Sunday 26 March 2017

(Hạt Nắng Thùy Trang) PHV đừng phí sức để đánh phá những Vị chơn tu.



Tham Saigon8 Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thích Quảng Độ  một đời vì đạo vì dân của GHPGVNTN. Vị chân tu Phật học – Phú quý bất năng dâm, bần tiện bất năng di, uy vũ bất năng khuất

Qua email dưới đây tôi mới được nhìn thấy hình của Ngài Tăng Thống, một vị Tu Sĩ chân chính và luôn hướng lòng về đất nước, dân tộc và Đạo Pháp, lòng tôi cảm thấy xốn xang và thương cho Ngài, thương cho một tấm lòng cao cả, vì đạo, vì đời. Ngài qúa gầy, gầy hơn 8 năm trước đây tôi đã có duyên gặp được Ngài cũng ở trong Chùa đó, căn phòng đó.

Có lẽ ông Phạm Hoàng Vương và những kẻ có dã tâm, tranh đua, ganh tị sẽ cho rằng vì sao nói Ngài bị tù mà còn có người tới thăm. Xin thưa rằng. Ngài bị tù tại Chùa và cấm không cho bất cứ ai thăm để tránh việc họ biết đời sống của ngài cơ cực và gò bó như thế nào. Bọn cầm quyền cầ, tì Ngài ở trong Chùa là vì có lý do của chúng nó, nếu như sự thấy biết của tôi không lầm thì chúng nó sợ Ngài ở trong tù sẽ thuyết pháp cho những người tù và như vậy thì tâm của họ được chuyển hóa, nhìn đời trong sáng hơn, hiểu việc rõ ràng hơn thì họ sẽ không còn nhu nhượt, lòng yêu nước, yêu dân tộc và Đạo Pháp sẽ mạnh hơn, do đó chúng nó phải nhốt Ngài tại Chùa và cấm không ai gần gủi và tiếp chuyện với Ngài, ngoại trừ thị gĩa của Ngài.

Ông Phạm Hoàng Vương nói ở tù mà có kẻ hầu nấu ăn, có thư viện, cell phone để liên lạc, ông cho đó là ưu đãi của nhà cầm quyền cộng sản đối với Ngài và cho đó không phải là bị cầm tù? SAI RỒI. Nếu không có người chăm sóc cho Ngài, như nấu nuớng, giặt đồ, v..v.. thì Ngài sẽ tự mình làm. Nếu Ngài có thể tự làm thì Ngài sẽ ra khỏi phòng đó, ra khỏi khu vực giam cầm đó, vậy thì Ngài sẽ có dịp để liên lạc và nói chuyện với những người chung quanh. Trong Chùa Phật Tử và du khách ra vô thăm viếng, làm sao chúng nó có thể quan sát và theo dõi từng người một được, cho nên sự giam cầm Ngài Tăng Thống mà vẫn có người chăm sóc là một cách, cách li Ngài với mọi người, như vậy nếu có người tới thăm viếng Ngài thì chúng nó đều biết.

Ông Phạm Hoàng Vương nói ở tù mà có thư viện là sự ưu đãi? SAI RỒI. Trong Chùa ở đâu cũng có những kệ sách Kinh, phòng nào cũng có kệ sách Kinh. Như cách đây không lâu, tôi đã có viết một bài nói về HT Thích Không Tánh, tôi có đề cập đến một người thật sự là Tu Sĩ, tu hành chơn chính, thì cho dù bọn cộng sản có hung tàn đến đâu cũng không làm gì được họ. Cho dù bọn cộng sản có cầm tù thân xác của họ nhưng không thể cầm tù tâm linh, ý chí và Phước Đức của họ. Một người có Phước Đức thì cho dù ở trong tù cũng có phước đức, ở ngoài đường vô gia cư cũng có phước đức, huống chi Ngài Tăng Thống, là một Tu Sĩ chơn chính, Kinh Pháp Nhà Phật với Ngài là cùng một mạng mạch thì ai có thể cắt đứt được cái Phước Đức đó của Ngài? Cho nên, phòng giam Ngài có thư viện Phật Kinh cũng là điều không khó hiểu đối với những người có hiểu biết về Phật Pháp như chúng tôi.

Nói đến cell phone. Nếu có phương tiện để liên lạc với bên ngoài, để biết thêm về sự việc bên ngoài, nhất là về quốc gia, dân tộc và Đạo Pháp thì tại sao không dùng? Đạo Phật là Đạo tùy duyên, khi duyên tới thì nhận, khi duyên đi thì xả bỏ, miễn là không dùng phương cách qủy quyệt hay lường gạt, vòi vĩnh để có được duyên thì đó là tự nhiên, như vậy chẳng có gì sai trái, chẳng có gì là tội lỗi. Khi duyên tới, sướng hay khổ là tùy vào phước đức của họ và cảm nhận của họ. Mỗi người chúng ta đang sống và thọ nhận duyên khác nhau là do nhân khác nhau thì qủa sẽ khác nhau, không ai giống ai được và cũng không thể so sánh hay đòi hỏi phải giống nhau được. Mỗi người làm nên lịch sử theo đường hướng duyên nghiệp của mình.

Tôi biết ông Phạm Hoàng Vương dư biết những tấm hình đó là thật, không phải gỉa, thế nhưng ông không chịu chấp nhận, không muốn chấp nhận cho nên lương lẹo trong lời nói, ngõ hầu gây hoang mang cho người đọc. Qua email này tôi xin được nhắn lời cùng ông Phạm Hoàng Vương, rằng đừng phí sức để đánh phá những Vị chơn tu, làm như vậy sẽ tăng thêm nghiệp chướng cho ông chứ không có lợi lạc gì cả.

HNTT


On Saturday, March 25, 2017 9:53 AM, "Lloyd Pham phamlewriter@sbcglobal.net [GoiDan]" <GoiDan@yahoogroups.com> wrote: Tù kiểu này là tù loại ông cố nội cua CSVN, có kẻ hầu nấu ăn,co thư viện, cell phone để liên lạc như ông tu sĩ cong giáo Nguễn văn Lý. Ôi còn gì suóng hơn ???? 

Sent from my iPhone

On Mar 24, 2017, at 12:40 PM, Pham Hoàng Vương phamhba@yahoo.com [GoiDan] <GoiDan@yahoogroups.com> wrote: Láo vừa vừa thôi chứ ! Đã nói "Nội Bất Xuất Ngoại Bất Nhập", thế sao có kẻ vào trong thất chụp hình HT. Thích Quảng Độ được ? Chắc chắn chỉ có Công An Việt Cộng mới vào được . Như vậy gả Davis Nguyễn / Nhớ Bảo Trọng là tên Công An Việt Cộng rồi ! 
PHVg 

No comments:

Post a Comment