Monday 7 November 2016

(Hương Trần) Xin chia xẻ với ông PhạmTrungKiên v/v ĐẠO PHẬT TỪ BI -- SAO KHÔNG THẤY CÔNG GIÁO BỎ ĐẠO ĐI THEO ?


Thưa ông Phạm Trung Kiên,

Trước hết, xin có lời cám ơn ông đã hảo tâm ưu tư đến Chùa Liên Trí và Phật Giáo.

Chùa Liên Trì từ khi xây dựng nên cho đến ngày hôm nay vẫn được liệt vào danh sách tài sản của GHPGVTN, có Tăng Thống và những Vị trong ban lãnh đạo chấp chưỡng, Những ngôi Chùa được cất lên từ mấy chục năm nay, từ Nam ra Trung đều là tài sản riêng của GHPGVNTN, mặc dù ngày nay số nhiều Chùa, Am, Miếu đã bị bọn nhà nuớc cộng sản chiếm và đưa những kẻ không tu hành vào ở để mượn Đạo gạt người, nhưng Phật Tử vẫn là Phật Tử theo Phật Giáo, chỉ là trong thời mạc pháp này họ bị ma chướng che khuất tầm nhìn và tri giác. 

Sự việc xẩy ra cho Chùa Liên Trì, tuy rằng đó là do bọn cộng sản ăn cướp Chùa, nhưng nếu HT Thích Không Tánh không làm bậy, không bỏ lỡ phước của mình thì Chùa Liên Trì không ai dám đụng tới, chỉ vì HT Thích Không Tánh nhẹ dạ bị dụ dỗ và đã không làm đúng lời đã thệ nguyện cho nên Chùa Liên Trì mới bị mất. Lỗi cũng ở nơi HT Thích Không Tánh. Bọn nằm trong GHPGVN quốc doanh ( tôi không gọi họ là Tu Sĩ vì bọn chúng là con cháu ma vương, qủy vương lộng hành quậy phá nhà Chùa), chúng không lên tiếng và cũng chẳng quan tâm, vì chúng nó thuộc bọn nhà nước cầm đầu, có ai thấy bọn toi mọi lại đi lên tiếng phản đối lại sự sai lầm của chủ bao giờ không? Chỉ có những nơi có tự do, dân chủ mới có mà thôi. Khoan nói đến việc bọn gỉa tu trong GHGPVN quốc doanh im lặng, cho dù chúng có lên tiêng thì lên tiếng như thế nào, đó là vấn đền, tôi chỉ sợ chúng nó càng lên tiếng thì càng lộn xộn, tồi tệ hơn, thôi thì hãy để chúng nó câm miệng theo chỉ thị của đảng và nhà nước đi.

Nói đến lời kêu gọi của ông Phạm Trung Kiên, rằng "rất mong qúy Tu sĩ Phật Giáo (chân chính) hãy bứt gông xiềng, phá bỏ cái vỏ bọc "Phật Giáo quốc doanh" của cộng sản ....". Kêu gọi làm chi cho uổng công, trong cái GHPGVN quốc doanh làm gì có Tu sĩ chơn chính, chúng nó toàn là những kẻ đầu đường xó chợ, công an, cán bộ hoặc con cháu nhà đảng có tiền cho vào Chùa đê nhờ và mấy Chùa ở hải ngoại này bảo lãnh dễ dàng xuất ngoại tu học nhưng thật sự thì chúng chẳng có tu mà cũng chẳng có học gì cả, hãy vào những Chùa ở hải ngoại, nhất là ở Cali, những Chùa thường hay bảo lãnh những tu sĩ ở VN ra hải ngoại tu hành mà xem tư cách của những tu sĩ đó như thế nào thì biết, tôi xin đơn cử một vài Chùa như Chùa Đức Viên ở San Jose, Chùa này nổi tiếng là thường hay bảo lãnh những tu sĩ GHPGVN quốc doanh sang Hoa Kỳ. Chùa gì đó ngà xưa là của ông Thích Giác Lượng, nay sang lại ho bà thích nữ mê tiền nào đó cũng vậy, Chùa Di Lặc của tên dâm dật thích gì Bảo ở San Joe. Những kẻ này toàn là bọn gỉa tu trong GHPGVN quốc doanh được Sư Ông Tịnh Từ và đám đệ tử Sư Bà Đàm Lựu v..v.. đem qua Hoa Kỳ. Hãy nhìn xem loại tu sĩ như vậy làm sao chơn cháh mà đòi lên tiếng bảo vệ cái gì, bảo vệ ai?

Theo tôi thì nếu muốn kêu gọi thì phải kêu gọi Phật Tử trong và ngoài nước hãy ngưng ngay việc ủng hộ và góp tịnh tài để nuôi sống cũng như tạo phương tiện cho những kẻ gỉa tu này, một khi chúng nó không còn gạt tiền, gạt ăn, gạt ở được nữa thì tự nhiên chúng sẽ ra khỏi Chùa, trả lại Chùa cho Tu Sĩ chơn chính. Phải phát động phong trào gấp rút và mạnh mẽ để tạo sức mạnh trong Phật Giáo thì họa may mới có nhiều Tu Si chơn chính không đồng hành với cộng sản mà chỉ đồng hành với Quốc gia, dân tộc Việt Nam mà thôi.

HNTT

No comments:

Post a Comment