Friday 3 June 2016

(LLCSCHPG) Vạch Trần mưu đồ triệt hạ Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất của sư Đồng Trí [Thích Minh Tuệ] và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn.


Thưa quý vị ,

Thưa Quý Phật tử quan tâm.

Từ ngày cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.1975, Cọng Sản Việt Nam đã đặt Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) ra ngoài vòng Pháp Lý, nhưng hơn 40 năm qua họ mong cầu, họ nỗ lực bằng mọi thủ đoạn đàn áp, bắt bớ giam cầm, thủ tiêu toàn bộ Chư Đại Tăng lãnh Đạo GHPGVNTN, mà GHPGVNTN vẫn sống như một thực thể, vì lẽ chánh pháp, chánh đạo vẫn luôn tồn vững trong lòng người con Phật chân chính. Giờ đây cái môi miêng của Thích Minh Tuệ , còn được biết là "cái cửa mình" của Thích Đồng Trí, một tên giả danh tu sĩ đã đánh phá GHPGVNTN từ bao năm qua, mà thiết tưởng mọi người sinh hoạt trong Paltalk nhất là những ai từng nghe Ông ta nói trong room Phật Pháp Nhiệm Mầu. Cho nên chúng tôi không một chút ngạc nhiên về cái bản chất vô tưởng của Thích Tuệ Mĩnh tức Thích Đồng Trí khi tuyên bố được phát ra từ "Cái Cửa Mình" của ông ta phát biểu "Dấu Chấm Hết đối với GHPGVNTN" cả.

Là Phật tử học Phật, chúng tôi luôn hiểu rằng Tham, Sân, Si là 3 con rắn độc đáng sợ nhất! Do đó, chúng tôi cũng không ngạc nhiên, trước đây khi các ông/bà Cao Văn Hiền hienvancao@ymail.com,  tinh phanptinh713@yahoo.com theo đường hướng của GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống HT Thích Quảng Độ, các ông/ bà ấy thấy bài viết của  Thích Minh Tuệ (Đồng Trí) liền nhổ ngay một bãi nước bọt, nhưng nay các Ông /Bà ấy tôn thờ Sư Ông Bán Chùa, đi theo Tam Quyền Phân Lập (Tổ Tam Tam Chế) nên  bị người đời lên tiếng, rẻ khinh, vì thế, các ông/bà ấy đã bị 3 con rắn độc tham, sân, si sai khiên bắt Các ông bà ấy phải liếm lại những bãi nước bọt đã nhổ đi, mà người ta thấy qua hình thức chuyển tải "cái cửa mình" Thích Đồng Trí  nhằm mục đích triệt hạ GHPGVNTN mà CSVN không thực hiện được!

Để biết thêm bản chất bẩn nhơ của Thích Minh Tuệ, chúng tôi kính chuyển bài viết của LLCSCHPG

Vạch trần mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN của sư Đồng Trí và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn”

