Friday 4 March 2016

(Góp Gió) Thơ CHUA tặng tên VC dắt gái bố láo bố lếu Phạm Hoàng Bá ''Phạm Hoàng Vương''.


TÊN PHẠM HOÀNG VƯƠNG LÀ VC NẰM VÙNG.

Có lẽ bà con cũng nên thông cảm cho cái tên Hà-Bá hay Bá-Láp Phạm Hoàng Vương nầy, đừng chửi nó ngu ngốc nâng bi VC. Bởi vì từ căn bản, hắn là một tên vô giáo dục. Đi lính làm binh nhì, nhưng nhờ láu cá lưu manh khéo nịnh bợ các xếp, và tích cực dắt gái cho các “xếp” nên tới cuối tháng 4-1975 sập tiệm, nhờ phước đức dòng họ để lại, hắn cũng được vinh dự thăng đến cấp “trung sĩ” tài xế.
     Trung- sĩ tài xế không xấu. Chính hắn làm “xấu” cái lon “trung-sĩ” của QLVNCH. Dắt gái cho các xếp hồi trước 1975. Sau 1975 qua Mỹ
vô công rồi nghề đọi quá, được VC móc nối, cho giả làm Phật tử và có nhiệm vụ xin thọ giới Thầy TCL là một vị sư nổi tiếng chống Cộng triệt để trong GHPGVNTN, âm mưu khuynh đảo Giáo Hội PGVNTN mang nộp cho VC. Hành động lộ liễu của tên Hà Bá Phạm Hoàng Vương là xúi (hay ép) Sư Phụ phải tổ chức ngày LPhật Đản mấy năm trước trùng với ngày sanh 19/5 của tên ác tặc súc vật Hồ Chí Minh. Tên Hà Bá đã thành công dắt gái hại Sư Phụ và làm lợi cho VC khiến Sư Phụ TCL bị Giáo Hội khai trừ, từ đó tới nay Sư Phụ tịnh tâm sám hối. Riêng tên Hà Bá Phạm Hoàng Vuơng vẫn tiếp tục nhiệm vụ tay sai VC.
      Dưới đây lại thêm bằng chứng tên Hà Bá tay sai VC, hắn công khai ca tụng “công đức” của 2 tên VC phản quốc Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp tới mây xanh. Hắn cho rằng hai tên VC nầy đã có công đánh đuổi Pháp thống nhứt đất nước. Tên Võ Nguyên Giáp tài ba đánh thắng Pháp và đánh đuổi Mỹ ra khỏi VN và Quân Lực VNCH cũng bị đánh bại, v.v… Và hắn xấc láo cho rằng tên VC Võ Nguyên Giáp có thể sánh với Đức Trần Hưng Đạo và Quang Trung Đại Đế!
       Đúng là tên súc vật ngu đần liếm đít ăn phân VC.
       Xin mời đọc :
2015-04-19 12:48 GMT-07:00 BaPham phamhba@yahoo.com [VIDANVIET] <VIDANVIET@yahoogroups.com>:
        HỒ CHÍ MINH, VÕ NGUYÊN GIÁP và NGÔ ĐÌNH DIỆM, NGUYỄN VĂN THIỆU đều là nhân vật lịch sử. Họ có công đánh đuổi Thực Dân Pháp giành độc lập bằng mọi phương tiện và thủ đoạn khác nhau. Riêng Võ Nguyên Giáp là một nhà trí thức, Cử Nhân Luật năm 1939, từng vào tù, ra khám, bôn ba hải ngoại, thành lập Trung Đội Võ Trang từ mấy chục ngoe, phát triễn đến cả triệu quân, thành lập nên QĐNDVN, đánh thắng Quân Đội Thực Dân có 83 năm thống trị VN ta, bắt sống Tướng De Castri và hơn 10 ngàn quân Pháp tại Điện Biên Phủ 1954, đánh thắng 500 ngàn Quân Đồng Minh Hoa Kỳ và 1,500,000 quân của VNCH được trang bị Vũ Khí hiện đại, thống nhất đất nước 1975. Tài ba như thế, VNG có thể sánh bằng Trần Hưng Đạo, Nguyễn Quang Trung Đại Đế chứ. Nguyễn Văn Thiệu, Cao Văn Viên, Trần Thiện Khiêm xuất thân từ các trường quân sự nổi tiếng của Pháp Mỹ, điều khiển nửa nước VN , một quân lực cả triệu rưỡi người và có hơn 500 ngàn quân William Westmoreland tiếp trợ mà phải bỏ chạy quên cờ, kết cuộc VNCH rơi vào tay VÕ NGUYÊN GIÁP. Thằng mù cũng phân biệt phe nào hơn trội và phe nào kém xa.
      Dù là một cựu quân nhân QLVNCH, nhưng tôi là người "biết đọc sử", tôi luôn tự trọng tinh thần khách quan, chứ không chửi rũa đối phương cho thỏa mãn nổi mặc cảm thua trận như ai đó. 
      PHẠM HOÀNG VƯƠNG
              Apr.18-2015
--------------------------------------
Thưa Quý vị quan tâm,
      Với bằng chứng trên đây, tên Hà-Bá Phạm Hoàng Vương đã bị lộ diện là tên VC nằm vùng đội lốt Phật tử, với mục đích là phá nát Giáo Hội PGVNTN, bắt tay với bọn Việt gian Cần Lao như tên Nguyễn Đình Hoài Việt tiếp tục đánh phá người Việt Quốc Gia.
       (GÓP GIÓ 01-3-2016)


