Liên Trì nữa.

Chùa Liên Trì trước đây thật sự thống thuộc GHPGVNTN, nhưng chừng 2 năm hơn đã bị đám tu sĩ nữa vời cưỡng chiếm và đã đổi thành trụ sở của đám tăng đoàn dị giáo. Ông PHV phải nên biết, trước đây khi Chùa Liên Trì còn thống thuộc GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của các đời Tăng Thống, cho dù bọn cộng sản rất muốn san bằng nhưng vẫn không hề đụng đến được, thậm chí những lúc ông Không Tánh cưu mang những người gọi là dân oan, chúng nó có hùng hổ nhưng vẫn không thể xâm nhập Chùa để bắt người. Có lần ông Không Tánh đi từ Sàigon ra miền Trung hay đâu đó để thăm viếng Ngài Tăng Thống Thích Huyền Quang, ông ấy đã bị bọn công an bắt giữ giấy tờ căn cước v..v.. và bị giam lỏng nhưng ông vẫn nhảy cửa sổ mà đi thăm Ngài Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang mà chúng nó vẫn không dám đụng đến ông ấy, đó là vì ông ấy thống thuộc GHPGVNTN, do đó vẫn còn được phước lực và Long Thần Hộ Pháp. Thế nhưng, từ ngày ông ấy tuyên bố rời bỏ GHPGVNTN để chung lưng với đám tu sĩ nữa vời, phản lại Thầy, Tổ, phản lại Chánh Giáo thì mọi sự đều không trôi chảy, Chùa Liên Trì bị ông ấy cưởng chiếm để làm trụ sở của đám tăng đoàn dị giáo, do đó không còn Long Thần Hộ Pháp, cho nên đã bị bọn cộng sản cướp đi và san bằng một cách vô tội vạ. Do đó, ông PHV nói rằng Chùa Liên Trì là trụ sở của GHPGVNTN bị san bằng là SAI. Tuy nhiên, một ngày gần đây khi cái bọn cầm quyền cộng sản không còn ngự trị trên đất nước VN nữa thì sẽ có người đứng ra đòi lại tất cả những di sản, tài sản thuộc về GHPGVNTN từ xưa tới nay, cho dù những di sản, tài sản đó đã bị chúng nó bán đi để xây cất lên những thứ khác đi nữa thì cũng nền tảng đó vẫn thuộc về GHPGVNTN thì sẽ phải trả lại cho GHPGVNTN. Đạo Phật chúng tôi là Đạo tùy duyên, duyên đưa đẩy hướng nào thì chúng tôi sẽ thuận theo hướng đó, không cưỡng cầu, không bi lụy.

Nói về GS VVA. Tôi công nhận GS VVA có hành chính trị, vì nếu GS VVA không hành chính trị thì ai sẽ là người đảm nhận công việc đó để cứu Phật Giáo GHPGVNTN và lên tiếng đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho đất nước và dân tộc VN đây? Chẳng lẻ ông PHV? Hay ông Thục Vũ? Bản thân của mình không làm được việc thì nên tránh ra và im lặng để cho người làm được việc rảnh tay, rảnh trí mà làm. Ông PHV và ông Thục Vũ đã là những con cóc nhái, không làm được trò trống gì mà cứ ở đó rống, làm cản trở người khác. Phải biết rằng GS VVA là một Cư sĩ, không phải Tu sĩ, GS VVA không bị Giới cấm không được hành chính trị cũng không bị cấm tham chính, vì thế cho nên, cho dù GS VVA là một nhà chính trị thì cũng không có phạm tội gì hoặc phạm Giới cấm gì, miễn là con đường chính trị của GS VVA đem lại lợi ích cho thế nhân và cho Đạo Pháp thì đó là CHÍNH TRỊ, nếu như lời ông PHV nói cái hội đấu tranh bảo vệ nhân quyền của GS VVA chỉ có 2 người mà thôi, thế nhưng sự đấu tranh của 2 người họ có thể gây ra tiếng vang cho cả thế giới và Quốc Tế đều nghe và nhìn tới thì phải biết 2 người này có được CHÁNH LỰC và LONG THẦN HỘ PHÁP. Như vậy thà là có 2 người mà làm được việc còn hơn là có một đại binh nhưng toàn là đồ ăn hại. Ông PHV phải nên nhớ, những vị Tu sĩ thuộc Phật Giáo không được tự mình ra ngoài làm việc để mưu sinh, phải ở trong Chùa tịnh tâm tu hành để tự độ cho bản thân và độ đời, độ chúng sanh, do đó cần phải có những Phật Tử cúng dường, đây là một cách cộng duyên, gieo duyên. Có lẻ ông PHV không hiểu sự lợi ích sâu sắc trong việc cúng dường cộng duyên, gieo duyên này mà chỉ nhìn đó là một điều lợi ích cá nhân để chia chác nhau như những kẻ u mê nghĩ tới, đã và đang làm, nhưng tôi không nghĩ GS VVA và những Vị Tu sĩ chơn chánh cũng đồng ý nghĩ và hành động như những kẻ u mê đó.

