Monday 7 November 2016

(Trí Giác) Tri ân huynh trưởng Cao kiến Cơ


A Di Đà Phật.

Kính xin quý đ/h đọc kỹ cho hết bài... và hãy tư duy xem nhóm người đang theo "Sư Bán Chùa Thích Giác Đẳng" đang làm cái gì vậy?
-     Họ là ai??? Họ là đám Ngạ Quỷ đang ở Địa ngục nên trụ vào cảnh giới Tham Sân Si? Làm những việc Trời không dung, Đất không tha? Chư Phật phải khóc? 
-     Thật tội lỗi... Thật tội lỗi... A Di Đà Phật.

TI SAO PHĐƯA MÌNH VÀO CON ĐƯỜNG ÁC ĐẠO!!!
- THEO SƯ BÁN CHÙA TẨU TÁN TIỀN BẠC, TIẾM DANH , PHÁ NÁT GIÁO HỘI, CHẮC CHẮN LÀ TÀ ĐẠO, THẤT  ĐỨC, CON ĐƯỜNG CỦA KẺ ÁC . MANG NGHIỆP BT THIN.
- THEO GIÁO HỘI PGVNTN DO NGÀI QUẢNG ĐỘ LẢNH ĐẠO LÀ CHÁNH ĐẠO, CON ĐƯỜNG CỦA NGƯỜI LÀNH, TRÀN ĐẦY ÂN ĐỨC, BỞI NGHIỆP THIĐẾN VI MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.

NGHIP LÀNH & NGHIP D. XIN SÁNG SUT CHỌN CHO MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.

