Sunday 28 May 2017

(Quế Nguyễn) CẤU KẾT MỚI ... ÂM MƯU TIÊU DIỆT GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT.


Kính Quý Phật tử quan tâm. 
Năm qua,chúng tôi phái đoàn  đại diện Phật tử Chùa Viên Thông, Georgia  từ Miền Đông Hoa Kỳ sang Chùa Liên Hoa, Houston tham dự Đại Hội  Khoáng đại của Giáo hội PGVNTN tại Hải ngoại,  được biết một số huynh trưởng Phật tử Miền Tây đang họp nhau lại để thành lập một Foundation trong mục đích yểm trợ Giáo hội quốc nội cũng như đóng góp tịnh tài hằng tháng giúp đở Quý Thầy trong Gíao hội bị cộng sản đang cô lập. 
Vốn sẳn định kiến sau những đợt quyên góp tịnh tài dưới danh nghĩa Giáo hội PGVNTN của Dâm Tăng Chánh Lạc, Tặc Tăng Viên Lý và Gian Tăng Giác Đẳng, những tên đã từng xuống tóc, mang Y Phật mà còn cướp giựt huống hồ gì là phật tử nên chúng tôi  ít quan tâm vì ngại sẽ bị lường gạt thêm lần nữa. Thế nhưng đầu năm 2017, thông tin trên NET về Foundation HT Thích Thiện Minh, nằm ngoài Giáo hội đã giải tán, vì bất đồng ý kiến. Đạo hữu Võ Duy Linh, Tổng Thư Ký  của Foundation, đã  gửi thư đến Hoà thương Thích Huyền Việt xin ngưng hoạt động trên danh nghĩa của Foundation này, lý do vì không đứng trong Giáo hội mà hoạt động sẽ gây ra nhiều đổ vỡ cho quý Ngài đang bị Cộng sản bức hại ở trong nước, và Phật tử nghi ngờ vì danh không chính  thì ngôn không thuận, nên phật tử sẽ xa lánh công việc Phật sự của Giáo hội. Cũng vì cái Foundation Thích Thiện Minh đứng ngoài Giáo hội mà hoạt động nên thời gian qua đã gây ra quá nhiều nghi ngờ, phật tử càng chán ngán thêm.  Tôi ở tuốt Miền Đông nên nghe là một Hội lấy tên Vị Cố Hoà thượng của GH mà lại đứng độc lập với giáo hội, mà lại trực tiếp làm việc với Giáo hội trong nước, không thông qua Văn phòng 2 ở hải ngoại. Coi như muốn diệt Văn phòng 2.  Foundation này trực tiếp quyên góp tiền và chuyển  về trong nước giúp trực tiếp các Thầy, Sao mà lý luận này y hệt Ban Điều hành do sư quốc doanh  lập ra tại Chùa Viên Thông, Atl Một  Chùa thống thuộc Giáo hội mà Nhóm này làm việc không cần Văn phòng 2, muốn diệt VP2, coi như cắt đứt tay chân của các Ngài trong nước thì Giáo hội còn sống được không?. Có làm lợi cho Cộng sản không?. 

