Sunday 19 February 2017

(Nguyên Nguyên) HỒI ĐÁP Ô ĐỊNH NGUYÊN VỀ CHUYỆN TÌNH SƯ GĐ VÀ CH/TVD CÙNG NGHE TIẾNG ĐÀN, TIẾNG HÁT AI OÁN CỦA MH “KHÓC TÌNH LY TAN”.


Thưa ông Định Nguyên,
Thưa quý vị quan tâm
Nhận được bài viết của ông Định Nguyên, vì bận phải đi làm, nay xin được trả lời ông:
1. Ông Định Nguyên thơ thẩn quá đi mất thôi! Giời ạ, Ông Định Nguyên chẳng biết gì cả, chuyện ông GĐ lãnh đạo tổ chức “tiếm danh” UBCV có những hành động phạm trai phá giới làm ô uế cả một tập thể Phật giáo đồ, hơn nữa GĐ đã mang danh xưng UBCV là danh xưng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thông Nhất (GHPGVNTN) truyền thừa của hơn 2000 năm Phật giáo, mà máu của Phật tử đã đổ xuống thành sông, xương của Phật tử đã chất cao thành núi cho sự trường tồn của GHPGVNTN, vì đại sự đó thế mà Nguyên Nguyên và mọi người lên tiếng Ông Định Nguyên còn kết án chúng tôi vọng động, còn cho rằng chuyện qua rồi cho nó qua luôn là sao!?
Là người Phật tử luôn lấy từ bi làm đầu, nhưng bên cạnh đó người con Phật còn phải phát huy trí huệ, để nhận định về một đối tượng như GĐ có biết sám hối, có thực tâm ăn năn để có thể lắng lòng hay không? Một khi mọi người chưa nghe GĐ một lời xin lỗi, mà chỉ nghe qua cái miệng của các ông ra sức bảo vệ cho GĐ,  thì mọi người còn phải tiếp tục lên tiếng chứ!
Bài viết trả lời ông Định Nguyên vừa qua , Nguyên Nguyên có nhắc Ông về một vấn nạn Sư tử trùng, nhưng buồn thay ông Định Nguyên không hiểu hay cố tình không hiểu, mà ông lại có 2 câu thơ cho chúng tôi:
"Lắng lòng nhẫn một chút thôi
Sẽ nghe trời đất mở lời yêu thương"
1. Chúng tôi đã “lắng lòng” về ông GĐ suốt cả một thời gian dài đã hơn 17 năm qua rồi thưa ông Định Nguyên, kể khi sư Chánh Lạc cho biết HT Thích Hộ Giác đã phải gởi ông GĐ tỵ nạn ThaiLand cơ mà. Chính vì“nhẫn” quá lâu, mà nay Nguyên Nguyên và vô số Phật tử phải chịu bao hối hận dày vò trong lòng, vì đã không lên tiếng cảnh giác cho dư luận sớm về một Dâm Tăng GĐ, nên bao chúng sinh đã bị GĐ lừa đảo tiền bạc bằng mồ hôi nước mắt, qua sự việc bán chùa Phật Quang.
Ông Định Nguyên bảo cô CH/TVD “nghe trời đất mở lời yêu thương"với ông Dâm Tăng GĐ thì còn nghe được, chứ bảo Nguyên Nguyên “mở lời yêu thương" với hắn, thì thà Nguyên Nguyên tự vận mà chết, còn hơn mang tội phá đạo, sau này phải đọa vào 3 đường ác! (hic).
Có lẽ ông Định Nguyên cũng “nghe trời đất mở lời yêu thương" với ông Dâm Tăng GĐ hay sao, mà trí huệ Ông cùn cụt không ý thức được rằng Dâm Tăng GĐ là một thứ độc trùng đang gặm nhấm trong thân Phật giáo. Xin lấy bài viết của Phạm Đạt Nhân mở ra một chút ánh sáng cho Ông Định Nguyên rõ nhé! Thực vậy, Nguyên Nguyên thiết nghĩ trước khi đối thoại, Ông Định Nguyên cần phải biết về vấn nạn Sư tử trùng thực sư tử nhục nguy hiểm và tai hại như thế nào!
