Saturday 5 April 2014

Tâm tư và lòng thành của Phật tử chùa Như Lai

 photo d0eaafbe-df13-4020-bec8-f312683c144c.jpg


PHẦN I – TÂM TƯ của PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI
Theo lời yêu cầu của ông Lê Kim Cương, sư Chánh Lạc, luật sư Leonard M. Chesler của ông ta đã thảo một bức thư ngày 25 tháng 2 năm 2014 xác nhận vụ kiện về tội ấu dâm của sư Chánh Lạc đã được tòa án tạm bãi nại và phán là vô tội năm 2000. Sư Chánh Lạc cho niêm yết lá thư này trong Chùa Như Lai với âm mưu dùng kết quả tạm bợ năm 2000 để che lấp tội ác ấu dâm có thật của mình đã bị phiên toà năm 2003 kết tội và phạt $ 2,316,755.87 trong bản án thú tội với chữ ký của mình.
Nhận thấy sự thiếu sót cố  của luật sư Leonard M. Chesler để trợ giúp sư Chánh Lạc trong âm mưu che lấp đó, Phật tử Chùa Như lai đã có phản ảnh qua bài viết bằng tiếng Anh “Some THOUGHTS on Mr. Leonard M. Chesler’s letter to Mr. Le Kim Cuong, Feb. 25th, 2014 ” (CẢM NGHĨ của Phật tử Chùa Như Lai về thư của luật sư Leonard M. Chesler, Esq., đề ngày 2014-2-25, gửi Ông Lê Kim Cương – sư Chánh Lạc )
Bài này đã được phổ biến rộng rãi trên mạng của cộng đồng người Việt khắp năm châu với mục đích vạch trần chiêu bài lấp liếm che dấu tội ác ấu dâm của sư Chánh Lạc.
Tuy nhiên một số đọc giả vẫn hay lấy mốc thời gian 2000 để phê phán ảnh hưởng của sự thật, như HT Thích Viên Định và các đệ tử thân yêu của sư Chánh Lạc (sư CL), và đã cố  dùng mốc thời gian 2000 hầu mong rửa tội cho sư CL.  Phật tử Chúa Như Lai (PT Ch NL) xin bày tỏ tâm tư và lòng thành của mình với toàn thể Phật tử VN trên thế giới.  Nhiều người thắc mắc tại sao cứ kéo đem chuyện vụ án xâm phạm tình dục ấu dâm từ năm 2000 và 2003 của sư Chánh Lạc (sư CL) ra hoài, mà từ lâu nay một số người cũng hay nêu lên câu hỏi đó.  Trả lời thắc mắc đó, xin thưa:
1- Vừa mới đây, trong tháng 2 năm 2014, tại sao sư CL lại yêu cầu luật sư của mình, ông Leonard M. Chesler,Esq., biên lá thư đề ngày 25 tháng 2 năm 2014 gửi cho sư CL và nhắn cho cộng đồng PT ChNL, cốt để nhắc lại kết quả ” innocence” năm 2000 của “vụ án xâm phạm t.nh dục ấu dâm Case No. 1999CR1975″ ?  Sư CL quá biết rõ là vụ án này chỉ mới đuợc “dismissed” (= bác bỏ, xếp đó chờ đi…) mà thôi, và sau đó đến năm 2003, tội ác xâm phạm tình dục ấu dâm này lại lôi ông ta trở ra tòa trong Case No. 99 CV 5332 để phải nhục nhã ký tên thú nhận tội ác và phải bị phạt $2,316,755.87 .
Mặc dù đã biết là thật sự, không thể chối cãi được, mình có tội xâm phạm tình dục ấu dâm, bị kết tội, ký nhận, bị phạt trong chung 2 án t.a Case No. 1999CR1975 (2000)và Case No. 99 CV 5332 (2003), thế mà tại sao sư CL cứ ngoan cố moi móc, ôm ấp dùng “1/2 kết quả tạm bợ 2000 = vô tội xếp đó chờ đi…” để khắc lên một tấm bang thật to, thật màu mè sáng chói dán lên trán, treo trước ngực đi rao bán huênh hoan, khoác lác?