Kính thưa diễn đàn và quý vị quan tâm,
Đạo Phật không tin vào thượng đế, đạo Phật tin vào NHÂN QUẢ - NGHIỆP BÁO, DUYÊN SANH. Trong công cuộc hoằng truyền chánh pháp, phát huy giáo lý Phật Đà, người con Phật có trí huệ phải biết TÙY DUYẾN, TÙY THỜI sao cho KHẾ LÝ, KHẾ CƠ. Cộng sản dưới thời Xã Nghĩa đã đưa Phật giáo Việt Nam với hơn 2000 năm truyền giáo đến thời mạt pháp, suy đồi, vì cái Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, còn gọi là Giáo Hội Công cụ do Cộng sản dựng lên dưới sự chỉ đạo của Ban Tôn giáo Chính phủ để làm tay sai, làm lợi cho Đảng đúng với chủ nghĩa Tam vô: Vô Gia đình, Vô Tôn giáo, Vô tổ quốc, chỉ có Đảng là duy nhất, không gì ngoài Đảng. Một trong chính sách hàng đầu của Đảng Cộng Sản là làm sao tiêu diệt được Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, một Giáo Hội truyền thừa của Lịch Đại tổ sư, vì còn Giáo hội Dân lập, Giáo hội đi sâu vào trong lòng Dân tộc, thì Cộng sản khó có thể thực hiện trong mưu đồ trao mảnh đất cha ông cho Hán tặc Bắc phương, vì thế từ suốt hơn 37 năm qua, bằng mọi thủ đoạn bắt bớ, giam cầm, thủ tiêu hàng Giáo phẩm lãnh đạo GHPGVNTN. Với một thủ thuật đáng sợ ghê gớm nhất là "lấy gậy ông đập lưng ông"; "lấy Phật giáo đánh phá Phật giáo"; "dùng con tố cha, vợ tố chồng" một hình thức đấu tố vô luân dã man, mà Cộng Sản đã áp dụng từ thời "Cải Cách Ruộng Đất" nhưng tinh vi hơn.
1- Đòi hỏi Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ và GS Võ Văn Ái phải từ chức trong mưu đồ dập tắt tiếng tiếng nói đấu tranh cho Nhân quyền và Tư do tôn giáo.
Trước phong ba bão tố, trước cảnh trong đánh ra ngoài đánh vào nhưng con thuyền GHPGVNTN đến nay vẫn sống như một thực thể, nhờ vào đức độ và sự lèo lái của nhị vị Hòa thượng Thích Huyền Quang, Thích Quảng Độ và sự đấu tranh trong công cuộc giải trừ Quốc nạn và Pháp nạn quý Ngài đã được thế giới kính ngưỡng. Một điều không quên, cần phải kể đến công khó GS Võ Văn Ái, Giám Đốc Phòng Thông Tin Quốc Tế trong nỗ lực vận động, điều trần trước Liên Hiệp Quốc, tố cáo nhà cầm quyền CSVN đã và đang tiếp tục vi phạm nhân quyền và tự do tôn giáo, vì thế chúng ta không ngạc nhiên với vô số bài viết lếu láo của ông Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương xuyên tạc chứng từ văn thư, văn kiện để bôi nhọ GHPGVNTN, và đòi hỏi GS Võ Văn Ái phải từ chức với lý do già yếu, thêm vào những cáo buộc vô bằng cho GS Ái là “Cộng Sản”, là “Tầu Cộng”, là “Chiên Lai Chồn”, là “Phòng Nhì Pháp”…nhưng họ hoàn toàn không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào!. Sư Đồng Trí, một nhà tu hủ hóa, được biết với một "hỗn danh" thật “đời” “Nam Kha Khách” có cùng một luận điệu dối gian, một lối cắt từng lời, từng chữ, từng câu rồi phê bình theo chủ kiến ác tâm như các ông Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương. Sư Đồng Trí cũng viện dẫn lý do già yếu, yêu cầu Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ từ chức! Những điều yêu cầu của Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương và Sư Đồng Trí đúng như chính sách của Đảng CSVN, cũng chỉ mong muốn không còn Đức Tăng Thống, không có Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế, để chẳng còn ai lên tiếng với quốc tế trước hiểm họa Hán tặc Bắc Phương đang chiếm dần đất nước cha ông chúng ta; chẳng ai đấu tranh cho sự đau khổ của chúng sinh, dân chủ và quyền làm người Việt Nam.
Thời Pháp nạn khác với thời hưng thịnh của Phật Giáo, cho nên Phật tử phải TÙY DUYẾN, TÙY THỜI mà hành, tùy cơ ứng biến mà xử. Và trước thực thể đất nước, trước pháp nạn bức thiết nhất hiện nay, không có một một vị Tăng nào hay phái đoàn hội viên của Giáo hội về tham dự Đại hội Khoáng Đại đòi hỏi Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống và GS Ái ra đi, mà ngược lại đại chúng còn nguyện cầu cho Ngài Pháp thể khinh an, để tiếp tục chèo lái con thuyền Giáo hội và  mong sao cho GS Võ Văn Ái tuổi thọ thêm cao, để tiếp tục góp mặt trong các buổi điều trần nói lên tiếng nói của Giáo hội và nguyện vọng người dân trước chính trường quốc tế.
2 – Miệng lưỡi lươn lẹo của sư Đồng Trí về vấn đề lưu nhiệm nhân sư GHPGVNTN:

