Wednesday 8 February 2017

(Rose Lee) Thanh Tịnh Hóa cửa chùa! ... Thư kính gửi Tam Vị Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Phẩm GHPGVNTN-UBCV. (Tiếm danh)


A Di Đà Phật.
Kính thưa quý vị trong HĐGP - UBCV.
Kính thưa HT. Thích Thông Đạt. 
Thưa nhị vị sư bà Nguyên Thanh - Tịnh Thường.
Kính xin Tam vị: Thanh Tịnh Hóa cửa chùa!
         Tất cả Phật tử chúng con thỉnh nguyện các vị có chức sắc trong Hội Đồng Giáo Phẩm - UBCV do TT. Thích Giác Đẳng lãnh đạo, (Tam Quyền Phân Lập nghĩ thế nào)? Phải lên tiếng về việc phạm giới (sắc dục) của sư Thích Giác Đẳng và cô Chi Huệ. Việc làm tồi bại nầy của họ quý vị không thể làm lơ, không bao che cho TGĐ được. Vì cả thế giới đều biết hết rồi. Đó là sự thật, không thể chối cải. "Quân Pháp Bất Vị Thân"!
         Yêu cầu HT. Thích Thông Đạt, và nhị vị sư bà Nguyên Thanh - Tịnh Thường, quý vị phải thông báo cho mọi người biết để đến tham dự nghe quý vị phân xử, như quý vị đã từng tổ chức"Đại Hội Khoáng Đại Ma" tại chùa An Lạc của nhị vị sư bà, mà trước đây Phật tử chúng con đãkhóc lóc van xin, tha thiết khẩn cầu năn nỉ quý HT, quý sư bà đừng tổ chức Đại Hội Khoáng Đại Ma, đừng làm chuyện phản bội GH, phản bội ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ, đừng a tòng với Giác Đẳng giết chết GHPGVNTN...đừng làm chuyện lừa thầy phản đạo tàn nhẩn vô lương tâm như vậy. Đã có rất nhiều điện thư gởi đến van xin tam vị. Nhưng tam vị quá độc ác! Làm lơ!
         Quý vị vẫn ngang nhiên tổ chức rầm rộ và không hết lời ca tụng, binh vực cho "sư ông bán chùa TGĐ"! Vậy hôm nay sự việc xấu xa làm đạo Phật mang tai tiếng do chính ông sư lãnh đạo của quý vị, là thần tượng của quý vị tạo ra. Quý vị là trưởng tử của Như Lai phải xử thế nào đây? Quý vị không thể im lặng được!Vì im lặng là đồng lõa với tội ác, là chấp nhận  những việc làm tà vạy sai trái, bỉ ổi của sư TGĐ hay sao? 
         Nếu HT và hai sư bà "ÉM"  việc nầy không đem ra xử  thì sẽ làm cho Phật tử chúng con nghĩ: Quý vị cũng đang "Đồng Hành" làm những việc... mờ ám như sư ông bán chùa? Nên mới im hơi lặng tiếng như vậy? Phật tử sẽ nghĩ sao về quý vị? Họ xem thường quý vị, chán nản bỏ chùa An Lạc thì làm sao quý vị moi tiền của Phật tử nữa đây? Làm sao dám ngẩn mặt lên nhìn thiên hạ? 