2- Ai cũng lạ gì với chuyện rêu rao trên, thế mà tại sao đến ngày nay Tháng Hai Năm 2014, sư CL lại  niêm yết công khai lá thư này trong lồng kiếng billboard “kín cổng cao tường” của Chùa Như Lai với  ý đồ trong sạch gì  nữa vậy ? Có phải  ý của sư CL là muốn dán lá thư đó vào mắt PT ChNL để chưởi tát vào mặt lũ “PT đàn bò sữa ngu ngơ” không biết “Thánh Tăng” của các ngươi là trong sạch tinh khiết ở trong lẫn ngoài cái áo cà sa hay sao ? Chúng PT ChNL chỉ là đàn bò sữa (Chỉ biết cúi đầu, Ngu ngơ nhơi cỏ, Tạo ra sữa ngon)  nên cứ ngỡ là sư CL chỉ trong sạch tinh khiết ở ngoài áo cà sa mà thôi.
3- Bà Hương Trần-Hạt Nắng Yêu đã nhắc nhở:  : CỌP CHẾT ĐỂ DA, NGƯỜI TA CHẾT ĐỂ TIẾNG, NƯỚC CHẢY ĐÁ M.N, NHƯNG TIẾNG NHƠ NGÀN ĐỜI KHÔNG PHẢI” không? Sư CL đã không khuyên hay cố vấn sư Thích Viên Định trong bài Đôi Lời Tự Bạch ngày 19 tháng 3 năm 2014 mới đây của sư Thích Viên Định khi dùng “1/2 kết quả tạm bợ 2000 = vô tội xếp đó chờ đi…” của “vụ án xâm phạm tình dục ấu dâm Case No. 1999CR1975″ 2000 để âm mưu toa rập, bóp méo sự thật, đánh lừa lòng tin của PT Việt Nam trên toàn thế giới với đồ quá ư lộ liễu là để bao che cho sư CL với lời Tự bạch sau đây :”…..Vụ án chùa Như Lai x.y ra đ. lâu. Và năm 2000, toà án Hoa Kỳ cũng đã xét xử minh bạch . Đến năm 2003, trong Đại Hội Bất thường tại Tu Viện Nguyên Thiều, Đức Đệ Tứ Tăng Thống đã tấn phong Hoà thượng Thích Chánh Lạc vào…v v… ….Nhưng các thế lực vô minh đã  dựng lại vụ án năm 2000 và khai thác việc này để đánh phá Giáo hội, góp phần, đưa đến sự đỗ vỡ hiện nay……”
Tiện đây, chúng PT ChNL xin hỏi quý sư Th Viên Định, Th Thiện Hạnh, Th Viên Lý,  và các quý sư trong Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất : Chắc chắn quý sư đều biết rõ “vụ án xâm phạm tình dục ấu dâm” của vị cao tang Th Chánh Lạc của quý sư tại thành phố Denver, tiểu bang Colorado- Hoa Kỳ bắt đầu từ năm 1999 và kết thúc vào năm 2003 với kết quả đau đớn ê chề cho hàngPT ChNL, không những tiêu hao tịnh tài của đàn na tín thí một cách to tát vô ích mà còn gây nên bao nhiêu phiền não khổ sở cho họ và gia đình. Trong khi đó, tuy thoát khỏi cảnh “tù mọt gông” nhưng là “có tội”, chỉ bị phạt tiền rút rỉa từ đàn na tín thí, vị cao tăng Th Chánh Lạc của quý sư vẫn nhởn nhơ bậm trợn, vênh váo cưong cương tự đắc, mặt chai mày đá, dâm ô, ngay với cả hàng Ni sư, làm ô uế cảnh thiền môn, kết duyên với tham vọng vô biên tiếp tục ác đạo làm rối loạn nền Phật Giáo VN đến nay.
Biết rõ như vậy, tại sao quý sư vẫn luôn mang chiêu bài hụt hẫn “1/2 kết quả tạm bợ 2000 = vô tội xếp đó chờ đi…” để bao che cho sư Chánh Lạc ?
