Monday 10 April 2017

(Rose Lee) Việt Nam SOS!... Đất Nước và Dân Tộc Việt Nam đang kêu cứu !


A Di Đà Phật.

Kính thưa quý Phật tử trong nước và ngoài nước.

          Kính thưa quý vị, Tình hình đất nước lâm nguy như lửa cháy trên đầu, sau cái thư kêu gọi quý sư, thầy, Tăng Ni Phật giáo đứng ra cứu nước, cứu dân từ ngày 9 tháng 3... Cho tới hôm nay là một tháng, chúng ta chưa thấy có một vị Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức Tăng, Ni... Một vị lãnh đạo Phật giáo hay một Tăng đoàn nào từ trong nước cũng như ở hải ngoại đứng lên kêu gọi tổng biểu tình cùng Linh mục Nguyễn Văn Lý... Để cứu quê hương, cứu dân tộc! Thật thê thãm cho Phật giáo!
          Kính thưa quý HT, quý TT, quý ĐĐ Tăng Ni ở hải ngoại (Hoa Kỳ).
          Kính thưa quý ngài, Quý HT, quý TT, quý ĐĐ Tăng Ni cũng là con dân nước VN, cũng là giòng giống Lạc Hồng. Quý vị, có may mắn hơn quý thầy, quý sư cô trong nước là đang ở trên đất nước tự do, có đầy đủ nhu cầu từ vật chất lẩn tinh thần. Sung sướng đủ mọi bề. Chúng con thiết nghĩ quý HT, quý TT, quý ĐĐ, Tăng Ni phải biết thương cho những người còn ở lại trên quê hương đầy đau khổ, dưới ách thống trị tàn ác của chế độ độc tài khát máu của bọn CS vô thần ... Trước 1975 khi chưa thống nhất đất nước, tuy có chiến tranh mà dân chúng còn có hạnh phúc, sung sướng gắp trăm ngàn lần, hơn là hòa bình thống nhất như hiện nay sống dưới chế độ CS khốn nạn nầy! Chúng tôi ao ước được sống trở lại thời chiến tranh lúc trước 1975 không có bọn quỷ đỏ miền Bắc!
          Hiện nay dân chúng phải sống trong môi trường ô nhiễm của công ty Formosa thải ra. Đất nước thì bị giặc Tàu xâm chiếm . Dân chúng nghèo khổ điêu linh vì bị cướp nhà cướp đất, không có công ăn việc làm. Các vị Linh mục bên Công giáo lãnh đạo dân chúng đi biểu tình  rầm rộ tranh đấu đòi quyền sống, quyền làm người,hết đợt nầy đến đợt khác rất kiên trì... Mặc dù họ bị đàn áp đánh đập dã man! Còn bên Phật giáo thì các HT, các TT, các ĐĐ Tăng Ni từ trong nước ra đến ngoài nước vẫn im re không thấy động tỉnh gì hết? Như con rùa rút cổ? Quý HT, quý TT, quý ĐĐ Tăng Ni đang ở ngoại quốc, không có công an bắt bớ, không bị đàn áp đánh đập! Quý thầy, quý sư cô  đầy đủ phương tiện để biểu tình ủng hộ tinh thần cho những người đang tranh đấu trong nước! Tại sao các thầy không tổ chức biểu tình như các vị Linh mục bên Công giáo? Lý do gì? Tại sao? Sợ ai mà quý vị không dám tổ chức biểu tình? Lòng Từ Bi của quý vị để đâu rồi? Tổ Quốc VN và Chúng sanh VN  đang kêu cứu, đang chờ quý vị cứu độ đó! Hãy phụng sự chúng sanh đi, thực hành đi, đừng nói bằng cái miệng! Với lòng thành kính, với sự cúng dường của Phật tử lâu nay, xin quý vị hãy hồi đáp lại bằng cách: "Làm cái gì đó có ích lợi cho quê hương và dân tộc"... Chúng con muôn vàn cảm tạ.
          Hay các thầy đã "Ngậm sinh tử phù" hết rồi phải không? Nên nói không được? Làm không được? Ôi các thầy Phật giáo trưởng tử của Như Lai thời nay sao mà đáng... sợ vậy? Quý Phật tử ơi, hãy mở con mắt lớn ra mà xem cho kỷ, các thầy tu bây giờ đều là QD như vậy cả sao? Thật tội nghiệp và đáng thương cho Phật tử chúng ta! Cứ bị lường gạt mãi...
