Sunday 8 January 2017

(Thục Vũ) TRẢ LỜI ÔNG GIÁC NGỘ ''giacngo1975@gmail.com'' về Vụ kiện Giáo Hội PGVN Thống Nhất kiện UBCV-GHPGVNTN


Thưa ông giacngo1975@gmail.com.

Ông nhận ông đã Giác Ngộ từ năm 1975, nhưng suốt hơn 41 năm qua, ông vẫn sống trong u mê tăm tối chẳng giác ngộ được gì! Các Ông rêu rao to nhỏ với dư luận là các ông vân một lòng trung kiên với GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ, nhưng các ông chán ghét ông Võ Văn Ái là kẻ độc tài, độc quyền thông tin, cũng chỉ vì cái phèng la, cái Đài nên ông Võ Văn Ái đã tạo ra biến động nhằm dẹp bỏ tờ Đồng Hành. Cho dù chuyện ông Ái là thật đi nữa, mà các ông bỏ đi theo quỷ bán chùa của bá tánh đóng góp thì giác ngộ được gì? Có chăng là giác ngộ với bến mê thưa các ông!

Nay các ông lại hồ hởi phấn khởi tung ra án lịnh của tòa án đã quyết định hủy bỏ vụ kiện! Các ông phải biết rằng Luật pháp có kẽ hở của luật pháp. Các ông đã lợi dụng lợi dụng kẽ hở của luật pháp để bào chữa những điều không thật cho kẻ bán chùa!Sống bằng tuổi đời này chúng tôi đã quá biết, chứng thực kẻ giết 2 mạng người như O.J.Simpson đã lợi dụng kẽ hở luật pháp đã được trắng án!


Các Ông đã phát nguyện quy y Tam Bảo thì phải hiểu rằng tất cả đều do tâm. Chúng tôi tin rằng trong tâm của các ông không thể chối bỏ:
1. Nhờ có Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ tấn phong, nên Sư Giác Đẳng mới có ngôi vị Quyền Chủ Tịch VPII
2. Vì có lời kêu gọi của Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ, nên Phật tử người bỏ công, người bỏ của trong công cuộc hình thành chùa Phật Quang.
3. Chỉ có ngạ quỷ mới có hành động bán chùa phá miễu.
4. Lợi dụng kẽ hở của luật pháp để được trắng án, hủy bỏ vụ kiện, sau này nếu có những kẻ lợi dụng nó như một thủ đoạn làm đánh mất niềm tin Phật tử, thì tội lỗi này sẽ theo nghiệp quả như bóng với hình như lời Phật dạy

Thục Vũ
*************
Kính Chư Liệt Vị:  
Xin gửi lại Video. Phần hai có cập nhật một tí xíu. Xin cảm ơn tất các Quý Vị.


Tammy Tran
The Tammy Tran Law Firm,
Attorneys at Law, LLP
2915 Fannin Street
Houston, Texas 77002
Tel: 713.655.0737
Fax: 713.655.0823
ttran@tt-lawfirm.com

No comments:

Post a Comment