Sunday 20 April 2014

PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI KÊU GỌI TÍCH CỰC TẨY CHAY SƯ CHÁNH LẠC

 photo d0eaafbe-df13-4020-bec8-f312683c144c.jpg
 
KÊU GỌI TÍCH CỰC TẨY CHAY SƯ CHÁNH LẠC
ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN – PHẬT LỊCH 2558 – CHÙA NHƯ LAI – DENVER , COLORADO (Trang 1/6 )
Cũng như mọi năm, để tưởng nhớ công ơn cao dầy của Đức Từ Phụ Thich Ca Mâu Ni, Cộng Đồng Phật Giáo Việt Nam Colorado – Chùa Như Lai sẽ long trọng tổ chức Đại Lễ Phật Đản, Phật Lịch 2558, vào ngày Chủ Nhật, 11 tháng 5 năm 2014, lúc 11 giờ sáng , với một chương trình tôn nghiêm trong Chánh Pháp để tưởng niệm ngày Đản Sanh của Đức Từ Phụ, và hướng tâm cầu nguyện cho thế giới hoà bình, chúng sanh an lạc, thiền môn hưng thịnh, Đạo Pháp trường tồn.
Tuy nhiên, vẫn với tâm tham vọng vô biên của mình, sư trú trì Chánh Lạc, vẫn mặt trơ mày đá, ngoan cố muốn điều khiển, một cách bắt buộc trắng trợn, đại chúng Phật tử và thập phương bá tánh phải tham dự “Phần 7– Cúng Dường Tăng Bảo” TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU  các phần nghi lễ chính của chương trình như : Phần 8- Ba hồi chuông trống Bát Nhã, 9- Niệm hương bạch Phật, 10- Gia Đình Phật Tử dâng hoa cúng Phật, 11- Trầm hương đốt, 12- Lễ Phật Đản chính thức, 13- Lễ Mộc Dục, 14- Vài lời tri ân,
15- Bế mạc và thọ trai.
Phong cách hành lễ như trên của sư Chánh Lạc, đã từ bấy lâu nay, chỉ thể hiện trắng trợn một mục đích duy nhất của ông ta, đó là :
GÒ ÉP PHẬT TỬ THẬP PHƯƠNG BÁ TÁNH MỞ TÚI TIỀN MỘT CÁCH MIẼN CƯỠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG CHO SƯ CHÁNH LẠC TRƯỚC ĐÃ, RỒI SAU ĐÓ PHẬT TỬ THẬP PHƯƠNG BÁ TÁNH MỚI ĐƯỢC THỌ CÁC PHẦN KHÁC CỦA NGHI LỄ PHẬT PHÁP .
Mặc dù dàn cảnh như một tiết mục Hộ Trì Tam Bảo tùy tâm hay tùy hỷ theo Chánh Pháp, nhưng thời điểm lựa chọn của màn này làm cho đại chúng thấy rõ ràng đó là một bối cảnh THAM NHŨNG- HỐI LỘ  TRONG CẢNH GIỚI THIỀN MÔN rất ư là tính toán xảo quyệt gian manh của sư Chánh Lạc, trú trì Chùa Như Lai- Denver, Colorado. Ông ta đã phát biểu nhiều lần với những đệ tử cận thần là nếu để phần Cúng Dường Tăng Bảo sau các phần nghi lễ khác, thì ông ta sẽ bị “thất thu” vì Phật tử thập phương bá tánh sẽ có khuynh hướng rời đạo tràng sau khi “thụ hưởng no nê những nghi lễ Phật pháp khác” !
Do đó mục đích độc nhất của MÀN CÚNG DƯỜNG TĂNG BẢO này của sư Chánh Lạc chính là lạm dụng Đức Tin vào giáo lý Phật Pháp và lòng Từ Bi Hỷ Xả của đại chúng Phật Tử để dễ bề moi móc tịnh tài của họ, bỏ vào túi riêng của mình, làm phương tiện cho mưu đồ quấy rối nền Phật Giáo VN trong tham vọng lên ngôi Tăng Thống và sau cùng là cống hiến toàn thể cơ chế Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Truyền Thừa cho tập đoàn “Giáo hội Phật giáo Quốc doanh” của đảng Cộng Sản Việt Nam, một đảng côn đồ ác ôn Vô Thần, Vô Tổ Quốc nhưng Ham Tiền, Ác với Dân, Hèn với Giặc Tàu Cộng.
