Sunday 16 April 2017

(Rose Lee) CSVN là đầy tớ của Trung quốc


A Di Đà Phật. 

Kính thưa quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni trong nước và ngoài nước. 

          Trước tình hình đất nước lâm nguy như lửa cháy trên đầu. Phật tử chúng con tha thiết khẩn cầu, kêu gọi quý HT,  quý TT, ĐĐ Tăng Ni PHẬT GIÁO cùng toàn thể Phật tử trong nước, ngoài nước hãy noi gương lòng yêu nước thương dân của Linh mục Nguyễn Văn Lý! Anh hùng "Người Nông Dân Nổi Dậy" Vương Văn Thả! Người anh hùng tuổi trẻ yêu nước Huỳnh Quốc Huy... Đứng lên tổ chức biểu tình chống Formosa làm ô nhiễm môi trường để đòi quyền được sống, chống quân giặc Trung cộng, bọn Hán gian đang xâm lược đất nước chúng ta! Và cố tình hán hóa tiêu diệt dân tộc ta... Xin các ngài đừng để Việt Nam trở thành Tây Tạng thứ hai! Đau khổ lắm!
          Quý ngài không thể lạnh nhạt thờ ơ trước cảnh nước mất nhà tan, dân tình đói khổ tang thương một cách vô lương tâm như vậy! Đừng tham sống sợ chết mà im lặng, trốn tránh trách nhiệm như con rùa thụt đầu rút cổ nhục nhã lắm! Tổ tiên chúng ta đã dạy: Quốc gia lâm nguy (hưng vong), thất phu hữu trách! Giặc đến nhà đàn bà phải đánh! Sau lưng của mỗi người dân đều có tổ quốc! Đều có quê hương! Các ngài không thể hèn nhát để tránh né, buông xuôi như thế được! Xin đừng Chấp nhận - Đừng An Phận - Đừng Bằng lòng... Mà không tranh đấu. Sau nầy có ăn năn hối hận thì muôn việc đã muộn màng... 
          Kính thưa quý vị, muốn cho CS sụp đổ thì chúng ta phải đoàn kết lại cùng đứng lên lật đổ giải thể chúng. Chứ ai cũng chờ thời...Sợ sệt...Chờ sung rụng... Vì vậy CS mới cai trị dân ta 42 năm qua, lâu quá rồi! Quý ngài là cái đầu tàu lửa, là  những vị lãnh đạo của Phật tử! Không lẽ lòng yêu nước thương dân của quý ngài thua xa những người tuổi trẻ như: Huỳnh Quốc Huy, Lisa Phạm, Thùy Dương, Trang Lê, Việt Khang, Dũng Phi Hổ hay sao?... Xin quý ngài đừng làm nhục Phật Giáo! Đừng để Phật tử chúng con xem thường và ... các ngài! Hay các ngài đã bị bọn CS mua chuộc bằng Tiền tài, bằng Danh lợi nên không dám mở miệng hé môi? Các ngài: Đừng làm chúng con ra đường không dám ngẩn mặt nhìn ai vì mình là Phật tử! Đừng làm thế giới cười chê Phật giáo VN! Chúng con van xin các ngài đấy!
       " Phú quý vinh hoa như mộng ảo,
          Sắc tài danh lợi tựa phủ du "!
          Chúng con nghĩ đời con người trước sau cũng một lần chết! Thà chết Vinh hơn sống Nhục!  Chết vì Tổ Quốc vì Dân Tộc :  Sanh Vi Tướng - Tử Vi Thần! Tiếng thơm muôn thuở! Các ngài hãy tự chọn đi! Thật sự thời gian qua Phật tử chúng con cũng đã xấu hổ nhục nhã với bên Công giáo lắm rồi! Cũng bởi do sự im lặng... của quý ngài mà ra! 
         Tăng Ni Phật Giáo trên thế giới đang chê cười Tăng Ni Phật giáo Việt Nam! Trên trán của quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni đã bị đóng con dấu có chử "HÈN"!!!
         Các ngài hãy tự chùi rửa, kỳ cọ sau cho nó trôi cái chử "HÈN" ấy đi! Không thì đứng trong trời đất, các ngài còn dám nhìn ai đây??? Trước mặt quý ngài thì người ta vâng dạ, nhưng sau lưng người ta sẽ trề môi nhún vai... các ngài! Vì sự Tôn Kính không còn... 
   **  Chúng con chờ đợi sự lên tiếng của quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni đến bạc cả tóc...
         Chúng con chân thành sám hối, vì phải nói hết ra những ý nghĩ thầm kín trong tâm mình! Nhưng vì: Thượng Bất Chánh Thì Hạ Tác Loạn!

Kính chào hy vọng. 

Phật tử :  Rose.
Ngày: 11/4/2017.

No comments:

Post a Comment