Saturday 4 February 2017

(Nguyên Nguyên) Sư GĐ và nàng “THÔN VỸ DẠ” nghĩ gì khi nghe tiếng hát ai oán MH “Đừng đánh mất mình”


Nguyên Nguyên đọc email của ông Định Nguyên, mà không biết ý ông Định Nguyên cần video clip hay audio clip!? Nếu Ông đòi hỏi phải có một video, thì theo Ông mới gọi là khách quan, tốt hơn hết Nguyên Nguyên đề nghị ông Định Nguyên nên trực tiếp hỏi thẳng đương sự là Sư GĐ, vì những cảnh trăng hoa mặn nồng ân ái của đương sự đó, thiết nghĩ khó có ai có thể bước rèm chui vào, để có thể lén lút quay cảnh video đầy trần tục, để làm bằng chứng cho sự khách quan của ông Định Nguyên được.
 
Tuy nhiên, chẳng cần video trần trùng trục hay trần như nhộng đó làm gì cho bẩn mắt thiên hạ, người ta chỉ cần cái nghe qua cái audio thôi, cũng đủ xác định cho cái chủ đề của Ông Định Nguyên đặt ra "Sư Giác Đẳng nói chuyện yêu đương với tình nhân”! Thật vậy, chỉ trừ có Sư Thông Đạt ba láp, ba lơ, tu bao nhiêu kiếp vẫn còn đắm chìm về hình tướng Sư Giác đẳng, nên mới bù lu, bù loa một mực phủ nhận, nhằm bênh vực cho Sư Giác Đẳng, chứ còn tất cả mọi người, chỉ nghe qua giọng nói Sư Giác Đẳng một lần là người ta đã nhận ra đích thực là "hắn rồi". Còn về giọng nói “Ả Thôn Vỹ” ư!? Bản thân Nguyên Nguyên nói chuyện với Ả một lần, là đã nhận diện ngay là đich "Thị" rồi!.
 
Một điều thật buồn không thể không nói, khi đọc hàng chữ muốn hiểu thêm về nội dung về nguyên nhân tại sao có audio của ông Định Nguyên, thú thật Nguyên Nguyên bỗng nhiễn thây ông Định Nguyên sao tầm thường qua thế này! Bao nhiêu thiện cảm tốt đẹp dành cho Ông trước đây, qua những bài viết của Ông về Liên Thành đã tan theo mấy khói! Vì lẽ, một người có tuổi đời chồng chất như ông Định Nguyên, đã lăn lóc trên tình đời, kinh nghiệm trên trường đời quá nhiều và nếu thực là người trí, thì không ai hỏi một câu quá ư thừa thãi, vô duyên, vớ va vớ vẩn như vậy!
 
Trước đây người ta đồn rằng, những ai gia nhập vào cái gọi là Bảo “Vè” Chánh Pháp của đám Về Nguồn "baovechanhphap@googlegroups.com thì sớm muộn không lú cũng lẫn, vì bị nhồi nhét đến mê hoặc bởi cái chủ thuyết yếm thế “Vô Phật giáo” ai sống mặc ai, ai chết mặc ai, tiền Thầy bỏ túi! Không chính trị, không chính em, không xem Cộng sản là kẻ thù của dân tộc, nhưng đánh Kito giáo chết bỏ bằng một thứ “Sách Hiếm” không dám công khai phổ biến trên dư luận quần chúng và báo giới quốc tế! Nay nghĩ lại thì quả thật tiếng đồn không ngoa, qua hình ảnh Ông Định Nguyên ngày nay khác hẳn với ông Định Nguyên một thời mấy năm tháng qua. Ông đã bị cấy sinh tử phù cùng với hơn 200 emails hội viên trong cái Bảo “Vè” Chánh Pháp mà Ông hoàn toàn không hay!.
 
Nay ông Định Nguyên hỏi về nguyên nhân và nội dung chuyện tình GĐ, Nguyên Nguyên biết: “Lẽ nào ngoảnh mặt, lẽ nào làm ngơ”
 
A. Nguyên Nhân.
 
1.Về bản chất con người GĐ
 
Hơn 17 năm trước, thời gian cùng với ông Thục Vũ và một số cư sĩ làm việc trong Tổng vụ Hoằng pháp, mọi người đã được Sư Chánh Lạc giới thiệu tường tận về GĐ “...ôi Ông đó nói thì hay chứ tu hành gì, gái gung đến độ HT Hộ Giác phải gởi đi tỵ nạn Thailand!”. Nay thì người đời chứng thực quá rõ, GĐ và Chánh Lạc cũng đồng hội đồng thuyền như nhau, nghia là cũng gái gú một bè như nhau, chẳng ai thua ai!
 
