Sunday 26 February 2017

(Vô Niệm) Gởi ông, bà Tịnh Phan, Tuệ Thành Nguyễn Cương cùng Một số ý kiến của Phật tử trên trang mạng yahoo về ông Giác Đẳng


Gởi ông, bà Tịnh Phan, Tuệ Thành Nguyễn Cương cùng nhóm phật tử chung quanh sư GĐ,
Là người xuất gia cần phải giữ Giới luật. Đó là lời Phật dạy. Thế nhưng sư GĐ đã phạm giới qua việc liên hệ tình cảm với một nữ phật tử đã có gia đình. Nếu người phụ nữ đó là vợ, con, cháu của quý vị thì quý vị nghĩ sao? Không lẽ ở xứ Mỹ này không còn vị xuất gia nào để quý vị tôn kính hơn sư GĐ. Không lẽ quý vị mãi để Vô minh làm chủ Tâm, Ý và hành động của quý vị? Không lẽ quý vị theo sư GĐ vì tiền? Già rồi. Thời gian còn lại nên tu Tâm, dưỡng Tánh.
Không ai cứu mình bằng chính mình. Hãy dụi mắt, tĩnh thức nhìn kỹ những gì sư GĐ đã làm trong những năm qua. Hỗ trợ việc lường gạt, mê hoặc phật tử qua chương trình “Đường về bến giác” chỉ đưa phật tử đến bến Mê mà thôi. Đây là Ác đạo. Nếu quý vị vẫn tiếp tục thì chính là quý vị cố tình giúp sư GĐ tiếp tục lường gạt những phật tử. Ba đường Địa ngục, Ngạ Quỹ, Súc sinh do chính quý vị đã lựa chọn đang rộng mở. Quay đầu là bờ. Đạo Phật Từ Bi. Không ai ruồng bỏ quý vị một khi quý vị biết Sám Hối quay về. Hoan Hỉ, hoan hỉ. Đó là lòng bao dung. Rất mong quý vị suy xét.
Kính gởi kèm dưới đây đoạn audio những lời trao đổi giữa sư GĐ với vị nữ phật tử để quý vị nghe, nếu chưa nghe, để minh chứng những ghi nhận trên. Cũng nhờ quý vị gởi cho nghe những “lời giảng” của sư GĐ mà Vô Niệm mới nhận ra chính sư là người nói trong audio này. Cảm ơn quý vị.
Vô Niệm
Feb 10,2017
On Feb 17, 2017, at 10:34 PM, Rose Lee <rose.lee1970@yahoo.com> wrote:
Cô Dung và các đ/h kính mến.
         Cám ơn cô đã góp ý, mình cũng nghĩ như cô và đ/h Minh Thu Nguyễn. 
TGĐ và đàn em bây giờ đều mang mặt mo. Họ đang ở trong thế thủ đối với dư luận chủ trương: Đui, điếc, câm, liều mạng… và ẩn mình tránh né dư luận…
         Kính nhờ cô, đ/h Nguyễn Minh Thu, Nguyên Chiếu và vài người… cứ thay nhau viết vài dòng nhắc nhở HT Thích Thông Đạt, Luật sư Điểu, sư bà Nguyên Thanh, bà Tịnh Thường… (Tính để chuyện nầy chìm xuồng hả)? Yêu cầu họ phải lên tiếng về chuyện TGĐ và CH! Lấy giới luật Phật chế ra mà
“Tẩn Xuất” ông Giác Đẳng ra khỏi Tăng đoàn. Không thể im lặng được. Không thể che đậy dấu dím được, cả thế giới biết hết rồi. Nếu họ che đậy cho TGĐ họ là cá mè một lứa? Là đồng lõa với TGĐ?
         TGĐ và đàn em làm sao đổ lỗi cho vợ chồng MH được? Giọng GĐ anh anh em em nghe ngọt sớt sờ sờ ra đó còn chối cải gì nữa! Muốn trổ mòi Sở Khanh hả??? Chơi hoa rồi lại bẻ cành bán rao???
         Rất tiếc lúc nầy mình hơi bận… Khi có thì giờ mình sẽ có vài ý kiến muốn đóng góp  với ông Nguyễn Cương, Tuệ Thành…
         Kính chào cô :
         Rose.
On Saturday, February 18, 2017 12:46 PM, D N Krall <yungkrall2012@yahoo.com> wrote:
Kính Thầy cô,
Hai ông bà này đã lên tiếng một vài lần, em nghĩ tới nước này TGĐ và tăng ni, đồng bọn không nhúc nhích, lì ra. Họ như con rắn , mà cái đầu độc là GĐ.
Nguyễn Minh Thu nói đúng là GĐ thách cho đàn em đỗ lỗi cho vợ chồng Chi Huệ, đồ sở Khanh thiệt.
Thầy cô nghĩ sao mình ra một danh sách đòi GĐ trả áo cà sa, trường hợp ông này đâu có ai mà trả, Phật tử nên đồng lòng lột áo ông một cách trừu tượng bằng cách lên tiếng như MT này.
Kính,
MD
Thầy cô nghĩ sao?
On Friday, February 17, 2017 10:01 PM, Minh Thu Nguyen <tuhanh1946@gmail.com> wrote:
Sau hai biến cố do ông gây ra, tôi người đã quy y Tam Bảo có quyền cất lên tiếng nói cho người Phật tử đã:
Quy y Phật
Quy y Pháp
Quy y Tăng 
Phật tử chúng tôi giữ 5 giới:
Không sát sanh
Không trộm cướp
Không tà dâm
Không nói lời dối trá
Không rượu chè
Năm giới này người tu tại gia có phạm phải cũng có thể đi bị tù đó là chưa nói đến phạm giới có tội với ba ngôi Tam Bảo.
Tính ra ông phạm giới trộm cướp, tà dâm, nói lời dối trá. Còn hơn 300 giới của một thầy tu chỉ có thầy của ông và người đồng tu của ông biết thôi. Riêng đây chúng tôi nhận thấy ông không còn xứng đáng là một vị Tăng nữa, thì xin ông trả áo cho chùa.
Từ một chú tiểu cho đến một Thượng Toạ có biết bao nhiêu tương chao, gạo muối nuôi ông trên quê hương nghèo nàn của chúng tôi. Công lao cha mẹ và làng xóm của ông, công lao của các vị cao tăng đã đưa ông đến ngày nay và không biết bao nhiêu tiền bạc của thí chủ cúng dường cho ông . 
Từ ngày ông ra hải ngoại, Phật tử nuôi cho ông ăn học, nuôi cho ông ăn sung, mặc sướng với đồng tiền của người già, người rửa chén, người lao công, người thơ ký, người quét rác và cũng nhiều người giàu có nuôi ông để ông luôn được ăn trên ngồi trước, Ông dunlịch năm Châu bốn biển. Ông đi máy bay, Ông ở hotel bằng đồng tiền của Phật tử , Nguời ta lạy ông khi họ cúng dường cho ông chơi. 
Ông ơi, tội lỗi không kể siết!
Nói ra nhiều đau lòng nhau. Chỉ xin ông giao chùa cho một vị sư nào rồi đi một nơi khác tu lại hay hoàn tục để không phạm giới nữa. 
Chúng tôi kính trọng Giảng Sư Thích Giác Đức vì khi ông quyết định cưới vợ ông trân trọng tuyên bố. Đi đến đâu trước khi giảng Pháp Giảng Sư TGĐ cũng cho mọi người biết ông là Giảng Sư chứ không còn là thầy tu nữa. Đó là người trí, người dũng, người từ bi. 
Xin ông đừng mặc áo nhà sư nữa, Ông không còn xứng đáng đứng trong hàng ngủ Tăng nữa, ông làm cho chúng tôi mất lòng tin, ông xem thường chúng tôi và ông cũng làm chúng tôi xem thường những người còn theo phò ông, bênh vực ông đến độ ngặm máu phun vào gia đình của Phật tử Minh Huy. Ông đành lòng sao???
Nguyễn Minh Thu và Từ Hanh
On Wednesday, February 8, 2017 7:13 PM, Minh Thu Nguyen <tuhanh1946@gmail.com> wrote:
Dạ thưa ông,
Xin ông bỏ ra thì giờ tìm hiểu việc này để không nói đây là chuyện giành ăn.  Ông nói ông là Phật tử mà từ lâu không đến chùa được vì ” Ma Tăng làm ô uế Phật Giáo” như vậy người con Phật đành lòng cho Ma Tăng thắng sao? 
Người trí phải tìm hiểu nguồn gốc của tin tức luôn cả chuyện thị phi. Người dũng phải ra ray cứu nguy, ông đã một thời cứu nước thì bây giờ cứu Phật giáo bằng cách lắng nghe để biết, đừng vội chê bà Rose Lee, nam nhi không dám ra tay, thờ ơ, vô cảm nên bà ấy báo tin kêu gọi nhiều hơn những anh em khác, chúng tôi nhiều người đã kêu gọi tăng ni, Phật tử làm sáng tỏ việc này chứ không phải một mình bà Lee đâu, thưa ông.
Chuyện của ông thầy Bán Chùa này đang chờ ra toà tại Houston, chuyện ông ấy tư tình với vợ của đệ tử không có đường nào chối. Chuyện rõ như ban ngày chỉ mong sư cút mất nhưng ông thầy vẫn lên D Đ giảng pháp, đám tu mù vẫn theo phò. Tội nghiệp quá.
nguời tu mù, ích kỷ, tham lam cúng duờng thầy tu cho đuợc phuớc, cúng dường xây chùa để được lên niết bàn cũng là tu mù. Trường hợp Giác Đẳng cởi áo xưng Anh với Em Phật tử là tham lam, là lạc vào bến mê.
 Đây là dịp chúng tôi cần òng Đặng Văn Âu săn tay áo tiếp tay chứ đừng dây lưng làm ngơ , nhứt là đừng thọc gậy bánh xe của những người bão vệ Chánh Pháp.
Kính chào.
Minh Thu

No comments:

Post a Comment