Sunday 27 March 2016

(HT Thích Tuệ Minh) ĐÁM THỔ TẢ TÂM TÀ LIÊN THÀNH PHỐI HỢP VỚI THÀNH ỦY VIỆT CỌNG ĐÁNH PHÁ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT


Thích Tuệ Minh - Dù gì thì dù, Liên Thành chẳng qua chỉ là một tên thiếu tá quèn ở cấp tỉnh Thành miền Trung; chẳng có nghĩa chi cả. Hơn nữa; Thời đệ nhị Cộng Hòa cấp bực thiếu tá bị quá tải vì quá nhiều; nên chỉ nói để cho đám con nít và phụ nữ nghe mà thôi. Cấp Thiếu Tá chẳng loè được ai.
Nay; Liên Thành đã kiếm được chỗ dựa của CẦN LAO che chở; nên cộng được vài ba xu bố thí của CẦN LAO để đánh phá Phật Giáo; mà nhất là GHPGVNTN do DLHT THÍCH QUẢNG ĐỘ lãnh đạo; người duy nhất còn lại trong GHPGVNTN/PGAQ; nhưng người đã bị Đoảng CSVN giam tù lâu nhất; quản chế vô điều kiện; như Linh Mục Nguyễn văn Lý. Như vậy; kẻ nào nói DLHT THích Quảng Độ là Cộng Sản; thì KẺ ĐÓ KHÔNG CÓ LÝ TRÍ. Bỡi một con người đàn bà; một đứa trẻ con mười tuổi; họ cũng biết rằng: DLHT THICH QUẢNG ĐỘ là một TẤM GƯƠNG CỦA CON NGƯỜI PHẬT GIÁO HÙNG HÙNG và VÔ UÝ.
Hãy đọc bài  KHỔ ĐAU ƠI  của HT Thích Quảng ĐỘ; ta nhận thấy rằng: người đã HÙNG hơn ta hàng ngàn lần; vì ta đứng dựa Mỹ chửi vói về CSVN. Chứ TA không dám đứng trước mặt Đoảng CSVN mà chửi thẳng vào mặt chúng như HT THÍCH QUẢNG ĐÔ khi Ngài bị CSVN bắt cầm tù.Tôi thấy hồi tôi còn bị " Cải Tạo ở trong trại giam" những anh chàng nào dám chửi CÁN BỘ ?. Mà có một tên người Huế tên là Nguyễn văn Lộc nịnh Cán Bộ khi đến giảng huấn, và làm antenna báo cáo láo để Cán Bộ bắt lên kiểm điểm. Nhưng anh chàng này đã bị tù nhân trùm mên bề hội đồng mặt nát như tương. Cán Bộ chẳng lẽ giết hết tù nhân ?. Rốt cuộc; tên Lộc này phải đổi trại khác với cái mặt sưng ù.

Tôi; cũng đã từng cùng cam cộng khổ với Phật Giáo khi khởi xướng cuộc đấu tranh của Phật Giáo đòi quyền BÌNH ĐẲNG TÔN GIÁO lúc cố T.T. NGÔ đình Diệm nắm quyền. Nhưng sau đó; tôi trực thuộc vào cố HT THÍCH TÂM GIÁC và còn bám viú GHPGVNTN/VNQT dưới sự điều hành của HT THích Tâm Châu. 
Tuy nhiên; tôi thấy GHPGVNTN/PGAQ có đường lối đi sát với quần chúng không lệ thuộc vào chánh quyền như HT Tâm Châu; nên tôi đã ủng hộ DLHT Thích Quảng Độ là người duy nhất của GHPGVNTN; người không có CS. Nếu Ngài là CS sao lại bị CS giam cầm; đày aỉ. Ai có dóc thì đến gặp tôi; tôi sẽ giải quyết bằng Uchi-Mata or soy Nage thì sẽ biết rõ tôi là ai ?
Kết luận; Liên Thành khi còn chiến tranh ở miền Trung bỡi xứ mù; thì mắt chột làm VUA; khi ở Liên Thành được có chỗ dựa của CL thì lòi cái mặt nịnh ra đó thôi; chứ tại Gia Định như Đại Tá Cảnh Sát ở Hàng Keo Nguyễn văn Đệ muốn ra lệnh hốt ni-sư Huỳnh Liên nằm vạ biểu tình tại ngả tư xa lộ thị Nghè; thì phải kêu điện thoại cho tôi để hỏi ý. Thời gian đó; Ông Tỉnh Trưởng Tỉnh Gia Định là Đại Tá Lê văn Tư; hiện giờ Ông vẫn còn sống sau khi học tập cải tạo ra và ông ta đang sống tại California  thì rõ.

Thích Tuệ Minh.

No comments:

Post a Comment