          Nhưng cũng may sau đó không lâu, cóThượng Tọa Thích Thiện Minh, vị thầy đã bị CSVN bắt cầm tù trên 26 năm. Đã mạnh dạn đứng lên tuyên bố ủng hộ Linh mục Nguyễn Văn Lý, đồng thời kêu gọi toàn dân tổng biểu tình đuổi Formosa ra khỏi nước, đoàn kết đứng lên lật đổ chế độ CSVN - Hèn với giặc - Ác với dân. TT. Thích Thiện Minh kêu gọi thống thiết như thế, nhưng chẳng thấy ông Tăng bà Ni nào ra hợp tác biểu tình với ngài như bên Công giáo. Họ lẩn trốn hết, không dám ló mặt ra.Phật giáo rất nhục nhã khi có những ông Tăng bà ni nầy! TT. Thích Thiện Minh là người hùng cô đơn giửa đám ma qu? Tội nghiệp cho ngài! Một chiết đủa sẽ bị bẻ gảy. Một con chim én không làm nên mùa xuân! Quý Phật tử trong nước ơi, tại sao không đến ủng hộ ngài Thích Thiện Minh? Biểu tình chống giặc ngoại xâm, lật đổ bọn cầm quyền NPT: Rước voi dày mả tổ, cỏng rắn cắn gà nhà. Đó là việc làm chính nghĩa, thiêng liêng cao cả, là mình đang cứu sống chính mình, cứu gia đình mình, và cứu đồng bào của mình đó quý vị ạ!
           Kính thưa TT. Thích Thiện Minh, khi thời cơ đến đủ duyên, Thượng Tọa sẽ đạt được những điều lành mà ngài mong muốn! Ngài và Linh mục Nguyễn Văn Lý đã thực hiện được ý nghĩa:
        " Đã mang tiếng đứng trong trời đất,
           Phải có danh gì với núi sông ".
          Các ông sư, thầy, Tăng Ni Phật giáo QD hiện nay là tội đồ của đất nước, tội đồ của dân tộc! Họ đã đồng lõa với bọn tà quyền CSVN bán nước hại dân! Tham sanh quý tử, tham danh tham lợi! Các sư, thầy, Tăng Ni  quốc doanh không biết BI - TRÍ - DŨNG là gì? Chỉ là những cái bị thịt thúi! Chẳng làm gì ích quốc lợi dân! Núp trong cái áo cà sa của Phật để làm tiền Phật tử! 
          Này các sư, thầy, Tăng Ni  tu giả kia: Hãy mau mau sám hối, quay đầu là bờ! Lực lượng tăng đoàn sư quốc doanh của các ông đông đảo và hùng hậu lắm! Các ông nên trở về Việt Nam gấp trang bị tinh thần, vủ khí lật đổ chế độ CSVN, dẹp tan bọn tà quyền bán nước hại dân - Đánh giặc Tàu cộng ra khỏi bờ cỏi nước Việt... Đó là việc làm công đức vô lượng... Vì các sư, thầy, Tăng Ni đã cứu độ gia đình mình, cứu độ bà con mình, cứu độ bạn bè mình... Cứu độ cho cả đất nước VN thoát khỏi bàn tay đô hộ của giặc Tàu!!!  Nhất là: Tự Cứu độ cho chính bản thân mình khỏi rơi vào địa ngục Vô Gián vì tội đã làm thân Phật chảy máu!
          Nếu quý sư, thầy, quý Tăng Ni làm được như vậy thì Phật tử chúng con và toàn thể dân VN muôn vàn ân trim công đức! Và chư Phật, chư Thiên cũng hoan hỹ mĩm cười...