Sư tử là vua của các giống thú, mạnh mẽ, can đảm, oai nghiêm, mau lẹ, quyết đoán hơn các giống thú khác. Vì vậy nên các kinh giáo của nhà Phật thường ví Phật với sư tử, và tiếng thuyết pháp của Phật được ví như tiếng hống của con sư tử. Nếu tiếng gầm tiếng hống của con sư tử làm cho liệt não của các loài thú dữ thì pháp âm của Phật có thể hàng phục thiên ma, phá tan tà thuyết ác kiến. Chân lý của Đức Phật từ ngày được khai phá vén mở cách nay hơn 2500 năm, có thể bị hoài nghi , báng bổ bởi chính những người trong tăng đoàn, giáo đoàn của ngài; cũng như con vi trùng trong thân của sư tử làm hại nhục thân của sư tử. Khi các tu sĩ không giữ nghiêm giới luật thì uy tín của đạo Phật sẽ xuống cấp. Nhất là vào thời mạt pháp, Phật giáo không còn là đạo giáo mà chỉ còn là hình thức tôn giáo. Và lúc bấy giờ giáo quyền sẽ rơi vào tay của thế quyền.”.
Ngài Huyền Không Sơn Thượng cũng dạy chúng ta thêm về vấn nạn Sư Tử Trùng: “Chỉ có vi trùng của sư tử mới ăn thịt được sư tử. Cũng vậy, đạo Phật bị tàn hoại, bị tha hoá, có thể đi đến diệt vong cũng bởi những người tu Phật.”
Những người tu Phật đang làm cho Phật giáo tha hóa là ai? Chính là Dâm Tăng GĐ đó thưa ông Điịnh Nguyên. So ra vấn nạn Dâm Tăng GĐ còn nguy hiểm gấp ngàn lần Liên Thành nữa kìa!.
2.Không hiểu sao Ông Định Nguyên lại mang Ông Võ Văn Ái vào trong chuyện Dâm Tăng GĐ đã tư tình với cô CH/TVD làm gi? Thiết tưởng ông Võ Văn Ái không có xúi Dâm Tăng GĐ phá hoại gia cang người khác, cho nên ông Định Nguyên muốn “chửi bới” ông Võ Văn Ái thì hay nhất nên có bài viết khác trong một chủ đề khác, nhưng xin nhớ, có “chửi” thì phải “chửi” cho đúng người ta mới tâm phục, khẩu phục ông Định Nguyên ạ!.
3 Ông Định Nguyên bảo rằng “ Nếu dựa vào cảm tính, thù hận mà tố ẩu thì không chừng mình sẽ mang tội. Hạ người ta xuống chưa phải là có thể đưa mình lên.  Bôi bẩn người ta chưa chứng tỏ được mình sạch.  Điểm nầy, tuy không phải là một Phật tử nhưng tôi thấy tâm tôi gần tâm Phật hơn những người Phật tử có đẳng cấp, có áo mũ, có pháp danh...như quý vị. Ôi giời ơi! Còn gì mà cảm tính với cảm giác nữa hả ông Định Nguyên? Cái Audio với giọng nói GĐ rành rành ra đó, mọi người ai cũng nghe năm rõ mười, không trật vào đâu cả! Đề nghị ông Định Nguyên nên vào trong những trang mạng nghe lại giọng nói của GĐ trước đây, sẽ thấy Nguyên Nguyên và mọi người nói không sai một ly ông cụ nào! Trong tinh thần hộ pháp, hộ đạo của người cư sĩ tại gia, Nguyên Nguyên và mọi người chỉ nói lên sự thật để trong sạch hóa Phật Giáo, cũng để cảnh tỉnh những người lầm mê, chứ không phải để đánh bóng tên tuổi cho mình. Xin ông Định Nguyên nhớ cho điều này.
4. Ơ hay! Sao ông Định Nguyên lại lẩn thẩn thế này!? Miệng Ông thì bảo “ nếu dựa vào cảm tính mà tố ẩu mang tội!” Ông sợ mang tội, thế màÔng lại thích dựa vào cảm tính mà suy non đoán già! "Vợ chồng MH, kẻ nói chuyện, kẻ thâu âm để hại ông GĐ" rồi cuối cùng Ông xác quyết“CÓ ÂM MƯU hạ bệ Sư GĐ từ phía CH/TVD” . Một cách Trực diện hơn nữa, ông Định Nguyên còn đổ tội cho cô CH/TVD là “...cô nàng muốn thao túng tổ chức UBCV, muốn Sư GĐ từ chức để cô ả đưa người của mình vào..” Kiểu ăn nói lộng ngôn như thế mà ông Định Nguyên còn dám huyênh hoang mà không sợ nghịch nhĩ người nghe!: “..tuy không phải là một Phật tử nhưng tôi thấy tâm tôi gần tâm Phật hơn những người Phật tử có đẳng cấp, có áo mũ, có pháp danh...”!