Người con dân Việt Nam đấu tranh chúng ta hẳn đã thuộc nằm lòng về vấn nạn nội trùng, một kinh nghiệm đau thương trong cuộc chiến 20 năm, cộng sản đã gài những tên cán bộ cao cấp như: Phạm Ngọc Thảo, Phạm Xuân Ẩn, Huỳnh Văn Trọng v.v…mà những tên gián điệp cộng sản này buồn thay lại do chính Tổng Giám mục Ngô Đình Thục và một số linh mục khác đưa vào Phủ Tổng Thống. Ngay cả có tên phải bội lại đồng đội, anh, em, cam tâm làm “ăng ten” cho Cộng sản trong các trại Học tập và nhan nhản có những tên Việt gian, Giáo gian, mang “mác” cựu sĩ quan QLVNCH, ngoài mặt hô hào chống cộng, nhưng lại làm ăn tiếp tay với Cộng sản chia rẽ Cộng đồng Hải ngoại và về Việt Nam như đi chợ! Cộng sản cũng đã và đang tiếp tục gửi những tên công an đặc tình tôn giáo trá hình như Thích Thông Kinh ra Hải Ngoại để ru ngủ tín đồ, nhằm mục đích phá nát Cộng Đồng. Trong lúc trong nước hàng loạt Chư Tôn đức Giáo Phẩm Giáo Hội, bị bắt bớ tù đầy, vì thế Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang đã ra Giáo chỉ lưu nhiệm lại thành phần nhân sự GHPGVNTN Hải Ngoại tại Hoa Kỳ VP- II -VHĐ để có thể đẩy mạnh công cuộc giải trừ Quốc nạn và pháp nạn trong nước. Trước tình thế đó, và để tránh vấn nạn nội trùng GHPGVNTN phải TÙY DUYẾN, TÙY THỜI mà hành sự, không có gì để sư Đồng Trí phải thắc mắc cả! Thật vậy trong thời buổi nhiễu nhương, tranh tối tranh sáng, nếu Chư Đại Tăng lãnh đạo Giáo Hội không lưu nhiệm lại thành phần nhân sự, thì không biết GHPGVNTN trong và ngoài nước, nay đã đi về đâu!?
3 - Dùng Hiến Chương cũ vu cáo cho Đức Tăng Thống tham quyên cố vị.
Sư Đồng Trí mỉa mai chúng tôi về chữ “vạch trần”. Cổ nhân có câu “đi với Bụt mạc áo cà sa, đi với Ma mặc áo giấy”, vào thời buổi Ma cỏ lên làm người, Ma giả Bụt, nếu không “vạch trần”, thì làm sao nó hiện nguyên hình cho người ta thấy!. LLCSCHPG chúng tôi “vạch trần” sư Đồng Trí đã thông đồng với Tăng đoàn Dị giáo Về Nguồn trong mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN, vọng ngữ, dối gian, hỗn láo với Đức Đệ Ngũ Tăng Thích Quảng Độ tham quyền cố vị, và chúng tôi cũng lên tiếng cảnh tỉnh quý Phật tử, quý Đàn na tín thí đang nhắm mắt “cung dưỡng” một ông Sư mà không thấy bản chất của ông ta qua hành động mượn cái áo nhà tu bào chữa cho tên Đàm Vĩnh Hưng, một tên văn công CS mà mọi người dân Việt Hải ngoại đã quá am tường về hắn, Đàm Vĩnh Hưng đã dùng tiếng hát, lời ca, việc làm thiện nguyện để che mắt thiên hạ, phục vụ cho Đảng. Thật vậy, trong thời buổi mạt pháp này, người con Phật cần phải lấy trí huệ mà xét và tự hỏi là người Trưởng tử Như Lai phải biết đến Tứ Ân, ân đức với Quốc gia, dân tộc. Trước cảnh nước mất nhà tan, giặc Tầu đang chiếm dần đất nước chung ta từ: lãnh thổ, lãnh hải, tư tưởng, văn hóa, kinh tế, quân sư đã có biết bao nhiêu nhà yêu nước thức thời hô hào quần chúc, tổ chức các cuộc biểu tình chống giặc Tầu xâm lăng như: Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Nhạc sĩ Việt Khang v.v…đang bị giam trong ngục tù Cộng sản mà không thấy sư Đồng Trí và đám Về Nguồn lên tiếng. Chỉ chừng đó thôi quý Phật tử đã hiểu được bản chất của họ rồi!
Trước đây LLCSCHPG chúng tôi đã “vạch trần” bản chất của sư Đồng Trí qua hành động lập lòe đánh lận con đen, dùng Hiến Chương GHPGVNTN soạn thảo vào năm 1964, dối gian thiên hạ là nhiệm kỳ Đức Tăng Thống là 4 năm, để vu cáo Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là tham quyền cố vị, không hành xử đúng với pháp Yết Ma. Vì nhận thấy có rất nhiều người không am thường về Hiến Chương GHPGVNTN, nên Sư Đồng Trí lại tiếp tục bổn cũ soạn lại, dối gian trong nỗ lực mưu đồ trù dập GHPGVNTN đi từ phân hóa đến tan rã. Chúng tôi một lần nữa, xin trưng bày Hiến Chương GHPGVNTN đã được tu chính ngày 12.11.1973 bởi Đại Hội G.H.P.G.V.N.T.N khóa V (trước khi Cộng Sản cưỡng chiếm Miền Nam) về nhiệm kỳ của Đức Tăng Thống là trọn đời như Đức Đạt Lai Lạt Ma lãnh đạo tinh thần nhân dân Tây Tạng vậy. http://www.llcschpg.net/GHPGVNTN/Hien-chuong-GHPGVNTN.htm