          Kính thưa quý vị, Phật tử chúng ta là những con rắn không đầu, là đoàn tàu lửa chưa gắn đầu máy! Rắn cần có đầu, xe lửa cần có đầu máy kéo... Mới thành công. Hiện nay Phật tử chúng ta chưa làm được gì cho đồng bào, cho đất nước, vì các vị lãnh đạo Phật giáo lặng sâu trốn hết rồi: Thật quá xấu hổ với bạn, đạo Công giáo! Không có lúc nào đạo Phật "bị ê mặt" bằng lúc nầy! Các vị thầy lãnh đạo tinh thần của chúng ta hành động không khác gì "Đem con bỏ chợ". Thật quá chán nản cho mấy ông thầy thời nay. Bây giờ Phật tử chúng ta đã thấy rõ bộ mặt thật của mấy ông sư, thầy, Tăng Ni Phật giáo hiện nay rồi phải không?: Tất cả họ là sư quốc doanh, cánh tay nối dài của CS, họ đã bị cấy "sinh tử phù" cho nên không dám hó hé! Đất nước lâm nguy. Toàn dân VN đang mong chờ các thầy tu nầy "bố thí cho vài lời kêu gọi" dân chúng đứng lên biểu tình cứu nước, cứu dân, nhưng họ cũng không dám hé môi! Sự im lặng của họ là đồng lõa với tội ác! Là phản lại lòng dân. Các ông sư, thầy tu nầy đã quên câu:
" Hổ ly sơn hổ bại - Tăng xa chúng Tăng tàn "!Rồi sao? 
          Các ông sư, thầy nầy có lẽ họ đã được rĩ tai: Bọn giặc Tàu phù đánh chiếm nước Việt rồi chỉ đày đọa và giết dân thôi? Sẽ chừa mạng sống cho mấy ông sư, thầy nầy? Nên các sư, thầy nầy vẫn tỉnh bơ... Dân chết chứ các ông sư, thầy, Tăng Ni đâu có chết? Bắt các sư, thầy kêu gọi biểu tình tranh đấu làm gì? Đừng đem sư Tây Tạng ra hù dọa các sư thầy. Các sư thầy đã được bảo kê rồi? Thật sự mấy ông sư, thầy nầy họ đang bị đám quỷ dử NPT lường gạt, lợi dụng đám sư, thầy QD nầy để bảo vệ cái ngai vàng của chúng nó được tồn tại vững vàng, chúng nó sợ Phật giáo lật đỗ  chế độ thối nát của chúng xuống hầm cầu! Khi Trung cộng qua chiếm VN rồi thì trước hết chúng bắt mấy sư thầy đi lên chốn khỉ ho cò gáy, rừng sâu nước độc lao động sản xuất là cái chắc. Đừng hòng ở chùa to Phật lớn mà tụng kinh gỏ mỏ! Hay chúng nó xỏ mủi dẫn đi nạp mạng cho... hầm lấy nội tạng mà họ không biết. Tụi CS chỉ thờ tam vô: Vô gia đình (đấu tố cha mẹ),  Vô Tổ Quốc (bán nước cầu vinh), Vô tôn giáo (không tin Phật, Chúa, Thánh, Thần). Mà chỉ biết tin: Đảng quỷ, Thành quỷ, Tỉnh quỷ, Huyện quỷ, Xã quỷ... Toàn là Quỷ với quỷ!  
          Kính thưa quý Phật tử, cả một lủ xôi thịt! Mượn đạo tạo đời. Phàm phu tục tử, quá tầm thường, không bằng một góc chân của "Người nông dân nổi dậy": Anh hùng Vương Văn Thả(Phật giáo Hòa Hảo). Những ông sư, thầy chẳng màn đến quê hương dân tộc, không sợ nước mất  nhà tan, đạo Phật còn hay mất? Họ chỉ lo cho bản thân họ  đầy đủ vật chất, có chùa to Phật lớn, tiền bạc đầy túi, ai chết mặc ai, thầy không cần biết. Các thầy tu hành giả dối nầy là những hình nộm, vô tri vô giác, không có cội nguồn dân tộc, không có tình đồng loại... Không có lương tâm! Không đạo đức. Cần phải loại trừ. Phải tẩy chay họ, không lui tới cúng dường họ nữa!
