Monday 1 May 2017

[Rose Lee & Nguyên Chiếu] TÂM THƯ GIƯÃ HAI CHỊ EM, NGƯỜI MIỀN ĐÔNG, NGƯỜI MIỀN TÂY HOA KỲ : Đạo Phật Còn Sống hay Đã Chết ???


Nguyên Chiếu mến,
Đạo Phật còn sống hay đã chết vậy em? Những người trưởng tử con của Như Lai đâu cả rồi? Tại sao Linh mục Nguyễn Văn Lý, Thượng Tọa Thích Thiện Minh (Ngài làm gì nên tội mà phải bị  CS bắt ở tù 26 năm? Tu cũng là một cái tội?). Toàn dân VN và chị kêu gào thống thiết như vậy mà không có một ông trưởng tử của Như Lai, một bà sư cô của Phật giáo nào nghe hết hay sao? Không ai lên tiếng? Tới bây giờ họ vẫn im lặng? Sự im lặng nầy là cách trả lời: Họ đồng lõa với bọn NPT bán nước hại dân! Sự im lặng nầy đã cho đồng bào Phật tử thấy rõ: Những ông sư, thầy, những bà sư cô bây giờ  toàn là sư thầy quốc doanh (công an, cán bộ đầu trọc) tay sai của CS! Đồng lõa với CSVN dâng đất nước VN cho giặc Tàu! Để giết chết 90 triệu dân của mình! Thầy chùa, Sư sải VN còn ác hơn tụi Hồi giáo IS gấp trăm lần!!! Phải không em? Trời ơi tại sao họ ác vậy? Lòng từ bi cứu nhân độ thế của họ để ở đâu? Tại họ tham TIỀN? Tham Danh? Tham Sắc? Họ là thầy tu hay ma quỷ hiện hình?
          Xin hỏi các vị lãnh đạo Phật giáo tranh đấu của năm 1963 đâu? Những người  Phật tử một thời đã làm VINH HIỂN ĐẠO PHẬT khắp thế giới! Đã lèo lái con thuyền Phật Pháp vửng chắc trong lòng mọi người dân tộc đâu cả rồi? Chết hết rồi sao?
          Nguyên Chiếu, chị nhận thư của em, thấy em cũng đồng tâm trạng với chị, chị rất mừng... Chúng ta thấy đất nước lâm nguy, đồng bào đói khổ, đều lo cho Tổ quốc, lo cho dân tộc! Sợ mất nước, sợ đồng bào mình sẽ lọt vào tay của kẻ thù truyền kiếp là giặc Tàu phương Bắc,  đồng bào và con cháu của chúng ta sẽ ra sao? Sẽ làm thân trâu ngựa cho bọn giặc Tàu đè đầu cởi cổ thì trăm ngàn lần khổ, làm sao con cháu chúng ta sống nổi đây? Chúng nó sẽ tiêu diệt dân ta, tàn sát đồng bào ta như đã tàn sát dân Tây Tạng... Cứ nghĩ đến đây chị quá đau lòng! Càng nghĩ chị càng hận thù bọn CSBV đã rước giặc Hán tặc vào nhà tàn phá quê hương! Giết dân lành vô tội!
          Nguyên Chiếu em, trước tình hình Tổ Quốc lâm nguy, trong khi Phật tử chúng ta nhìn thấy họa mất nước trước mắt, giặc đã đứng trong nhà! Dân tộc chúng ta đang bị diệt chủng...Trong lòng chúng ta nóng như lửa đốt...Quay quắc không biết làm gì để giúp dân cứu nước...? Còn các ông Tăng sĩ, các  ông thầy tu, các Giáo Hội, các Tăng Đoàn là những kẻ ĐUI - ĐIẾC - CÂM, vẫn tỉnh bơ,  coi như không có việc gì xảy ra! Họ hèn quá! Tham sống sợ chết, họ đang đóng vai những kẻ nữa khùng nữa điên, ngu muội, không còn trí não để biết yêu nước thương dân! Không còn biết mình là ai? Không cần biết mình là người VN, là con Hồng cháu Lạc nên không cần bảo vệ non sông  đất nước  VN...
