Sunday 16 April 2017

(Hòa Thượng Thích Tuệ Minh) Bài thuyết trình tại Toronto/Canada GS/Hòa thượng Thích Tuệ Minh/President/WSBCC.Org.


Kính thưa quí vị Thân hào; nhân sĩ; truyền thông;đài truyền hình; báo chí;đồng hương; Phật Tử tại Toronto.
Thưa liệt quí vị;
Hôm nay; chúng ta đứng trước bàn thờ Tổ Quốc, và lá Quốc Kỳ VNCH nền vàng ; ba sọc đỏ; tượng trưng cho 3 miền Bắc; Trung ; Nam với ý nghĩa máu đỏ; da vàng vẫn ngạo ngỡ tung bay trên khắp 5 châu, bốn biển kể từ ngày" bọn Quỉ-đỏ " phương Bắc cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam Tự Do thân yêu của chúng ta; dưới sự lãnh đạo tài tình của đệ I và đệ II Cộng Hòa. Lá cờ vàng đã và đang sánh vai cùng các màu cờ của nhân dân Thế Giới Tự Do của những người Việt-Nam tị nạn đã và, đang bị mất nước bỡi sự phản bội của ĐỒNG MINH.(vì người Mỹ chủ trương: KHÔNG CÓ KẺ THÙ VĨNH VIỄN, VÀ CŨNG KHÔNG CÓ BẠN LÂU DÀI).Khiến toàn dân; quân; cán chính của miền Nam phải tủi hận vì tù đày; vì bị tịch thu nhà cữa; vì bị đánh Tư-Sản; Mại Bản; nên hàng triệu người vượt biển; vượt rừng ; vượt suối đi tìm Tự Do...với những cái giá phải trả:"chết chìm vì sóng to; biển cả; bị Hải tặc Thaí-lan cướp bóc; giết chết vứt thây xuống biển; hãm hiếp phụ nữ, và trẻ em...Những ai được may mắn hôm nay trên mảnh đất Tự Do này. Chúng ta luôn luôn gắn bó với lá Cờ VÀNG BA SỌC ĐỎ cho đến ngày Việt-Nam phải được TỰ-DO hoàn toàn, và ngày ấy chắc chắn rồi phải đến.
Nhưng lỡ nếu mai này tôi có chết đi trên bước đường lưu lạc; tôi luôn luôn gắn bó với lá cờ trong TÂM HỒN của một người Việt tha hương mất Tổ Quốc; nhưng không mất màu cờ  vàng trong hồn tôi:
Mai tôi chết...trên bước đường lưu lạc.
Xin mọi người đừng quấn mảnh khăn tang.
Phủ trên tôi, danh dự lá cờ vàng;
Ba sọc đỏ; nối liền NAM;TRUNG;BẮC.
Mai tôi chết; đừng chôn tôi xuống đất.
Lạnh đáy mồ; không ai tới viếng thăm.
Những đêm đêm; tuyết lạnh: xác tôi nằm.
Hồn  sôi sục " Quốc-hờn " trong đêm tối.
Mai tôi chết; đốt tôi thành tro bụi.
Rải tro này; xuống biển Thái bình dương.
Để hồn tôi tìm lại với quê hương.
Và an ủi hồn tôi: NGƯỜI VIỄN XỨ.
Thưa quí vị.
. Chúng ta hãy còn nhớ: sau  sự phản bội của đảng cướp Hồ chí Minh đã ký hiệp ước " đình chiến " với VNCH để cho dân ăn Tết vào dịp TẾT MẬU THÂN (1968) một cái Tết thiêng liêng; truyền thống của Tổ Tiên ta; giấy mực chúng ký chưa khô ráo, thay vì để dân ăn Tết  thì tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh phản bội HIỆP ƯỚC ĐÌNH CHIẾN khởi cuộc tổng công kích vào ngày GIAO THỪA từ vĩ tuyến 17 đến Saigon, và các Tỉnh miền Nam. Nhất là tại Huế chúng đã chiếm đóng chỉ trong vài tuần lễ; chúng gây một cuộc giết tập thể kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử Việt Nam; chôn sống tập thể không biết bao nhiêu gia đình:
ĐỪNG QUÊN CÁI TẾT MẬU THÂN.