ĐỨC TĂNG THỐNG
HỘI ĐỒNG GIÁO PHẨM TRUNG ƯƠNG

VĂN PHÒNG VIỆN TĂNG THỐNG

Ðiều thứ 8:
    Ngôi vị lãnh đạo tối cao của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất là Ðức Tăng Thống và Đức Phó Tăng Thống.
Ðiều thứ 9:
    Ðức Tăng Thống và Đức Phó Tăng Thống do Hội Đồng Giáo Phẩm Trung Ương suy tôn trong hàng Trưởng lão của Hội đồng. Nhiệm kỳ là trọn đời. Đức Phó Tăng Thống không cùng một Tông phái với Đức Tăng Thống.
Ðiều thứ 10:Đức Tăng Thống được suy tôn phải là vị đồng chân xuất gia, ít nhất sáu mươi lăm (65) tuổi đời, bốn mươi (40) tuổi hạ và có thành tích phụng sự Đạo pháp từ hai mươi (20) năm sắp lên.
 
Kính thưa quý vị,
Nhận thấy bài viết quá dài, chúng tôi xin tạm ngưng và sẽ tiếp tục trưng bày bằng chứng phản bác những luận diệu tuyên truyền của sư Đồng Trí với loạt bài: “Vạch trần mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN từ phân hóa đến tan rã của sư Đồng Trí và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn”. 

Kính thưa diễn đàn và quý vị quan tâm,

Sư Đồng Trí "hỗn danh" Nam Kha Khach với tai tiếng hủ hoá đầy rẫy mà những ai sinh hoạt lâu năm trên diễn đàn Paltalk chẳng ai xa lạ, nhưng buồn thay, Sư Nam Kha Khach mở miệng ra là mang luật giới nhà Phật, giới luật, yết ma, cung cách của tu sĩ Phật giáo để dễ dàng lừa gạt những người Phật tử nhẹ dạ, và cũng để đánh bóng tên tuổi của mình, là người văn hay chữ tốt, Tiến sĩ Phật học, tinh thông kinh điển nhà Phật v.vv, nhưng Nam Kha Khach có học mà không hành, nói Pháp thao thao bất tuyệt nhưng pháp đi đường pháp, sư đi đường sư, như một con Vẹt với bản chất lươn lẹo đáng ghê sợ.

LLCSCHPG chúng tôi là Phật tử luôn kính Phật trọng Tăng, nhưng đối với những thành phần ma đạo, đội lốt Tăng, Sư làm ung thối Phật giáo, chúng tôi chẳng những không tôn trọng, mà còn sẽ không ngần ngại lên tiếng vạch trần những trò ma giáo cho mọi người am tường, điều này cũng đã nói lên  tính cách chấn hưng của người cư sĩ Phật tử chúng tôi.

2 – Sư Đồng Trí tưởng LLCSCHPG không lưu trữ bài viết cũ, cũng để nhằm bảo vệ cái danh sự “thối tha” nên đã xảo trá, dối gian không nhận đã từng nói rằng nhiệm kỳ của Đức Tăng Thống là 4 năm trong Hiến Chương GHPGVNTN.