Đại chúng Phật tử thập phương bá tánh đều nhận thấy mọi chương trình lễ lộc của các đạo tràng khác đều KHÔNG có phần dàn cảnh “Cúng Dường Chư Tăng TRƯỚC – Cung Thỉnh Chư Phật SAU” như đạo-diễn-sư Chánh Lạc luôn cho thực hiện, không những chỉ ở đạo tràng Chùa Như Lai, mà luôn ở những đạo tràng các Chùa khác nếu có sự tham gia trực tiếp của ông ta. Xin minh chứng điều này bằng Chương trình Đại Lễ Khánh Đản của một chùa XYZ nào đó được cho phổ biến trên mạng, theo đó KHÔNG có việc Cúng Dường Tăng Bảo TRƯỚC các phần nghi lễ Cầu nguyện Tôn kính Chư Phật.  (Xin xem tài liệu đính kèm) .
Để rộng đường nhận xét, đây là tình trạng tài chánh hiện nay của Chùa Như Lai.
** Chùa Như Lai KHÔNG còn nợ nần ngân hàng trên cơ sở vật chất từ nhiều năm nay. Chi tiêu bình thường gồm bảo hiểm, bảo trì tổng quát, sưởi, điện nước, thức ăn uống, hoa quả nhan đèn cho hương đăng, thông tin, di chuyển bình thường nội địa Denver cho vài Tăng Ni.
** Những chi tiêu không bình thường như : Tiền mướn luật sư bào chữa cho sư Chánh Lạc trong vụ bị kiện tháng 1-2014 vì hăm dọa đánh đá một Phật tử Thương phế binh Quân Lực VN Cộng Hòa. Tháng 2-2014 tiền trả thêm cho luật sư của vụ án ấu dâm năm 2000 để yêu cầu ông ta biên cho một bức thư xác nhận sự trắng án tạm thời năm 2000 của sư Chánh Lạc, với mục đích dùng kết quả tạm thời này để vỗ ngực la to lấp liếm che dấu kết quả thật sự có tội năm 2003. Đó là chưa nói đến tiền trả cho luật sư trong vụ kiện tụng muốn cướp Chùa Bồ Đề (Philadelphia) mà không thành công của sư Chánh Lạc năm 2011.  Số tiền trả cho các luật sư lên đến nhiều ngàn Dollars. Như vậy công đức cúng dường của Phật tử thập phương bá tánh có dịp tha hồ mà tan thành mây khói cho những sinh hoạt “hoằng pháp” rất ư là tà đạo của sư Chánh Lạc.
** Mặc dù hiện đang hưởng tiền già của Mỹ và sinh sống sung túc nhàn nhạ với tịnh tài đàn na tín thí của Chùa Như Lai, sư Chánh Lạc vẫn chưa thấy thế là đủ. Ông ta vẫn luôn tìm cách moi móc hầu bao của Phật tử khi có dịp. Sư Chánh Lạc ăn mày thêm nữa của Phật tử thập phương bá tánh để làm gì ? Thứ nhất là để xây dựng cảnh Chùa Pháp Quang (Lawrenceville, GA) với nhiều trăm ngàn dollars cho đôi uyên ương
Tăng Ni Chánh Lạc–Viên Nguyện. Thứ hai là để gây quỹ cho những hoạt động quấy rối Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất truyền thừa của nền Phật Giáo VN dưới sự lãnh đạo của Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ trong mưu toan chiếm ngôi Tăng Thống.  Trong việc gây quỹ cho những hoạt động phá rối này, đại chúng Phật tử chắc cũng đã cảm thấy bóng dáng và mùi hôi hám của bàn tay lông lá của đảng Cộng Sản VN. Thứ ba là để tích tụ cho riêng mình một “bọc tiền to”  hiện đang đem gửi dấm dúi qua những trương mục ngân hàng mang tên của các con mình (con ruột nhưng tuyên bố là cháu) và tên của vài đệ tử cuồng xi “tu mù” thân tín  của ông ta.