VIỆT CÔNG VÀO HUẾ GIẾT DÂN ĐỐT CHÙA.
ĐAU THƯƠNG BIẾT KỂ SAO VỪA.
VIỆT CỘNG VÀO HUẾ; ĐỐT CHÙA; GIẾT DÂN.
Ta nhớ đến câu nói của T.T Nguyễn văn Thiệu qua kinh nghiệm của ông đã quá rõ biết được Cộng Sản mà rằng: "ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI; MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM". Qua câu nói đó ta chưa tỉnh mắt ra sao ? các bạn Việt Nam trong nước giờ này đã thấm thía mà than rằng:
Thằng CUNG; quê quán miền Trung;
Mang dòng họ NGUYỄN; bần cùng  VIỆT NAM.
Cha làm quan nhỏ tham lam;
Nên Vua bãi chức xuống làm thường dân.
Thằng CUNG xấu hổ vô ngần;
Bỏ nhà trốn học đi...lần vào NAM.
Giống cha; CUNG có máu tham,
Mộng làm lãnh đạo; mơ làm Đại-Ca..
Xuống tàu Pháp, trốn qua Nga,
Chạy theo học thuyết; gọi là Cộng nô.
Theo MAO; học thói bưng bô,
Họ cha nó đổi; họ Hồ nó mang.
Nó lập một Đảng  “ con hoang “
Lấy cờ Phúc-Kiến về loan “ Quốc-Kỳ”.
Đảng viên ngu dốt ù lì.
Bái Tàu; thờ Chệt...cái gì cũng xin;
Nó làm dân Việt điêu linh;
Quê hương; đảo biển nó thì bán không.
Đứng lên; trí thức; công nông,
Dẹp bọn Cộng Sản nô vong; rợ HỒ.
Đó là bài THƠ kêu gọi tất cả quí vị nhân sĩ; trí thức, và toàn  dân từ trong nước ra hải ngoại; nhất là các hàng ngũ lãnh đạo các Tôn Giáo lớn tại Việt Nam và tại Hải Ngoại cùng đồng loạt kêu gọi các tính đồ; tín hữu của mình; cùng hiệp thông và hiệp lực với các vị Giám Mục; Linh Mục tại Việt Nam như: LM Nguyễn văn Lý; LM Phan văn Lợi; HT Thích Không Tánh; quí chức Sắc bên PGHH  thuần túy của cụ Lê quang Liêm; các vị mục sư TIN LÀNH vân vân. Trong thời gian gần đây tại miền Bắc Giáo phận Công Giáo Vinh nhất tề đứng lên đòi QUYỀN SỐNG; quyền tối thiểu của một con người, và người Công Giáo đã thắp nến cầu nguyện trong nhà Thờ cùng với Giáo dân nhất tề xuống đường vì vụ CẢ CHẾT HÀNG LOẠT do TẬP ĐOÀN FORMOSA gây ra; đã lan ra trên địa bàn rộng của 4 Tỉnh miền Trung; khiến đồng bào ta sống nhờ nghề đánh cá đã bị Tàu HẢI QUÂN TRUNG QUỐC; cắt cáp; đâm ghe; tàu của người dân Việt; làm chìm ghe họ; còn bắt bớ họ bỏ tù; đánh đập họ dã man bỡi quân Trung Quốc. Thế nhưng bọn chop-bu Việt Cộng làm lơ với chủ trương “SỐNG CHẾT MẶC BÂY, TIỀN THẦY ĐẦY TÚI”. Hay Đảng có can thiệp vào thì thân nhân của nạn nhân phải chạy tiền cho họ để họ nài nỉ TQ tha thứ cho dân trở về nước và gia đình phải bỏ tiền ra chuộc họ về.
