Monday 7 November 2016

(Hương Trần) Hồi âm Aladin Nguyen v/v: Phật giáo VN & Ấn Quang đang ở đâu !


Tôi, Hương Trần không phải là Phật Tử Ấn Quang và cũng không cuồng tín. Tôi là Phật Tử chính nghĩa Phật Giáo, tôi tu học và hành theo Phật Đạo và Phật Hạnh Nguyện. Ấn Quang hay bất cứ gì gì đi nữa thì cũng chỉ là cái tên để gọi, tôi không chủ trương bám vào bất cứ tên gọi gì để tự đặt cho mình là nhân vật của cái tên đó, tôi không hề mù quáng trong bất cứ lời nói hay hành xử nào của tôi. Những gì tôi nói, tôi đều chịu trách nhiệm với lương tâm và Đạo Đức của tôi. Lịch sử không phải của riêng ai để tự ý ghi chép, sửa đổi, lịch sử là của tất cả những ai đang sống và chịu chung đời sống trong thời cuộc đó, do đó, mỗi người chứng kiến sự việc trong cái nhìn và hiểu hạn hẹp của mình, riêng tôi. Tôi chứng kiến sự việc lịch sử bằng cái tâm, trí, tai, mắt mở rộng, bao trùm lên lịch sử, tôi không thiên lệch về bất cứ phe đảng hoặc Tôn giáo nào.

Tài liệu ông Aladin Nguyen đưa ra chỉ là do một nhân vật nào đó bẻ cong ngòi viết, vì lý do gì họ làm vậy? Đọc đi thì sẽ hiểu vì lý do gì họ làm như vậy, riêng tôi, tôi không buồn nghĩ tới phải giải thích và cũng chẳng buồn nói ra lý do, chỉ có một điều tôi muốn nói ra đây, đó là những gì các ông, bà đang làm là những điều các ông, bà đang làm lợi cho cộng sản, tại sao tôi nói vậy? Xin thưa rằng. Hiện nay mọi việc trong nước nóng bỏng, hầu như là ngọn lửa thắp sáng kêu gọi đoàn kết đấu tranh, thành hay bại là ở thời điểm này, thời cơ đã đến, sức mạnh đoàn kết của dân tộc Việt Nam vững mạnh như thời Ông Cha chúng ta để đánh đuổi giặc Tầu, giặc tay sai bán nước hay không là ở khởi điểm này, thế nhưng qúy vị có bao nhiêu người biết lợi dụng thời cơ để tạo nên sức mạnh đó? Hay qúy vị chỉ muốn làm màu để được danh tiếng?

Thời điểm này là thời điểm nhắm thẳng vào tội ác của bọn cộng sản Việt Nam và bọn xâm lăng Tầu mà đánh, không phải nhắm vào con dân hoặc Tôn Giáo mà đánh. Những người đem chuyện cố TT Ngô Đình Diệm ra nói trong thời điểm này là những kẻ tay sai cộng sản, cố tình gây hoang mang và chia rẻ, bỡi vì ngoại trừ chính quyền Hoa Kỳ ra thì chính bọn cộng sản biết rõ hơn ai hết về lịch sử cái chết của gia đình họ Ngô, chúng nó muốn mượn sự việc này để sách động những kẻ điên cuồng, ngu si, không biết, không rõ về sự việc bên trong mà thích làm loạn để gây chia rẻ, có như vậy dân Việt trong cũng như ngoài nước không thể đoàn kết.

Những năm gần đây, qúy vị có nhận ra trong mọi Tôn Giáo, hội đoàn, đảng phái v..v.. đều bị xáo trộn và khích bác nhau, đó là tại sao? Đó cũng là 1 trong những kế sách xâm nhập để bẻ gẫy hàng ngũ đấu tranh của chúng ta ngay từ bên trong. Qúy vị cứ lo đỏ mặt tía tai để tự tung tự ủng, tranh giành danh tiếng mà quên đi nhìn lại những người chung quanh mình, qúy vị cứ mặc tình cho chúng nó xỏ mũi dắt đi như con bò mộng trên đấu trường, Nếu qúy vị tịnh tâm lại, nhìn vào sự việc để tìm ra phương hướng làm sao để đấu tranh thành công thì Việt Nam sẽ sớm ngày được cứu, đừng vì chút danh tiếng, lợi lạc mà tiếp tay cho cộng sản hủy diệt một đất nước tươi đẹp đang mong chờ sự GIẢI PHÓNG KHỎI ÁCH CỘNG SẢN.

Đấu tranh, cứu giúp nạn nhân trong nước là điều cần thiết phải làm, nhưng sự đoàn kết và làm việc sáng suốt lại là điều cần thiết hơn tất cả, đừng đặt thời cơ vào tay những kẻ lừa gạt, những kẻ tay sai cho cộng sản thì việc làm của chúng ta chỉ như trục quay vòng vòng không ngừng mà không bao giờ tới đích.