Vấn đề anh Thục Vũ bị bản thân tôi "chưởi". Xin hỏi ông PHV, câu nào là tôi chửi ông Thục Vũ thật nặng vậy? Xin ông làm ơn đưa ra cho tôi đọc lại, vì tôi không nhớ là tôi đã chửi ông Thục Vũ nặng cỡ nào đến nỗi ông PHV phải nóng lòng lên tiếng trong khi ông Thục Vũ lại không nói lời nào về lời chửi của tôi? Nói đến vấn đề ông PHV nói tôi nâng bồ hòn của GS VVA. Tuy tôi không biết ý nghĩa của 2 chữ bồ hòn mà ông PHV nói đây là gì, bỡi theo tôi thì qủa bồ hòn nó vừa tròn vừa đắng chát. Thế nhưng, GS VVA chẳng có cái gì tròn và đắng chát như qủa bồ hòn để cho tôi nâng. Chẳng lẻ ông PHV biết bồ hòn đó là gì và làm sao để nâng nó hay sao mà ông nói vậy?

Vấn đề tôi tiếp ông Thục Vũ ở trong garage nhà tôi là vì tôi là một người có thể biết được tâm tính của người khác, cho dù qua sự đối mặt hay hình ảnh, hoặc text chat, văn phong, giọng nói. Tôi và ông Thục Vũ đã từng sinh hoạt trên diễn đàn PalTalk nhiều năm, qua giọng nói và văn phong của ông Thục Vũ đã cho tôi biết ông ấy là loại người như thế nào để từ đó tôi tùy nghi mà tiếp đón. Loại người như ông Thục Vũ tôi chỉ có thể tiếp trong garage nhà tôi chứ không được tôi tiếp ở sân trước nhà tôi thì làm gì có chuyện tôi mời vào nhà để tiếp đón, tôi chỉ cảm thấy bất nhẩn là người đàn ông đi theo ông Thục Vũ hôm đó mà thôi, vì ông Thục Vũ mà tôi phải tiếp ông ấy ở trong garage, điều này khiến cho tôi cảm thấy bất công với ông ấy. Ông PHV có sự bất an hay bất công cho ông Thục Vũ thì ông cứ tự nhiên tiếp đón ông Thục Vũ trong nhà của ông, tôi hoàn toàn không ý kiến, không có gì để cho tôi ghanh tỵ, cũng chẳng có gì để tôi phải nổi sân, chỉ có ông PHV nồi sân nên ăn nói bậy bạ làm mất tư cách của ông mà tôi, í mà tôi quên. Ông đâu có tư cách đâu mà mất, ông đâu có sợ mất tư cách cho nên ông cứ tha hồ vung vít những lời hạ cấp, vu khống cho thỏa mãn cái tâm sân hận của ông.

Ông PHV muốn tôi giải thích điều gì? Việc GHPGVNTN bị đám ma tăng, tu sĩ nữa vời phản bội và quyết lòng muốn tiêu diệt GHPGVNTN hay muốn tôi trả lời việc GHPGVNTN vẫn còn một số Tu sĩ chơn chánh trung kiên? Nếu lời tôi nói ông PHV tin và hiểu thì tôi cũng sẽ trả lời, nhưng đáng tiếc, tôi chưa đủ Phước Đức để trả lời cho ông PHV hiểu những điều đó, tôi chỉ có thể giới thiệu cho ông PHV tìm đến Kinh Điển Nhà Phật. Ông PHV muốn biết vì sao GHPGVNTN trước đây có hàng chục ngàn Tu Sĩ, sau đó chỉ còn lại vài trăm Tu Sĩ, nay chỉ còn lại vài chục Tu Sĩ thì hãy đọc trong Kinh Điển Nhà Phật, trong tất cả các Kinh Điển đều có nhắc đến, mong rằng với Phước Đức của Chư Phật có thể soi sáng được tâm trí của ông để ông có thể nhìn thấy ra câu trả lời. Riêng tôi, tôi không đọc bất cứ những gì người ta viết về bất cứ ai, bất cứ sự việc gì, tôi có thể tự mình tìm hiểu sự việc mà không cần phải nghe hay đọc của người khác, như vậy những gì tôi biết mới là chân thật, không bị người khác xỏ mũi dắt đi như con bò.


HNTT

No comments:

Post a Comment