Sau  này nhóm Ông Thục Vũ, không có Hội Cố HT Thích Thiện Minh thì lại thành lập Hội Cố HT Thích Như Đạt nằm ngoài Giáo hội, phỉ báng hoà thượng Thích Huyền Việt trong mục đích vô hiệu hóa Văn phòng 2 VHĐ, viết bài moi móc Ông Võ Văn Ái theo tự suy để quyết diệt Phòng TTPGQT. Ngay giờ phút này Ông Nguyễn Kinh Luân Nhóm  Giác Đẳng,  Ông Lê hữu Trung Nhóm Viên Lý và  Ông Định Nguyên, các nhóm này xưa nay đã làm được gì cho Giáo hội PGVNTN mà chỉ chuyên đánh phá Giáo hội và còn một người nữ TKL bên Đức cũng đang nhảy vào. Có giỏi thì lập một Giáo hội mới xem thử có ai theo không?  Sao lại âm mưu phá nát GHPGVNTN. Cách hành động của Nhóm Thục Vũ là theo trò đi tắt về ngang, tiền quyên góp gởi về qua HT Viện Trưởng VPI Thích Thanh Quang mà Hòa thượng từ chối nhận; Không nhận là đúng, vì nhận là cộng sản tạo lý do nói  tiền do thế lực thù địch Hải Ngoại hỗ trợ để đánh phá nhà nước cộng sản là cái chắc. Thưa Quý Vị: Phật tử Miền Đông này xưa nay cũng thường xuyên gởi về hỗ trợ Gíáo Hội và Các Thầy trong nước,  khỏi cần Foundation mà công việc vẫn suông sẽ tốt đẹp. Tại sao không vô danh mà làm, mà lại tạo danh tạo lực là có mưu đồ gì?  Tiền, trong việc làm từ thiện mà bị từ chối, thì lại không chịu tìm hiểu là tại sao quý Ngài không nhận.  Hoàn cảnh khắc nghiệt của quý Ngài trong nước các vị có biết không?!  Không nhận rồi Nhóm Thục Vũ tư ái, hổn láo với HT Thích Thanh Quang xong  quay qua chửi Ông Võ Văn Ái đạo diễn, kế đến khi Ông Lê Công Cầu lên tiếng cải chính thì quay qua chửi bới Ông Lê Công Cầu. 
Đạo hửu Huê Lộc, David Nguyen, Nhật Liên Dũng, Hạt nắng… đã phân tích rõ ràng và hợp lý, theo đạo tình , sao không lắng nghe để hành thiện cho đúng, mà lại chửi luôn các huynh trưởng đầy đạo hạnh đó. Tất cả những hành động vừa qua của Nhóm Thục Vũ,  theo ý riêng  tôi, chỉ xin tóm gọn như sau: 
1-    Một Foundation không nằm trong Giáo hội mà dùng  tên của Cố HT Thiện Minh hoăc Như Đạt; trên đất nước Tự do này thì ai cũng có quyền lập Hội đặt tên tùy ý, nhưng tôi có quyền nghi ngờ cố tình lạm dụng trong âm mưu gì đó. 
2-    Ông Thục Vũ dùng trang mạng của Loạn tăng Giác Đẳng  “WE SUPPORT and PROTECT UBCV”  để post những bài tranh cải về GHPGVNTN, Tiếng Lòng Ta,  nên chúng tôi có quyền nghĩ rằng “Đây là một Hội Giác Đẳng dựng lên sau khi Giác Đẳng mất hết thanh danh vì cướp Chùa, cướp vợ người và cướp tịnh tài nuôi gái. 
3-    Sau BA  vụ cướp đoạt do những tên đầu trọc: Chánh Lạc-Viên Lý-Giác Đẳng  mượn Y Phật thu gom cướp Tịnh tài tài tại quốc ngoại, Hòa Thượng Thích Thanh Quang từ chối nhận tiền trợ giúp chung cho các Chư tăng từ một Hội không thuộc Giáo hội là việc tự nhiên. Cho mà không nhận, người cho nỗi sân si bình loạn hổn láo với Chư Tăng, chửi bới người trong cuộc góp ý là một hiện tượng khác lạ. Mưu đồ dánh phá gì đây trong thời gian mà các Linh mục TCG cùng với Giáo dân đang đứng lên như thác lũ chống đối Nhà cầm quyền cộng sản bán Nước và manh tâm hũy diệt Dân tộc trong vụ Formosa.  Các nhóm này có nghĩ  rằng “Đánh phá Giáo hội trong thời gian này là hỗ trợ cho nhà cầm quyền cộng sản trong nước rãnh tay để đàn áp tiêu diệt phong trào toàn dân?. 