Vì lãnh đạo Giáo Hội Hải ngoại bằng một thứ bản chất dâm ô, với những lời ngon ngọt mị Phật tử, những lời ong bướm như rót mật vào tim, để rồi đưa GHPGVNTN Hải ngoại tại Hoa Kỳ đến co cụm như ngày nay. Nghĩ cũng thật buồn cho Phật giáo Việt Nam, từ chuyện Về Nguồn chủ trương chùa to phật lớn, hòa hợp hòa giải với Giáo Hội Nhà nước, còn gọi là Giáo Hội Quốc Doanh; đến chuyện mang danh nghĩa Giáo Hội kêu gọi Phật tử đóng góp chùa Điều Ngự là trụ sở của Giáo Hội, cuối cùng mới vỡ lẽ chỉ toan là lời quanh co dối trá; rồi tiếp nối đến sự việc GĐ bán chùa Phật Quang của thập phương bá tánh! Toàn là những thủ đoạn cướp tiền mồ hôi nước mắt của Phật tử giữa ban ngày, đua nhau dâm ô loạn động với nữ giới của những ông mượn y áo nhà Phật phủ trên tấm thân hôi thối nhơ nhuốc. Các ông không chỉ đánh mất niềm tin của Phật tử đối với cá nhân các ông ấy không thôi, mà còn tạo ra sự hoang mang cho Phật tử sơ cơ về giáo lý vô thượng của Phật Đà! Hỏi sao không mạt pháp?
 
Đích thực nhất chúng ta cùng nhìn về lịch sử Phật Giáo, từ khi Đức Thế Tôn còn tại thế, suốt hơn 2500 năm qua biết bao thế lực vô minh ngoại đạo: Ba La Môn, Hồi Giáo cực đoan, Kito giáo ngoại lai chém giết Tăng Sư, đốt chùa, đập tượng, mà Phật giáo vẫn tồn tại, vẫn hoằng dương chánh pháp của Đức Như Lai, nhưng kể từ ngày cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.1975, Cộng sản Việt Nam (Cs) đã biến tướng Phật Giáo Việt Nam bằng một chính sách gớm ghê, đào tạo ra một thứ Tăng, Ni chỉ biết đến cái chủ thuyết: “Duy Vật Biện Chứng”, cho nên họ chay đua theo tiền rừng bạc biển, tranh nhau xây cất chùa to Phật lớn. Từ tính cách đó, sự trạng đó, mồi danh lợi, tiền tài vật chất đã biến họ đã trở thành những con độc trùng gậm nhắm, đục khoét trong lòng Phật giáo! Than ôi! “Sư tử trùng thực Sư tử nhục!.
 
2. Chân đi, chân đứng, chân cứng, chân xiêu của Sư GĐ
Những ai sinh hoạt ở chùa Pháp Luân thiết tưởng không là không biết Sư GĐ có đôi chân lê khắp ta bà thế giới. Từ hang cùng ngõ hẻm Phố đèn xanh, Đèn Đỏ đến chốn chợ đời, Chợ Người Ông ta cũng đã đi qua. Từ Houston đến Thụy Sỹ qua Paris, Đức Quốc, Ông bay đi lượn về như đi chợ. Năm thì mười họa mới ở chùa trọn vẹn một tuần lễ. Ấy thế mà chẳng hiểu vì sao Ông ta lại được công kênh lên làm Quyền Chủ Tịt!? Chính vì sự thiếu rõ về cái chân đi, chân đứng, chân cứng, chân xiêu của Ông mà lầm! Thật vậy, hầu như hàng tuần Ông bay đến chùa Phật Quang lưu lại một thoáng chốc rồi lại mất hút vài ngày, chẳng ai biết Ông tung trời bạt gió nơi đâu, cứ ngỡ Ông nỗ lực phục vụ Giáo Hội hết mình đến bở hơi tai, mà thương, mà tán thán công đức vô lượng. Có người còn lo sức khỏe cho Ông quá trời, quá đất, mỗi khi tụng kinh lạy Phật đều cầu cho Ông được bình an, chân ông thêm cứng đứng cho thật vững. vì thế chúng ta không còn ngạc nhiên, dù audio mọi ngươi nghe bẩn cả hơi tai, thối cả màng nhĩ, mà vẫn có những người tiếp tục bênh vực cho GĐ một cách tệ hại như trường hợp Sư Thông Đạt là một bằng chứng điển hình.
 
3. Tổ chức cái gọi Ủy Viên Công Cán làm nhịp cầu tri âm, tri kỷ nhớ nhau nhiều thêm.
 
Mặc dù VPII có Ngài Phó Chủ tịch, Tổng Thư Ký, Tổng Thủ Quỹ, các vị Tổng Vụ trưởng: Hoằng Pháp, Giáo Dục, Thông Tin, Thanh Niên, Cư Sĩ, Văn Hóa...Ông Giác Đẳng tự lập ra cái gọi Ủy Viên Công Cán với một số thành phần nhân sự mới nào là: Phụ tá, Chánh Văn Phòng Thường Trực, Trưởng phòng Nhân viên, Giao Tế...một số người lúc đó bâng khuâng tự hỏi: ơ hay, không lẽ Ngài Phó Chủ Tịch, Tổng Thư Ký, Tổng Thủ Quỹ và các Tổng Vụ trưởng chỉ được đặt lên cho có mầu, có sắc, biểu tượng như một bức tranh vẽ hay sao?
 
