Sunday 13 November 2016

(Hương Trần) Hồi âm lần cuối tới ông Aladin Nguyên v/v Phật giáo VN & Ấn Quang


Thưa chị Hương Trần,
Những người như Aladin Nguyễn với đầu óc đặc sệt một mầu đen, thì chị Hương Trần có nói trăm lần hay ngàn bài viết, Aladin cũng không thể thâu thập gì được, cho nên hay hơn hết chị Hương Trần không cần phải mất thì giờ thêm nữa.
Thục Vũ

Thưa ông Aladin Nguyen,

Đúng ra tôi không cần phải trả lời ông bất cứ điều gì nữa vì email vừa qua của tôi đã nói rõ ràng và đầy đủ, thế nhưng vì ông bảo rằng ông là cha và là thầy của tôi, do đó tôi muốn hỏi ông vài điều và cũng muốn chỉ ra cho ông thấy thế nào mới là cha là thầy người ta.

Như ông nói, ông đã phê phán và chỉ trích tôi. Xin hỏi ông phê phán và chỉ trích tôi điều gì? Những lời phê phán và chỉ trích đó có dẫn chứng cho lời phê phán chỉ trích của ông là đúng hay không? Theo tôi biết thi ông có phê phán, chỉ trích tôi đó, nhưng không hề thấy ông đưa ra được cái sai của tôi ở chỗ nào và lấy gì để làm bằng chứng lời chỉ trích và phê phán của ông là đúng. Như vậy, tôi có thể nói rằng, ông chỉ là một kẻ khờ nói chuyện ngố, không hề nói trên thật tế, cũng không thể nào dẫn chứng lời tôi nói sai ở chỗ nào. Mọ người muốn làm thầy, làm cha người ta thì phải biết mình sai hay đúng và sai đúng ở chỗ nào, người ta sai hay đúng và sai hay đúng ở chỗ nào và phải đưa lời hay lẽ phải, đưa dẫn chứng rõ ràng dể dây người ta để người ta biết sai như thế nào mà sửa đổi.

Gom tất cả những email của ông Aladin Nguyen lại để xem xét, tôi không tìm ra được bất cứ lời nào, điểm nào để gọi là ông chỉ dạy cho tôi cả, mà toàn là những lời u mê một chiều của một cá nhân hay một nhóm nào đó để áp chế lên lời người khác mà không hề bận tâm đi tra cứu xem đâu là thật, đâu là gian dối. Do dó, ông Aladin Nguyen chưa đủ tư cách để làm học trò của tôi thì huống chi là cha, là thầy của tôi. Tôi là một người nghiêm khắc trong việc Đạo Đức, Nhân Nghĩa, hễ ai có lời nói, hành vi vô Đạo Đức, vô Nhân Nghĩa mà tôi đã chỉ điểm và sửa đổi qua 3 lần nhưng vẫn không thay đổi thì tôi sẽ không mất thời gian cho người đó nữa, vì người đó chưa đủ duyên để làm người chánh trực và Đạo Đức, phải để cho họ trôi lăn theo ác nghiệp của họ cho đến khi nào họ mệt mỏi quay về thì tôi mới nhận dạy dỗ cho họ.

Có lẽ hôm nay tôi viết hơi nhiều cho ông và cũng sẽ là cuối cùng cho sự việc này, ông có thể nhận ra sự thật để hiểu hay không còn tùy vào cơ duyên của ông, tôi không ép buộc. Trước khi tôi ngưng viết cho ông, tôi cũng xin chỉ ra một cái sai của ông để cho ông thấy, đó là câu ngạn ngữ :" Kẻ nào phê bình và chỉ trích cái sai của ta thì kẻ đó chính là Cha, là Thầy của ta. Kẻ nào vui vẽ hùa theo cái sai của ta thì kẻ đó chính là kẻ thù của ta". Tôi đã phê bình và chỉ trích những lời sai của ông Aladin Nguyen, đồng thời khi tô phê bình, chỉ trích, tôi đã đưa ra sự sai lầm của ông là gì và cũng đưa ra những điều cần làm để sửa cái sai lầm đó, như vậy tôi mới thật sự là MẸ là THẦY của ông Aladin Nguyen, đáng tiếc là ông ngu lâu dốt bền, từ nhỏ đến lớn không hề có người dạy dỗ cho nên ông cũng giống như bọn cộng sản, không bao giờ nghe lời khuyên phải, cứ thẳng đường làm theo ý mình sai lầm. Phải biết rằng bọn cộng sản tuy thất học, không ai dạy dỗ chúng nê người nhưng chúng có một biệt tài, đó là biết cấy người vào quậy phá, biết len lỏi để tuyên truyền. Lời nói của chúng nó tuy chỉ có những kẻ thất học, ngu xuẩn nghe lọt tai thôi, nhưng đáng tội nghiệp là nước Việt Nam mình không có bao nhiêu người thật sự trí thức và thông thái, do đó cứ phải bị lẩn quẩn trong cái vòng nhồi sọ của bọn cộng sản.

Tuy ông không đủ duyên để hiểu và nghe được lời tôi nói, nhưng tôi cũng mong cho ông gặp được người có duyên để chỉ điểm cho ông thoát khỏi vòng ngu si, mê muội để ông không đặt cái nhìn của ông sai lầm. Tôi cũng không muốn làm mẹ, làm thầy của ông, vì tôi không có thời gian để dạy dỗ một kẻ đầu óc cứng ngắt nhu cục gạch trong nhà xí, vừa cứng vừa thối.

Có một câu ngạn ngữ như thế này :" Người hiêu ta thì cho dù nói một câu, một lời cũng hiểu, người không hiểu ta thì cho dù nói 100, 1000 câu, 100, 1000 lời cũng không hiểu". 

Ông Aladin Nguyen là người không đủ duyên với Tí Tuệ cũng không đủ duyê với trí thức, do đó cho dù có nói gì thì ông cũng không thể nào hiểu được. Đã là ngu lâu dốt bền thì làm sao chỉ dạy đây? Không thể nào chỉ dạy được, cũng giống như bọn cộng sản vô học thức, không thể nào dạy chúng được, chỉ có cách là dep bỏ nó đi, cho nó vào sọt rác.

Ông Aladin không muốn người ta cho ông vào sọt rác như bọn cộng sản thì hãy cố gắng mở tai, mở mắt ra để nhìn để lắng nghe mà học hỏi, đừng ăn càng nói bừa. Hãy bắt đầu với bài viết trong email lần trước tôi gửi ra, đọc đi đọc lại nhiều lần để hiểu, đừng đọc kiểu ngốn bằng cái tâm, ý bất thiện để rồi nhận thức sai lạc, nói sai lạc.

Chúc ông Aladin sớm ngày ý thức được bản thân để  thay đổi đưa bản thân vào con đưòng sáng lạng hơn, chân, thiện, mỹ hơn.

3 chữ Duyên, Ngu lâu, Dốt bền.

Gặp gỡ là Duyên, cũng chẳng Duyên
Là Duyên nói ít hiểu ngay liền,
Chẳng Duyên, Dốt bền nên chẳng hiểu
Thất học Ngu lâu để lỡ Duyên.

Thuận Duyên khi hội nhận ra ngay
Nghịch Duyên rã đám chẳng sớm chày,
Cố lụy làm chi, không lợi ích
Dốt bền, Ngu lâu, xin phủi tay!

HNTT

No comments:

Post a Comment