** Lại nữa, trước những ngày Đại lễ, sư Chánh Lạc kêu gọi Phật tử đóng góp để chi tiêu cho Đại lễ, ra lịnh phân biệt cách thu tiền đóng góp này ra làm 2 phần : 1- phần đóng góp tổ chức Đại lễ, 2- phần đóng góp chỉ mua hoa và trái cây. Phần 1 được thu bởi thủ quỹ hay thư ký. Phần 2 được ghi vào một danh sách riêng và truyền tay cho Phật tử, khách thập phương, khuyến khích mạnh mẽ đóng góp. Số tiền của Phần 2 này được giao cho ái Ni Viên Nguyện làm báo cáo riêng cho sư Chánh Lạc, sau đó thông qua ngõ ngách nào thì chỉ có các ma xó còn mê muội tu mù trong Chùa Như Lai mới biết được mà thôi.
** Sư Chánh Lạc vẫn chưa ngưng ở đây. Ông ta đã nghênh ngang dùng quyền chủ tịch chiếm giữ số tiền hơn  $ 70,000 dollars của các em đoàn sinh Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều, số tiền gây quỹ khổ cực của các em đoàn sinh qua các buổi tiệc chay và văn nghệ gây quỹ để có phương tiện nới rộng đoàn quán khi bị sư Chánh Lạc cấm không cho xử dụng nhiều phòng ốc hiện bỏ trống của Chùa Như Lai.
** Sư Chánh Lạc còn là “thủ quỹ”  nắm trong tay nhiều chục ngàn dollars của một số Phật tử lớn tuổi
đơn côi không người thân thuộc để lo về “hậu sự” hay để làm gì đó cho các vị này khi họ lâm chung. Các vị Phật tử đó, hiện rất cao tuổi và không đủ sức khoẻ để đến chùa thường xuyên, không biết có còn minh mẫn để nhớ đến những gì mình đã trao cho sư Chánh Lạc không ? Số tiền này, được gửi không chính thức có giấy tờ hợp pháp, không bao giờ được nghe sư Chánh Lạc nói hay nhắc đến.
Thưa quý Phật tử thập phương bá tánh,
Nêu lên tình trạng tài chánh của Chùa Như Lai và của riêng sư Chánh Lạc là để Phật tử thập phương bá tánh nhận thức rõ ràng việc Cúng Dường Tăng Bảo cho sư Chánh Lạc là một nghĩa cử vô ích, không cần thiết, phung phí tịnh tài mồ hôi nước mắt của gia đình để nuôi béo một Ác Tăng, đi ngược lại với Chánh Pháp. Màn hoạt cảnh Cúng Dường Tăng Bảo này cho thấy cái tâm mưu mô xảo quyệt của sư Chánh Lạc luôn luôn lợi dụng Đức Tin vào Phật Pháp và Tâm Từ Bi Hỷ Xả của Phật tử để thoả mãn Tham Vọng Bất Chánh đã được thể hiện như là một giáo điều trong Tà Đạo của “Ác Tăng Chánh Lạc”.
Phật tử hoang mang xếp hàng rồng rắn, chắp tay quì lạy cung dâng bao thư, lớn nhỏ mỏng dầy, đựng đầy giấy Dollars cúng hiến cho sư Chánh Lạc TRƯỚC, sư cười toe toét thỏa mãn ban ơn huệ, rồi SAU ĐÓ sư mới thủng thỉnh bước tới trước chánh điện cho cử lên Ba hồi Chuông trống Bát Nhã để chính thức làm lễ Cung Thỉnh Chư Phật mười phương tám hướng thùy từ chứng giám cho tâm đạo và lòng thành của đám Phật tử. Tịnh tài cúng dường này không được ghi vào ngân sách của Chùa Như Lai, mà chui thẳng vào túi riêng của sư Chánh Lạc.