Kính gi huynh trưởng Cao Kiến Cơ
Kính tất cả quý Anh Chị đang hết lòng vì  Giáo hi, vì Niệm Phật Đường Huyền Quang.
Sáng nay tình c Trí Giác đọc bài của anh Cao kiến Cơ trong Website Thanh niên Phật Giáo
Thật quá xúc động. Bài viết của Huynh trưởng Cao kiến Cơ gửi Mai Xuân Châu, đã lâu phổ biến trên mạng toàn cầu. Và được rất nhiều ngưđc và nhiu nơi đăng tải. Qua nội dung bài viết, nhng người có lương tâđu biết được tư cách giữa hai huynh trưởng.
Một bên Mai Xuân Châu theo sư Giác Đng bán chùa, tẩu tán tiền bc, tiếm danh GiáohộiĐóng ca NPĐ Huyền Quang. Thđc vô biên
Mt bên Huynh trưng Cao kiến Cơ, dc lòng vi Giáo hội Ngài QuảnĐ, quyết bo v NPĐ  Huyền Quang. Phước đc vô lượng.
Xin trích vài đan nguyên văn Huynh  trưởng Cao kiến Cơ đã viết:
… Chúng tôi đã bảo: Chúng tôi không mua, bán. Nếu Anh sang lại tên thì chúng tôi nhận trách nhiệm quản lý, vì các Anh đã không còn đi đúng hướng ban đầu. Ngoài ra, việc mua bán thì chúng tôi không muốn điều đó, vì chùa đã trả xong, số tiền nợ thì chủ nợ chưa đòi ngay. Chúng tôi không muốn Anh mang tội bán chùa như sư Giác Đẳng, chỉ có thế thôi. Việc Anh đem vào một lô người ký tên để làm gì? Nếu làm như Anh, Tôi cũng có số người như Anh hoặc hơn thế. Vì như Anh đã từng nghe quần chúng người ta bảo: NPĐ nầy là chùa HO . Như vậy Anh biết đồng hương Phật tử ủng hộ nhóm A hay B rồi.
------------------------------
…  nhưng khi thành lập, chúng ta lấy danh nghĩa GHPGVNTN/VP2VHĐ để đi quyên góp và chúng ta đến với nhau cũng chính vì danh nghĩa nầy, nhờ vậy chúng ta mới tạo dựng được cơ sở NPĐHQ. Vả lại, Anh nói hộ pháp hộ quốc, hộ dân trong hoàn cảnh nghiệt ngã của pháp nạn. Vậy là pháp nạn nào? Do ai gây ra? Ai ra giá bán chùa? Có phải chính các Anh không? Về vấn đề sổ sách và quỹ Đoàn, do Phật tử và Đoàn viên đóng góp, chúng tôi hỏi bản sao chứng từ, nhưng các Anh không cho, vậy là thế nào?
---------------------------
… Anh nói nhóm B các Anh phải Tiếp Quản, Anh quên một điều như tôi đã trình bày trên: Cả A&B đều có quyền lợi ngang nhau, hay nói rộng ra, tất cả Đoàn viên đều có quyền lợi như nhau, vì bước đầu cả Đoàn chúng ta đều vất vã đi vận đông thành lập, xin Anh đừng dùng từ “tiếp quản” nghe quá Cọng sản.
---------------------------------
… Anh Châu, theo Tôi chúng ta và tất cả A/C/ trong Đoàn người nào cũng lớn tuổi cả rồi, là Cha Mẹ, Ông Bà Nội Ngoại, mình nên làm điều gì tốt để làm gương cho con cháu mai hậu. Đóng cửa chùa, nhốt Phật, khép kín Phật tâm thì tu học điều gì?
-----------------------------------
…. Anh nên nhớ , từ khi xy ra sự lộn xộn, rạn nứt, chúng tôi vẫn ở lại NPĐ sinh hoạt, bảo trì cơ sở, thắp hương lễ bái những ngày rằm mùng một, không một ngày bỏ bê Phật sự. Các Anh đã bỏ đi không ghé lại thắp một nén hương cúng Phật, mà còn ác tâm khoá chánh điện, nhốt Phật cho hương tàn bàn lạnh. Chắc nay bên trong Chánh điện đã nhện giăng màn gió, bụi bặm bám đầy tôn tượng và các di ảnh, tội lắm thay!
------------------------------------------
Thật ra Tôi không muốn đối đáp với Anh nữa, vì Tôi nghĩ Anh không còn tư cách xứng đáng để cho Tôi phải bận tâm, nói rõ ra Anh đâu là Huynh trưởng Phật tử nữa. Anh đã bị Giáo Hội khai trừ cách chức, hai quyết định đó đã được đăng trên báo Làng số 894, ra ngày 21-2-2016. Anh muốn giả mù sa mưa , con người của Anh lắm thủ đoạn . Xin li Anh, Tôi rất ân hận vì đã làm việc với Anh hơn mười năm nay.
Anh nói: Đoàn viên hiện đang sinh hoạt mới có tư cách tiếp nhận NPĐ, như vậy những người có tư cách để tiếp nhận phải là chúng tôi chứ. Anh nghĩ sao mà Anh nói Anh về “tiếp quản”. Nếu Anh bảo Anh là chủ nhân pháp lý Anh làm điều nầy , thì Anh quá tham lam, nếu vậy thì Anh khỏi cần đến chùa để tu học. Xin li Anh,Tôi nghĩ thời gian còn lại các Anh nên ở nhà tốt hơn, đến chùa làm đau lòng Phật thêm.....
Nam mô cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát, lạy Phật cầu xin Ngài cứu độ những người vô minh.
Hết trích. Xin đọc nguyên bài, trong link

 Kính gởi Anh Mai xuân Châu và các Anh chị nhóm B

Xin bm vào trên tiêđ, để đc nguyên văn.
thanhnienphatgiao.blogspot.com
Kính gởi Anh Mai xuân Châu và các Anh chị nhóm B. Thật ra Tôi không muốn đối đáp với Anh nữa, vì Tôi nghỉ Anh không còn tư cách xứn...
__________________________________

Kính Quý Anh chị Nhóm Huynh trưởng Cao Kiến Cơ.
Pht t thuộc Giáo hội ở khắp nơi vô cùng ngưng m tinh thn vì đạo vì Giáo hi ca Anh Ch.
Ai cũng thấy, một bên phản Giáo hi, bán chùa, tiền bạc của Phật t không tr. Tiếm danh và phá nát Giáo hi. Đòi đóng ca NPĐ và nghe đâu , lòng tham lam và vô lý nht là đòi 100,000 Đôla. Không biết tin gì, cho ai? Đòi lại tin những người cúng dưng, trong lúc cơ s NPĐ đang còn đó Và MXC li có lut sư.
Nhưng Anh Ch cứ tin . Luật sư sẽ bảo v s tht và s có lương tâm.
Ai cũng biết, NPĐ Huyền Quang là tài sản chung crất nhiều  Phật tử đã đóng gópthuc 2 thành ph, do đó  rất cần ph biến tt cả sự tht về NPĐ  cho tất c mọi ngườirõ, đ mọi ngưi quan tâủng h.

