Saturday 4 February 2017

(Nguyên Chiếu & Từ Công Hanh) Kính Ngài Định Nguyên, Tăng ni, Cư sĩ, Phật tử.... Ai thanh tịnh hoá cửa chùa?


Mấy hôm rày Ngài Định Nguyên chạy lên chạy xuống trên mạng online , tìm hiều sự tình của đôi cẩu Nam Nữ giữa Sư ông bán Chùa Thích Giác Đẳng và Nữ đồ đệ thân tín Lê Diềm Chi Huệ là nhân vật chính trong chuyện tình đầy ô nhục của Tăng lữ làm hoen uế cửa thiền . Nhưng có một nhóm gọi là trí thức nữa mùa vần muốn bảo vệ cho ông sư đầy tội lồi nầy , trong đó có Ngài Định Nguyên cựu Cảnh sát Quốc Gia đã từng hét ra lữa còn bây giờ thì tịt ngòi rồi .Dù biết rằng sự thật một trăm phần trăm nhưng không muốn chấp nhận sự thật vì bao lâu cúi lòn nịnh bợ để được vang danh thiên hạ . Bây giờ Sư ông ra.rìa , thì Ngài Định Nguyên cũng cho về vườn để quét lá đa , ngồi chơi xơi nước phải không Ngài Định Nguyên . Các Ngài chỉ biết có danh vọng mà chẳng nghỉ gì cho đạo pháp , được trường tồn viên miển coi bộ nó quá khó bởi đạo Đức suy đồi ai gây ra những chuyện tình tội lồi nầy , mà có những người vẩn bao che thì cũng hết đường binh thôi , thật hết thuốc chửa , không biết Sư ông có bùa phép gì mà ai cũng phải bảo vệ thật đau lòng cho những người vì đạo pháp nhưng lại đi trật đường rầy thật tội Nghiệp cho những ai vần còn quá ư là vô minh , khi chọn lầm một tướng cướp cứ ngở rằng là một bậc Minh Sư ,không biết Ngài Định Nguyên Sẽ xử trí như thế nào khi biết sự thật quá ư là phủ phàng , các người bị ông Sư lừa cho một vố đau thật là đau nhưng cựu cânh Sât Đinh Nguyên . Vần nửa tin nữa ngờ , Ngài Định Nguyên có biết không khi chúng tôi nghe cuộc điện thoai thật tính tứ ngọt ngâo lâm li bi đát , xưng anh em của Sư Giác Đâng vôi Lê Diêm Chi Huệ , chúng tôi rụng rời cả tay chân . Không nghỉ họ lại quá trắng trợn quá xem thường Phật Tử , không biết Ngài Định Nguyên có cao kiến gì , lăng trì xử trảm , hay dìm lồng heo ,chuyện tình nữa Tăng nữa tục đã làm dậy sóng xứ cờ hoa nầy . Tội lổi tội lổi . 

Hoà Thượng Thích Thông Đạt lại thanh minh thanh nga , cho là ai đó giả giọng sư Giác Đẳng thật khôi hài , có ai rảnh mà vô công rồi nghề làm những chuyên  vô đao Đức  để phá Sư Giác Đẳng , sư Giác Đẳng nhiều Hoa hồng, lắm bạc nhiều đào , như Cô Ngọc Hân bán Hoa đứng chung nhà bank với sư đã bao năm qua nhưng các ông vẩn phớt tỉnh như không hề có chuyện gì xảy ra thì những cuộc tình thâm cung bí sử của Sư ông bán chùa nầy đối với các ông là chuyện bình thường , như chuyện ngàn lẻ một đêm phải không thưa Ngài Định Nguyên , Nếu các ông là những người có lương tâm phải phơi bày ra ánh sáng của những ông sư đội lốt thầy tu để đi phá đạo ! 
Ren tôn /2/1/2017
Nguyên Chiếu 



****************


Chuyện TT. Thích Giác Đẳng phạm giới với mà nhiều tăng ni, cư sĩ và Phật tử đã nghe qua trọn cuộc điện đàm được thâu lại và gửi đi cho nghìn người nghe trong ba tuần vừa qua đã làm chấn động âm thầm trong giới lãnh đạo Phòng II VHĐ, làm đau lòng chúng tôi những người theo nề nếp " Tôn Sư Trọng Đạo"

Phản ứng đầu tiên của sư Thích Thông Đạt là sư cho rằng ai đó giỏi giả giọng TT . Gíác Đẳng nói chuyện với cô Chi Huệ để triệt hạ TT. Giác Đẳng. Người lại nói vợ chồng cô Chi Huệ lập mưu hại TT. Thích Giác Đẳng. 

Chuyện xảy ra cuối năm con Khỉ,  hôm nay là Mùng 2 năm con Gà  rồi. TT. Giác  Đẳng tưởng có trách nhiệm của người lãnh đạo tinh thần " Giáo Hội" của ông cũng chưa cất lên tiếng nói nào để thanh tịnh hoá sóng gió trong lòng tăng ni Phật tử chúng tôi. Hai sư bà Nguyên Thanh, Tịnh Thường cũng im hơi lặng tiếng không ai dám nhắc tới chuyện ông Sư Bán Chùa phạm giới.

Thôi thì ni che dấu cho tăng là chuyện dễ hiểu vì sư nữ phải phục tùng tăng nhưng sao HT. Thích Huyền Việt, cư sĩ Trần Hiến người biết rõ hình tung của TT. Thích Giác Đẳng từ những năm Giác Đẳng còn làm thị giã của HT. Hộ Giác cũng không dám lên tiếng ??? Chúng tôi có nói lên để bão vệ Chánh Pháp thì các ông lại cho là phá hoại, là thời mạt pháp ma quỷ phá tăng, phá chùa.

Chúng tôi người Phật tử xin hỏi anh chị em người đồng đạo thế thì  ai trong vấn nạn này có trách nhiệm và bổn phận nói rõ cho Phật tử chúng tôi biết Phật giáo có đồng lòng vời hành vi của sư Giác Đẳng anh anh em em với nữ Phật tử hay các sư cũng đang ở nhà kiến không dám chọi đá Thích Giác Đẳng?

Thế thì người lãnh đạo tinh thần của ngời Phật tử trong giai đoạn này là chính chúng ta ư? 

Nếu như thế hai con mắt của chúng tôi người Phật tử nhìn các vị sư, những người đầu tròn, áo vuông kể từ đây thấy một hình ảnh khác rồi. Từ kính trọng một người tu đến cách hình dung không biết sư này mặc quần áo gì khi dắt em đi rừng xem rừng Thu thay lá?

Mong Hội Đồng Giáo Phẩm của GHPGVNTN Phòng II VHĐ và Phòng II Tiếm Danh sớm thanh tịnh hoá chùa chiền, sớm lên tiếng vấn nạn Giác Đẵng bằng cách can đảm nói lên để chúng tôi an tâm học Phật, hầu tinh thần Tôn Sư Trọng Đạo không bị mai một.

Làm sao chúng tòi dám cúng dường cho tăng nữa khi biết đồng tiền của mình sư lấy đi cung phụng Em!?

Từ Công Hanh

No comments:

Post a Comment