TRẢ LỜI TÊN HÀ BÁ:
Đúng là thằng VC bố láo bố lếu!
      Phạm Hà Bá là một thằng dắt gái đá cá lăn dưa mà biết lễ phép ư?
      Võ Văn Sáu – Góp Gió không bao giờ chụp mũ ai là VC mà không có bằng chứng, nói có sách mách có chứng. Tôi nói thằng lưu manh Phạm Hoàng Vương nầy là VC nằm vùng cũng có bằng chứng.
   1.- Thằng chó nào ca tụng hai tên hung thần VC Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp còn hơn ông cố tổ 3 đời nhà nó? Nó ca tụng Hồ Chí Minh tức thằng chệt Hồ Tập Chương thì có lẽ nó cũng là thằng gốc chệt. Hai tên phản quốc hại dân mà ca tụng như Đại Đế Quang Trung và Đức Thánh Trần Hưng Đạo là nó cố tình bôi bác tiền nhân. Có thể nó là gốc chệt. Nó không ngu đâu! Nó nghĩ rằng nó nịnh bợ VC để mai mốt trở về VN được vinh dự dắt gái cho bọn Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng... thì ba đời giòng họ nó lên hương. 
    2.-Hành động giả làm Phật tử, giả bộ đi tu xin Thầy TCL thâu làm đệ tử rồi dắt gái cho Thầy, hảm hại Thầy phải thân bại danh liệt. Cả 2 thầy trò bị kỷ luật, rồi lại quay ra hổn láo chửi Ngài Quảng Độ. Cái loại súc sanh như hắn không đáng làm con chó. 
    3.- Nó là thằng lưu manh đá cá lăn dưa, chuyên chụp mũ bừa bãi, bằng chứng nói chúng tôi là “Khmer Rouge” bố láo bố lếu. Bọn VC ở Seattle chụp mũ tôi VC, tôi đã đưa đủ nhân chứng, chứng minh nguợc lại. Thế nhưng tụi súc vật cứ lờ đi. Tại Seattle tôi có hàng chục bạn ở Vũng Tàu, có hàng chục bạn ở K.1 suối Máu làm nhân chứng. Nhưng bọn chó má chúng nó cứ giả đui mù không thấy không biết. 
     4.- Nay thằng VC Hà Bá lại đặt chuyện phét lác vụ Trung úy Nguyễn Lam Sơn. Trung úy Sơn làm chủ một shop may ở Seattle, con tôi làm công ở shop nầy. Tr/uý Sơn tham gia hoạt động cộng đồng với Đại tá Phạm Huy Sảnh, chủ tịch LH/CQN. Đại tá Sảnh viết bài đăng trên Góp Gío, giới thiệu Tr/úy Sơn là cựu chỉ huy đơn vị Trinh Sát SĐ.21….. Sau đó đích thân Trung úy Sơn có gọi lại cho toà soạn nhờ đính chánh là Đ/tá Sảnh ghi nhầm. Và rồi tên Phạm H. Vương cũng gọi cho tôi nói tôi ghi nhầm, ông Sơn không ở Trinh Sát. Chỉ có vậy. Vả lại việc đăng tin nhầm rồi đính chánh là sự thường có gì mà phải sợ tới run lên hả thằng dắt gái bố láo? Thế mà nay hắn bịa chuyện láo phét, gắn vào miệng tôi những câu không có thật về Tr/úy Sơn... mà không sợ bị trời đánh thánh vật chết bất đắc kỳ tử.
     5.- Chuyện về ông Đại tá Mai Mộng Liễng ở Seattle lâu quá rồi không nhớ rõ. Nhưng nếu tôi có nói ông Liễng là Việt Tân thì đã sao? Trong VT cũng có người xấu nguời tốt. Bạn bè VT của tôi có cả lô ở Seattle. Cá nhân tôi chống VT vì đám VT ở Seattle phá nát cộng đồng, còn hùa với bọn VC chụp mũ tôi là VC. Nhưng đó là chuyện cũ hơn 10 năm truớc, chẳng ai muốn nhớ nữa. Chỉ có bọn súc vật VC nằm vùng như tên Hà Bá nầy thì vì tay sai VC phải múa tối ngày, đánh phá người chống cộng.
     Tóm lại, một thằng Việt tị nạn CS như tên Hà Bá mà ngoác miệng ra ca tụng 2 tên tội đồ Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp, nhằm hạ nhục các đấng tiền nhân Anh Hùng Dân Tộc thì nó chính là con chó ghẻ VC. Tổ cha ba đời giòng họ chó chết nhà nó.
    (GÓP GIÓ 4-3-2016)

