Monday 7 November 2016

(Góp Gió) XIN ĐỪNG ĐỂ MẮC MƯU CỘNG SẢN


Kính thưa Quý bà con Công giáo,
      Chủ trương của Giáo Hội Công Giáo là “không làm chánh trị”. Thế nhưng năm 1975, Hội Đồng Giám Mục VN nêu lý do vì chế độ Đệ Nhị VNCH của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu “tham nhũng” có nguy cơ làm mất nước, cho nên họ quyết định ra THƯ CHUNG, phát động chiến dịch toàn quốc xuống đường chống tham nhũng đòi lật đổ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Như vậy có phải là Giáo Hội đã “làm chánh trị” hay không ? Hay đó chỉ là một sự bày tỏ “thái độ & hành động chánh trị” chứ không phải là “làm chánh trị ?” Nhưng trên thực tế có khác gì nhau đâu ?
      Một sự bày tỏ thái độ chánh trị đúng lúc như “hiệp thông” với chế độ CS Hànội, đồng thời có “phối hợp” kế hoạch nội công, ngoại kích lật đổ chế độ Đệ Nhị VNCH dâng cho CS là mang tội PHẢN QUỐC của HĐGMVN.
     Vậy xin hỏi những người Công giáo yêu nước nghĩ sao?
     Cứ cho rằng việc làm của Hội Đồng Giám Mục VN “chống tham nhũng” là đúng đi. Nhưng thử hỏi cái chế độ Đệ Nhị VNCH của Tổng thống Thiệu có tham nhũng bằng chế độ CS Hànội bây giờ hay không ?
     Thực tế đã cho thấy rõ, chế độ ông Thiệu dù có tham nhũng, nhưng cũng có giới hạn một phần nào trong phạm vi mua quan bán chức hay buôn lậu. Hơn nữa Tổng thống Thiệu là một người chống Cộng quyết liệt. Còn chế độ CS hiện nay tham nhũng gấp trăm ngàn lần, đàn áp tôn giáo, bách hại dân lành, lại còn cắt đất, cắt biển của Tổ Tiên mang dâng hiến cho bọn giặc Tàu kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, tội ác chất chồng như núi Thái Sơn… mà trời không dung, đất cũng không tha !
     Thế thì tại sao Giáo Hội Công Giáo và Hội Đồng Giám Mục VN lại cúi đầu im lặng ?! Tại sao HĐGMVN không ra “Thư Chung” phát động toàn giáo dân xuống đường “chống tham nhũng” và lật đổ chế độ CS Hànội như họ đã từng làm năm 1975?
     Quý bà con giáo dân chống Cộng nghĩ sao ???
   Nên nhớ, chế độ Đệ Nhị VNCH “không bao giờ” đàn áp Công giáo. Ngược lại, chế độ CS Hànội luôn đàn áp Công giáo. Đàn áp các giáo dân khắp nơi đòi tự do tôn giáo; bắt bỏ tù Lm Nguyễn Văn Lý; sa thải Đức TGM Ngô Quang Kiệt… chỉ vì đòi tự do tôn giáo… Bạo ngược hơn nữa, chúng còn đặt chất nổ… cho nổ tung tượng ‘Đức Mẹ Sầu Bi” ! Vậy thì tại sao HĐGMVN cứ im thin thít ? Tại sao Vatican cũng nhắm mắt giả đui, bịt tai giả điếc, ngậm họng giả câm ?
   Thực tế cho thấy, HĐGMVN hiện nay là bù nhìn do bọn cán bộ CS lãnh đạoHĐGMVN là một thành viên của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Cộng. Các Linh mục, Cha Cố đều là Cán bộ Tôn Giáo vận do chế độ CS đào tạo chánh quy qua các Trường Dòng… Dĩ nhiên HĐGMVN là công cụ của Cộng sản.