Đúng như sự tính toán, nàng “Thôn Vỹ Dạ” đã được GĐ cho giữ vai trò “tuyển mộ tân binh”, để được đi bên Ông một cách danh chính ngôn thuận. Để cho Ông được nghe câu hò Mái Đẩy “đêm hôm ni nghe điệu nới về ni...dìu dặt”. Mà muốn được nghe điệu “Nớ” thường xuyên, thì phải phong một cái chức to lớn cho ông chồng của “Nớ” chứ! Thế là MH vớ được các chức Chánh Văn Phòng thường trực, sướng bằng trời, lại được ca tụng một điều Giáo sư, hai điều cũng Giáo sư hỏi sao không hỉ hả, vì thế mà MH đã không ngần ngaiji ca tụng GĐ như một công thần Nguyễn Trãi trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Bây giờ thì MH mới vỡ lẽ GĐ cho mình cái chức Chánh Văn Phòng Thường Trực, có nghĩa la thường trực trong văn phòng, đừng đi đâu hết, đừng kỳ đà cản mũi đó nghe!
 
Thật vậy, tịnh tài Phật tử đóng góp cho việc hình thành chùa Phật Quang đã bị GĐ xử đụng để chi phí cho các phương tiện du hành, du hý, du dương. Rõ nét nhất, trong chuyến viếng thăm Chùa Phật Quang của ông Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, thiết tưởng Ban Hộ Trì và Phật tử chùa Phật Quang đều là những vị thiện trí thức cả, có hèn kém thua ai đâu, mà GĐ phải triệu cho bằng được “Ả Thôn Vĩ” bay đến cho Ông vơi đi buồn thương nỗi nhớ!
 
Tất cả chỉ những tấn tuồng được dựng lên nhằm qua mắt Phật tử, nay đã trở thành bi kịch cho gia đình MH.
 
B. Nội Dung
Về nội dung của một bi kịch xẩy ra cho gia đình MH, thì cũng do nguyên nhân nói ở trên mà có! Cổ nhân có câu: “Cái kim bọc vải một ngày cũng lòi”. Đến khi nó lòi ra rồi thì hậu quả không thể lường được!
 
Khi nghe qua audio, duy chỉ có Sư Thông Đạt và ông Định Nguyền là những người không muốn hiểu, chứ mọi người ai cũng thừa hiểu rằng audio là do MH phát tán. Vì lỡ ca tụng GĐ lên bằng trời bây giờ mở miệng mắc quai, nên MH chỉ lặng lẽ phổ biến trong nội bộ mà thôi, nhưng 1 người biết, 2 người biết rồi bí mật đã được bật mí thế là cả làng đều biết.
 
Ông Định Nguyên và những ai còn cố tình binh vực cho GĐ, thì rõ nét nhất, hãy thử đặt Ông vào vị trí của MH, thì sẽ thấu được nỗi buồn đớn đau trong lòng MH. Và Nguyên Nguyên tin rằng ông Định Nguyên sẽ không thua gì cái ghen của Hoạn Thư với nàng Kiều.
 
Làm cho, cho mệt, cho mê
Làm cho, cho rõ, ê chề cho coi.
Làm cho, nhìn chẳng được nhau,
Làm cho đày đọa cất đầu chẳng nên.
(Kiều)
 
Hơn thế nữa,Ông Định Nguyên và những ai còn cố tình binh vực cho GĐ, thì Ông nên tìm ông Nguyễn Thanh Châu để học làm người trí. Ông Châu sau khi nghe qua audio đã hiểu rõ nhân cách GĐ qua cái chuyện thâm cung bí sử của GĐ với nàng “Thôn Vỹ Dạ” nên ông Nguyễn Thanh Châu đã có đơn từ chức.
 
Tuy nhiên, Nguyên Nguyên thiết nghĩ chẳng phải là người trí mới hiểu, mới biết, chỉ cần làm người đúng nghĩa của một con người, thì ắt sẽ hiểu ngay, một khi từ miệng lưỡi GĐ và nàng Thôn Vỹ đã có lối xưng hô anh, em, thương thương, nhớ nhớ, thì hẳn rằng hơi ấm tình nồng bên nhau không thể thiếu! Vậy thì GĐ còn là người tu hành giữ giới không, hỡi ông Định Nguyên ơi!
 
Xin hãy lắng tâm nghe tiếng thở dài qua tiếng đàn, tiếng hát của MH. Người viết không biết GĐ nghĩ gì khi phá vỡ hạnh phúc gia cang của người mà một thời hết lòng ủng hộ Ông.
 
Và không biết GĐ có sám hôi tội lỗi của mình, mà người đời biết chút nhân nghĩa cũng không ai dám làm? Hay GĐ vẫn trơ trơ mày đá!?
 
Nguyên Nguyên
2.3.201

Related image
Alo Alo anh ởi anh ơi
Related image
Em ởi em hả ... anh đây
Image result for nguyen minh huy ubcv image
Ôi. Khóc tình ly tan! 

No comments:

Post a Comment