Sunday 21 February 2016

Đức Bổn sư Thích Ca tại Chánh điện chùa Phật Quang đã di dời “tỵ nạn” tại nhà đạo hữu Huệ Châu & Ngày Tết Cổ Truyền Xuân Bính Thân 2016 của Đoàn Cựu Huynh Trưởng Gia Đình Phật Tử Sacramento - Stockton


Kính thưa chư liệt vị phật tử,
Mặc dù chùa Phật Quang đã bị nhóm của "Sư ông bán chùa" lén lút bán giúp sư Giác Đẳng, nhưng các phật tử chùa Phật Quang vẫn kiên trì giữ niềm tin vào Giáo Hội tại quê nhà. Hôm qua ngày mồng 7 tháng Giêng các phật tử không ngại đường xa đã tề tựu về nơi tôn tượng Đức Bổn sư hiện "tỵ nạn" tại nhà đạo hữu Huệ Châu để làm lễ Tiểu tường, tưởng nhớ đến Ngài cố Viện Trưởng Viện Hóa Đạo Thích Như Đạt, một đời vì Đạo, vì Nước và vì Dân tộc.
Buổi lễ được bắt đầu lúc 11 giờ với lời phát biểu của đạo hữu Huệ Châu về công đức của Ngài cố Viện Trưởng, sau đó là buổi Tụng Kinh cầu nguyện và trước khi chấp dứt đạo tràng được nghe đạo hữu Nguyên Hoa Tôn Thất Khai đọc Thông cáo Báo chí ngày 12 tháng 2/2016 của Phòng Thông tin Phật Giáo Quốc Tế, Đạo hữu Huệ Lộc cũng cúng dường một bài thơ "Tưởng niệm cố Đại lão Hòa Thượng Thích Như Đạt", đạo hữu Diệu Hòa tường thuật lại cuộc điện đàm vấn an Đức Tăng Thống trong dịp Tết Bính Thân và lời cảm tạ của đạo hữu Trưởng ban Hộ Trì Tam bảo Đặng văn Kiên.
Sau buổi lễ, một buỗi cơm chay thân mật, thắm đạo tình đã được đạo hữu Huệ Châu, gia đình đạo hữu Kiên, đạo hữu Không Hương và những đạo hữu khác cúng dường.
Buổi lễ kết thúc lúc 2:30 giờ trưa, các phật tử chia tay và hẹn gặp lại lần sau.
Hùng Nguyễn.
http://www.voicesofaolam.org/Index.aspx?mnu=00000000





Kính Chuyên đến các A/C/E những hình ảnh trong những Ngày Tết Cổ Truyền  Xuân Bính Thân 2016 của  Đoàn Cựu Huynh Trưởng Gia Đình Phật Tử Sacramento&Stockton . Vượt mọi chướng duyên để tìm về mùa Xuân Di Lac, một lòng Son sắt với GHPGVNTN Truyền Thừa vì Dân Tộc & Đạo Pháp dưới sự Lãnh Đạo Của Đức Dệ Ngũ Tăng Thống Thích Quãng Độ

                 https://www.youtube.com/watch?v=qAv5g0b6-uc
www.youtube.com
I created this video with the YouTube Slideshow Creator (http://www.youtube.com/upload)

No comments:

Post a Comment