-----------------------------------------------------------
Trưđây vì nghe MXChâu bán NPĐ nên nhiều người đã lên tiếng. Trong đó có TríGiác.  Xin quý vị quan tâm vào link , để đọc:
(Trí Giác) Mai Xuân Châu có bán Nim PhĐưng  Huyn Quang?!


( Và xin trích một đoạn ca bài viết )
... Đọc xong Thư gửi của anh Cơ, dù chưa gặp anh Cơ lần nào, nhưng qua khuôn mặt anh Cơ, tôi đã thấy trên ảnh, trông anh ốm yếu hiền lành, nhưng thật không ngờ dưới vẻ hiền và ốm yếu lại là sức mạnh của Bi Trí Dũng, sáng suốt, sức mạnh của Đoá Sen Trắng, của Người Phật Tử,  một thời anh Cơ đã là huynh trưởng, tôi biết. Còn nghe đâu anh Châu chưa phải là huynh trưởng( cấp gì) lần nào. Nếu đã là huynh trưởng ở Gia đình Phật tử nào, xin anh giới thiệu cho Phật tử biết để tạo niềm tin trong tu học. Tôi có gì sai, kính xin được sám hối cùng anh. 
Nhưng dù thế nào đã là con Phật thì ai cũng có Phật tính.
Mà đã có Phật tính thì :
- Không theo kẻ bất chính.
- Không  theo kẻ Bán lén chuà. Tiền bạc của Giáo hội quá hơn Một Triệu Rưởi, mà giờ này vẫn không ai biết. Anh là Tổng Thủ Quỹ UBCV, là Phát ngôn viên , anh vẫn im miệng. Phát ngôn viên là phải trả lời chứ.
- Không theo kẻ Tiếm danh Giáo hội . Tiếm danh là cướp giựt. Anh cứ tưởng tượng  ai đó mà tiếm danh xưng, cướp giựt tên của Công ty nào đó thì hậu quả như thế nào.
- Niệm Phật Đường Huyền Quang, khi thành lập với lời nguyện là vì GHPGVNTN, vì con đường Hộ Quốc Hộ Dân của Ngài Huyền Quang / Quảng Độ. Nên mọi người ủng hộ. Bây giờ tên Niệm Phật Đường Huyền Quang vẫn còn đó. Giáo hội vẫn còn đó. Đức Tăng thống vẫn còn đó, Văn phòng 2 viện hoá đạo - chính danh vẫn còn đó. Khối phật tử quyết tâm theo Ngài Quảng Độ vẫn còn đó. Tại sao các anh lại bỏ chánh theo tà, theo ông Steven Dieu không phải phật tử, không phải người của giáo hội mà lại làm chủ tịch UBCV( tiếm danh), theo kẻ bán lén chùa, theo kẻ tiếm danh, đang chờ ra toà án.  Niệm Phật Đường  Huyền Quang là mái chuà chung của bá tánh , đâu phải tài sản riêng của anh , mà anh đòi bán.
………
Kính
 Phật tử Trí Giác.
Posted by Thùy Linh at 4/03/2016 11:51:00 AM  
V chuyện ông Mai Xuân Châđóng ca NPĐ Huyền Quang đã có rt nhiều Cư sĩ lên tiếng: PT Tan Than, Nguyên Nguyên Hoàng,
Moon Hằng, Ý Dân, Thục vũ, Nguyên Chiếu, Nguyên Nguyên, Nghiêm Diệu Linh, NhậtLiên Dũng...
Xin trích tiếp bài ca Nguyễn Mạnh Hùng.
NGUYỄN MẠNH HÙNG) Vì sao đóng cửa Niệm Phật Đường Huyền Quang?
 ( Trích 1 đon)
....  Quyết định đóng cửa Niệm Phật Đường Huyền Quang là không muốn, không còn chí tâm, chí thành với Tam bảo. Và còn những phật tử, thập phương bá tánh bao nhiêu năm nay đến lễ Phật, tụng kinh và có đóng góp tịnh tài thì giải quyết ra sao? Họ sẽ không còn nơi chốn thanh tịnh để tu tâm dưỡng tánh nữa. Vậy tội lỗi này phải do quyết định vô minh đóng cửa Niệm Phật Đường gánh chịu. Xua đuổi một gia đình ra khỏi nhà làm cho họ thành homeless, chịu mưa nắng, tuyết sương lạnh lẽo đã là tội lỗi nặng, không ai nhẫn tâm làm, huống chi xua đuổi thập phương bá tánh ra khỏi chùa không nơi nương tựa tâm linh, để Đức Phật thành hoang phế, nhất là dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến. Bao nhiêu tầng địa ngục, bao nhiêu kiếp đọa đày thành Ngạ quỹ, Súc sinh mới xóa được ác báo này. Là người con Phật hẵn không ai quên rằng:
TẤT CẢ CÁC PHÁP LÀ KHÔNG,
NHƯNG NHÂN QUẢ CHẲNG KHÔNG
Xin đc toàn bài trong link.


