Monday 19 September 2016

(Hương Trần) Xin đóng góp ý kiến v/v: Xin mời quý vị ký và phổ biến thỉnh nguyện thư...!


Thưa qúy vị đồng hương quan tâm về việc Chùa Liên Trì,

Từ bao nhiêu năm qua, bọn cộng sản đã mong muốn xé nhỏ GHPGVNTN để chúng nó tiện việc triệt tiêu và chiếm trọn tất cả các Chùa, Tự, Miếu, Am và luôn cả Tu Sĩ, thế nhưng chúng nó không thành công cho đến thời gian gần đây.

Vào cuối thời mạt pháp, GHPGVNTN bị một nhóm trực tiếp hay gián tiếp là tay sai cộng sản hoặc là tu sĩ đường tu bị gẫy gánh xé nhỏ, những người, Chùa, Tự, Miếu, Am thuộc GHPGVNTN bị chuyển tên thành tên khác, người khác cầm đầu, do đó không còn nằm trong GHPGVNTN. Danh không chính, ngôn không thuận, đây là điều mà bọn cộng sản mong muốn từ lâu. GHPGVNTN đã có gần 100 năm qua và do dân thành lập, do đó bọn cộng sản không thể nào trắng trợn tiêu diệt vì chúng nó sợ Quốc Tế, Thế Giới lên tiếng và gây áp lực, thế nhưng. Đối với cái tên TĐGHPGVNTN qúa mới, mới thành lập ngay trong nước mà không ghi danh với nhà nước XHCNVN thì chúng nó có toàn quyền phạt vạ hoặc tiêu diệt.


Cách tốt nhất bây giờ là những Chùa, Tự, Am, Miếu thuộc GHPGVNTN đã bị nhóm người đã bước một bước sai lầm tách rời khỏi GHPGVNTN lập tức quay trở lại với GHPGVNTN và do sự lãnh đạo của Vị Tăng Thống, như vậy danh sẽ chính, ngôn sẽ thuận thì GHPGVNTN sẽ lên tiếng đòi lại Chùa, Tự, Am, Miếu. Có lẽ qúy vị nghĩ rằng thỉnh nguyện thư do một nhóm liên tôn hay TĐGHPGVNTN gì đó gửi đi sẽ có tác dụng, thưa không, bỡi vì những người đó, nhóm đó không liên quan gì đến tài sản của GHPGVNTN và chỉ có GHPGVNTN mới có quyền và đủ tiếng nói để lên tiếng đòi lại mà thôi.

Chúc qúy vị sáng suốt để có thể làm việc cho đúng để có thành qủa tốt đẹp.

HNTT

No comments:

Post a Comment