Sunday 16 April 2017

(Rose Lee) Kính thưa các Sư thầy, Sư cô quốc doanh trực thuộc MTTQ quản lý chỉ đạo ...!


Atlanta, ngày 15 tháng 4 năm 2017.
                A Di Đà Phật.
Kính thưa các sư, thầy, sư cô quốc doanh.
          Kính thưa quý vị, ông bà chúng ta thường nói: Có lửa mới có khói. Cho nên khi có một sự việc gì sắp xẩy ra bất lợi cho đồng bào, không hợp với đạo lý, có hại cho Cộng đồng người Việt, nói rộng ra bất lợi cho dân tộc, cho đất nước, thì ai cũng có bổn phận và trách nhiệm phải báo cho nhau nghe, nói cho nhau biết để đề phòng, để đối phó… Đó là phản ứng tự nhiên của con người.
          Ngày 30/4/1975 là ngày đại tang, ngày đau thương của dân miền Nam, là ngày mất nước, ngày Quốc Hận! Ngày mà toàn dân miền Nam chúng tôi bắt đầu sống trong cảnh địa ngục trần gian, dưới ách thống trị bằng bạo lực, bằng gông cùm của CS, do lũ giặc từ miền Bắc mang vào Nam! Ngày mà dân miền Nam mất tất cả: Mất tự do, mất dân chủ, nhân quyền! Mất gia đình, mất bạn bè và mất cả Quê hương…
           Ngày đen tối đó đã làm đảo lộn tất cả đời sống của mọi người dân miền Nam, đang sống tự do, ấm no, và hạnh phúc. Đổi ngược lại chỉ còn cái nghèo khổ, đói rách… Luôn bị đàn áp, bức hiếp khủng bố sợ hải hiện trên những gương mặt xanh xao buồn lo thiếu sức sống. Mang cái nổi đau bất tận vì cuộc sống không có tương lai, không có ngày mai! Sống dưới cái chế độ mở miệng ra chỉ biết nói: Còn Đảng còn mình… Chỉ biết có Đảng cướp chuyên nghiệp! Không bao giờ nhắc đến dân tộc và đất nước! Không nhắc đến tình đồng bào ruột thịt… 
       -  Thưa các sư, thầy, sư cô QD, trước 1975 còn chiến tranh chỉ có một số ít người dân đau khổ! Nay Hòa bình Thống nhất rồi thì toàn dân VN từ Bắc chí Nam, 90 triệu người dân đau khổ! Và họa mất nước kề bên lưng! Chúng tôi muốn sống lại thời có chiến tranh như thuở trước 1975! Chứ không muốn sống thống nhất đất nước như bây giờ. Bọn cầm quyền CS ngoài Bắc chúng nó vào Nam cướp hết tài sản nhà cửa ruộng vườn đất đai của dân miền Nam chúng tôi… Ngày 30/4/1975 nầy có biết bao chiến sĩ QLVNCH đã hy sinh cho Quê Hương? Chết cho Tổ Quốc? Ngày Quốc Hận nầy không khác gì “Ngày Tận Thế” đối với dân miền Nam của chúng tôi!
          Thế mà trước đây không lâu, trong ngày bi thương đau hận nầy, các sư, thầy, sư cô QD lại muốn tổ chức  ăn mừng Lễ Phật Đản chung (chỉ có sư, thầy, sư cô QD tụ họp chung vui với nhau) cùng ngày Quốc Hận? Vậy hãy tự hỏi các sư, thầy, sư cô có phải là con người không? Sao mà vô lương tâm quá vậy?
           Cho nên nếu không biết thì thôi. Còn biết thì chúng tôi cần phải lên tiếng phản đối quyết liệt! Các người không được vui mừng trên sự đau khổ tang tóc của người dân miền Nam chúng tôi! Chỉ có bọn CS vô thần nghèo đói mạt rệp mới ăn mừng, vì cướp được miền Nam giàu có trù phú ruộng cò bay thẳng cánh…