Vậy thì  ai vào đây là Thế Lực Vô Minh ? LÀ quý sư và những đệ tử cuồng si mù quáng theo hùa quý  sư ? HAY LÀ những toàn thể PT theo Chánh Pháp ? Nếu quý sư KHÔNG biết rõ như vậy, thì  câu hỏi không cần đặt ra nữa, vì như thế đại chúng Phật Tử, chứ không cần phải nhờ đến Chư Phật, có thể chứng minh rõ ràng 100% rằng : Quý Sư thật là VÔ MINH .
PT Chùa NL đã mệt mỏi với sư CL lắm rồi, họ cần tịnh dưỡng tâm linh của họ trong khung cảnh “Đạo Tràng Chùa Như Lai thanh tịnh của họ – không có sự hiện hữu của sư Chánh Lạc”
Sư  CL tại sao sư vẫn ngoan cố, lì lợm không chịu buông tha PT ChNL khi mà họ đã nhận thấy rõ phẩm hạnh và đức độ của sư CL không xứng đáng là một vị tăng lãnh đạo tinh thần cho họ nữa và họ đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu sư Chánh Lạc chấm dứt địa vị này ?
Tại sao sư CL vẫn ngoan cố lì lợm dùng chiêu bài là do pháp lý hay Nội quy để khăng khăng bám víu vào Chùa Như Lai của họ ?
Phẩm giá, đạo hạnh, danh dự, lòng tự trọng của một người tu hành như cao tăng Chánh Lạc để ở đâu mà không đem ra áp dụng cho đám PT ChNL bớt khốn khổ ?
4- Sư CL  vẫn ngoan cố không chịu buông tha nhóm PT ChNL có phải là vì họ quá ngu ngơ, hay có phải vì sư muốn chiếm đoạt toàn thể tài sản của Chùa Như Lai bởi lòng tham không đáy hay bởi đang toan tính mưu mô những gì khác cho nhóm Tăng Đoàn Phật Giáo VN Thống Nhất ?
Danh xưng pháp lý, cơ sở vật chất tài sản của Chùa Như Lai hiện nay là do muôn vàn công sức đóng góp tịnh tài, mồ hôi nước mắt với lòng tin chính pháp của bao nhiêu PT ChNL và PT thập phưong bá tánh tạo dựng lên từ bấy lâu nay. Tài sản này đều thuộc về CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO ViỆT NAM TẠI COLORADO – CHÙA NHƯ LAI (CĐPGVN-CO ChNL) chứ không phải của người mang tên Lê Kim Cương, sư Thích Chánh Lạc .
Nay, chân tướng thật đã bị bại lộ quá rõ ràng và không còn tư cách xứng đáng trong vai trò lãnh đạo tinh thần nữa, sư CL tham lam  hung hăng tìm mọi cách để chiếm đoạt cơ sở của CĐPGVN-CO ChNL với lý do hàm hồ KỂ CÔNG của mình.
