Monday 5 September 2016

(Lê Minh Hiền) Bây giờ tôi mới hiểu - Triệu con Tim


Thưa Quý Vị,
Bây giờ tôi mới hiểu tại sao bấy lâu nay bọn tay sai Việt cộng ở hải ngoại cứ nhất định nói Trúc Hồ là Việt cộng.
Thì ra Trúc Hồ được CĐNVTNCS rất quý mến về tài và về lập trường chống cộng, nên bọn Việt cộng muốn được ÔM Trúc Hồ về phía mình, nên xúi bọn tay sai cứ đội nón cối cho Trúc Hồ để Trúc Hồ tức quá mà theo Việt cộng luôn. 
Nhưng Trúc Hồ không bị mắc mưu nên bọn chúng càng gia tăng kiếm chuyện với Trúc Hồ cũng như chúng kiếm chuyện với Cố Hải Quân TT Hoàng Cơ Minh và Lực Lơng Chống Cộng Việt Tân. 


Tôi viết mấy lời này chắc chắn bọn cẩu gia nô Việt cộng, nhất là thằng "Gò Vấp 69", thằng Góp Gió, thằng Trung Lĩnh thế nào cũng dùng đủ mọi ngôn từ của bọn côn an Việt cộng tấn công tôi.
Nhưng tôi đâu có hèn mà không nói lên suy nghĩ của mình.

Tên Hồ ác tặc là thần tượng của bọn giao điếm tôi còn chửi mỗi ngày thì tôi có bị bọn cẩu gia nô Việt cộng hay bọn hủi ở hải ngoại chửi lại tôi để binh vực cho bố của chúng cũng không sao, phải không Quý Vị.
Khi nào tôi nhận được những lời chửi bới của chúng, tôi sẽ chuyển tiếp đến Quý Vị để Quý Vị cùng cười với tôi nhá.
Ngược lại nếu chúng không chửi tôi, thì tôi đã thất bại vì không tìm được thêm những thằng  tay sai Vc đang núp ở hải ngoại.

Lê Minh Hiền.

No comments:

Post a Comment