     Và điều đau đớn nữa là : Dưới sự đạo diễn của Vatican và Cộng sản Hànội, họ đã cho phục hồi Tu Hội Nhà Chúa (SDD) và thành lập “Liên Đoàn Công Giáo Việt… CỘNG Hải Ngoạitrong mưu đồ khuynh đảo hải ngoại…
      Xin hãy chú ý : Kể từ năm 2000, khi mà các Cán bộ Linh mục tay sai CS đã “kiểm soát” hầu hết các nhà thờ ở hải ngoại, họ liền cho phát động chiến dịch “dựng xác chết” ông Diệm dậy dùng làm “ngòi nổ”, khích động các phần tử Cần Lao hoài Ngô cuồng tín, ngu ngốc… đánh phá Phật giáo và các đoàn thể tổ chức Quốc gialàm cho bà con các tôn giáo khác hiểu lầm oán ghét người theo đạo Công giáo !
     Đó là độc chiêu, một thủ đoạn vô cùng thâm độc của Vatican và CS.
Xin bà con Công giáo ở hải ngoại hãy bình tâm suy nghĩ kỹ :
     1.- Thử hỏi, từ sau khi chế độ ông Diệm bị lật đổ năm 1963 cho tới năm 1975 miền Nam sụp đổ, có bất cứ nhà thờ nào hô hào đồng loạt làm lễ tưởng niệm ông Diệm hàng năm hay không ? - KHÔNG CÓ.
    2.- Và xin hỏi, từ khi chúng ta bỏ nước ra đi năm 1975 cho tới khoản năm 2000 (tức 25 năm sau), có nhà thờ nào ở hải ngoại công khai tổ chức Lễ Cầu Hồn cho ông Diệm hay không ? – Cũng KHÔNG CÓ.
   3.- Thế thì tại sao, từ năm 2000 cho tới bây giờcác nhà thờ ở hải ngoại bỗng ĐỒNG LOẠT cho tổ chức Cầu Hồn cho ông Diệm. Không những Cầu Hồn thôi, họ còn phát độngchiến dịch Suy tôn Ngô Tổng thốngđòi “phục hồi tinh thần Ngô Đình Diệm”… Đồng thời chỉ thị cho đám văn nô rầm rộ :
   a.- Chửi Mỹ phản bội bỏ rơi VNCH.
   b.- Chửi Phật giáo là CS và làm cho mất nước.
   c.- Chửi các Tướng lãnh Anh hùng làm cuộc Cách Mạng 1-11-1963 để cứu nước suýt bị nhà Ngô thoả hiệp với CS… là “nhận tiền Mỹ giết Diệm”…
   Rõ ràng đó là âm mưu thâm độc của Vatican và CS qua việc hình thành tổ chức Tu Hội Nhà Chúa, dùng các nhà thờ làm căn cứ địa… làm cho phân hoá hàng ngũ người quốc gia và gây hận thù giữa các tôn giáo !
    4.- Tại sao các nhà thờ không làm lễ Giỗ Tổ Hùng Vương?
Thưa bà con Công giáo,
    Dư luận thắc mắc rằng, những người chủ trương làm lễ tưởng niệm ông Diệm làAnh Hùng Vị Quốc Vong Thân” hàng năm tại các nhà thờ. Thế nhưng có điều ngạc nhiên là tại sao họ không bao giờ làm lễ tưởng niệm “Quốc Tổ Hùng Vương”, hoặc bất cứ vị Anh Hùng Dân Tộc nào trong lịch sử như Quý Vị Anh Hùng Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Hai Bà Trưng, Quang Trung Nguyễn Huệ, v.v…?
    a.- Có phải vì ông Diệm là “Công giáo” lại không công nhận Quốc Tổ Hùng Vương. Ông Diệm tôn thờ Vatican là Tổ Quốc của ông ta?
    b.- Và cũng vì quý vị Cần Lao hoài Ngô noi gương “Chí sĩ Anh minh” công nhận Vatican là Tổ Quốc của nguời Công Giáo VN, cho nên họ cũng KHÔNG biết Tổ Hùng Vương là ai, cũng như các vị Anh Hùng của Dân tộc kia là ai!? Phải chăng quý vị chỉ tưởng niệm “Anh hùng Dân tộc” Ngô Đinh Diệm; và các “Quân, Cán, Chính VNCH… là các hung thần đảng Cần Lao” như: Ngô Đình Nhu, Ngô Đình Cẩn, Lê Quang Tung, Lê Quang Triệu, v.v…?