Ông Định Nguyên biết một mà không biết mười. Đề nghị trong một lúc nào đó, khi tâm hồn Ông lắng đọng, Ông nên tự hỏi lại với chính tâm Ông, thì chúng tôi tin rằng Ông Định Nguyên sẽ có một sự nhận thức chín chắn và trung thực hơn, đúng như mọi người đã nhận xét:
- Cô CH/TVD muốn Dâm Tăng GĐ từ chức là chuyện không bao giờ có, vì tập đoàn UBCV Tiếm Danh do GĐ thành lập, nếu mất GĐ là kể như tổ chức Tiếm Danh này đến thời kết thúc (The End) vì thế, mà mọi người không lạ gì khi thấy Sư Thông Đạt cùng các ông nỗ lực bảo vệ cho GĐ.
- Ai cũng biế cái gọi là đài “Tiếng Nói Lương Tri” do cô CH/TVD sáng lập và là Editor, nếu Cô CH/TVD muốn Dâm Tăng GĐ từ chức để UBCV Tiếm Danh đi đời nhà ma, thì đã không có bài viết của TS Tony Bùi, tức là Bùi Hồng Lĩnh phổ biến vào ngày 2.2.2017. Ông Tony Bùi cũng nhờ đến đài “Tiếng Nói Lương Tri” mới được người ta biết đến, cho nên với cấp bằng Tiến Sĩ vẫn chỉ là trí thức của thế gian, mà còn thế gian thì còn có vọng động! Trí thức mà thiếu đạo tâm còn mang đến khổ đau cho chúng sinh gấp bội lần những người bình dân học vụ nữa.
- Nguyên Nguyên được ông Thục Vũ cho biết, MH rất giỏi về điện toán kỹ thuật, thì lẽ dĩ nhiên khi phát giác ra vợ mình ngoại tình với Dâm Tăng GĐ, thì chuyện hack vào computer, điện thoại nghe lén và thâu âm đối với MH không có gì là khó và cũng không có gì ngạc nhiên với mọi người cả.
Xin Ông Định Nguyên cùng nghe tiếng đàn, tiếng hát ai oán của MH  “Khóc Tình Ly Tan” sẽ tìm cho Ông một một cảm tính chân thực hơn.
Sáng nay thức dậy
Nhặt lá vàng rơi
Lòng buồn tả tơi
Chim không tiếng hát
Đón bình minh sang
Khóc cuộc tình ly tan
Nghìn trùng mây bay
Thương cho một người
Hy sinh cuộc đời
Đi theo một người
Vì lý tưởng cao vời.
Nghe tiếng đàn, tiếng hát MH “Khóc Tình Ly Tan” Nguyên Nguyên tin rằng Ông Định Nguyên và người nghe không khỏi ngậm ngùi rơi lệ và đồng thời không tiếc lời oán trách Dâm Tăng GĐ, kẻ đã gây ra cảnh đoạn trường cho gia đình MHCho nên dù MH hay CH/TVD có đồng lõa đúng như “cảm tính” của ông Định Nguyên đi chăng nữa, thì kẻ phá đạo đáng phỉ nhổ vẫn là Dâm Tăng GĐ, mà người cư sĩ hộ đạo, hộ pháp, hộ quốc, hộ dân không thể im lặng mà không lên tiếng.
Nguyên Nguyên tin rằng một lúc nào đó, khi nghĩ đến tương lai mấy đứa nhỏ, lúc đó cô CH/TVD sẽ nhận thức được rằng, Cô “đi theo một người vì lý tưởng cao vời” không giống ai, lúc đó sẽ quay về với MH và mái ấm gia đình..
Cuối cùng mong ông Định Nguyên và những ai muốn thoát khổi cõi Ta Bà đau thương huyễn mộng này, xin hãy nương vào chánh pháp nhà Phật mà tu hành hầu đạt đến giác ngộ và giải thoát. Điều cần nhât phải xa lánh kẻ “lý tưởng cao vời” dâm loạn GĐ, cho Phật giáo được viên miễn trường tồn. Đó cũng nói lên tính cách hộ đạo và thương yêu chúng sinh vậy.
Mong lắm thay!.

Nguyên Nguyên 
Cuối Đông 12.2.2017

No comments:

Post a Comment