Sunday 30 July 2017

(Hạt Nắng Thùy Trang) CHỈ CÓ NGƯỜI CỘNG SẢN MỚI DỰNG CHUYỆN KHÔNG THÀNH CÓ, CÓ THÀNH KHÔNG-VÔ ĐẠO ĐỨC-VÔ LƯƠNG TRI THÌ NAY Ở HẢI NGOẠI NÀY CŨNG LẠI CÓ NHÓM GIẶC TŨ̀ THIỆN CŨNG CHẲNG THUA KÉM ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN !


Thưa ông/bà Duyên Khởi,

Nếu tôi không nắm được bằng chứng nhóm của ông Thục Vũ là sâu mọt gậm nhấm GHPGVNTN thì tôi sẽ không nói. Nếu ông đọc lại tất cả những bài tôi gửi ra thì ông sẽ thấy được những điều tôi viết có liên quan đến nhóm LLCSCHPG gậm nhấm GHPGVNTN như thế nào. 

Vấn đề mấy người gửi tiền về cúng dường cho các Thầy ở trong nước, việc làm đó là thiện hay ác, làm vì lý do gì, bằng cái tâm gì đều có lương tâm của các người minh chứng, tôi không cần thiết phải nói ra. Nếu họ tiếp tục cúng dường chỉ riêng một số Thầy nào đó mà thôi, không thông qua Giáo Hội thì đối với tôi qua kinh nghiệm thời gian ông Giác Đẳng đã là một tiếng chuông cảnh tỉnh, không thể để cho họ nắn ra một Giác Đẳng thứ 2, 3, 4 nữa. Đúng vậy, các Thầy trong nước cũng như ngoài nước đều cần đến Phật Tử cúng dường để các Thầy có cuộc sống mà tu hành để tìm ra con đường giải thoát cho mình và độ sanh, nhưng nếu các Thầy vì sự cúng dường đó mà bị các ông/bà nắm trong lòng bàn tay và điều khiển thì thà là không có những cúng dường đó thì hơn.

Nếu không muốn người ta đề phòng mình thì mình đừng bao giờ làm những việc khiến cho người ta phải đề phòng. Nếu mấy ông/bà nghĩ rằng mấy ông/bà có thể làm như vậy để ép Giáo Hội, ép Ngài Tăng Thống bỏ đi GS VVA và Htr LCC để các ông/bà được thỏa mãn ý đồ thì Phật Tử chúng tôi phải có quyền lên tiếng để vạch ra hành vi bỉ ổi, cố tình muốn phá nát GHPGVNTN, muốn dẹp bỏ tiếng nói của GHPGVNTN.

Phải nhìn lại hành vi của mình trước rồi hãy trách người sau, đừng làm việc sai trái rồi lại hỏi tại sao người ta vạch trần mình.

Thưa chị Nguyên Chiếu,

Cứ nói qua nói lại những chuyện có bằng chứng hẵn hòi thì cũng chỉ bằng thừa, thôi thì chị nên đọc lại những bài viết chị gửi ra cách đây 2, 3 hôm do ông Thục Vũ chuyển tải, một trong những bài viết đó có một bài chị viết về bà Lăng Gìa Nguyệt nói về Ngài Tăng Thống là ông gìa đầu bạc, trong đó chị lên tiếng kêu gọi bà Lăng Gìa Nguyệt phải làm sáng tỏ để nhóm của chị có thể xử dụng tên LLCSCHPG mà sinh hoạt. 

Tôi chỉ có thể giới thiệu cho chị đi tìm bằng chứng, ngoài ra tôi không muốn phải hồi âm qua lại với những điều thị phi, vã lại, nếu tôi không nhớ lầm thì pháp danh Nguyên Chiếu này đã từng có trong nhóm của ông Thục Vũ từ lâu, từ khi ông Thục Vũ vẫn còn sinh hoạt trong LLCSCHPG do đó tôi thường hay lầm chị Nguyên Chiếu là bà Nguyên Nguyên, vợ của ông Thục Vũ. Không biết tôi có nhớ sai không?

HNTT

No comments:

Post a Comment