         Tất cả Phật tử rất mong quý vị vì Đạo pháp, vì đại cuộc mà xử lý việc nầy đúng theo Giới Luật, làm theo lời Phật dạy! Đừng vì tình cãm cá nhân mà bao che...Là góp phần làm suy đồi Phật pháp! Làm cho đạo Phật bị tụt hậu diệt vong... Chỉ có Cộng sản mới muốn "Tiêu diệt" đạo Phật! Muốn Tiêu diệt GHPGVNTN do ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ lãnh đạo!
         Kính thưa quý HT, quý sư bà... "Hùm chết để da, Người ta chết để tiếng. Lịch sử Phật giáosẽ có một trang dành riêng để nói về "sư ông bán chùa TGĐ"! Và quý vị... là những người đồng lõa đã làm hoen ố đạo Phật, theo ủng hộ giúp cho gian Tăng TGĐ cướp chùa Pháp Luân của sư Bửu Phương là thị giả cũng là đệ tử ruột của ngài Thích Hộ Giác, phản Giáo Hội, cướp bán chùa PQ ĩm pháp, ăn chận cướp tiền cứu trợ bảo lụt bên Phi, cướp tiền cứu trợ động đất ở Népal, lường gạt mượn tiền chùa Phật Tổ bên Thụy Sĩ rồi giực luôn, gái ghiết, cuỗm vợ người, lén lút giao tiền quỷ Phật tử cúng dường cho cô gái bán hoa, và nhiều tội danh khác không thể tha thứ... Chẳng hạn như việc sư gian dâm với  Chi Huệ là vợ của đệ tử mình! Nếu quý vị bao che cho TGĐ. Uổng phí một đời tu hành của quí vị! Và làm trò cười cho thiên hạ. 
          Chúng con thiết nghĩ: Một người dân bình thường ở ngoài đời chưa có ai phạm nhiều tội lỗi, dám làm những điều "thất nhân tâm, vô luân bại lý" như Thích Giác Đẳng! Huống chi ông ta là một nhà sư đã hiểu rõ giới luật cùa Phật dạy?
          Thưa quý vị, Chúng con rất thắc mắc và ngạc nhiên: " Không hiểu tại sao quý vị thấy sư ông bán chùa TGĐ, làm toàn những điều phạm giới, sai trái tội lỗi như vậy mà HT, nhị vị sư bà vẫn ủng hộ và binh vực cho TGĐ hết mình? Tại sao vậy? Quý vị  có đau thần kinh không?   
         Phật tử chúng con đang chờ hành động của quý vị đối với TT.Thích Giác Đẳng và madanggia Chi Huệ. 
         Kính chúc quý vị tu hành tinh tấn. Trí huệ sáng suốt. Hành sự công tâm.Vạn sự kiết tường.
         Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
                             *******
      - TGĐ, sư đừng quên sư đang mang hình tướng của một sa môn, là thay Phật hóa độ chúng sanh đó nghe! Chứ không phải là một cư sĩ bình thường, là kẻ phàm phu tục tử  như chúng tôi mà ngang nhiên ngâm thơ ca vịnh, đi ngắm lá thu vàng  với madanggia Chi Huệ đâu nghe.
       " Say men rượu hết say anh lại tỉnh,
         Say men tình muôn kiếp anh vẫn còn say"!
Không được đâu nhé!!! Coi chừng:
       " Bởi thương em anh mới lọt hầm...
         Tình tiền tù tội anh sẳn sàng chui vô"?..
                        ************