    5.- KẾT LUẬN :
Thưa bà con Công giáo,
    Qua sự trình bày của chúng tôi trên đây, quý bà con hẳn đã nhận ra rằng việc cho tổ chức tưởng niệm ông Diệm hằng năm là nằm trong ÂM MƯU thâm độc của Vatican và CS Hànội thông qua tổ chức TU HỘI NHÀ CHÚA và Liên Đoàn Công Giáo Việt Cộng Hải Ngoại dưới sự giựt dây của Hội Đồng Giám Mục Việt Cộng… nhằm gây chia rẽ & hận thù tôn giáo tiếp tay cho bạo quyền CS Hànội “tiếp thu” cộng đồng VN hải ngoại và giúp cho CS Hànội được trường tồn... KHÔNG SAI !
    Bằng chứng rõ ràng là :
    a.- Tại sao bắt đầu từ khoản năm 2000, các nhà thờ mới đồng loạt tổ chức lễ tưởng niệm cho ông Diệm? Có phải chăng vào khoản năm 2000, các linh mục cha cố thừa sai Vatican và CS mới “tiếp thu” được toàn bộ các nhà thờ ở hải ngoại, đã loại bỏ xong tất cả các vị Linh mục, Cha cố chống Cộng, đồng thời lập ra các Hội Đồng Quản Trị nhà thờ tay sai Vatican & VC hầu “khống chế” giáo dân chống Cộng?
    b.- Nên nhớ, các vị lãnh đạo tinh thần Công giáo họ tôn thờ Tổ Quốc Vatican. Dứt khoát họ không phải là người VN đúng nghĩa. Họ chính là những con người : Xác VN mà hồn Vatican; hoặc họ chính là đứa con hoang mang 2 dòng máu: Vatican lai Việt cộng. Cũng KHÔNG SAI !
    Bởi vậy, Bà con Công giáo ơi ! Hãy suy nghĩ cho kỹ ! Hãy bảo nhau đề cao cảnh giác ! Hãy tẩy chay không tham gia trò hề Tưởng Niệm Việt gian Ngô Đình Diệm. Xin… ĐỪNG ĐỂ MẮC MƯU BỌN CỘNG SẢN & VATICAN.                            
    Rõ ràng là có sự cấu kết rất chặc chẽ giữa Vatican và bạo quyền CS Hànội.Vatican đã từng mở rộng cửa Toà Thánh để đón tiếp bọn quỷ đỏ CS Hànội từ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng cho tới Nguyễn Phú Trọng để gặp Giáo Hoàng. Họ gặp nhau để làm gì, nếu không phải là “Đồng hành và hợp tác toàn diện” giúp CS Hànội thống trị VN đời đời… Và đồng thời giúp CS Hànội tiếp thu CĐVN ở hải ngoại.Hành động “dẹp cờ vàng” VNCH tại các nhà thờ từ năm 2000… là một bằng chứng thật hùng hồn.
    Yêu cầu các ông Cha cố, Linh mục thừa sai của Vatican ở các nhà thờ VN hãy để yên cho người Công giáo VN được tự do thờ phượng Chúa cùng với Quốc Tổ Hùng Vương cũng như thờ các Vị Anh Hùng Dân Tộc của họ. Ông Ngô Đình Diệm chối bỏ Quốc Tổ Hùng Vương, đi tôn thờ Quốc tổ Vatican, dứt khoát ông ta không phải là người Việt Nam đúng nghĩa. Xin đừng bắt buộc người Công giáo VN phải làm những điều trái với đạo lý cổ truyền VN: Quốc Tổ không thờ lại đi tôn thờ Vatican và tên Việt gian Ngô Đình Diệm!
    Thực tế ngày nay cho thấy Vatican tức là Đại Công Ty Đa Quốc Catô Rôma chuyên buôn thần bán thánh, lắp đít trẻ em… đang bị cả loài người lên án là một tổ chức “tội  phạm quốc tế”, dứt khoát không thể đại diện cho Chúa ở dưới thế gianCHÚA cũng như PHẬT, là các Đấng Thiêng Liêng mãi mãi hiện hữu & ngự trị trong trái tim của các Tín Đồ yêu quý của mỗi tôn giáo.
    Trân trọng cảm ơn Quý Bà con.
         GÓP GIÓ

No comments:

Post a Comment