____________________________________

Phật tử Trí Giác kính xin trình bày thêm mít  về Mai Xuân Châu:
Mai Xuân Châu là Phát ngôn viên và Tổng thủ qu UBCV( Tiếm danh). Phát ngôn viên nhưng hỏi gì cũng không mở miệng để "phát " . Ch: NGMIÊNGĂN TIN.COM. Tổng thủ quỹ nhưng cho đến gi này vẫn không có đưc mt văn bản Thu Chi cho Phật tbiết cụ thể tin bán chùa tẩu tán tin bạc về đâu. Tin bc của Phật t giờ này vn không tr. Tại sao?
Mt cái TRALER 30,000  Đôla, mua riêng đ dùng. Ai đã ly , hi Phát ngôn viên MXC.  Hết cô bán hoa làm thủ qu, rđến sư Nguyên Thông, vị sư không phải là thành viên của Giáo hi, đưc đi tham quan và ri li báo cáo tài chánh Mời xem Video Clip báo cáo tài chánh, để thấy khi nghe xong TIỀN vẫn không biết về đâu? Tt cả đu mùmờ o hóa! Thật  quá coi thưng Pht t.
 

1. Clip1: BaoCaoTaiChanh
Đại đức Nguyên Thông,  đoàn cứu trợ Nepal của TT. Giác Đẳng, báo cáo diễn tiến và thành quả đạt được sau chuyến đi.  Đạo hữu Tâm Bữu Mai Xuân Châu, Tổng thủ quỹ UBCV, báo cáo chi tiết chi thu và nợ nần tạo mãi chùa Phật Quang.

 -----------------------------------
  • Xin đọc-  Giác Đẳng. Việc làm phước hay sự lường gạt. Bài củaTrí Giác.

tienglongta.com
SỐ TIỀN: . 67,000$ CỨU TRỢ PHILIPPINE và . 230,000$.ỦY LẠO ĐỘNG ĐẤT NEPAL! TẤT CẢ VỀ ĐÂU?!
TI SAO PHĐƯA MÌNH VÀO CON ĐƯỜNG ÁC ĐẠO!!!
- THEO SƯ BÁN CHÙA TẨU TÁN TIỀN BẠC, TIẾM DANH , PHÁ NÁT GIÁO HỘI, CHẮC CHẮN LÀ TÀ ĐẠO, THẤT  ĐỨC, CON ĐƯỜNG CỦA KẺ ÁC . MANG NGHIỆP BT THIN.
- THEO GIÁO HỘI PGVNTN DO NGÀI QUẢNG ĐỘ LẢNH ĐẠO LÀ CHÁNH ĐẠO, CON ĐƯỜNG CỦA NGƯỜI LÀNH, TRÀN ĐẦY ÂN ĐỨC, BỞI NGHIỆP THIĐẾN VI MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.

NGHIP LÀNH & NGHIP D. XIN SÁNG SUT CHỌN CHO MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.

No comments:

Post a Comment