Monday 3 July 2017

(Hương trần) Xin chia xẻ với anh Ý Dân cùng qúy vị Phật tử, Thiện hữu quan tâm


Thưa anh Ý Dân, đồng kính thưa qúy vị Phật Tử, qúy vị quan tâm,

Nhân email dưới đây của anh Ý Dân viết cho ông Nhật Liên Dũng, tôi xin chia xẻ một vấn đề tuy ngoài lề nhưng tôi muốn dùng vấn đề ngoài lề đó để qúy vị liên tưởng đến lời của ông Nhật Liên Dũng và anh Ý Dân đã lập đi lập lại chuyện nhiều người có thù riêng với GS VVA mà anh Ý Dân cho rằng GS VVA gây thù chuốc oán như sau:

Hiện nay, sự việc nóng bỏng nhất mà mọi Quốc gia trên thế giới đều từng giờ từng phút theo dõi, đó là chuyện của một Nguyên Thủ nước Hoa Kỳ, Ông Tổng Thống Donald Trump. 

Ông Trump là một người nói thẳng, nói thật, không sợ cường quyền, không sợ bất cứ lời hăm dọa hay khích bác. Ông Trump là người với chủ trương làm cho nước Hoa Kỳ mạnh hơn, đẹp hơn và tốt hơn, do đó, Ông Trump đã nói và làm qua những sắc lệnh mà không có Tổng Thống nào có thể làm và dám làm, đó là đương đầu với Trung Quốc và bọn khủng bố ISIS và những nước Hồi Giáo để ngăn chận sự bành trướng của 2 thế lực này gây hại cho con dân và nước Hoa Kỳ nói riêng, các Quốc gia trên thế giới nói chung. Việc làm này của Ông Trump đã khiến cho những người của đảng Dân chủ bị bẻ mặt, mất hết uy tín, do đó họ đã xách động những người theo họ, ủng hộ họ, cũng như những người sẽ bị mất quyền lợi trong nước Hoa Kỳ đứng lên quậy phá, gây tư thù và chuốc oán với Ông Trump, để làm gì? Xin thưa. Để họ có cớ kêu gọi con dân Hoa Kỳ truất phế Ông Trump, có như vậy thì sự đối đầu với Trung Quốc và ISIS sẽ không thực hiện được, như vậy những gì mà người của đảng Dân Chủ ký kết hoặc cộng tác với 2 nhóm này sẽ không bị mất quyền lợi, cho dù quyền lợi đó họ đặt trên sự thất thoát và có thể đem đến sự diệt vong của đất nước Hoa Kỳ.

Nói đến chuyện GS VVA bị mt nhóm người gây tư thù như lời ông Nhật Liên Dũng đã nói mà bị anh Ý Dân bóp méo thành GS VVA gây thù chuốc oán với nhiều người. Cũng vậy thôi. GS VVA là người có tiếng nói để đem GHPGVNTN ra ánh sáng cho Quốc Tế có dịp nhìn thấy và hiểu được mọi hình thức sinh hoạt cũng như sự đàn áp, bất công của nhà cầm quyền cộng sản đối với GHPGVNTN, điều này đã khiến cho cái giáo hội quốc doanh của nhà nước cộng sản bị chìm, không có cơ hội để dương mặt mo ra để dối gạt Quốc Tế, rằng VN có tự do tông giáo, do đó chúng nó phải quậy lên, dùng những lợi ích về chức vụ, tiền bạc, tình cảm, tình yêu, v..v.. để dụ dỗ những kẻ tu hành chưa bén rể để làm công cụ đánh thuê cho chúng nó, đây là những kẻ đã tự gây tư thù, chuốc tư oán với GS VVA và bất cứ Tăng chúng hoặc cư sĩ nào vẫn còn kiên trung với GHPGVNTN, hành động này của chúng nó cũng giống y như hành động của những người trong đảng Dân Chủ của nước Hoa Kỳ hiện nay, ăn không được thì phá cho hôi.

Trên đây là những chia xẻ của tôi về email của anh Ý Dân gửi cho ông Nhật Liên Dũng. Tôi công nhận rằng trong lúc hành xử để đi đến kết qủa như mong muốn của Ông Trump có lúc làm cho người khác chính kiến khó chịu, căm ghét, nhưng đó cũng là chuyện bình thường, vì khi làm một việc phi thường thì phải dùng phương cách phi thường. GS VVA cũng vậy. Vì muốn Giáo Hội được trường tồn, GS VVA phải làm tất cả những gì trong lúc đó để đạt được kết qủa. 

Mong rằng mọi người chúng ta nếu còn ưu tư cho Quốc Gia, dân tộc và Đạo Pháp thì hãy dừng lại để suy xét, làm những gì có lợi cho Quốc Gia, dân tộc và Đạo Pháp, đừng chạy theo bản ngã để rồi tự hủy hoại mình và làm hại người.

HNTT

No comments:

Post a Comment