Sunday 16 April 2017

(Thục Vũ) Trả lời cái loa tuyên truyền ca ngợi Hồ Chí Minh của ông Trần Quang Diệu và tập đoàn "Sách Hiếm"



Kính thưa công luận
Này ông Trần Quang Diệu,

(Vì bận cuộc sống sinh nhai, không thể đú đởn như ông Trần Quang Diệu để lên mạng cào phím hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hứa rằng sẽ trả lời cái loa tuyên truyền ca ngợi Hồ Chí Minh của ông Trần Quang Diệu một cách đầy đủVà  để cho con cháu chúng tôi sau này biết thêm về sự kiện lịch sử cùng những bộ mặt bẩn nhơ ca ngợi tên tội đồ hèn với giặc ác với dân của Hồ Chí Minh và đám con cháu đang ẩn nấp dưới lớp vỏ Phật giáo mà vô Phật giáo, nên chúng tôi trả lời ông Trần Quang Diệu theo từng con số tiếp nối, trước đây số 14, tiếp nối là 15 and so on...  ) T.V 

Sau 14 điều phản bác cái mồm loa mép dãi tôn thờ, vinh danh Hồ Chí Minh của ông Trần Quang Diệu và tập đoàn cái gọi là Sách Hiếm. Nay ông Trần Quang Diệu hăm he sẽ tuần tự chuyển tải những nhân vật thuộc "tập đoàn Sách Hiếm", trước nhất là Cựu Thiếu Tướng VNCH Hoành Linh Đỗ Mậu, tác giả tập hồi ký Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi.

Kính thưa công luận,
Chúng tôi xin thưa rằng:

Thiết tưởng không cần nói, từ lâu cư dân mạng cũng đã quá rõ cái chủ ý Ông Trần Quang Diệu (TQD) và tập đoàn Giao Điểm (GĐ) đưa ra những cuốn cái gọi là “sách hiếm” là không ngoài mục đích tạo ra sự phân hóa tranh cãi, để cho người ta quên những cuộc biểu tình to lớn của người dân Việt Nam ý thức được trước ách nạn xâm lượccủa Hán Tặc Bắc Phương hiện nay,. Thực vậy, mỗi khi có những biến cố quan trọng xẩy ra trong nước, thì y như rằng TQD và tập đoàn Sách Hiếm ra sức cào phím đánh Kito giao mạnh mẽ bằng những lời đã cũ. Cho nên cái nghiệp quả của một con bò nhai đi nhai lại TQD không làm cho người ta ngạc nhiên nữa rồi.

    Sau khi cuốn sách Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi của Cựu Thiếu Tướng VNCH Hoành Linh Đỗ Mậu phát hành, chúng tôi đã đọc và rất tán thán công đức của tác giả đã bỏ công ghi lại những sự kiện lịch sử dưới triều đại Ngô Đình Diệm, nhưng tập Hồi ký này khi tái bản đã thêm rất nhều trang phụ lục làm cho tập Hồi Ký mất đi giá trị xác thực của nó. Điều này cũng đã cho người đọc hiểu ngay được là có sự chấp bút của một số thành phần thiên tả mưu đồ biến tập Hồi Ký này rơi vào vòng xoáy tranh cãi giữa kẻ chống, người bênh, nhằm phân hóa Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Hải Ngoại.

    Tuy nhiên, dù là bản gốc hay bản chấp bút người ta không tìm thấy trong những trang sách Việt Nam Máu Lửa ghi lại bằng những lời lẽ ca ngợi Hồ Chí Minh như ông TQD và tập đoàn Sách Hiếm "...Tôi chỉ lên án cái khốn nạn do giáo phiệt và ngoại bang đã làm cho máu tiếp tục đổ trên quê hương tôi - VN, thay vì nó phải được chấm dứt trong năm 1956 - dẹp bỏ Vĩ tuyến 17, Tổng tuyển cử để Thống Nhất Đất Nước. Chấm hết đoạn này tại đây! (Tôi nói trước, đoạn này có nhiều điều “nhạy cảm” lắm đó. Thục Vũ đừng có mà bày đặt vô tình móc họng tiếp đối với tôi!)..."

