Saturday 19 March 2016

(MoonHang) THƯ KÊU CỨU TỪ GIA ĐÌNH PHẬT TỬ NGUYÊN THI


Chào HT Thích Chánh Lạc.
Thưa ông HT Thích Chánh Lạc, ông có nghe thấy tiếng kêu cứu của GĐPTNT không vậy? Chúng tôi là những phật tử ở khắp nơi trên thế giới còn nghe, không lẽ họ là đệ tử của ông đang ở bên cạnh ông, họ kêu la than khóc như vậy mà ông không nghe sao? Lổ Tai ông đã bị lãng điếc? Hay Tim ông là gổ đá?
Thưa ông, xin ông hãy quay đầu lại nhìn bản thân ông: Hình tướng của ông là đầu tròn áo vuông! Ông đang mặc y áo của Phật, ông là trưởng tử của Như Lai. Đại diện cho Như Lai để hoằng Pháp Độ sanh, ông có trách nhiệm bảo vệ Phật pháp được trường tồn, giúp chúng sanh lợi lạc. 
Sao ông làm trái ngược lại lời Phật dạy? Lương tâm ông để đâu rồi? Ông muốn hũy diệt Phật giáo? Ông tu đã lên đến bậc HT rồi, giới luật chư Phật dạy ông đã nắm rõ. Thế mà ông vẫn phạm đủ mọi giới cấm và còn Tham Sân Si quá! 
Thưa ông Chánh Lạc, ông bà cha mẹ của các em trong gia đình Phật tử Nguyên Thiều đã từng cúng dường đóng góp công của và tiền bạc để xây dựng chùa Như Lai to lớn nầy là để cho họ có nơi nương tựa tâm linh, và cũng là nơi cho con cháu họ đến tu học để trở thành những người Chân Thiện Mỹ cho xã hội mai sau. Chứ họ đâu có cúng dường cho cá nhân ông làm của riêng?
Như ông biết đó, ông tu hành làm gì ra tiền? Ông đang ăn cơm của đàn na tín thí mà ông không lo tu hành nghiêm mật thì ông sẽ bị mang lông đội sừng để trả nợ. Đó là lời chư Phật dạy mà ông thường giảng cho phật tử nghe. Hằng tháng ông còn xin tiền nhà nước trợ cấp... Tiền xây dựng chùa là của bá tánh thập phương, đâu phải tiền của ông mà ông dành giực cướp chùa với Phật tử? 
Hơn nữa ông già lắm rồi vô thường đến lúc nào không biết. Tranh dành cho lắm có đem theo được không?  
Thưa ông, Chúng tôi đọc qua tiểu sử của ông trên mạng, thấy chẳng có gì hay ho tốt đẹp cả! Chỉ là một trang sử tối om như mực! Chỉ làm cho Phật giáo xấu hổ thêm thôi! Vì đã có những ông Ma Tăng Dâm đảng ra hầu Tòa nhiều lần...! Vào chùa để no thân phì gia, lừa gạt thiên hạ ngồi nhà mát ăn bát vàng.
Ông mượn hình tướng Phật để lừa gạt chúng sanh, không sợ quả báo sao? Thời buổi nầy ma quỷ hiện hình đội lột nhà tu nhiều quá.
Phật tử lập chùa để tu học, mong hoằng dương chánh pháp, dạy mọi người có trí tuệ và đạo đức, xây dựng một xã hội lành mạnh.
Ông Thích Chánh Lạc đóng cửa Đoàn Quán của GĐPTNT, không cho sinh hoạt là trái với giáo lý của nhà Phật. Là vô lương tâm! Là quỷ dử!
Thưa ông Thích Chánh Lạc, ông không còn trẻ đâu, quay đầu là bờ. Cận tử nghiệp đang đứng sát bên ông mà ông không thấy sao? Mà không lo sám hối?Thật sự bây giờ ông có sám hối cũng đã muộn... hay cũng còn kịp?
* Chúng tôi khuyên ông nên trả lại Đoàn Quán cho GĐPTNT đi. Thuận với ý Trời và Vui Lòng Chư Phật!
"Hùm chết để da - Người ta chết để tiếng "đó ông!
Cám ơn ông.  MH.

- Kính thưa quý Phật tử, hiện nay dịch cướp chùa xẩy ra khắp nơi. Minh sư thì hiếm, Tà sư thì nhiều. Xin quý Phật tử cần phải phân định rõ ràng để khỏi bị lường gạt dài dài... Hãy tẩy chay tránh xa họ!
Trân trọng kính chào.

No comments:

Post a Comment