        -  Thưa cô Trà My, thưa quý sư, thầy, sư cô. Được biết vì một lời cám ơn của chúng tôi mà có nhiều người đã kêu điện thoại đến mắng chửi cô… Chúng tôi nghe rất lấy làm ngạc nhiên? Chúng tôi không nghĩ vì một lời cám ơn chân thành rất tự nhiên, lịch sự của chúng tôi với cô Trà My lại vô tình làm cho cô Trà My bị đám sư QD nầy xúm nhau kêu điện thoại mắng chửi như vậy? Lời cám ơn trở thành một cái tội. Thật quá vô lý! Chúng tôi thành thật xin lỗi cô Trà My! Đó là ngoài ý muốn của chúng tôi. Nhưng khuyên cô Trà My đừng để ý chấp nhất làm gì với những lời chửi bới đó! Xem như họ đang “Hát” cho mình nghe…
           Xin các ông bà sư QD  nếu muốn chửi thì hãy chửi tôi. Xin đừng chửi người khác!
           Các sư QD nầy tu hành gì mà còn Tham Sân Si, chấp nhất lắm vậy?
           Thật quá tiểu nhân! Tu để thành Quỷ!
           Xin các sư, thầy, các sư cô, đừng trách đừng chửi ai hết. Mà hãy tự trách mình , tự chửi mình trước! Ngài Lục Tổ Huệ  Năng đã dạy: Đừng  nhìn lỗi của người. Mà hãy nhìn lỗi của  mình trước!
        - Mình là sư QD chính cống, mà bị ai nói mình sư QD thì không chịu nhận. Nổi sân nhảy đong đỏng chửi bới tùm lum! Sư, thầy, sư cô tu hành gì mà kỳ vậy? Các sư, thầy, sư cô hãy đổi những lời chửi bới nầy thành những lời yêu nước, kêu gọi dân chúng đứng lên biểu tình lật đổ bọn tà quyền CSVN Bán Nước Hại Dân thì tốt hơn! Được như vậy chúng tôi cám ơn vô cùng!
        - Chúng tôi xin hỏi các sư, thầy, các sư cô một câu: Nếu các người  không phải là sư, thầy, sư cô quốc doanh. Là cánh tay nối dài của CS. Thì tại sao những buổi biểu tình chống Cộng Sản bán nước hại dân, đi biểu tình đả đảo bọn CS Hèn với giặc - Ác với dân. Chưa bao giờ chúng tôi thấy các sư, thầy, các sư cô cầm cờ vàng ba sọc đỏ tham dự một móng, một tên nào hết??? Mời tham dự thì các sư, thầy, các sư cô viện đủ lý do để từ chối??? Nhưng nếu các ông sư, thầy tổ chức Đại Nhạc Hội Gây Quỷ xin tiền Phật tử thì các ông  sư, thầy, các bà sư cô ở đâu chường mặt, lòi ra đông quá vậy? Xin hãy trả lời đi?
           Đất nước đang lâm nguy. Formosa làm ô nhiểm môi trường. Dân tình đói khổ điêu linh, Công Giáo họ đứng lên biểu tình rầm rộ đòi quyền sống cho dân, chống Tàu cộng xâm chiếm đất nước. Dù bị đàn áp đánh đập dã man, họ vẫn tiếp tục biểu tình… Lòng yêu nước thương dân của họ rất cao! Còn các sư, thầy, sư cô bên Phật giáo thì sao? Trốn tránh hết. Thờ ơ lãnh đạm, im hơi lặng tiếng, không dám ở miệng nói một lời nào. Quá hèn nhát! Tham sống sợ chết! Làm cho Phật tử chúng tôi rất xấu hổ, rất nhục nhã với bên Công Giáo!
          Tai sao các sư, thầy hèn quá vậy? Không dám đứng ra kêu gọi biểu tình chống Formosa, chống giặc Tàu cộng xâm lượt đất nước như bên Công Giáo? Các ông chỉ biết lo tổ chức Đại Nhạc Hội móc tiền Phật tử, Xin tiền xây chùa, (xây tượng 200 trăm ngàn đô)? Móc tiền của Phật tử hoài mà không biết xấu hổ với lương tâm sao? Phật bỏ ngai vàng tu từ Có đến Không! Còn các ông, các bà tu từ Không đến Có! Phật có dạy các ông các bà tu như vậy không? Tu mà cứ tạo tài sản riêng cho mình, dính mắc nhiều quá! Tu như các sư, thầy làm sao giải thoát đây? Các sư, thầy, các sư bà phải nhớ: Một hạt gạo của đàn na tín thí nặng như núi Tu Di. Các sư, thầy, sư cô chỉ lo “buôn bán”, làm tiền, quên kinh kệ hết rồi phải không? Các ông sư, thầy phải lấy kinh học lại đi! Các ông làm đạo Phật mang tai tiếng quá!
