Sunday 12 February 2017

(Nguyên Chiếu & Vô Niệm) Đôi điều với ông Định Nguyên và Bùi Hồng Lĩnh về chuyền tình Sư GĐ và CH/TVD & Chương Trinh phát thanh Đường Về Bến MÊ


Gởi Ngài Định Nguyên Cựu cảnh sát Quốc Gia cùng Tiến Sĩ Bùi Hồng Lĩnh! 

Một quan văn một quan võ đang nỗ lực bảo vệ cho Sư Giác Đẳng là Tiến sĩ họ Bùi cùng Ngài Cựu cảnh sát Đinh Nguyên chắc cũng mệt mỏi vì những thiện trí thức lên tiếng chuyện tình cô thôn nữ Lê Diễm CH với ông Sư đa tình tức là sư ông bán chùa Thích GĐ, đã được đăng tải trên mạng online làm cho những giới trí thức lên tiếng cảnh báo về chuyện tinh vô đạo đức nầy và làm tổn thương người đến người chồng Nguyễn MH là Đệ tử ruột của Sư ông cướp chùa.
Qua bài nhạc MH đã nói lên tâm trạng của kẻ bị vợ mình cắm sừng, nhưng đau thương lắm thay, có lẽ vì thương các con và tương lai mấy đứa trẻ  mà MH đã phải gảy lên khúc đàn ai oán thống thiết “Đừng Đánh Mất Mình!”. Thiết tưởng những người tự cho mình thấu hiểu giáo lý nhà Phật, có lương tâm, biết đạo lý thánh hiền, lý lẽ con người thánh nên cần phải phơi bày sự thật để có  một đáp án thích ứng. 
Kính thưa Ngài Cựu cảnh sát Định Nguyên và TS Bùi Hổng Lĩnh, hai vị là những người dù gì cũng có máu mặt trong đài tiếng nói lương tri với những bài viết thật hùng hồn vang dậy khẳp bốn phương, nhưng tại sao chuyện tình của  đôi cẩu Nam Nữ nầy thì Ngài Đinh Nguyên và TS Bùi Hồng Lĩnh lại muốn ởm ờ cho qua chuyện để rồi ém nhẹm, đâu cũng vào đó? Kính thưa  hai Ngài, nếu thật sự hai Ngài là một người cầm bút chân chánh, nhất là nghe nói Ngài Bùi Hồng Lĩnh có niềm ước mơ thực hiện một đại học Phật giáo, thì thiết tưởng Ngài đã hiểu đạo Phật là đạo Như Thật, người cư sĩ cũng như tu sĩ phải biết giữ giới đã phát nguyện, thì chính quý Ngài phải đem chuyện tình không được trong sáng để cảnh tình mấy ông sư Hổ mang thuồng luồng nầy không còn cơ hội để làm bôi bẩn cửa thiền mới phải chứ! Và nếu 2 Ngài thực sự là những học giả chân thực hiểu đạo, thi phải bảo vệ chân lý và tôn trọng lý lẽ chân chính nhằm cứu đao Phật trên con đường đi đến chỗ Mạt pháp khỏi bị diệt vong, đó mới là thực người thiện trí thức đúng nghĩa ! 
Xin 2 Ngài hãy tự đăt mình vào vị trí của MH, thì sẽ thông cảm được tâm trạng của người chồng đáng thương đang đau khổ! Chỉ vì quá tin tưởng vào người vợ đầu ấp tay gối hết lòng yêu thương và một ông Thầy, mà một thời đã sùng bái tin tưởng kính ngưỡng, xem như một công thần Nguyễn Trãi, lại tư tình lén lút với nhau làm bôi bẩn Phật giáo, làm mất đi thuần phong mỹ tục, phỉ báng luân thường đạo lý của người Việt nam!
Nói thì vậy thôi, chứ chúng tôi biết ông Giác Đẳng đưa 2 Ngài lên đài danh vọng quá cao, thì 2 Ngài đã biết phận mình, ăn cây nào rào cây nấy!. Sự thật trươc mắt về chuyện tơ tình sờ sờ ra đó, chúng tôi luôn tin trong lòng 2 Ngài biết ông GĐ tệ hại hơn ai hết, nhưng 2 Ngài phải bảo vệ cho ông GĐ tới cùng bất chấp bàn dân thiên hạ nói gì thì nói, nếu không thì ông Giác Đẳng cho về vườn quét lá đa, và cái UBCV Tiếm danh không còn tên tuổi 2 Ngài, thì còn ai biết đến tên tuổi quý Ngài nữa đây!? 
Hai Ngài là người có ăn có học, trí thức bằng cấp đầy mình thì đáng lẽ phải biết nhận xét lý lẽ hơn chúng tôi mới phải chứ, đằng này 2 Ngài biết ông GĐ bán chùa, phạm trai phá giới, cướp vợ người ta, đó là một hành động phá đạo mà vẫn bênh vực hết lòng, như thế thì không thể mang danh với thiện hạ là Thiện Trí Thức được, có chăng là loại “trí thức bất thiện” hám danh, hám lợi, lấy danh vọng để đánh bóng tên tuổi cho mình, còn chúng tôi, tuy là phụ nữ trong xó bếp, nhưng biết thể hiện lời Phật dạy là hành trì tu tu tập và tôn trọng sự thật, hầu đạt đến bến bờ Giác Ngộ giải thoát. Hỏi rằng danh vọng để làm gì ở nơi cõi Ta Bà ô trược đau thương này!? Tất cả có đó rồi mất đó, đến rồi đi, như mộng huyển như ảo. Như thế, so ra những bất chấp dư luận, phủ nhận sự thật như hai Ngài Định Nguyên, Bùi Hông Lĩnh và ngay cả sư TĐ dối gian a tòng với ông GĐ cũng không thể so sánh với người phụ nữ như chúng tôi nữa.
Thực vậy, có trí thức, có danh vọng mà vẫn còn mang biên kiến, tà kiến, kiến chấp, kiến thủ…không nghĩ đến sự trường tồn của đạo pháp, dân tộc thì vẫn còn lẩn quẩn trong phạm trù, cái trú xứ của trí thức thế gian. Một kẻ ngu muội đàn độn có gây khổ đau cho ai thì chỉ có vài người đau khổ, bằng ngược lại một Trí Thức mà bất thiện còn mang đến đau thương cho hàng vạn con người. Nhất là những kẻ khoác áo thầy tu mà thiếu đạo đức như ông GĐ, thì kéo theo biết bao chúng sanh phải chịu đọa đày vào trong 3 đường ác, chỉ vì tội nhìn hình tướng của ông GĐ mà hết lòng ủng hộ, dể rồi lầm mê vô tình phá đạo mà không hay!
Không biết ông GĐ có bùa mê thuốc lú như Vô Thượng Tà Sư Thanh Hải không? Có cho người ta uống nước tắm gội rửa thân thể của ông  GĐ không? Mà sao nhiều người tu lắm, tu đến cuối đời để mong thoát khỏi bến mê, mà vẫn bị ông GĐ mê hoặc đến lạ thường? Vẫn khồng thấy được sự việc một ông Sư với lời mật ngọt tình tứ mặn nồng anh anh, em em, thương thương, nhớ nhớ với người đẹp Lê Diêm CH là phá đạo, là phá hoại gia cang người khác!? Còn mọi người như chúng tôi nghe qua rụng rời cả tay chân! Buồn cho đạo pháp suy đồi cùng cực! Trong khi đó, Hoà Thượng TTĐ lại lên tiếng thanh minh thanh nga, còn cho là ai đó giả giọng sư GĐ, đúng là trò khôi hài không thể tưởng tượng nổi thói đời trong chốn thiền môn ngày nay!
Trước đây nhiều người thường nói Sư GĐ quịt 200,000 tiền Thụy Sĩ, ông ta lắm bạc nhiều đào, nào là: cô Dung ở Thụy Sĩ, cô NH bán Hoa đứng chung nhà bank, bây giờ thêm cô TVD/CH nữa thì có khác chi Sư Chánh Lạc đâu?
Thưa 2 Ngài Đinh Nguyên, TS Bùi Hồng Lĩnh.
Nếu thực 2 Ngài không phải là loại Trí thức Bất thiện, và nếu quả thật 2 Ngài là những người có lương tâm, thì xin hãy phơi bày chuyện Sư GĐ ra ánh sáng. Đó mới chính thực là Phật tử chân chính đúng nghĩa.
Renton /2/1/2017
Nguyên Chiếu

