Sunday 25 September 2016

( Quế Nguyễn) Phật Pháp với Giác Đẳng !!!!


Giác Đẳng là tên cướp đầu trọc, tên cộng sản trá hình mượn Y Phật. Cướp tiền cứu trợ bảo lụt-Động đất Phi và Tây tạng, cướp tiền bán Chùa Phật Quang. Lấy tịnh tài cho Gái bán hoa,  thuê mướn luật sư Điêu ngoa lợi dụng kẽ hở luật pháp, đúng là một tên điếm quốc tế.  Sẳn tiền lập trang mạng Đường về bến giác đánh lừa kẻ ngu muội, Về địa ngục nay mai sau khi ra Tòa Giác đẳng ơi.....
Thưa Ông Dinh Nguyễn,
Giác Đẳng khi qua Atlanta quyên góp tiền mua Chùa Phật Quang tôi có cúng dường Giáo Hội HAI TRĂM ĐÔ bằng chèque mang tên tôi, Giác Đẳng bán chùa Phật Quang rồi ôm tiền nín thinh luôn, có phải Giác Đẳng là tên cướp ác ôn không? Tôi ăn tiền già Bảy trăm/tháng thưa Ông. Ông không biêt tôi sao Ông nộp rũa tôi là VÔ GIÁO DỤC, trong Chánh thế VNCH tôi giử chức vụ Hiệu trưởng Trường Trung học Bình Long năm năm, Long Thành, Biên hòa hai năm, Thanh tra Trung học thuộc Bộ Giáo dục VNCH ba năm, thế mà Ông dám bảo tôi là vô giáo dục. Đúng là từ ngày cộng sản chiếm miền Nam, cuộc đời ĐIÊN ĐẢO, Ông sang Mỹ theo diện nào mà Ông cũng ĐẢO ĐIÊN u mê bảo vệ cho ma qủy hiện hình mượn Y Phật cướp Chùa bán Chùa cướp tịnh tài của Bá tánh !

No comments:

Post a Comment