Hoạt cảnh nghi lễ này của đạo-diễn-sư Chánh Lạc là một tà pháp nhục mạ khinh bỉ Đức Tin vào Phật Pháp và lạm dụng khai thác một cách thô bỉ tâm Từ Bi Hỷ Xả của Phật tử, vì lẽ bắt buộc họ phải nộp tiền mãi lộ trước khi được mở cổng cho giao tiếp với thế giới Chư Phật. Hơn thế nữa, hoạt cảnh nghi lễ này thật là một Pháp môn Tà đạo ( TĂNG-PHẬT-PHÁP thay vì PHẬT-PHÁP-TĂNG ) cùng cực bất kính của sư Chánh Lạc đối với Chư Phật và cũng là một điều xỉ nhục cho nền Phật Giáo Việt Nam. Không hiểu sư Chánh Lạc từ lúc nào đã học được quái chiêu nộp tiền mãi lộ này từ đám Công an và Cảnh sát Giao thông Vận tải của Cộng sản VN ?
Vì vậy xin kêu gọi Phật tử thập phương bá tánh hãy TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY KHÔNG CÚNG DƯỜNG CHO SƯ CHÁNH LẠC .
Thưa quý vị Phật tử thập phương bá tánh,
Đối với sư Chánh Lạc, Pháp môn tẩy chay không cúng dường TRƯỚC hay SAU các nghi lễ theo Chính pháp cũng vẫn chưa đủ để CỨU ĐỘ cho ông ta tỉnh ngộ sám hối quay về con đường Bát Chính Đạo. Thật vậy, Pháp môn này cần phải được hổ trợ thêm bằng nhiều Pháp môn khác sau đây là vì CON NGƯỜI THẬT của sư Chánh Lạc.
CON NGƯỜI THẬT của sư Chánh Lạc, với những thành tích quá ư là khủng khiếp trong quảng đời tu hành của ông ta được tóm tắt như sau :
DÂM TÍNH :
· Thời gian ở VN : Có vợ, sinh 5 con (thời gian tu gián đoạn bỏ chốn thiền môn lúc ở Cầu Ông Lãnh). Thời gian tại Đại Học Vạn Hạnh, dang díu với một cô sinh viên, kết quả có 2 con gái nữa, hiện sinh sống ở Mỹ.
 Thời gian ở Đài Loan : Sống chung với một bà làm việc cho toà Đại sứ VNCH trước 1975 và sinh 2 con (lại một thời gian cởi bỏ xiêm y nhà Phật để sống đời trần tục).
· Thập niên 1991- 2004 : Hai lần bị kiện ra toà Hình sự và Dân sự vì tội xâm phạm tình dục “Ấu dâm” với các em gái đoàn sinh trong Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều (Cộng Đồng Chùa Như Lai và 8 nhân sự Ban Quản Trị bị xử phạt $4,136,921.81 ,  riêng sư Chánh Lạc bị phạt $2,316,755.87).
Dê xồm xàm sở, đeo đuổi vợ người,  rờ mó thân thể, đàm thoại dâm đãng với các nữ Phật tử bị phát giác ở Chùa Như Lai (Denver), Chùa Hoa Nghiêm (Virginia), Nhà của Phật tử Chùa Bồ Đề (Philadelphia) .
· Thời gian 1999- đến ngày nay : Luyến ái với Ni Thích Nữ Viên Nguyện trong chốn thiền môn của vài Chùa, nhất là ở Chùa Như Lai, gây nên cảnh ô uế khiến nhiều Tu sinh, Phật tử chán ngán phải bỏ Chùa ra đi (như các Chú Cô Viên Pháp, Viên Giáo, Viên Từ, Viên Tu, Viên Học, Viên Hạnh, Viên Minh,  v v…). Trong chuyện dâm ô này, sư Chánh Lạc cúi đầu câm như hến trước sự thật được phơi bầy. Ngay cả khi bị đoàn thể Phật tử phục vụ Chánh pháp thách thức ông ta trả lời sự thật về chuyện dâm loạn của mình với Ni Viên Nguyện trước Máy Thử Nghiệm Nói Dối (Lie Detector- Polygraph Test), sư Chánh Lạc đã không dám nhận lời để giải oan, nếu có (!), và để bào chữa cho mình. (Xin xem Lời Tâm Huyết và Đề Nghị Hoá Giải của PT Chùa Như Lai – Dec. 12th, 2012 ).