Thưa cùng quí liệt vị;
Lời dạy của tiền nhân rằng:
QUỐC GIA HƯNG VONG; THẤT PHU HỮU TRÁCH
Nước nhà thịnh hay suy; kẻ " thất phu " còn có trách nhiệm; huống hồ chúng ta mang danh là kẻ sĩ. Nay nước nhà đang trong lúc LÂM NGUY; toàn dân Việt-Nam chúng ta trong nước bị bọn THÁI THÚ VIỆT do tập đoàn Trung Quốc dựng lên và nuôi ăn; tập luyện chúng có VAI U;THỊT BẮP để ra tay đánh đập DÂN TA không còn ruộng vườn; vì bị chúng cướp lấy bán cho Tàu Cộng. Những người dân có nhà cữa; bị bọn THÁI THÚ VIỆT trưng thu đuổi họ ra vỉa hè. Nên họ đứng lên đòi nhà cữa thì bị bọn này đánh đập; đàn ông bị bắt đem vào đồn Công An tra tấn đến chết. Đàn bà bị chúng đánh ngã thương vong; than khóc thảm thương khắp cùng mọi miền đất nước.
Chưa yên; các hồ; ao; bãi biển nuôi cá của dân Việt; bị bọn TQ mướn người lén đem hóa chất thả vào ao; hồ; nên các ao hồ cũng bị cá chết hàng loạt từ hồ Tây ngoài Bắc...các hồ nuôi cá miền Trung, và các hồ, ao miền Nam; người dân không còn thức ăn; nên tiếc vớt cá lên ăn; hoặc cho thú nuôi ăn vào; chúng nhiễm vào thân thể ; người tiếc của đem làm thịt ăn; người cũng bị nhiễm độc vào thân, họ không chết ngay tức khắc; nhưng trong một thời gian ngắn ;họ nhiễm bệnh UNG THƯ (cancer) để bị chết dần mòn...
Chưa xong; Hãng FORMOSA do người TQ điều hành; chúng không thải ĐỘC ra biển nữa. Nhưng chúng còn nghiên cứu cực độc hơn: chúng đào hố chôn chất độc xuống lòng đất bằng túi nylon có sức chịu bền trong thời gian ngắn thôi. Nhưng sau đó túi bị vỡ ra do độc chất acid ăn mòn; chất độc tràn ra ngoài; thấm ngấm vào các mạch đất với nước ngầm lan vào các giếng dùng của dân; dân uống nước này cả làng bị cancer và chết thảm. Người TQ không cần phải đem quân chinh phạt Việt Bắc như năm 1979 trước đây; mà họ dùng sách lược như ở Tây-Tạng; nội Mông và Tân Cương v.v...dân chết hết để chỗ đất trống đó sau này sẽ là chỗ cho người TQ tràn vào chiếm đoạt qua NGHỊ QUYẾT THÀNH ĐÔ đã được các " cán ngố " tiền nhiệm của ĐCSVN như Lê khả Phiêu; Đỗ Mười; Phan van Khải etc...đã ký kết với Trung Quốc là sẽ xáp nhập VN vào Trung Quốc vào năm 2020 rất cận kề.
Chưa xong; ĐCSVN muốn kiếm tiền nhanh là dùng hết xương; tủy; máu; mồ hôi và nước mắt của người Việt Nam chúng ta; chúng lập ra cái gọi “ LAO ĐỘNG SẢN XUẤT “ một từ ngữ đẹp để đưa THANH NIÊN; NAM NỮ VIỆT NAM ra nước ngoài kiếm tiền về nuôi gia đình; làm lợi cho nước. Nhưng trên thực tế là BÁN NÔ LỆ của thế kỷ 21.
Cách chiêu dụ này; là cách dụ của tên rợ HỒ CHÍ MINH đã từng dụ THANH NIÊN NAM NỮ MIỀN BẮC vào miền NAM GIẢI PHÓNG vì MỸ-NGỤY đã giết chóc đồng bào miền NAM trước năm 1975;nhờ vậy mà chúng đã gây ra cảnh cốt nhục tương tàn giữa hai miền Nam Bắc kéo dài hàng mấy chục năm.  Bọn ù-lì Việt Cộng đem áp dụng sách lược cũ của Hồ những năm xưa; chúng hô hào các cô gái Việt đi lấy chồng Hàn; Tàu; Phi; Nga; Mỹ; Tây; các nước Bắc Âu như Ba-Lan; Cộng-Hoà  Séc et...làm việc nạp tiền cho Công ty buôn người dưới sự kiểm soát của bọn MAFIA là Sứ Quán Việt Cộng.