THƠ CHUA…TẶNG TÊN DẮT GÁI
Phạm Hoàng Vương là phường vô lại
Trước 75 dắt gái kiếm ăn
Một tên du đảng mặt rằn
Một thằng vô học, điếm đàng ma cô.
Gia nhập lính quen trò dắt gái
Cho xếp trên để khỏi hành quân
Là tên hèn nhát bất nhân
Ba đời nhục nhã đội quần chị em.
Qua tới Mỹ vẫn quen nghề cũ
Cũng diễn trò bù khú gái gung
Chạy theo lũ Vẹm nằm vùng
Quy đầu Phật giáo phản thùng ân sư.
Là cốt khỉ đười ươi súc vật
Phạm Hoàng Vương quả thật đồ tồi
Chết đâu chết quách cho rồi
Sống càng tủi nhục ba đời xú danh!
ĐẢ-CẨU ĐẠI-HIỆP
02-03-2016
-----------------------------
TẶNG THẰNG VIỆT GIAN
Phạm Hoàng Vương tung hô Hồ Tặc
Cùng suy tôn thằng Giáp anh hùng
Quả thằng ngu dốt điên khùng
Chính danh Việt cộng nằm vùng không sai!
Thằng Hồ tặc mà ai cũng biết
Nó chính là thằng chệt giả danh
Là loài cộng sản hôi tanh
Tàn hại dân Việt súc sanh tội đồ!
Sao bọn mày lại ngu như chó
Hồ Tập Chương là nó biết chưa?
Hoa Nam Tình Báo có thừa
Mưu ma chước quỷ lọc lừa thế gian.
Còn thằng Giáp xuất thân nhà giáo
Theo chân Hồ  phò giặc Tàu phù
Học trường nào ở chiến khu? (1)
Thằng chệt đánh giặc thay cho chúng mày!
Mới tập tành chỉ huy trung-đội
Hồ đã phong “đại tướng” cầm quân
Cầm quân… sau lại cầm nhầm…
Khá khen “đại tướng” cầm quần chị em!
Đó “chính sử” Việt Nam cận đại
Hồ Tập Chương đội lốt “Chí Minh”
Bây giờ thây đã chết sình
Nằm phơi xác tại Ba Đình thúi tha!
Mày thấy chưa? Tổ cha thằng Bá!
Phạm Hoàng Vương ngu quá đi thôi!
Tôn vinh Hồ - Giáp… than ôi!
Ba đời mày chính thị nòi Việt gian!
ĐẢ-CẨU ĐẠI-HIỆP
03-03-2016
(1) Giáp chưa học ở trường Võ Bị nào.

No comments:

Post a Comment