Sunday 8 January 2017

Thư của Luật Sư Tammy Trần về những nguồn tin sai lạc chung quanh vụ kiện của GHPGVNTN qua lá “Thư Xuân” của Sư Giác Đẳng.

Image result for tammy tran

Thưa Quý vị quan tâm,
     Dưới đây là thư chính thức của Tổ Hợp Luật Sư Tammy Tran, cho biết về kết quả vụ Giáo Hội PGVNTN kiện nhóm Ma tăng bán chùa Phật Quang. Theo như thư nầy,vụ kiện vẫn chưa kết thúc, và không phải vụ kiện đã bị hủy bỏ như tin tức đã được loan truyền. (GOPGIO)

********
Ladies and Gentlemen:
 
The Order that Rev. Giac Dang mentioned is only the Order as to the Plea to Jurisdiction, which means The Texas Court advised that it has no jurisdiction because the Phat Quang Temple is located in California. IT ABSOLUTELY DOES NOT MEAN THAT THE CASE WAS TRIED ON THE MERITS. We will appeal this Order, because bringing the lawsuit in Texas is more convenient since all of the Defendants reside in Texas. Of course we can file in California, but it makes more sense to file in Texas. Most importantly, the 30 day deadline is not until March 2017.  The order granting UBCV Texas' Plea to the Jurisdiction is not "FINAL," because the Court only granted the plea to the jurisdiction for the UBCV Texas defendants.  
 
Chúng ta sẽ có thông tin chính thức bằng Anh và Việt Ngữ từ "PTTPGQT (IBIB)." Chúng ta có tất cả Ba vụ kiện. Chưa vụ kiện nào được xử cả thì làm gì có thắng và thua. Vụ thứ Nhất: vì Chùa Phật Quang ở tại California nên Chánh án Tòa 334 nói phải về California và  Harris County không có thẩm quyền ("Jurisdiction" ) để xử. Chúng ta có thời hạn đến tháng Ba năm 2017 (chứ không là MỘT tháng, như bức Thư Xuân của TT Giác Đẳng muốn khẳng định) để kháng ánLý do là chúng ta muốn kiện tại Texas vì các Bị can ở tại Texas nên tiện lợi hơn.
 
Chú Ý quan trọng: Đây chỉ là Lệnh chấp nhận đơn xin của UBCV Texas xử một nơi khác tức là tại California, ngoài Texas, nhưng chưa kết thúc vì toà án mới chấp nhận đơn xin của UBCV Texas để xử nơi khác. Còn đơn xin của bị can Bùi (kẻ mua Chùa) chưa được chấp nhận cho đến ngày 6 tháng 2 năm 2017. Ngoài ra chúng ta còn hai vụ án khác.  Các Vụ án còn kéo dài lắm. Xin Quí vị yên tâm. Chúng Ta một lòng cùng tranh đấu để dành Công Lý cho Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất.
 
My very best regards,
 
On Behalf of the Trial Team
Tammy Tran
The Tammy Tran Law Firm,
Attorneys at Law, LLP
2915 Fannin Street
Houston, Texas 77002
Tel: 713.655.0737
Fax: 713.655.0823
ttran@tt-lawfirm.com

No comments:

Post a Comment