Hôm qua, mở đầu loạt bài “Vạch trần mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN từ phân hóa đến tan rã của sư Đồng Trí và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn” chúng tôi đã lên tiếng về sự việc trong một bài viết trước đây, LLCSCHPG chúng tôi có một lần trưng bày bằng chứng Hiến Chương GHPGVNTN đã được tu chính ngày 12.11.1973 bởi Đại Hội G.H.P.G.V.N.T.N khóa V, để “vạch trần” bản chất vô đạo của sư Đồng Trí qua hành động lập lòe đánh lận con đen, dùng Hiến Chương GHPGVNTN cũ soạn thảo vào năm 1964, nhằm dối gian với đại chúng về nhiệm kỳ Đức Tăng Thống là 4 năm, và vu cáo, bôi nhọ Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là tham quyền cố vị đã không hành xử đúng với pháp Yết Ma. Sư Đồng Trí tưởng chúng tôi không lưu giữ bài viết cũ trong hồ sơ, một lần nữa lại  gian dối, ăn có nói không, nói lời lưỡng thiệt, nhằm bảo vệ cái danh sự “thối tha” của Sư:  “nghi cung la, suot bai viet, cho~ nao` toi noi' nhiem ky Tang THong' la` 4 nam, cho~ nao toi bao? HT Quang Do, nghi? hưu nhi?” và đòi hỏi chúng tôi phải nêu bằng chứng.

Thể theo lời yêu cầu của sư Đồng Trí, và cũng để đại chúng am tường, nhất là quý Phật tử hiện đang “cung dưỡng”,“nuôi nấng”,“bảo hộ” sư Đồng Trí hiểu rõ bản chất đen tối của Sư Thích Đồng Trí, mang danh là người Trưởng Tử Như Lai nhưng đối với “Ngũ Giới” của người Cư Sĩ tại gia về tội “nói dối”, “vọng ngữ” Sư Đồng Trí vẫn còn vướng mắc, chưa vượt qua được. LLCSCHPG chúng tôi trưng bày bằng ảnh chụp, chính Sư Đồng Trí trong email tựa đề GÓP VÀI LỜI BÀN VỀ CUỘC HỘI THOẠI PALTALK CỦA TK. GIÁC ĐẲNG VỀ : “GIÁO CHỈ SỐ 09 CỨU NGUY MẠNG MẠCH CỦA GHPGVNTN” đã phổ biến trên khắp diễn đàn vào ngày Tuesday, April 27, 2010, 1:20 PM. Sư Đồng Trí đã lếu láo dùng Hiến Chương GHPGVNTN soạn thảo năm 1964, và nêu rõ ở Điều 8 và Điều 23 với dạng chữ lớn mầu xanh lá Cây nhằm mục đích đánh phá GHPGVNTN, triệt hạ uy tín Đức Đệ Ngũ Tăng Thống HT Thích Quảng Độ: Điều thứ 8 : Ngôi vị lãnh đạo tối cao của GHPGVNTN là Đức Tăng Thống. 
Đức Tăng Thống trực tiếp lãnh đạo Viện Tăng Thống. Nhiệm kỳ của Ngài là bốn năm. Đức Tăng Thống của nhiệm kỳ kế tiếp thuộc tông phái khác.

Kính thưa quý vị,

Vừa qua, LLCSCHPG chúng tôi đã gửi đến quý đại chúng 2 bài viết trong loạt bài “Vạch trần mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN từ phân hóa đến tan rã của sư Đồng Trí và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn”, bằng tất cả những dữ kiện, chứng từ, hình ảnh dẫn chứng, chúng tôi tin rằng nay quý vị đã quá am tường về luận điệu tuyên truyền và bản chất gian manh của sư Đồng Trí ẩn dưới lớp áo Thầy tu, đã lợi dụng Pháp ngữ nhà Phật làm phương tiện che dấu Thân Khẩu Ý bẩn nhơ của Sư, và cũng để làm mê mờ những người nhẹ dạ trong nỗ lực đánh phá GHPGVNTN, một Giáo Hội truyền thừa của Lịch đại Tổ sư mà Đảng CSVN đã đặt ra ngoài vòng pháp lý từ năm 1977.

Trong bài 3 hôm nay chúng tôi tiếp tục loạt bài phân tích cái gọi là phan tich cac dieu ve GHPGVNTN" của sư Đồng Trí Nam Kha Khách.

5 - Vạch trần thêm cái lưỡi không xương nhiều đường lắc léo từ trong cửa khẩu của sư Đồng Trí Nam Kha Khách về Hiến Chương GHPGVNTN.