          Quý Phật tử ơi, các sư, thầy, Tăng Ni nầy là những vị "Một" trong ba ngôi TAM BẢO
(Phật bảo - Pháp bảo - Tăng bảo ). Là những người đại diện cho đức Phật hoằng pháp độ sinh, là trưởng tử của Như Lai, là những người mà Phật tử chúng ta tin tưởng để nương tựa tâm linh... Những khi gặp họ đều kính cẩn  luôn quỳ lạy xá... Nhưng trưởng tử của Như Lai mà hèn nhát, nhu nhược, tham sống sợ chết như vậy sao??? Tổ quốc lâm nguy! Toàn dân đói khổ, đồng bào mình đang bị giặc Tàu tiêu diệt lần mòn mà trưởng tử Như Lai nhắm mắt làm ngơ? Họ đã thờ ơ lãnh đạm trước cảnhnước mất nhà tan. Sống ích kỷ, chỉ lo nghĩ đến sự an toàn cho bản thân của mình, còn ai chết mặc ai, không cần biết tới. Những thầy tu nầy là người Việt hay bọn Hán tặc vậy? Họ có xứng đáng để chúng ta kính trọng không? Họ có xứng đáng để chúng ta  cúng dường nuôi dưởng cho ở Chùa to Phật lớn? Ngồi nhà mát ăn bát vàng không?
           Không! Họ không xứng đáng! Phải tẩy chay họ, phải xa lánh họ! Chúng ta đã bị họ lường gạt rồi! Họ chỉ mượn y áo của Phật để lợi dụng moi tiền của chúng ta. Những đồng tiền đánh đổi từ công sức lao động, từ mồ hôi nước mắt của chúng ta để cúng dường nuôi họ. Nuôi ba năm chỉ dùng một giờ! Giờ thiêng liêng là cất tiếng nói báo động: Tổ Quốc Lâm Nguy! Nhờ Kêu gọi toàn dân đứng lên chống giặc Tàu xâm lượt! Thế mà họ quá quá hèn nhát, quá nhu nhược - Tham sống sợ chết, không dám mở miệng nói một lời. Quá nhục nhã cho đạo Phật vì có những trưởng tử Như Lai như thế! Họ đã phỉ báng đạo Phật. Họ đã làm đạo Phật bị ô uế! Họ làm đạo Phật bị thiên hạ cười chê! Họ là những con vi trùng giết đạo Phật: "Sư tử trùng thực sư tử nhục"! Họ sẽ bị đọa 19 từng địa ngục...Tội nghiệp cho đức Phật rất buồn vì đám đệ tử vô tích sự nầy! 
         "  Nhà nghèo mới biết con Hiếu,
             Nước loạn mới thấy tôi Trung "!
          Kính thưa quý vị, chúng ta cần cầu nguyện cho các sư, thầy, Tăng Ni QD kia: "Lộng Giã Thành Chơn"! Hãy mau tĩnh ngộ! Trở về với chơn tâm Phật tánh của mình. Cái chết trong tâm hồn họ được sống lại. Sống lại với cái lương tâm thiện, với cái lý trí sáng suốt của chính họ!
          Kính thưa quý Phật tử, chúng tôi tha thiết cầu mong quý vị giúp chúng tôi viết lên nhiều bài kêu gọi lòng yêu nước, thương quê hương, thương dân tộc của các sư QD, một bài viết của chúng tôi không đủ sức mạnh để thúc đẩy các thầy, các sư cô ấy quay đầu lại nẻo chánh... Kêu gọi Phật tử trong và ngoài nước đoàn kết thành một khối hùng mạnh, đứng lên biểu tình lật đỗ chế độ CSVN bán nước hại dân! Kêu gọi các anh trong quân đội, các anh công an, quý vị lãnh đạo các tôn giáo, các đoàn thể, sinh viên học sinh và tất cả đồng bào trong nước cùng đứng lên đánh tan bè lũ bán nước NPT, đánh tan quân xâm lượt Trung cộng ra khỏi đất nước Việt Nam!