          Phật đã dạy: Chỉ có vi trùng sư tử mới ăn thịt sư tử. Chỉ có đệ tử Phật mới phá hoại Phật Pháp mà thôi! Dứt khoát không được nữa đạo nữa đời. Dối mình dối người! Mượn đạo tạo đời… Nếu sư, thầy ham buôn bán kiếm tiền thì hãy cở cái Y vàng ra! Đừng mặc Y vào chợ buôn bán làm bôi bác đạo Phật!
          Phật dạy: Các Thầy phải giử Tịnh Giới: Không được buôn bán, không được  mua sắm nhà đất, không được nuôi tôi tớ, không nuôi súc vật, không kinh doanh, không tài sản…Tất cả những việc nây hãy tránh xa như tránh rắn độc, tránh hổ dử. Các Thầy phải sống cho trong sạch. Người xuất gia, phải là chổ nương tựa tinh thần vửng chắc cho chúng sanh. Là tàng cây lớn che mát cho người! Chứ không phải xuất gia vào Chùa núp bóng Từ quang, hưởng lộc của đàng na tín thí sống cho qua ngày!
       -  Các sư, thầy, sư cô đừng viện lý lẽ nói tu không làm chính trị! Xin lỗi nghe. Trong kinh Phật dạy pháp Tứ ân có: Ân quốc gia dân tộc! Vua Trần Nhân Tông đang tu trên núi Yên Tử còn cởi áo cà sa đi đánh giặc Nguyên… Nhà Sư Vạn Hạnh giúp Lý Công Uẩn dựng nước… Trước hiễm họa của giặc Tàu cộng phương Bắc đang xâm chiếm đất nước của chúng ta. Chúng nó muốn diệt chủng, đồng hóa dân ta. Nếu các sư, thầy, sư cô tu mà không làm chính trị, không đứng lên chống giặc Tàu, thì chỉ có làm nô lệ, làm thân trâu ngựa cho chúng nó đè đầu cởi cổ như Tây Tạng!
          Còn nếu không thì các sư, thầy, sư cô cũng đồng lõa theo Đảng cướp Nguyễn Phú Trọng bán nước hại dân thôi! Các sư, thầy dù có trốn ở Mỹ vinh thân phì gia, nhưng còn gia đình cha mẹ vợ con của sư, thầy còn bên VN đó nhé! Chín chục (90) triệu đồng bào cũng đang cần các sư thầy, các ni cô về cứu  nước để trả nợ áo cơm cho chúng sanh. Phật đã dạy: Phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật.
          Rất mong các sư, thầy, sư cô phải biết mình là người VN. Khi đất nước lâm nguy mọi người dân đều có bổn phận và trách nhiệm phải đứng lên bảo vệ Tổ Quốc. Đó là nhiệm vụ thiêng liêng cao cả của mình! Quốc gia hưng vong - Thất phu hữu trách Chứ không thể trốn tránh! Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh! Đánh giặc bảo vệ Tô Quốc, cứu muôn dân. Đó cũng là việc làm có công đức vô lượng…
     “ Nhất nhơn tác phước, thiên nhơn hưởng,
        Độc thọ khai hoa, vạn thọ hương ”.
     ( Một người làm phước ngàn người hưởng,
       Một cây trổ hoa thơm, những cây xung quanh cũng thơm lây).
         Các sư, thầy, sư cô hãy noi gương của Linh mục Nguyễn Văn Lý, mạnh dạng đứng lên kêu gọi Phật tử biểu tình chống Formosa, chống Tàu cộng, ủng hộ dân trong nước… Để Phật tử chúng tôi không xấu hổ với bên Công Giáo! Chúng tôi rất cám ơn.
Kính chúc quý vị tu hành tinh tấn
Kính chào quý vị.
 
Phật tử : Rose.

No comments:

Post a Comment