          Nguyên Chiếu, chị thấy bây giờ chùa chiền không phải là chổ để các sư, các thầy tu hành chân chính ở, là chổ để chúng ta nương tựa tâm linh!  Mà là  chổ ẩn nấp của con cháu bọn hồ ly ở hang Pắc Pó, của bọn yêu quỷ phá đạo ở! Chùa là nơi chứa chấp, nơi tồn trử những thành phần làm biếng, mượn đạo tạo đời.! Chùa là nơi nuôi dưởng bao che cho Việt Cộng để xâm chiếm miền Nam! Chùa là nơi chứa đầy tội lỗi! Là nơi đã tạo ra cái ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN cho dân Việt Nam sống đau khổ dưới chế độ CS bán nước Hèn với giặc - Ác với dân! Chùa là ổ chứa công an, cán bộ cạo đầu trọc ẩn trốn vào tu để đánh phá Phật giáo!
          Phật tử chúng ta  có nên cúng dường nuôi dưởng mấy ông thầy tu , mấy bà vải QD  phản đạo, phản Tổ quốc nầy không? Những ông thầy tu quốc doanh nầy một mặt phá đạo Phật, một mặt lừa Phật tử để móc tiền của Phật tử, để mỗi năm đem tiền tỷ tỷ đô về cho CSVN. Nên hiện nay chùa quốc doanh mọc lên như nấm! Phật tử chúng ta cần phải thông minh sáng suốt, đừng để sư, thầy QD đem đạo Phật ra lợi dụng, dụ dỗ  móc tiền chúng ta  nữa. Những đồng tiền chúng ta đổi bằng sức lao động, bằng mồ hôi nước mắt mới có... Chứ không như mấy ông thầy q/d không đi làm ngày nào mà vẫn có tiền mua xe sắm nhà... Tiền đó do Phật tử cúng dường vì bị các thầy lường gạt...
          Quý Phật tử hãy nhìn lại xem: Các ông sư, "Thầy tu Quốc Doanh không lo tu hành", cứ thay phiên nhau tổ chức mở ĐẠI NHẠC HỘI rước ca sĩ về hát rùm beng trong chùa. Làm mất hết cái trang nghiêm thanh tịnh trong chùa. Đúng là một lũ quỷ chùa phá đạo Phật. Làm đạo Phật mang tai tiếng... Chúng là những tên công an "cán bộ đầu trọc" ở VN qua đây để đánh phá Phật giáo! Phật tử cần phải xa lánh họ.
          Nhìn những tấm hình bọn côn đồ bán nước đánh đập đồng bào chúng ta tàn nhẩn, vô lương tâm như vậy. Những vị lãnh đạo tinh thần Phật giáo, những vị lãnh đạo Hòa Hảo, Cao Đài... Những bậc trí thức, cán bộ, công nhân viên chức...v,v... Nghĩ thế nào? Các ngài có cam tâm phục vụ cho một chế độ tàn ác, tham ô, bán nước, hại dân như bọn CSVN nầy không? Thưa quý vị. Chúng ta cùng chung đất nước, chung quê hương dân tộc! Hãy cùng đồng tâm hiệp lực hổ trợ cho đồng bào trong nước... Phải ủng hộ Linh mục Nguyễn Văn Lý, ủng hộ TT. Thích Thiện Minh...
          Nghĩ lại mà nuối tiếc... Mà thương cho Phật giáo tranh đấu trước 1963... Dưới chế độ Việt Nam Cộng Hòa! Trước kia Phật giáo Hảnh Diện bao nhiêu? Thì bây giờ Xấu Hổ Nhục Nhã bấy nhiêu! 
          Tại sao Thiên Chúa Giáo họ không sợ sự đàn áp đánh đập của tà quyền CSVN? Họ vượt qua mọi sợ hải? Vẫn bền chí xuống đường rầm rộ tranh đấu đòi đất đai, đòi quyền sống, đòi tự do tín ngưỡng, đòi sự trường tồn của đất nước, của dân tộc! Còn Phật Giáo thi sao??? Nhu Nhược Ương Hèn, Sợ Chết... Nên chẳng ai thèm nhắc tới!
          Nguyên Chiếu, chị thấy mấy ông Tăng sĩ, mấy ông thầy tu đứng trên pháp tòa các ông sư, thầy tu thường hảnh diện khoe thầy chùa rất đông. Phật tử rất nhiều, đạo Phật rất thịnh... Chiếm 80 đến 90 phần trăm dân số... Thế mà Tổ quốc lâm nguy không thấy một ông thầy tu nào dám đứng ra kêu gọi Phật tử biểu tình chống tà quyền CSVN, chống Trung cộng cướp nước, ủng hộ Linh mục Nguyễn Văn Lý và đồng bào trong nước! Thật quá xấu hổ cho đạo Phật! Các sư, thầy đem lời chư Phật dạy thuyết pháp nghe cũng hay lắm... Nào là Phật tử thì phải Quy y, phải giử 5 giới. Phải biết tha thứ, phải thương yêu mọi loài vật, phải có hiếu với cha mẹ, phải yêu Tổ quốc, phải thương đồng bào...v,v. Nhưng khi giặc Tàu phù cướp nước đến thì các sư, các thầy, sư cô lặn sâu, trốn mất. Không dám chường mặt ra! 