       -  Kính thưa các anh trong quân đội, Các anh trong "Quân đội giải phóng" đã có thành tích rực rỡ: Đánh cho Mỹ cút! Đánh cho Ngụy nhào! Kẻ thù nào cũng chiến thắng! Khó khăn nào cũng vượt qua! Các anh giỏi lắm! Xin các anh hãy đứng lên đánh "Giặc thù truyền kiếp" của chúng ta là Trung cộng ra khỏi đất nước đi! Thấy đất nước bị Tàu cộng xâm chiếm mà các anh im lặng không nói một lời? Chỉ lấy mắt đứng nhìn? Tự bó tay chịu trói hay sao? Sao bây giờ các anh hèn quá vậy? Các anh đã thấy tụi Trung cộng nó bắt tù binh VN năm 1979 chúng nó hành hạ đánh đập thế nào chưa? Xem chúng đánh đập lính của mình mà chúng tôi đau lòng rơi nước mắt! Thà chết sướng hơn! Nhìn thấy chúng đánh đập dã man lính của mình mà máu hận sôi trào trong lòng ngực! Bây giờ tên bán nước cầu vinh Nguyễn phú Trọng và bè lũ Nguyễn Xuân Phúc, lại thỉnh mời đám quỷ dử nầy về để cai trị dân ta, thì các anh quân đội nghĩ thế nào??? Có đáng tru di tam tộc? Hay cửu tộc chúng nó không???
       -  Kính thưa các anh Công an, Các anh ăn cơm, bịnh uống thuốc, quần áo các anh đang mặc, phương tiện các anh đi làm...mọi thứ đều do tiền thuế của dân đóng góp! Để các anh bảo vệ cho dân. Nhưng các anh đã làm trái ngược lại, chẳng những các anh không bảo vệ cho dân mà các anh còn hà hiếp, hù dọa làm tiền dân. Giỏi đàn áp, giỏi đánh đập, giỏi dùng bạo lực, giỏi tra tấn, giỏi gieo rắc nổi sợ hải cho dân... Các anh không sợ luật Nhân - Quả sao? Chung quanh các anh, bạn bè của các anh cũng đã có nhiều người đang trả Quả đó mà! Các anh chưa sợ sao?
          Thưa các anh Công an, thay vì các anh đàn áp đánh giết dân mình không tấc sắt trong tay! Nhục lắm chẳng ai khen, mà thiên hạ còn nguyền rũa... Có giỏi thì "mời các anh" đi đánh mấy thằng Giặc Tàu đang lâm le cướp nước chúng ta! Đó mới là anh hùng nghĩa khí! 
          Đứng trước cảnh đất nước đang dầu sôi lửa bỏng! Chúng ta là con dân của nước Việt Nam. Chúng ta có bổn phận và trách nhiệm phải bảo vệ đất nước VN. Chúng ta phải đồng hành với khổ đau của đất nước và của dân tộc!Chúng tôi rất kính trọng và khâm phục Linh mục Nguyễn Văn Lý, Linh mục Nguyễn Đình Thục, Linh mục Đặng Hữu Nam... Thượng Tọa Thích Thiện Minh, HT. Thích Không Tánh... Người tuổi trẻ Huỳnh Quốc Huy, người "Nông dân nổi dậy" Vương Văn Thả và rất nhiều người trẻ tuổi yêu nước khác.... Đã can đảm đứng lên nói tất cả sự thật những cái xấu xa thúi nát mục rữa của chế độ CS, sự bán nước cầu vinh của CSVN! Các vị anh hùng nầy đã xem thường sự đánh đập, bắt bớ cầm tù, cũng như coi thường cái chết đến với họ! Chết đúng nghĩa khí, qua những việc làm ích quốc lợi dân. Tiếng thơm muôn thuở! Đời người chúng ta ai cũng phải đi qua con đường: Sanh - Lão - Bịnh - Tử. Nhưng chết cho Tổ Quốc là vinh dự nhất. Sống làm quân, chết thành Thần!
         Kính thưa quý đồng bào, quý Phật tử trong nước, chúng ta phải đứng lên tranh đấu cho quyền làm người, quyền được sống, những quyền lợi của chính mình, của gia đình mình cần phải có. Chúng ta phải xây dựng lại một quê hương giàu đẹp, một xã hội văn minh, đầy tình người và đạo đức.
        Chúng tôi kêu gọi các anh Quân đội, Công an, Cán bộ các ban ngành đang cầm quyền phải can đảm đứng về phía nhân dân. Cùng đồng hành với toàn dân làm một cuộc "Cách mạng thần kỳ" để cứu tổ quốc cứu dân tộc...
          Kính chúc quý vị được nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường, may mắn.

Kính chào đoàn kết.

Phật tử : Rose.

No comments:

Post a Comment