Thursday 6 March 2014

Hòa Thượng Thích Tuệ Minh: Về bài “Nhận Định Về Giáo Chỉ Số 10″

 photo e5abec6d-9198-4674-a1de-22a20a73fe76.jpg


GHPGVNTN là một Giáo Hội do xương máu và công sức; tù đày của các hàng Tăng sĩ và Cư sĩ Phật Tử đã hy sinh; tự thiêu; tù đày qua bao nhiêu nghiệt ngã của hai thế lực: Gia đình trị họ NGÔ, và chế đậ tàn bạo như Mao trạch Đông tại Trung Quốc; mà người còn sống sót hiện nay là BIỂU TRƯNG cho các hàng CHƯ TĂNG và CƯ SĨ PHẬT TỬ đó là ĐL HOÀ THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ; đó là SỰ THẬT không hơn không kém.
Là hàng Tăng Sĩ; hay Cư sĩ Phật Tử đã tu tập, và biết lắng nghe; thì không nên chấp một cái lỗi nhỏ của một vị THẦY nđã quá nhiều HY SINH; TÙ ĐÀY, và bị KHỦNG BỐ nhiều lần và hiện tại bị giam lỏng trong mọi lớp rào tại THANH MINH THIỀN VIỆN; khi ai muốn vào thăm NGÀI.
TUE MINH tôi; đã bị tù tại RẠCH CÁT;Q.8 dưới chế độ gia đình trị họ NGÔ vì cuộc đấu tranh chống kỳ thị Tôn-giáo  trước và sau 1963. Nhờ có cuộc đảo chánh 11/11/1963 nên UBLPBVPG do cụ TÂM CHÂU lãnh đạo dẹp bỏ để tổng bầu cử do các đại diện các cấp về Trung Ương mới được GHPGVNTN ra đời và có HIẾN CHƯƠNG từ đó.
HT THÍCH HUYỀN QUANG và HT THÍCH QUẢNG ĐỘ là thành viên kiên cường nhất còn sót lại của GHPGVNTN; trong khi các vị khác thì nhảy ra ngoài như HT ĐỨC NGHIỆP; hay quí HT TÂM CHÂU. Còn một số khác thì đã viên tịch.
Chúng ta TÔN KÍNH hay TÔN TRỌNG sự KIÊN CƯỜNG LÃNH ĐẠO của DLHT THÍCH QUẢNG ĐỘ là TÔN TRỌNG chí khí của chúng ta; là trung kiên với GHPGVNTN là chính do DÂN BẦU lên.
Bằng ngược lại thì chúng ta tự giết GH truyền thống của CHÚNG TA như chúng ta bị một cánh tay này đau; thì dùng cánh tay mạnh để lấy BÚA đập vào CÁNH TAY bị đau; khiến cho cả thân TA bị đau nhói.
TUÊ MINH tôi đã già, và sống trong sự HOME CARE; HEALTH CARE với nỗi niềm ĐAU xa QUÊ HƯƠNG; MẤT NƯỚC qua hai lần TÙ: CHẾ ĐỘ GIA ĐÌNH TRỊ, và CHẾ ĐỘ CSVN và sau khi ra tù đã vượt biển tới đất TỰ DO vẫn đấu tranh cho ĐẤT NƯỚC và ĐẠO PHÁP nhưng vì không muốn cầu DANH; cầu LỢI nên chấp nhận tự tu tự độ. Và khi nói là dám nói SỰ THẬT(truth must be told).
Người TU phải có THẦY của mình cho XUẤT GIA; phải có chiều SÂU; chiều DÀY của nó. TUE MINH không nói điêu ngoa. Vì những người bạn; hoặc hơn tuổi chút ít chỉ còn trên nước Mỹ vài vị trong đó có TUE MINH.
Liệu quí vị nhân danh là Phật Tử; hay Cư Sĩ mà nói năng không suy tính vì KHẨU PHÀM mà sinh ra trong kiếp này để muôn ngàn kiếp bị đoạ vào CON ĐƯỜNG ÁC mà phải chịu khổ. Thương thay.
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.png
Hòa Thượng Thích Tuệ Minh

No comments:

Post a Comment