Chúng tôi đã đi đến tận nơi, và đã thấy tận mắt nỗi khổ nhục của những cô dâu Việt, và các chàng trai Việt bị ĐCSVN đưa đi lao động sản xuất ?.Hay bán đi để làm NÔ-LỆ TÌNH DỤC; NÔ LỆ THỂ XÁC để quí vị nghe sau...tại các nước chúng tôi đã đến. Người con dâu VN không có quyền hành gì đối với gia đình họ chồng; có những hoàn cảnh phải làm vợ cho cha; đến con; đến cả họ hàng nhà nó v..v...và cuối cùng bị bán ra chợ đời  cho mọi người mua vui. Tại Malaysia có một vài cô gái Việt ngồi ngoài đường lượm đồ dơ ăn; quần áo tả tơi.
Những lao động Việt(males) mỗi ngày không làm việc dưới 16 tiếng; tóc tai bù xù; mặt; mày xanh xao; như kẻ mất hồn tại Hàn; Taiwan...
Xưa kia; tôi đã đọc câu chuyện “ TOM’ uncle “ chuyện kể về người Phi-Châu bị bán nô-lệ cho người Anh hay Pháp; nhưng những người nô lệ Phi Châu kia; họ còn may mắn hơn người Việt nô lệ của chúng ta dưới thời Thái thú CSVN gấp trăm lần.
Bỡi thế cho nên; một vị Mục Sư Tin Lành tại VN trước kia đã cảm tác lại BÀI THƠ CÁCH MẠNG của tên dã nhân HỒ trong lúc ông sống trong hang PÁC-PÓ như sau:
SÁNG RA BỜ SUỐI; TỐI VÀO HANG.
RƯỢU; THỊT; nàng XUÂN CŨNG SẴN SÀN (* Nông thị Xuân).
BÀN ĐÁ HỒ TA NGỒI CHỄNH CHỆ.
CUỘC ĐỜI CỦA KHỈ; THẾ MÀ SANG.
LÀ KHỈ LÀM GÌ CÓ LƯƠNG TÂM.
QUEN SỐNG RỪNG XANH; TÍNH THÚ CẦM.
THỬ HỎI LÀM GÌ CÓ NHÂN TÍNH.
CHẲNG QUA LỤC TẶC; VỚI SAI LẦM.
KHỈ GIÀ CĂN DẶN ĐÁM KHỈ CON.
NẾU MUỐN TỪ NAY MÃI SỐNG CÒN.
THÌ CỨ; CƯỚP ĐÊM; NGÀY CŨNG CƯỚP.
BÁN RỪNG; BÁN ĐẢO; BÁN NƯỚC NON.
Qua bài thơ họa lại của tên HỒ lúc còn ở trong hang pác-pó, và bọn ngố Việt Cộng hiện nay; chúng bán sạch đất nước; bán đến dân trên khắp quả địa câu này; khiến dân than oán khắp nẻo.
KHẮP NẺO NON SÔNG ĐẦY CHỆT; CỘNG.
AI NGƯỜI YÊU NƯỚC ĐỘNG LÒNG CHƯA ?