Sau [bài số 1] - “Vạch trần mưu đồ triệt hạ GHPGVNTN từ phân hóa đến tan rã của sư Đồng Trí và Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn” của chúng tôi phổ biến đến đại chúng vào ngày 19-12-2012, với nội dung tố cáo sư Đồng Trí Nam Kha Khach đã mập mờ đánh lận con đen, dùng Hiến Chương GHPGVNTN cũ, soạn thảo vào năm 1964, nhằm mục đich dối gian với thiên hạ là nhiệm kỳ Đức Tăng Thống là 4 năm, để vu cáo Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ là tham quyền cố vị, không hành xử đúng với pháp Yết Ma, thì sư Đồng Trí tưởng rằng chúng tôi không lưu trữ bài viết, nên đã giả mù sa mưa, đóng kịch một cách trơ trẽn, làm ra vẻ ngớ ngẩn, ngạc nhiên hỏi lại chúng tôi “nghi cung la, suot bai viet, cho~ nao` toi noi' nhiem ky Tang THong' la` 4 nam, cho~ nao toi bao? HT Quang Do, nghi? hưu nhi?”.

Để minh chứng với người đọc, chúng tôi đã trưng dẫn 3 tấm hình chụp từ email sư Đồng Tri phổ biến trên khắp diễn đàn vào ngày Tuesday, April 27, 2010, 1:20 PM, với tựa. “GÓP VÀI LỜI BÀN VỀ CUỘC HỘI THOẠI PALTALK CỦA TK. GIÁC ĐẲNG VỀ : “GIÁO CHỈ SỐ 09 CỨU NGUY MẠNG MẠCH CỦA GHPGVNTN”. Mọi người đã thấy rõ sự thật, nhưng sư Đồng Trí vẫn cố tình dẻo miệng lấp liếm: “Còn việc tìm hiểu về nhiệm kỳ làm việc của từng chức vụ trong Giáo Hội : Tôi tuy cảm tình, dâng hiến và phụ giúp các Ngài trong GHPGVNTN từ lâu, nhưng thời gian đó chưa có chức vụ và không tham dự Đại Hội nên chưa biết về nhiệm kỳ làm việc của Tăng Thống và Viện Trưởng Viện Hóa Đạo, Khi gặp chuyện đối chiếu thì search, lục, tìm và gặp Hiến Chương của GHPGVNTN năm 1964 thì đưa vào vậy thôi. Cái chính lúc đó không phải nói về việc đi tìm Viện Trưởng VHĐ hoặc Tăng Thống mới mà đang nói việc 3 lần không được bầu cử công khai tại các Đại Hội GHPGVNTN tại Hoa Kỳ 1996, 2000, 2004 và việc giải tán GHPGVNTN các châu lục vào năm 2007.” . Cái lưỡi Đồng Trí không xương thật gớm ghê!

Sư Đồng Trí bảo rằng đã search, đã lục, đã tìm và gặp Hiến Chương của GHPGVNTN năm 1964, một khi nhận thấy được rằng đã lầm lẫn dùng Hiến Chương cũ năm 1964, và đã có những lời vô lễ, nhận định sai lầm, không đúng sự thật, nếu là người tu hành đúng nghĩa, thì chính sư phải biết sám hối theo giới luật nhà Phật chứ!.

