Sunday 21 February 2016

Sư Cướp Chuà - Sư Bán Chùa - Sư cùng Đồng bọn kéo trộm trailer , dọn trộm đồ trong Chùa Phật Quang


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính Bạch Chư Tôn Đức
Kính thưa quý Phật tử và Đồng hương.

Kính chuyển hình ảnh trailer do ông Nguyễn Phương Lâm chụp trong chuyến viếng thăm gia đình tại California vào dịp Tết Nguyên Đán 2016 vừa qua. Trailer này đã mua với giá $30,000.00 USD, là một trong số tài sản của GHPGVNTN, do công sức của toàn thể bá tánh đóng góp qua lời kêu gọi của Đức Tăng Thống HT THích Quảng Độ và Cố HT Viện Trưởng Thích Như Đạt cho công cuộc tạo mãi ngôi chùa Phật Quang cũng là trụ sở GHPGVNTN. Theo như email  Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, trailer đã bị kéo đi hôm qua và không biết UBCV tiếm danh đã dùng vào việc gì?.

Trong tuần lễ Tiểu tường húy nhật đức Cố HT Thích Như Đạt, kính mong toàn thể quý Chư Tăng, Ni, quý Phật tử và Đồng hương nhất tâm cầu nguyện cho: Quốc thái dân an, cho Đạo pháp được trường tồn; Cho đạo đức trong tôn giáo được giữ gìn trong sạch, thanh tịnh; cho những gì của bá tánh phải trả lại bá tánh và những người lầm đường lạc lối sớm buông bỏ ác tâm, trở về với nẻo chánh đường ngay.
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát
Trân trọng
Thục Vũ
Kính thưa quý vị
Nay xin thông báo cùng quý vị
Được tin sáng nay 17/02/2016  do ông Kiên gọi phone báo là khoảng 11 h nhóm của sư Giác Đẳng đã đến chùa Phật Quang đang có rào khóa đã vào kéo trộm trailer (để ở) trị giá 30 ngàn đô la mang đi. Đây là tài sản của GH do phật tử đóng góp tiền mua. Đã yêu cầu ông Kiên chụp hình tại chổ nơi đã để trailer.
Và 3 ngày sau vào lúc 2:30 PM ngày hôm nay 20 tháng 02/2016 đạo hữu Kiên, trưởng ban Hộ Trì Tam bảo, có báo cho biết là có một hãng dọn đồ đến chùa Phật Quang chở những bàn thờ trong chánh điện, bàn ghế trong phòng họp họp và những đồ dùng khác trong chùa để mang về Texas ( theo lời nói của nhân viên chở hàng). Anh Kiên có mặt tại chỗ và chụp hình tất cả để làm bằng chứng.

Xin mời quý vị vào  link dưới đây để nghe ông Mai Xuân Châu nói rất rõ về trailer mua với giá 30 ngàn bằng tiền của bá tánh cúng dường (trong khi nợ của GH còn chưa trả) mà nay lại kéo đem đi để bán(???). Xem khoảng từ lúc 1:34 đến 1:40 để biết.
Xin mời quý vị vào  link dưới đây để nghe ông Mai Xuân Châu nói rất rõ về trailer mua với giá 30 ngàn bằng tiền của bá tánh cúng dường (trong khi nợ của GH còn chưa trả) mà nay lại kéo đem đi để bán(???). Xem khoảng từ lúc 1:34 đến 1:40 để biết.

Thêm nữa trong lá thơ hằng tuần số 5 (đính kèm) của TT Giác Đẳng trong mục "Con số của tuần này" có đoạn viết sau đây:

CON SỐ CỦA TUẦN NẦY
Cuối tuần qua, có hai bữa cơm gây quỹ ở California. Số tiền cúng dường và cho mượn tổng cộng là 149 ngàn Mỹ kim. Như vậy tổng cộng số tài chánh cúng dường và cho mượn tới nay là 619 ngàn. Lần đầu tiên con số vượt qua mức hơn nữa triệu. Mặc dù mới có nửa cuộc hành trình và chỉ mới có hai nơi trong số 11 nơi gây quỹ mà đã có hơn phân nữa số tiền thì cũng tạm gọi là khả quan nhưng thật ra chúng ta không có trọn 5 tuần lễ vì hai tuần sau cùng phải hoàn tất bằng mọi giá trước khi việc tạo mãi hoàn tất.
 
Chùa Phật Quang đang có rào khóa đã bị nhóm Sư Giác Đẳng vào kéo trộm trailer

No comments:

Post a Comment