    Là Phật tử chúng tôi hiểu rằng Phật giáo luôn là nạn nhân của các thế lực vô minh từ cả trong lẫn ngoài Phật Giáo.

    a. Ngoài Phật Giáo: Dưới triều đại Ngô Đình Diệm, Phật giáo đã trải qua một cuộc Pháp nạn bức thiết bời Đạo Dụ Số 10. Ngô Đình Diệm xem Phật giáo, một tôn giáo có hơn 80% tín đồ chỉ là một hiệp hội, như Hội Đánh Giầy, Hội Tennis, Hội Thể dục,Thể thao...vì thế, Phật giáo phải đứng lên đòi hỏi sự sự bình đẳng cho Phật giáo và tôn giáo khác. Những ai sống trong một đất nước tự do dân chủ như Hoa Kỳ, Úc, Anh, Pháp, Đức...thì hiểu rằng không ai có thể chấp nhận một vị lãnh đạo quốc gia có đầu óc kỳ thị tôn giáo như Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Tuy nhiên, chế độ Gia Đình trị Ngô Đình Diệm đã qua, thiết nghĩ nên nhường lại cho lịch sử phán xét.

    b. Trong Phật giáo: Những ai nghĩ mình là con Phật chân chính đều hiểu rằng rằng Phật Giáo Việt Nam đang trong thời suy đồi mạt pháp, bởi bàn tay vô thần của Ban Tôn Giáo Chính Phủ, một tổ chức ngoại vi của Đảng Cộng Sản Việt Nam, mà suốt hơn 41 năm qua đã uốn nắn nhồi sọ vô số ông Sư, Bà Ni với hình tướng đầu trọc để làm công cụ cho chúng.

    Ai cũng hiểu rằng người tu sĩ Phật giáo cát ái từ thân, sống trên tất cả để sống vì tất cả, và thoát ra những vọng động thế tục, nhưng tu sĩ Phật giáo dưới thời Xã Nghĩa trong cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, còn gọi là Giáo Hội Quốc Doanh lại biến thái chạy theo danh lợi, tiền tài của thế tục nhân gian, phạm trai pha giới, đú đởn trên các diễn đàn còn tệ hại hơn người thường. Những loại tu sĩ này đã trở thành những con mọt trùng trong đó có ông TQD và cái tập đoàn Sách Hiếm ngậm nhấm rúc rỉa trong lòng Phật giáo Việt Nam. Ôi Sư tử trùng thực Sư tử nhục!

    Một điều cần phải nhắc đến. Phật giáo đã đấu tranh cho trường tồn của dân tộc việt và đạo pháp ngay từ ngày Cọng sản cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.1975, lúc mà Cộng sản chưa bang giao với thế giới bên ngoài, lúc mà các cơ quan nhân quyền thế giới chưa biết gì về một chế độ độc tài CSVN hèn với giặc, ác với dân nhế nào, thì Phật giáo đã đứng lên đấu tranh dưới sự lãnh đạo của Nhị vị Tăng Thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) là Đức cố Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang và Đức đương kim Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thich Quảng Độ. Bằng chứng là 12 Tăng, Ni Phật Giáo đã tự thiêu tập thể tại chùa Dược Sư, Cần Thơ vào ngày 22.11.1975. Nhằm tiêu diệt một Giáo Hội Dân Tộc, Dân lập truyền thừa, Cộng Sản đã thủ tiêu HT Thích Thiện Minh và đày ải hàng loạt Chư Đại Tăng Lãnh Đạo Giáo Hội trong ngục tù, ngục thất. Đến nay ĐLHT Thích Quảng Độ vẫn còn bị bị giam hãm tại Thanh Minh Thiền Viện, vậy mà ông TQD và Thích Nhật T ở Úc cùng với cái loa tuyên truyền Giao Điêm hô hoán là Ngài vẫn được tư do. Với cái miệng lưỡi ca ngợi Hồ Chí Minh của TQD từ bấy lâu nay, người ta đã hiểu được TQD và cái tập đoàn Sách Hiếm cào bàn phím cho mục đích gì rồi.

    Một điều kỳ la Việt Nam Máu Lửa Quế Hương Tôi vào thời VNCH thì ông TQD nhắc tới, nhưng Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi vào thời Cộng Sản ngày nay, thì ông TQD nín khe!