         Kính thưa quý Phật tử, như chúng ta đã biết ở hải ngoại nhiều quốc gia  trên thế giới có rất nhiều chùa VN mang danh xưng là GHPGVNTN. Nhưng thật ra họ không ở trong GHPGVNTN chính thống. Họ chỉ mượn danh xưng của GH để lường gạt Phật tử. Họ không thuộc GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ. Chùa họ lập ra là họ làm chủ, là tài sản riêng của họ. Hoặc họ là những ông Tăng bà Ni trước đây là thành viên trong GHPGVNTN, ở hải ngoại họ đại diện cho GH mẹ ở trong nước. Nên tiền cúng dường cho GHPGVNTN chính thống đều gởi về cho họ cất giử, xây chùa ... làm cơ sở cho GH sinh hoạt, là nơi cho Phật tử lui tới tu học... Nhưng họ đã  vì quyền lợi danh vọng riêng tư và bị CS mua chuộc nên đã phản bội GH, cướp chùa cướp tài sản tiền bạc của GH như TCL trụ trì chùa Như Lai, TVL trụ trì chùa Điều Ngự rồi nhảy ra lập Tăng đoàn dị giáo. Bây giờ đến Thích Giác Đẳng cướp chùa Phật Quang đem bán lén rồi lập ra Tăng đoàn UBCV...
         Năm vị Tăng Thống lãnh đạo trong Tăng đoàn GHPGVNTN, toàn là những vị HT đạo đức, chân chất thật thà, từ bi độ lượng. Tất cả Tăng Ni, chúng sanh đều là con cháu của các ngài. Một lòng thương yêu tin tưởng. Nên mộtkhi con cháu nó phản hay muốn giết mình...thì làm sao thoát khỏi?
         Kính thưa quý đ/h, vì uy tín và đức độ của ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ quá lớn, được Phật tử trong nước cũng như khắp nơi trên thế giới tin yêu kính trọng nể vì. Một lời nói của ngài đều được mọi người tuân theo. Nên rất nhiều chùa, nhiều Tăng Ni đã phản bội  GH, phản bội ngài ra lập chùa riêng nhưng vẫn lấy danh xưng GHPGVNTN mới dễ móc tiền của Phật tử... 
         Phật tử nên chú ý: Chùa Giáo hội quốc doanh CS chỉ có sáu chử Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (GHPGVN). Không có chử Thống Nhất (TN) ở đằng sau. Và chùa của sư quốc doanhkhông chịu treo cờ vàng ba sọc đỏ!
        -  Để trả lời cho Lê Hữu Trung, Thích Viên Lý, Thích Chánh Lạc,Thích "Bực Cái Cửa Mình" và một số Tăng Ni "Phản Trụ Đầu Châu" đã hỏi: Trước đây có nhiều Tăng Ni theo ủng hộ Tăng Thống Thích Quãng Độ, còn bây giờ chỉ còn không được chục người? Xin thưa quý vị, GHPGVNTN đã bị đám thầy chùa quốc doanh vô lương tâm, vô đạo đức, giả đội lốt thầy chùa trà trộn vào chùa GH đánh phá giáo hội, chia rẽ Tăng Ni. Họ cướp mất một số chùa và một số Tăng Ni, số Tăng Ni nầy tham tiền tài danh lợi nên đã bỏ Chánh theo Tà. Những kẻ bỏ đi kia là ma quỷ trá hình, còn người ở lại là những người tu chân chính!
         Số Tăng Ni phản GH nầy cũng như những hạt gạo trên cái sàng. Hột gạo cội gạo chắc thì nằm ở trên sàng, còn tấm cám thì lọt xuống dưới... Những Tăng Ni phản thầy phản đạo chạy theo danh vọng tiền tài kia, làm toàn những chuyện bá đạo, tồi phong bại tục, như Thích Giác Đẳng, TCL,TVL, sư bà Nguyên Thanh, bà Tịnh Thường... thà không có còn hơn! Đông mà toàn là yêu ma quỷ quái phá đạo thì đông để làm gì??? Có xứng đáng để chúng sanh nương theo tu học không? Hay theo họ để cùng nhau vào địa ngục? Thời buổi nầy sư giả, thầy chùa hổ mang nhiều lắm! Đầu cạo tóc nhưng "Tâm" họ mọc tóc! 
          Đa số sư quốc doanh: Trẻ- Đẹp Trai- Ăn nói hoạt bát, ngọt ngào- Khoe bằng cấp- Kêu gọi cúng dường- Thường hay hội họp... Về Việt Nam làm từ thiện, đóng hụi chết...
          Bởi vậy chúng ta đến chùa phải cẩn thận, chọn mặt gởi vàng, đừng nhìn bề ngoài mà "Lầm" chết: 
        "Tri nhân tri diện bất tri Tâm". Chỉ cúng dường những bậc đáng cúng dường! Đừng tiếp tay giúp giặc!
          Kính chúc quý đ/h: Vô lượng An Lạc - Vô Lượng Cát Tường...
Kính:
          Rose.

No comments:

Post a Comment