HUNG TÍNH :
· Ngày 30-4-2011, sư Chánh Lạc đã hung hãn đánh đập Tu sinh nữ của mình, Ni Cô Viên Từ (tát tai, cú đầu liên tiếp,làm sưng mày mặt). Nhân chứng : Đạo hữu Không Lương (Lê Văn Năm) và Ni Viên Nguyện (Phạm Thị Thôi, Quảng Huyền, Hàn Mai, Không Hoài).
· Trong những buổi thuyết giảng và làm việc với các Phật tử đệ tử thân giao, sư Chánh Lạc thường tỏ thái độ hung dữ, côn đồ, la mắng, đe dọa muốn  “đạp cho một đạp …” với những người mà sư không thích hay không bằng lòng về một vấn đề gì bất kể tuổi tác và chức phận.
· Thánh 10-2013, trong một bài phỏng vấn, sư Chánh Lạc đã công khai hầm hổ kết tội Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là già nua lẩm cẩm và phát biểu lòng sân hận của mình bằng cách đòi “ QUẤT …”  Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ vì tội già nua lẩm cẩm đó.
· Bối cảnh sư Chánh Lạc to tiếng hăm dọa muốn cho vị Phật tử Thương phế binh Quân lực Việt Nam Cộng Hoà  “… một đá thí văng liền, chứ đứng đó …”  đã được thâu hình rõ ràng trước mặt nhiều Phật tử nhân chứng vào ngày Chủ nhật 29-12-2013 tại chánh điện Chùa Như Lai khi các Phật tử yêu cầu sư Chánh Lạc trả lời trước đại chúng 5 thỉnh nguyện ghi trong Thỉnh Nguyện Thư ngày
24-11-2013 của họ. Sư Chánh Lạc lại phải vác chiếu ra tòa lần nữa, ngày 14-1-2014 v v … về việc đe dọa hành hung tổn thương đến tính mạng này.
Câu nói  “ Ai theo ta thì ta giúp, ai không theo ta thì ta để yên, ai chống ta thì ta diệt. “ trở thành câu nói bất hủ, kinh khiếp, ghê tởm luôn được sư Chánh Lạc phun ra gần như là một câu kinh “nhật tụng” trước đại chúng trong chánh điện của nhiều chùa.
TÂM VỌNG :
Mang thân người phàm tục, ai cũng có ít nhiều tham vọng chính đáng trong khả năng của mình. Nhưng tham vọng chiếm đoạt chức vị Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất của sư Chánh Lạc đã bị vạch trần, phản đối, khinh bỉ trên toàn thế giới chỉ vì một lý do đơn giản là sư Chánh Lạc không hội đủ Nhân Cách và Đức Hạnh của một vị Cao Tăng Xứng Đáng cho chức vụ cao cả này.
Mưu đồ, hoạt động của sư Chánh Lạc với nhóm Ma Tăng Đoàn, Thích Viên Định, Thích Huyền Châu, anh em bào đệ Thích Viên Lý, Viên Thành, Viên Huy, Viên Quang, Viên Dung, Viên Học, Thích Thiện Tài, v v …,  nhóm đệ tử côn đồ thô lỗ Trương Văn Khôi (Bảo Quốc Kiếm), Phạm Hoàng Bá (Vương), v v …  cùng nhóm người mang tâm trí thân xác ủng hộ cuồng xi vô minh, được thể hiện ra bằng những màn đánh phá, nhục mạ hỗn hào hàng Tăng Ni Giáo Phẩm khả kính của GHPGVNTN từ bấy lâu nay, là bằng chứng cho Tâm Vọng to tát không thể chối cãi của một  “ Cóc muốn thành Voi Chánh Lạc “.
LỜI KÊU GỌI TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Chánh Lạc
Một vị tăng như sư Chánh Lạc có đủ Đạo Đức và Phẩm Hạnh xứng đáng để lãnh đạo tinh thần cho Phật tử hay không ? Đặt câu hỏi tức là đã trả lời rằng : KHÔNG XỨNG ĐÁNG !
