Sunday 12 March 2017

(Ý Dân) Hòa bình theo kiểu mất nước.


Tựa -Giữa lúc mọi người dân trong nước biểu tình chống Formosa và tố cáo Đảng Cộng Sản Việt Nam hèn với giặc ác với dân, thì có một sốngòi bút tung ra với khẩu hiệu “Hòa Bình là Hạnh Phúc” để làm nhụt chí công cuộc đấu tranh hiện nay của lòng người yêu nước!
Thiết tưởng chẳng ai muốn chiến tranh, cũng chẳng ai muốn phải ra ngoài đường hô hào biểu tình tranh đấu, đấu tranh cho mệt, để bị công an Cộng sản ra tay đàn áp đẫm máu khốc liệt, nhưng trước vấn nạn đất nước Việt Nam đang bị Hán Tặc Bắc Phương chiếm dần từ tư tưởng, văn hóa, kinh tế, quân sự, lãnh thổ lãnh hải …thì giặc đến nhà đàn bà cũng phải đánh.
Nhằm phản bác giọng điệu tuyên truyền về hai chữ “Hòa Bình”, Tiếng Lòng Ta trân trọng giới thiệu bài “Hòa Bình Theo Kiểu Mất Nước” của Đạo hữu Ý Dân- Tiếng Lòng Ta .
On Monday, March 6, 2017 10:24 AM, Y Dan <ydanvn@gmail.com> wrote:
Hòa bình theo kiểu mất nước. Hòa bình để quân bán nước bán đất đai biển đảo của cha ông. Hòa bình để Tàu cộng vào Việt Nam sinh sống, lập đặc khu kinh tế và hán hóa Việt Nam. Hòa bình theo kiểu Nội Mông, Tân Cương, Tây Tạn, Mãn Châu, Mặc áo trắng, đội nón đỏ, vũ múa theo hình cong chữ S, có giữ nước khỏi mất thác Bản Giốc, ải Nam Quan, bãi Tục Lãm khôn, vịnh Bắc Bộ, Hòang Sa và Trường Sa không ? Đất nước Việt Nam bây giờ không còn là chữ S mà là chữ J vì đất đai phần trên ở biên giới Việt Hoa Việt Cọng dâng cho Tàu Cọng mất tiêu. 
Phật giáo Việt Nam (Quốc Doanh) là một tổ chức tập hợp của những tên công an đầu trọc cở như Thích Chân Quang, Thích Nhật Từ, Thích Đồng Trí, Thích Trí Quảng, … tay sai của đảng CSVN và Tàu cọng. Vậy thì hòa bình có nghĩa là dâng đất dâng biển cho Tàu Cọng mà không có một tiếng súng cho phép chống lại kẻ bán nước và kẻ cướp nước.
Ngài Trần Nhân Tông, vị Tổ của Phái Trúc Lâm Yên Tử, mang tâm lượng Bồ Tát và tâm nguyện xã thân vì chúng sanh, đã cởi áo nâu sòng khóat chiến bào xuống núi xông pha vào trận mạc. Có như vậy đã 3 lần cùng với Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn phá tan tành sự xâm lấn bờ cỏi của quan Nguyên ở Bến Bạch Đằng. Nhờ vậy, chúng ta mới còn giữ được gải đất chữ J (S – đất CS dâng cho Tàu) ngày hôm nay.
Thử hỏi mấy ông sư quốc doanh cứ mãi tụng kinh gõ mõ, cầu cho quốc thới dân an, cầu cho Việt Nam hòa bình mà chẳng có một hành động cụ thể nào, rồi đây Tàu Cọng chiếm Việt Nam. Quí vị có an nhiên tự tại mà tu hành hay không ? Hãy nhìn xem Tây Tạng rồi suy nghĩ cho số phận của Việt Nam. Đừng uống thuốc lú và ăn những viên kẹo tẩm thuốc độc bọc đường để rồi đây nhận một cái chết tức tưởi cho cả một dân tộc thì khi đó đã trể rồi. Tu thì hãy là bồ tát mà đừng là chúng sanh (Bồ tát sợ nhân, chúng  sanh sợ quả).  
Ý Dân

No comments:

Post a Comment