          Bởi vì họ toàn là công an "cán bộ đầu trọc" đội lốt sư, thầy, sư cô QD... Giả dối... Lường gạt... Cây kim bọc trong vải bây giờ lòi ra cả rồi? Các thầy chùa sư sải đã chết trong lòng Phật tử từ đây! Phật tử mất hết lòng tin, không còn tôn kính nữa!
       " Con Phật tử Diệu An đảnh lễ,
          Xin chia tay chư Phật các chùa.
          Tránh não phiền tu ở tại gia,
          Phật tại Tâm Như Lai đã dạy ". (Thơ con cóc, xin đừng cười).
          Đứng trước cảnh đất nước đang lúc dầu sôi lửa bỏng như vậy mà Phật giáo tỉnh khô. Thờ ơ lãnh đạm. Để cho bên Công giáo tranh đấu đơn độc một mình... Phật tử chúng ta thấy rất áy náy xót xa... Kêu gọi các thầy tu, các sư cô phải đứng lên ban bố cho vài lời để kêu gọi Phật tử cùng đồng bào biểu tình ủng hộ các Linh mục bên Công giáo để tống khứ Formosa ra khỏi Việt Nam và lật đổ bọn tà quyền CSVN... như bên Công giáo.  Nhưng các sư, các thầy vẫn im hơi lặng tiếng!
          Hành động im lặng nầy cho chúng ta thấy: Hiện nay Phật giáo là lực lượng bảo vệ cho  đám phản quốc! Tham ô, tàn ác, bán nước cầu vinh!  Bây giờ ai cũng biết Phật giáo là tay sai của Cộng sản! Làm theo lịnh của Nguyễn phú Trọng! Chùa chiền là nơi nuôi dưởng và bao che cho CSVN. Phật tử, hãy tẩy chay họ đi. Họ không xứng đáng cho chúng ta cúng dường bái lạy!
         Nguyên Chiếu, chúng ta hãy cùng nhìn về quê hương xem kìa: Chỉ thấy một vùng trời tối tăm, thê lương, ảm đạm! Thật sự chúng ta đã mất nước rồi sao? Chúng ta cùng kêu cứu thật to: Phật giáo đâu? Các ông sư, các thầy tu đâu rồi? Các sư cô trốn đâu vậy? Hãy bước ra cùng Phật tử, cùng đồng bào đứng lên bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quê hương. Tất cả hãy vì quốc gia vì dân tộc. Vì tương lai con cháu chúng ta. Mong có cơ hội thay đổi đê cứu nước... Vì nước mất thì nhà tan! Đạo Phật cũng không còn! Hãy mau ra đây dựng cờ khởi nghĩa  cứu Tổ Quốc  cứu đồng bào! Các sư, thầy, các sư cô ơi ...Phật giáo làm thì sẽ thành công!!! Vì lực lượng Phật giáo đông lắm!!!
          Nhưng...? Không thấy một ông Tăng, một ông thầy tu, sư cô nào lên tiếng...
       Không một tiếng trả lời... Thật sự :  PHẬT GIÁO ĐÃ CHẾT THẬT RỒI !!! Chết trong sự khinh bỉ của mọi người!!! Phật giáo đã giúp chế độ CS tồn tại được lâu dài? Phật giáo có tội với đất nước với đồng bào... Tổ Quốc sẽ "ghi công" ? Họ trong lịch sử !
         Cộng sản vổ tay reo mừng... Chúng đã thực hành nghị quyết 36 Thành Công mỹ mản! Cũng nhờ Phật giáo không đứng lên lật đổ chúng! Trên ngực áo vàng của các sư, thầy, sư cô sẽ đeo rất nhiều "mề đay" khen thưởng do CSVN ban tặng... Rồi chờ rước CS Tàu qua đem các Sư Thầy, sư cô đi " Cải Tạo ". Như bên Tây Tạng...