Với tâm Phật của quý vị Phật tử thập phuơng bá tánh nói chung và của Phật tử Chùa Như Lai nói riêng, đáng lẽ chúng ta phải xứng đáng được sự lãnh đạo tinh thần từ một vị Cao Tăng có đầy dủ Đức Hạnh từ bấy lâu nay, chứ đâu phải vướng mắc nhức nhối đau khổ triền miên với khối “Ung nhọt vừa hôi thối lại vừa vô liêm sỉ- sư Chánh Lạc” như hiện nay.
Vì vậy, khối Ung nhọt sư Chánh Lạc cần phải được cắt bỏ ra khỏi tâm linh của quý vị bằng mọi cách ngõ hầu CỨU ĐỘ  cho ông ta sớm thoát khỏi cảnh địa ngục
Một trong nhiều cách là hãy dùng Pháp môn TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Chánh Lạc. Pháp môn Tẩy Chay này đã được kêu gọi trên toàn mạng thông tin thế giới, nay xin nhắc nhở kêu gọi toàn thể Phật tử thập phương bá tánh, với tâm Từ Bi Hỷ Xả dồi dào sẵn có của mình, hãy dũng cảm đồng tâm nhất quyết :
· KHÔNG  Cúng Dường cho sư Chánh Lạc,
· KHÔNG  Nuôi Dưỡng cho béo sư Chánh Lạc,
· KHÔNG  Tu Tập với sư Chánh Lạc,
· KHÔNG  Hợp Tác với sư Chánh Lạc,
· KHÔNG  Tham Dự bất cứ sinh hoạt nào có sự tham gia của sư Chánh Lạc,
· KHÔNG  Hộ Trì hay Đóng Góp vào các chương trình xây cất v v… của bất cứ chùa nào còn chứa chấp và có sự tham dự sinh hoạt dưới mọi hình thức của nhóm Ma Tăng Chánh Lạc.
Phật tử thập phương bá tánh chúng ta cần luôn quán niệm rằng
Những tịnh tài và công sức thu gộp lại được trong việc TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Chánh Lạc này, chúng ta đem dùng vào muôn ngàn việc từ thiện khác trong xã hội, chắc chắn sẽ được lợi lạc hơn trăm ngàn lần.
Đó là chưa kể toàn thể Chư Phật chắc chắn sẽ đồng Thuỳ từ Chứng giám cho chúng ta trong cách áp dụng Pháp môn Triệt Để Tẩy Chay sư Chánh Lạc đúng theo Chánh Pháp này, vì lẽ trong kinh ca ngợi các Thánh Quả, Đức Phật dạy rằng :
*** Cho 100 người ÁC ăn,  không bằng cho 1 người LÀNH ăn,
*** Cho 1000 người LÀNH ăn,  không bằng cho 1 người TRÌ NGŨ GIỚI ăn.
Đôi lời khẩn cầu kêu gọi quý vị Phật tử thập phương bá tánh để cùng chung sức nhất tâm TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY loại bỏ sư Chánh Lạc trong Pháp Vụ Giải Nạn cho nền Phật Giáo Việt Nam.
Quý vị Phật tử thập phương bá tánh hãy vững tâm khi áp dụng Pháp môn TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Chánh Lạc này, bởi vì chúng ta đã lắng nghe theo tâm Từ Bi Hỷ Xả của chúng ta mà cố gắng to DUYÊN LÀNH cho sư Chánh Lạc trên con đường Hồi Hướng Sám Hối vân chuyển ông ta đến sự Toàn Giác Ngộ một cách viên mãn. Được như vậy chúng ta nên tự hào là đã cùng giúp Chư Phật  CỨU ĐỘ cho sư Chánh Lạc.

NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT
 photo d32f96e4-5735-42ad-b39b-a6882e67f3a1_zpsaea4fc6a.jpg
Phật Tử Chùa Như Lai
CNG ĐỒNG PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI COLORADO – CHÙA NHƯ LAI
2540 W. Ilift Avenue, Denver, CO 80219, USA
*** Denver, ngày 15 tháng 4 năm 2014 **

No comments:

Post a Comment