Monday 2 January 2017

(Minh Phúc Trần Quốc Hưng) Góp ý chuyện Chùa Viên Thông Atlanta


Vì tôn quý chiếc Y phật, Ban Điều hành Chùa Viên Thông Atlanta rước Sư Quốc doanh Giác Hạnh vào  Chùa tá túc, thêm Ông Thủ quỷ Võ Đại Lãnh cố tình xua đẩy Thầy Trang Tịnh, diện TNCS đi, Vì lòng tham,  thấy sư QD biết moi tiền phật tử nên Chùa mới bị phân hóa như tình trạng hiện nay. Xin đưa lên diễn đàn quốc tế để rút kinh nghiệm
 Sư QD này được đào tạo trong nước, sau đó đưa qua Tích Lan hoặc Ấn Độ nhận cấp bằng Tiến sĩ do trường ĐH phật giáo của cộng sản cấp. Chỉ một số người có kiến thức hạn hẹp mới tin tưởng tôn trọng bằng cấp mà thôi.
Kính thưa quí bác và quí cô chú trong Ban Điều Hành và trong Hội Đồng Quản Trị,
 
Cháu kính cẩn gởi lời thăm quí bác và quí cô chú. Cầu mong quí cô chú và quí bác bình an và mạnh khỏe. Nhân chuyện Chùa Viên Thông, cháu liên tưởng đến những cặp vợ chồng không còn hạnh phúc nhưng vì một lý do nào đó mà không muốn ly dị. Với Chùa Viên Thông, quý Bác, quý Cô Chú  ̣̣đang tham dự Lễ Phật chung cuối tuần nên có nhiều cơ hội hy vọng ̣đi đến lục hòa.
Đối với GH, chỉ có Ban Điều Hành của bác Nghê là hợp lệ, thành thử thư mời dự lễ thì bác Nghê ký. Tiền bạc thì chú Trọng ngồi lại với phía bên kia để coi sổ sách một tháng một lần. Nếu có thể thì một, hai tháng làm lễ chung. Tháng Giêng năm 2018, chỉ hơn một năm, tức là hai năm sau khi Ban Điều Hành hiện nay do ĐHKĐ bầu ra sẽ mãn nhiệm, cả hai bên ngồi lại bầu Ban Điều Hành chung.
Nếu quí bác và quí cô chú đồng ý thì mình có thể nói với chú Phê để giao chìa khóa chùa.  
 
Cháu không có email của tất cả mọi người trong Ban Điều Hành và Hội Đồng Quản Trị, cháu xin bác Quế chuyển giùm. Cháu cũng nhờ chú Trọng đọc email của cháu cho mọi người trong buổi họp hôm nay. Cháu cảm ơn tấm lòng của quí bác và quí cô chú.
 
Cháu,
Minh Phúc Trần Quốc Hưng
TVPC

No comments:

Post a Comment