Gởi ông, bà Tịnh Phan, Tuệ Thành Nguyễn Cương cùng nhóm phật tử chung quanh sư GĐ,

Là người xuất gia cần phải giữ Giới luật. Đó là lời Phật dạy. Thế nhưng sư GĐ đã phạm giới qua việc liên hệ tình cảm với một nữ phật tử đã có gia đình. Nếu người phụ nữ đó là vợ, con, cháu của quý vị thì quý vị nghĩ sao? Không lẽ ở xứ Mỹ này không còn vị xuất gia nào để quý vị tôn kính hơn sư GĐ. Không lẽ quý vị mãi để Vô minh làm chủ Tâm, Ý và hành động của quý vị? Không lẽ quý vị theo sư GĐ vì tiền? Già rồi. Thời gian còn lại nên tu Tâm, dưỡng Tánh. Không ai cứu mình bằng chính mình. Hãy dụi mắt, tĩnh thức nhìn kỹ những gì sư GĐ đã làm trong những năm qua. Hỗ trợ việc lường gạt, mê hoặc phật tử qua chương trình "Đường về bến giác" chỉ đưa phật tử đến bến Mê mà thôi. Đây là Ác đạo. Nếu quý vị vẫn tiếp tục thì chính là quý vị cố tình giúp sư GĐ tiếp tục lường gạt những phật tử. Ba đường Địa ngục, Ngạ Quỹ, Súc sinh do chính quý vị đã lựa chọn đang rộng mở. Quay đầu là bờ. Đạo Phật Từ Bi. Không ai ruồng bỏ quý vị một khi quý vị biết Sám Hối quay về. Hoan Hỉ, hoan hỉ. Đó là lòng bao dung. Rất mong quý vị suy xét.

Kính gởi kèm dưới đây đoạn audio những lời trao đổi giữa sư GĐ với vị nữ phật tử để quý vị nghe, nếu chưa nghe, để minh chứng những ghi nhận trên. Cũng nhờ quý vị gởi cho nghe những "lời giảng" của sư GĐ mà Vô Niệm mới nhận ra chính sư là người nói trong audio này. Cảm ơn quý vị.

Vô Niệm
Feb10,2017

No comments:

Post a Comment