Phật Giáo và Phật Tử chúng tôi luôn sát cánh và đồng hành với dân tộc để bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ sự bình an, hạnh phúc và bảo vệ giống nòi Việt Nam, điều này là thiết thật 100%, không ai có thể phủ nhận, tuy nhiên, chúng tôi không cần thiết phải ra mặt, lên tiếng để tranh giành danh dự hoặc danh tiếng. Đừng hỏi Phật Giáo chúng tôi đang ở đâu trong khi đất nước đang lầm than mà phải hỏi lại chính qúy vị đã sẵn sàng tranh đấu cho một Việt Nam hoàn toàn hòa bình, hạnh phúc, tự do, dân chủ hay chưa? Hay chỉ tranh đấu để đòi được bồi thường một tí gì đó để lập danh, lập tiếng và thỏa mãn sự bực tức mà thôi chứ không để ý gì đến sự sắp chết đuối của một Quốc gia, một gióng nòi Việt Nam?

Khi nào ông Aladin Nguyen cũng như những người hỏi chúng tôi PHẬT GIÁO ẤN QUANG Ở ĐÂU tự trả lời bằng lương tâm của qúy vị, rằng qúy vị đấu tranh để làm gì và đã thật sự quyết tâm dấn thân để bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ giống nòi Việt Nam hay chưa thì qúy vị sẽ thấy Phật Giáo chúng tôi đang ở bên cạnh đồng hành với qúy vị. Bây giờ, cho dù chúng tôi có mặt ngay trước mắt qúy vị, cùng đồng hành với qúy vị thì qúy vị cũng không thấy được, bằng chứng là có người hỏi PHẬT GIÁO ẤN QUANG ĐANG Ở ĐÂU, câu hỏi này đã chứng minh QÚY VỊ ĐANG MÙ QUÁNG BỠI DANH TIẾNG cho nên không nhìn thấy chúng tôi đang đồng hành với qúy vị.

Có một câu ngạn ngữ như thế này :" Người hiu ta thì cho dù nói một câu, một lời cũng hiểu, người không hiểu ta thì cho dù nói 100, 1000 câu, 100, 1000 lời cũng không hiểu". 

Ông Aladin Nguyen là người không đủ duyên với Tí Tuệ cũng không đủ duyê với trí thức, do đó cho dù có nói gì thì ông cũng không thể nào hiểu được. Đã là ngu lâu dốt bền thì làm sao chỉ dạy đây? Không thể nào chỉ dạy được, cũng giống như bọn cộng sản vô học thức, không thể nào dạy chúng được, chỉ có cách là dep bỏ nó đi, cho nó vào sọt rác.

Ông Aladin không muốn người ta cho ông vào sọt rác như bọn cộng sản thì hãy cố gắng mở tai, mở mắt ra để nhìn để lắng nghe mà học hỏi, đừng ăn càng nói bừa. Hãy bắt đầu với bài viết trong email lần trước tôi gửi ra, đọc đi đọc lại nhiều lần để hiểu, đừng đọc kiểu ngốn bằng cái tâm, ý bất thiện để rồi nhận thức sai lạc, nói sai lạc.

Chúc ông Aladin sớm ngày ý thức được bản thân để  thay đổi đưa bản thân vào con đưòng sáng lạng hơn, chân, thiện, mỹ hơn.


HNTT


On Thursday, November 3, 2016 2:06 PM, Aladin Nguyen <quatloiphong7@yahoo.com> wrote:
Huong Tran đúng là Phật tử Ấn Quang cuồng tín, mù quáng, xuyên tạc lịch sử về vụ TT Diệm và cố vấn Nhu bắt tay với VC, dâng miền Nam cho hồ chó minh.  Hãy đọc tài liệu dưới đây để mở mắt nè.  Ấn Quang đã gây tội ác hại người sát sinh, hãm hại đồng bào, đất nước mà đến nay vẫn còn không biết ăn năn, xám hối tội lỗi của mình đã gây ra, lại còn vọng ngữ, xảo ngôn nữa ư.   Đúng là sư hổ mang và tay sai Ấn Quang có cái tâm ma, với khẩu khí khẩu Phật tâm xà !  Thiện tai, thiện tai..   Nghe mấy thằng tu sĩ tại gia mà ăn nói cuồng tín, gian dối, xuyên tạc lật lọng như thế này mà không sợ luật nhân qủa, nghiệp qủa thì thật đếch hiểu nổi.  Lũ này đã làm ô uế cửa thiền môn, làm xấu hổ, bôi bẩn Phật Giáo rồi đấy. 

No comments:

Post a Comment