Sunday 21 February 2016

(Thục Vũ) Thư kính gửi Tổ hợp Luật Sư Tammy Trần


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính Bạch Chư Tôn Đức
Kính thưa Luật Sư Tammy và Tổ hợp Luật Sư Tammy Trần,
Kính thưa quý Phật tử và Đồng hương..
Kính chuyển 2 hình ảnh chứng thực:(1) trailer đậu trong sân chùa Phật Quang lúc Chùa còn sinh hoạt ; (2) Trailer đã bị Nhóm Tiếm Danh Phật Giáo Điêu Đẳng vừa mới kéo đi. 

Trailer này đã mua với giá $30,000.00 USD, là một trong số tài sản của GHPGVNTN, do công sức  của chúng tôi và toàn thể bá tánh đóng góp mới có được, qua lời kêu gọi của Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ và Cố HT Viện Trưởng Thích Như Đạt cho công cuộc tạo mãi ngôi chùa Phật Quang cũng là trụ sở GHPGVNTN. Theo như email  Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, trailer đã bị kéo đi mấy ngày qua và không biết "Nhóm Tiếm danh Phật Giáo Điêu Đẳng" đã dùng vào việc gì?..

Nay chúng tôi kính thư này đến Bà Tammy và Tổ hợp Luật Sư Tammy Trần hoan hỉ đòi lại Công lý cho Giáo Hội Mẹ sớm có Phật Quang thường trú và những gì của Bá tánh phải trả lại cho Bá tánh, vì đó là mồ nước mắt của bao sinh linh Phật tử.
Và trong tuần lễ Tiểu tường húy nhật đức Cố HT Viện Trưởng Thích Như Đạt, chúng con kính lễ Chư Tăng, Ni Giáo Phẩm và chúng tôi kính mong quý Phật tử và Đồng hương cùng nhất tâm góp lời cầu nguyện cho: Quốc thái dân an, cho Đạo pháp được trường tồn; Cho đạo đức trong tôn giáo được giữ gìn trong sạch, thanh tịnh; và cho những người lầm đường lạc lối sớm buông bỏ ác tâm, trở về với nẻo chánh đường ngay

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát

Trân trọng 

Thục Vũ
  (Trailer đâu trong sân chùa Phật Quang lúc Sư Giác Đẳng chưa bán chùa)

(Hình chụp vào ngày 17.02,2016, trailer đã bị kéo đi và cổng chùa đã bị rào khóa kín)

No comments:

Post a Comment