    Này ông Trần Quang Diệu.

    1. Trước nhất trả lời ông rõ. Tôi, Thục Vũ và Nguyên Chiếu là 2 người hoàn toàn khác nhau.
    2. Hồ Chính Minh là tội đồ của Dân Tộc Việt Nam. Hắn đã lợi dụng lòng yêu nước của người dân và thủ tiêu biết bao nhà chí sĩ trong công cuộc đánh đuổi thực dân Pháp. Chính Hồ Chí Minh đã chỉ điểm cho Pháp để rồi chí sĩ Nguyễn Thái Học phải lên đoạn đầu đài.
    3. Hồ chính Minh đã giết hơn 800,000 người dân vô tội trong cái gọi là  "Cải Cách Ruộng Đất."
    4. Hồ chí Minh có chân trong đảng Cọng Sản Pháp từ lâu. Đối với con người Cộng sản như Hồ Chí Minh chỉ biết Đảng không gì ngoài Đảng. Một khi chỉ biết Đảng thì còn gì lý tưởng đối với dân tộc đất nước đâu ông Trần Quang Diệu? Chuyện đánh Pháp chỉ là một tấm bình phong, thực chất Hồ Chí Minh chỉ muốn bành trướng một chủ nghĩa vô thần tại Việt Nam.
    5. Nếu không có Hồ Chí Minh thì Pháp cũng đã trả lại tất cả các nước thuộc địa trong đó có Việt Nam.
    6. Ông ca ngợi Hồ Chí Minh là đại tài tại sao lại không về Việt Nam Sống, mà phải chạy trối cha trối chết ra nước ngoài vậy hả ông Trần Quang Diệu?
    7. Nếu không có Hồ Chí Minh thì đã không có cuộc chiến 20 năm. 
    8. Cuộc chiến 20 năm là một cuộc chiến có lý tưởng của người dân Miền Nam yêu chuộng tự do, chống lại sự mưu đồ thôn tính Miền Nam của Hồ Chí Minh để đưa đất nước Việt Nam dâng cho Hán Tặc Bắc Phương như ngày nay..
    9. 100 năm đô hộ giặc Tây, nhưng 80% dân số vẫn là Phật Giáo, thì đừng mang chuyện CaTo trong cuộc xâm lược của thực dân Pháp nhằm lôi kéo cư dân mạng vào trong sự tranh cãi, để người ta quên đi cac cuộc biểu tình xuống đường đòi hỏi sự tư do cho người dân và toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải..
    10. Phật Giáo dưới thời xã nghĩa đã và đang dãy chết từ trong lòng Phật giáo chết ra, chứ không phải Cato hay Kito đánh mà chết.
    11. Ông Trần Quang Diệu nếu là người có và biết đến nhân phẩm của một con người, thì phải nghĩ đến công ơn của các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa, để ông có được những giấc ngủ ngon suốt 20 hăm, chứ không thì ông đã chết ở một xó xỉnh nào đó, bởi bàn tay Hồ Chí Minh từ lâu!
    12. Chúng tôi chưa thấy Cato giết con dân Việt Nam, mà chúng tôi chỉ thấy con cháu Hồ Chí Minh đang giết người dân nước tôi bằng biển chết Formosa, Bằng một thể chế độc tài, độc đảng từ suốt hơn 41 năm qua. So ra còn tàn ác gấp ngàn lần Ngồ Đình Diệm, mà ông Trần Quang Diệu và tập đoàn Sách Hiếm lôi ra chửi bới hàng ngày.
    13. Chuyện lôi kéo Cato vào trong cuộc chiến bàn phím một thời gian quá dài không đi đến đâu hết, thiết tưởng đã xưa và lỗi thời rồi. Thế giới ngày nay người ta không sợ Cato mà người ta sợ Hồi Giáo Cực Đoan ISIS, cho nên chúng tôi khuyên ông Trần Quang Diệu và tập đoàn "Sách Hiếm" nên thay đổi tượng hình, tượng ảnh thì có lẽ dễ ăn khách hơn.

    Không chỉ 13 điều mà còn nhiều hơn nữa với ông Trần Quang Diệu và tập đoàn cái gọi là "Sách Hiếm". (sic)

    Thục Vũ

    No comments:

    Post a Comment