           Đất nước mình buồn quá phải không em? Nguyên Chiếu?

           Chào em.  

           Chị : Diệu An.
            (24/4/2017).

 Qua bài viết của chị phản ảnh hiện tình cùa GHPGVNTN đó là một nổi đau đến với những người phật tử có lòng nghỉ đển Phật Giáo trong thời đại ma cường pháp nhược nầy , sự đoàn kết cùa Phật Giáo đồ đã không còn nữa sự rạn nức từ những ông thầy vì tham sanh quý tử , họ đã chia bẻ lập phái tạo một thanh thế để lên đải danh vọng , họ đã bán linh hổn cho quỷ .! Giáo hội Quổc doanh ra đời năm 1981 , những vị Hoà Thượng cũng một thời nằm trong GHPGVNTN vì tham sanh quý từ đã phản bội giáo Hội như Hoà Thượng Trí Tinh , Trí Thủ , Minh Châu , Thiện Siều , còn Nhị vị cổ Đệ Tứ Hoà Thượng Thích Huyền Quang Vả Đệ Ngũ Tăng Thồng Thích Quảng Độ vì sự trường tồn của GHPGVNTN , hai ngải đã bị tù đảy quãn chế đã bao thập niền các Ngải đã hy sinh thân mạng , còn những kẻ vong ân chì vì tham vọng họ đã đạp đổ Giáo Hôi , thành lập một nhóm sư sãi về Nguồn  hay Tăng Đoãn dị Giáo vằ bây giờ lai cho ra đời một tập đoản vô nghĩa hữu danh vô thực ,của Sư ông bán chùa Thích Giác Đẳng trong mấy nằm qua họ đã đem lợi ích gì cho Phật Giáo , họ chì sống cho chùa to phật lớn tiền vô đầy túi thí đủ rồi , còn mặc ai chểt thì mặc ai , sự đoản kết của Giáo dân công Giáo qua những cuộc biểu tình tại quốc nội , những người phật tữ vì tiển đồ tồ quốc cũng cảm thấy nhục nhã cho phật Giáo chằng có một vị tu sỉ phật Giáo nào xuống đường để đấu tranh cùng Giáo dân công giáo , một sự sì nhục đó chi Diệu an ơi . Những bức tâm thư của chị yêu cầu Quý Ngài trong nước cũng như Hải Ngoại nhưng Quý Ngăi Vần im hơi lặng tiếng chị cũng hiểu họ là của ai rồi , có những người cư sỉ phật Tử suốt cả cuộc đời vì Giáo Hôi đã hy sinh như Chị Anh Quế Nguyễn Đạo Hữu Thuc Vũ . Anh Ý Dân Anh Huệ Lộc Chị Hương Trần đã lên tiếng những vấn nạn mà Giáo Hôi đang gặp Quốc Nan vă pháp nạn trong những nâm đãng cọng sản cướp miền nam đồng bào quốc nội đang gặp phằi những sự đấu tranh mà người dân đã ngũ quên trong bao nâm qua , người dân đã ý thức đứng lên đấu tranh cho quyên sống tự do cho môi con người khi cọng sản hèn với giặc ác với dân 
Sự đoản kết mới tạo thành một sức mạnh , đoàn kết thì sống chia rẻ thì chết từ thời lập thiên cho đển thời đại văn minh hiện đại nầy , sự tồn vong của tồ quốc còn hay mất thì thì mọi công dân Việt Nam trong quốc Nôi hay Hải ngoại đều một lòng đoàn kết như Hôi nghi diên hổng cùa Hưng đạo Vương Trần  Hưng Đạo Ngài đã đánh đuồi quân nguyên với trận Bach đằng mà lịch sử vẩn còn nhắc nhờ .Nam phụ lão ấu đều một lòng giết giặc để giữ nguyên bờ cỏi cho đến bây giờ ! Chúc chi cùng Anh Quề Nguyễn trên bước đường dấn thân lên tiếng đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu đề quê hương Việt Nam sống mải trong hồn thiêng sông núi mãi mãi quê hương Việt Nam của người Nam Việt ! 

Nguyên Chiểu 

No comments:

Post a Comment