Do đó; trên chiều hướng thay đổi mới của ứng cử viên đắc cử Donald J. Trump là một T.T của USA có những lời tuyên bố không như các Tổng Thống tiền nhiệm của Đảng Cộng Hòa; hay Dân Chủ; ông là vị Tổng Thống thứ 45 (4+5 là 9); tôi TIN con số 9 là con số TRỜI ĐỊNH ( do đọc lại các biến cố tại Việt Nam qua lịch sử : năm 1945; 1954; 1963; 1972; 1979 etc...phải là một biến cố sắp xảy ra cho Thế Giới và nhất là Việt Nam phải có thay đổi lớn. Hay là Đảng CSVN phải sụp đổ. Tôi tin rằng: sau khi Trung Cộng bị thảm bại bỡi LIÊN MINH do Mỹ cầm đầu tại THÁI BÌNH DƯƠNG sắp đến do SÁCH LƯỢC (strateries) mà Nhật+Mỹ+Úc+ France+India+England sẽ tiến hành sớm hơn trong nhiệm kỳ của tân Tổng Thống có tướng TINH SƯ TỬ Donals J.Trump sẽ hiệp lực các đối tác Mỹ và liên minh chiến đấu với con CỌP của Red China phải bị mất mạng trong một trận thư hùng khủng khiếp sắp tới đây.
Cuối cùng; tôi nhân danh chủ tịch Phật Giáo Tăng Già Thế Giới đồng đứng lên kêu gọi quí vị lãnh đạo Thiên Chúa Giáo tại Hải ngoại; quí vị lãnh đạo Phật Giáo tại Hải ngoại, và trong nước; quí vị; Giáo Hội PGHH; Giáo Hội Tin Lành và Cộng Đồng người Việt Quốc gia; hãy đề cao cảnh giác tột độ vì bọn Tàu, và ĐCSVN đang dùng kẽ hở của các nước Tư-Bản; chúng đưa người xen vào thọc phá Cộng Đồng, và dùng tiền bạc để mua chuộc các Giáo phẩm; các vị không ý thức để gây chia rẽ nội tình của chúng ta. Nhưng chúng là những con (quỉ đói) đang trốn chạy tìm nơi ẩn núp để che thân trên các nước Tư-Bản như: Mỹ; Pháp; Canada; Úc; Đức; Anh.
Chúng tôi đồng kêu gọi các Tôn Giáo lớn như Thiên Chúa Giáo và Phật Giáo Việt Nam trong và ngoài nước hãy cùng HIỆP THÔNG lại đứng bên cạnh GIÁO XỨ VINH; nhất là trong vụ kiện FORMOSA để chuẩn bị cho cuộc chiến mới ngăn chận bọn quỉ-đỏ cai trị loài người đang  ẩn núp TÔN GIÁO, và ẩn núp vào các vị LÃNH ĐẠO để được bao che mạng sống cho chúng; sau khi chúng tìm đường trốn chạy qua các nước Tư Bản.
Thời LỊCH SỬ đã điểm sắp đến ĐCSVN sắp lật sang trang; người Việt chúng ta nên nhất trí ngồi lại để chuẩn bị cho một ngày về LỊCH SỬ; chứ không phải những ngày tháng năm qua trong quá khứ người Việt Kiều tự động mang về Việt Nam để giúp cơ hội, và phương tiện cho bọn quí đỏ thái thú Tàu đàn áp; đánh đập đồng bào ta bị mất đất; mất nhà; đi biểu tình khiếu kiện.
VIỆT KIỀU VỀ NƯỚC XÔN XAO;
QUÊN ĐI NỖI NHỤC NĂM NÀO VƯỢT BIÊN.
TRỐN CHUI TRONG NHỮNG KHOANG THUYỀN,
NHƯNG NAY VỀ NƯỚC; XEM THƯỜNG NHỤC XƯA.
ĐEM THEO VÀI NGÀN ĐÔ THỪA,
NGHÊNH LÊN CÁI MẶT; NƠI VỪA RA ĐI...
THÓI ĐỜI; NHIỀU NỖI Ủ Ê;
NHIỀU TÊN Ở MỸ LÀM NGHỀ LƯỢM LON.
ĐẾN KHI VỀ TỚI SAIGON
NỔ NHƯ XÁC PHÁO; CHẲNG CÒN NGẠI AI.
Thân chào đoàn kết và quyến thắng.

Most Venerable Thích Tue Minh/President/WSBCC.ORG.
Bài thuyết trình ngày 26 tháng 11/2016 tại Toronto/Canada

No comments:

Post a Comment