Sunday 16 April 2017

(Nguyên Chiếu) ĐÔI LỜI VỚI TRẦN QUANG DIỆU CHÁU NGOAN BÁC HỒ TẶC


Nguyên chiếu lại vài dòng đến cháu hậu duệ của cha già dân tộc Hồ Chí Minh một tên đại gian ác mà Trần Quang Diệu vẫn tôn sùng. Qua bài viết của ông Trần Quang Diệu tôn thờ tên già tặc Hồ Chí Minh, một tên đại dâm tặc đã hại biết bao thiếu niên nhi đồng cháu ngoan của Bảc Hồ đã chết thảm khi hiếp dâm xong rổi lại giết để phi tang, một loài cầm thú như vậy mà có những tên chó săn vẫn cam tâm cúi đầu thuần phuc.
 
Nếu ông Trần Quang Diệu ngừng tay cào phím trong giây lát, ông vào Google tìm kiếm sẽ thấy đai dâm của tên già tặc nầy, còn nói về tội ác thì khòi phải nói! Giải Khăn Sô Cho Huế mà Nữ Văn sĩ Nhả Ca đã lột trần tất cả sự thật mà tên già tặc Hổ Chí Minh đã chôn sống hàng ngàn đổng bào Huế trong trận Mậu Thân. Chính gia đình chúng tôi là nạn nhân của Tết Mậu thân đó ông có biết không.? Anh rể, anh, em, bạn bê đều bi chết thảm trong mồ chôn tập thể. Những hình ánh đó vẩn còn trong ky ức của tôi, cùng biết bao thanh niên đã bị đánh cho vỡ sọ rồi chôn nửa kín nửa hở. Từ Bái Dâu, Gia hôi đển Khe Đá Mải; từ Quận Phủ Vang, Nam Hoà cho đển Phú Thứ những hình ảnh tang thương đó mà người dân xứ Huế vần còn hải hùng khi nhắc đến. Con cháu già Hồ đã gài những ổ mìn ngay Quốc lộ 1 tử Tỉnh Quảng tri vào đến thành phố Huế, vô số xe đò chở khách bi đạp mìn, nạn nhân chết la liệt là những người đàn bà có thai, trẻ em, phụ nữ vô tội! Tội ác đó do ai ? do chính tên Già tặc Hồ Chí Minh và bè lũ gây ra đem tang thương đến cho dân tộc Việt Nam. Một tên Trường Chinh đã đấu tố cha me mình trong cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất vào năm 1954! Hắn là con người hay là ngạ quỷ vậy ông Trần Quang Diệu? Ông tự nhận là Phật giáo, bênh vực Phật Giáo, ca ngợi Giáo lý nhà Phật là vô thượng, vi diệu, thì tại sao Ông không thấy được về những tội ác kể trên của Hồ Chí Minh và tập đoàn Cộng Sản hả ông? Tôi nghĩ, nếu ông Trần Quang Diệu là người có lý trí, có nhân bản, nhân tâm con người, thì đã hiểu tại sao triệu người Miền Bắc phải bỏ nơi chôn nhau cắt rún, di cư vào Miền Nam!
 
Sau ngày cọng sản cưởng chiếm Miền Nam 30 tháng 4 năm 1975, thêm một lần nữa, hàng triệu người lại bỏ quê hương xứ sở ra đi. Và vô số người dân vô tội đã phải chết trên biển cả, hỏi rằng lương tâm, lương thức ông để đâu mà không thấy đau lòng xót xa sao ông Trần Quang Diệu!? Ngay chính bản thân ông hiện đang sống ở nước ngoài, thì cớ chi ông lại ca ngợi Hồ Chí Minh? Vậy xin hỏi ông Trần Quang Diệu là ai?.Thật sự những kẻ ăn cơm quốc gia nhưng thờ ma cọng sản như ông Trần Quang Diệu chúng tôi khinh rẻ không muốn nói, nhưng chúng tôi phải nói để vạch trần mưu đồ gây phân hóa, tranh chấp tôn giáo trong cộng đồng người Việt Hải Ngoại, hầu làm lợi cho Cộng Sản bán nước hại dân.
 
Nhân đây cũng xin tự giới thiêu, tôi là Nữ không phải pháiNam như ông lầm tưởng. Ông Trần Quang Diệu lâ ngưởi cũng có kiến thức sâu rộng, nhưng ông đã nhận giặc làm cha thì kiến thức ông có cũng vất đi không giúp gì được nhân loại và hậu thế mai sau. Tôi và ông Trần Quang Diệu, chúng ta không chung chí hướng, nên khi đọc bài viết ông ca tụng Hồ Chí Minh kẻ đã hút máu đồng loài của mình thật là kinh tờm, thú thật thật tôi muốn lợm giọng.
 
Nhắc lại vụ thảm sát Tết Mậu Thân vào năm 1968, thế giới đã phải lên án cả một tập đoàn Công Sản Việt Nam và ngày nay người đởi vẫn còn nhớ mải khi nhắc đến tên Hồ chó chết nầy. Hiện nay người dân quốc nội cả hai miền Nam Bác đã biểu tình hàng loạt, nhất là giới trẻ đã thấy rõ bộ mật bán nước cầu vinh của đảng cọng sản hiện nay!
 
Cuôi cùng khuyên ông Trần Quang Diệu nên nghĩ đến tông môn mà quay về nẻo chánh.
 
Nguyên Chiếu
Trần Quang Diệu hỡi Trần Quang Diệu
 
Trần Quang Diệu ơi Trần Quang Diệu! 
Sống làm chi nhục nhã quá ươn hèn
Vận nước đang hồi nghiêng ngả quá 
Ông chỉ biết cúi đầu thuần phục 
Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh
Ba mươi  tháng tư đen uất hận 
Ngày cọng sản cưỡng chiếm miển Nam 
Trần Quang Diệu vinh danh Hồ  tặc 
Cùng với Đảng cọng sản muôn năm 
Bán nước cầu vinh Trần Quang Diệu 
Ăn cơm Quốc gia thờ ma cọng sản 
Hổn thiêng nước Việt ông buông bỏ
Chỉ biết già Hổ đảng của ta
Dân tình than oán ông phớt tình 
Nhận giặc làm cha bán linh hồn 
Bao năm đèn sách cũng bằng không 
Trượng phu sĩ khí ông không có
Làm người không muốn thích lảm chó 
Chó săn Việt gian Trần Quang Diệu 
Bán nước cầu vinh tiếng đề đời 
Nợ nước tang bổng thật đau thương 
Ông không xứng đáng mang dòng máu 
Da vàng máu đỏ của Nam Việt 
Hồn thiêng sông núi có linh thiêng 
Đuổi tên giặc cỏ Trần Quang Diệu 
Biến khỏi phương nam nước Việt nhà .
 
Nguyên chiếu 

No comments:

Post a Comment