Nói về CÔNG TRẠNG, thật vậy, sư Chánh Lạc đã có Công Lao To Tát cho CĐPGVN-CO Chùa Như Lai với những thành quả rực rỡ như sau :
** Tạo nên nhóm PT Ch NL với niềm tin vào Chính Pháp tan nát, gia đình điêu đứng khổ sở vì những kiện tụng tốn kém về hành động dâm ô, bạo lực, âm mưu chiếm chùa ở nhiều nơi, bòn rút tịnh tài của già trẻ lớn bé cho mưu đồ quấy rối nền Phật Giáo VN, sân si chia rẽ nội bộ, giáo lý Phật Pháp chưa vượt quá được phần căn bản vì nghe quá nhiều đe dọa dị đoan địa ngục phê b.nh chỉ trích chưởi rủa hơn là đạo pháp, trở thành bò sữa
** Chỉ biết ngồi bóng mát để đám PT dốc tiền của đổ mồ hôi nước mắt xây dựng lên một Đạo Tràng, đất đai rộng rãi khô cằn không được một luống rau ra hồn, phòng ốc có nhiều cho sư chứa vài sách chả ai thèm đọc của sư, cho thân nhân và tình nhân sư tá túc hay bỏ trống, thư viện đóng kín cửa ra vào có phép, kinh sách nhà Phật khóa kỹ chỉ để bán, trai đường bếp núc rộng rãi chỉ cho vài tăng ni có tự do, PT tụng kinh niệm Phật xong không nơi sinh hoạt xã hội, lục đục ra về tìm Hamberger cho đỡ đói, Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều không được nhận thêm đoàn sinh, thiếu nơi sinh hoạt, dùng sân cỏ gốc cây nếu không có khả năng xoay sở thêm, Tro cốt và Bài vị Hương Linh người quá cố đặt thờ trong phần sau Hậu Tổ không được đoái hoài vì sư CL có ác cảm khinh bỉ lễ lộc cầu siêu, Hương Linh trú ẩn trong bài vị luôn nơm nớp lo sợ bài bài vị của mình có thể bị xếp vào loại “homeless” hay bị vất vào thùng rác nếu than nhân mình chưa kịp đóng tiền, v v …
Những Công Đức to tát như vậy của sư CL đ. dành cho CĐPGVN-CO ChNL suốt bao năm nay là LOẠI CÔNG ĐỨC gì mà sư CL dám mở miệng ra để KỂ CÔNG ?
5- Tại sao với tuổi này sư không lo ngay việc nhập thất ở Chùa Pháp Quang của sư ở Lawrenceville, Georgia đi ? Ở tổ uyên ương Chùa Pháp
Quang chắc chắn sư CL sẽ rất ư là thoải mái cho tất cả mọi hoạt động của mình mà không ai nói đến một câu. Cần gì phải bám víu vào Chùa Như Lai với đám PT sầu thảm này mới mong đạt được cảnh giới Niết Bàn ?
PHẦN II – LÒNG THÀNH của PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI
Đến đây, PT Chùa Như Lai cũng rất ngán ngẫm mệt mỏi với những chiêu bài lừa lọc đánh lận con đen con đỏ của sư Chánh Lạc và tập đoàn của ông ta gồm quý sư trong Tăng Đoàn Phật Giáo VN Thống Nhất cùng những đệ tử cuồng si muốn sống chết với “thánh tăng CL” của họ, nhưng vì tâm Từ Bi rộng mở, nên PT ChNL chúng tôi xin trân trọng có suy nghĩ như sau với quý “Tập đoàn ngưỡng mộ HT Thích Chánh Lạc” .
Quán định được “Tập đoàn ngưỡng mộ HT Th CL” của quý vị đã phát tâm thương yêu sùng kính HT Th CL một cách hùng dũng như thế, và cố gắng tận dụng lòng Từ Bi
Hỷ Xả không vì  ích kỷ tranh dành cho riêng mình những công ơn mưa móc của HT ThCL, nên PT ChNL chúng tôi xin đem hết lòng thành sẵn sàng NHƯỜNG lại Đại Lão Hòa Thượng Thích Chánh Lạc cho quý vị hầu mong quý vị có duyên lành tiếp thụ đượcsự hướng dẫn sáng suốt anh minh của một vị Cao tăng khả kính trên con đường tu tập. Đối với HT Th CL, chúng tôi xin mạo muội nghĩ là HT cũng sẽ vì lòng Từ Bi Hỷ Xả mà
Ngài vẫn thường chỉ dạy chúng tôi, Ngài chắc sẽ hứa khả thuận theo khẩn cầu của quý vị để mọi bề được êm đẹp an lạc trong thân tâm. PT Ch NL chúng tôi thành thực mong quý vị trong “Tập đoàn ngưỡng mộ HT Th CL” luận bàn với nhau, thông bạch khẩn cầu với HT Th CL và cho chúng tôi được am tường để chúng tôi lo liệu mọi việc cung tiễn HT Th CL đến sở tại của quý vị đúng theo nghi thức đối với hàng giáo phẩm của một vị Cao Tăng.
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.
 photo bongsen.gif
Phật Tử Chùa Như Lai – Denver, Colorado
Denver, ngày 1 tháng 4 năm 2014

No comments:

Post a Comment