Sunday 22 January 2017

(Thục Vũ) Xin nhận định Chân Tăng hay kẻ phạm trai phá giới nào đây? Qủy hay ma? Người hay Ngợm


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,

Nam Mô Thắng Trí Phấn Tấn Phật.

Nam Mô Tự Tạ Trú Trừ Uy Đức Phật.

Nam Mô Vô Chướng Ngại Tạng Phật.

Nam Mô A Di Đà Phật.
 
Thiện tai!
Thiện tai!
Thiện tai!

Kính bạch Chư Tôn Đức
Kính Thưa quý đạo hữu

Tình cờ chúng tôi nhận được audio do ông Đạt NguyễnDainhatnhulai98@gmail.com chuyển đến. Nghe xong Audio chúng tôi bàng hoàng kinh sợ phải niệm phật Nam Mô. Chúng tôi hoàn toàn không biết sự nhận định của ông Đạt Nguyễn đúng hay sai! Hay nhât xin dành lại sự nhận thức cho người nghe phân định:Chân Tăng hay kẻ phạm trai phá giới nào đây? Qủy hay Ma? Người hay Ngợm?

Nam Mô Quang Minh Thắng Phật.

Thục Vũ

Kính thưa quý đ/h.
Đây là một trong bốn chục ngàn (40.000) ông sư quốc doanh, bà sư cô quốc doanh, ni cô quốc doanh, do cộng sản đào tạo ra để đánh phá đạo Phật, quậy phá Giáo Hội PGVNTN do ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ lãnh đạo!
           Loại Sư QD nầy chỉ: Tham tiền tài, tham danh vọng, tham sắc dục...Sư thầy, sư cô Thích Đủ Thứ nầy: Cạo đầu mượn y áo của Phật trốn vào chùa để tạo tài sản riêng cho mình một cách dể dàng! Tu từ chổ Không đến Có! Trong kinh Phật dạy: Đi tu không được giử tiền, nhưng Tăng Ni người nào cũng có vài trăm ngàn đô trở lên. Sư bà Nguyên Thanh cho mượn 50.000 đô mua chùa Phật Quang ! Thích Viên Lý - Thích Giác Đẳng có bạc triệu đô trở lên...
          Quý Phật tử phải mở  hai con mắt ra thật lớn để phân biệt Chánh Tăng và Ma Tăng! Ma sư cô và Tà sư ni. Đừng để những tên Tà Ma, Qủy Yêu ngoại đạo lường gạt dụ khị móc tiền mồ hôi nước mắt của chúng ta để nuôi mấy con Madanggia... Nên cúng dường cho đúng đối tượng.
          Hãy thức tỉnh đi! Đừng Vô Minh nữa!

Thưa sư bà Tịnh Thường, sư bà nghe cô Chi Huệ nói lời âu yếm nhỏng nhẻo với "sư ông bán chùa" sư bà có gh.. ức.. ận.. hông? LOẠN !

Rose Lee

No comments:

Post a Comment