  4-    Miệng thì nói cộng sản 42 năm nay đàn áp khốc liệt Chư Tăng đang còn trung thành với Giáo hội, rồi tỏ lòng thương yêu cùng cực, rồi mở Foundation đứng ngoài Giáo hội, trực tiếp làm việc với các Ngài trong nước,  gởi tiền về giúp các Thầy mà không thông qua Văn phòng 2 hải ngoại, chửi bới VP2, quyết diệt Vỏ văn Ái bằng không tưởng mà không bằng chứng cụ thể, rồi quay qua chửi bới Lê Công Cầu, Người Huynh trưởng thần tượng đang đối đầu từng giờ, từng phút với cộng sản. Những việc làm này có lợi cho ai? có khác nào nối giáo cho cộng sản chụp mũ “Các Thầy này  nhận tiền của thế lực phản động “ rồi CS có cớ tiêu diệt các Thầy trong nước hay không?  Làm việc thiện, tại sao không vô tâm , vô tướng mà làm mà ý đồ tạo danh tạo lực, chúng tôi có cảm tưởng nhóm người muốn lập Văn phòng 3, muốn thay luôn Phòng TTPGQT, để sau này thực hiện mọi việc thuận lợi theo ý riêng của mình. 
5- Ông Võ Văn Ái chỉ làm nhiệm vụ Thông tin, nếu Ông có tài năng thì góp ý, Ông Lê Công Cầu là Tổng Thư Ký của Giáo hội , hai người này có thảo văn thư thì đó là việc thông thường trong mọi tổ chức, Ông Tổng thống Mỹ, Ngay cả Đức Giáo hoàng có tự tay viết văn bản không? Kinh điển của Phật , Phật chỉ nói và các đại đệ tử kết hợp lại để ghi ra, Thục vũ có biết không?  Chánh Thư ký viết ra Văn bản theo ý của các Ngài,   Tăng Thống hay HT Thích Thanh Quang đã đặt bút ký vào là các ngài đã thông qua theo ý mình. Ai mở miệng bảo rằng “Ông Ái  là Siêu Tăng Thống hoặc Ô. Lê Công Cầu qua mặt đó là luận điệu của kẻ thù cũng là đã tỏ ý khinh khi hay vô lể với người ký.   
6- Ông Thục Vũ là AI? Mà chê VP2/VHD số thành viên không đủ đếm trên đầu ngón tay; tiếp đến hổn láo với HT Thích Thanh Quang VPI/VHD, rồi chuyển qua mạ lỵ GS Võ Văn Ái, kết thúc chửi bới Đạo hữu TTK Lê Công Cầu. Nhóm Thục Vũ có muốn đánh sập Giáo hội PGVNTN bằng cách liên tục nguyền rủa trên NET không sót một ai trong khối điều hành với lối tự suy diễn, chỉ chừa lại Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ. Trong nước cộng sản đã và đang cách ly Tăng Thống, còn hải ngoại nhóm Ông Thục Vũ đang chặt hết tay chân của Tăng Thống,  xin Quý Phật tử tự suy luận, nhân xét, nhìn rõ điểm này!!! 
Sáng nay 25/5/2017 trên NET xuất hiện nhóm Tặc tăng Viên Lý đang muốn nhảy vào ăn có nữa đó !!! 
Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất kết liền với sinh mệnh của dân tộc Việt Nam, là Chánh pháp được truyền thừa  không một thế lực nào diệt nổi. 
Lục tổ Huệ Năng đã dạy: HẢY NHÌN LỖI MÌNH, ĐỪNG NHÌN LỖI NGƯỜI 
Kính mong nhóm Ông Thục Vũ hảy lấy Tâm thanh tịnh, hảy dùng Chánh tư duy mà xét xem những gì mà các Đạo hữu đã đóng góp ý với Quý vị là Thiện Ý hay ÁC Ý? 
Trân trọng, 
Ban Điều hành Chùa Viên Thông Atlanta 
(Được bầu ngày 20/11/2016 dưới sự chứng minh của 
Hòa Thượng Lãnh đao VP2 và 4 Tổng vụ trưởng) .

No comments:

Post a Comment