Sư Đồng Trí đã không biết sám hối, còn phơi bày cái tâm bất thiện, chính Sư đã trích dẫn Điều 8 và Điều 23 với mẫu chữ thật to, màu xanh mục đích để đập vào mắt người đọc về nhiệm kỳ của Đức Tăng Thống là 4 năm theo tà ý của sư, thế mà lại dối gian bảo rằng cái chính lúc đó không phải nói về việc đi tìm Viện Trưởng VHĐ hoặc Tăng Thống mới.
Sư Đồng Trí xác nhận không là thành viên của Giáo Hội, cũng chưa bao giờ tham dự Đại Hội, thì làm sao am tường về nội tình của Giáo Hội!? Làm sao thấy được bộ mặt những tên nội trùng, nội gián trong mưu đồ thực hiện chiêu thức trong đánh ra ngoài đánh vào nhằm xóa sổ GHPGVNTN! Mọi người nay đã quá rõ, Tăng đoàn Dị giáo Về Nguồn, với chủ trương CHÍNH GIÁO PHÂN LY (chính trị và tôn giáo phải tách rời) đã phản ảnh cho người ta thấy Tăng đoàn Dị giáo Về Nguồn đã quên đi lời dạy của Đức Thế Tôn về Pháp Tứ Ân, họ chỉ biết Tu mù, Tu rục, không cần biết đến nỗi khổ đau của chúng sinh, của đồng bào chung quanh dưới ách nạn Cộng Sản; không cần biết đến thực trạng xã hội, đất nước đang lâm nguy. Chính lập trường đường hướng của họ cũng đã tỏ bày cho người ta thấy rằng Tăng Đoàn Dị giáo Về Nguồn đi ngược với chủ trương cho Dân Tộc và Đạo Pháp của GHPGVNTN, một Giáo Hội truyền thừa, mà suốt chiều dài lịch sử Thầy tổ của chúng ta đã hy hiến rất nhiều trong công cuộc dựng nước và giữ nước.
Người Phật tử chúng ta tu hành tinh tấn không hãm hại người ngay, không nói lời lưỡng thiệt dối gian, thể hiện từ bi tâm, không ngoài mục đích là mong cầu thoát ra khỏi sự khổ. Chúng tôi không biết Sư Đồng Trí Nam Khach tu hành để làm gì mà nói toàn những lời gian trá. Sự thực, tháng 1 năm 2007, Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn đã triệu tập một Đại Hội tại Phật Học Viện Quốc Tế Cali và chính thức ly khai ra khỏi Giáo Hội truyền thừa kể từ ngày đó. Trước vấn nạn phân hóa nhằm xóa sổ GHPGVNTN, 8 tháng sau, vào ngày 8-09-2007, Đức  Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang mới ban hành Giáo Chỉ số 09, Ngài đã lưu nhiệm thành phần nhân sự nhằm cứu nguy mạng mạch Giáo Hội như chúng tôi đã nói qua trong bài sô 1.
6 - Dối gian về sức khỏe Đức  Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang.

Trước đây, LLCSCHPG chúng tôi đã nhiều lần phản bác sư Đồng Trí Nam Kha Khách về sức khỏe Đức Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang, nay Sư lại tiếp tục luận điệu dối gian cũ, mượn danh nghĩa là đệ tử của Ngài để làm tin với những ai không am tường về hiện tình Phật giáo:  Tại sao lại “vu oan giá họa” cho Thầy Tổ của tôi là Ngài Huyền Quang với chữ ký và lời xác nhận của Ngài về Giáo Chỉ Số 09, trong khi Ngài quá già, sức cùng lực kiệt, lực bất tòng tâm, không còn đủ sức khoẻ và trí giác để đánh giá, nhận định, cũng như không tiếp xúc để hiểu tình hình chuyển biến của GHPGVNTN bên trong và ngoài nước? Các người làm hết rồi bày vẽ Ngài xác nhận vì lòng tin tưởng của Ngài và vì sức yếu, vắt chanh cho hết vỏ, lợi dụng những sức hơi yếu ớt cuối cùng của Ngài cho thủ đọan và mục tiêu danh lợi của các người, để trấn an quần chú ng, “dẹp loạn” cho tham vọng các người”Lời lẽ của Sư Nam Kha Khách cùng rập khuôn với lối tuyên truyền của Tăng Đoàn Dị Giáo Về Nguồn, sau khi Đức Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang ban hành Giáo Chỉ số 09, thì họ hô hoán là Ngài đã lú lấn! Nhưng sự thật sức khỏe của Ngài  thời gian đó vẫn mạnh, tinh thần vẫn minh mẫn. LLCSCHPG xin phổ biến lại bài viết cũ, cùng trưng bày tất cả những bằng chứng hầu quý vị am tường thêm vê bản chất con người Sư Nam Khách và Tập đoàn Về Nguồn.  

Vạch trần Những Tráo Trở của Tập Đoàn Về Nguồn Trong Nỗ Lực Bóp Méo Sự Thật về Sức Khỏe  Đức Tăng Thống Thích Huyền Quang!!!
Kính quý diễn đàn, quý vị quan tâm,
Trong quá khứ chúng tôi đã bao lần phản bác những luận điệu tuyên truyền của các thế lực vô minh, dối gian về sức khỏe của Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang vào thời gian ngài ban hành Giáo Chỉ Số 09 vào ngày 08-09-2007, nhưng mấy ngày qua những cái loa tuyên truyền của đám Về Nguồn lại tiếp tục với luận điệu gian dối cũ nhằm mê hoặc lòng người, nhất là những Phật tử và đồng hương đến nay vẫn chưa phân định đâu chính đâu tà, một số chatters đã vào Diễn Đàn Cư Sĩ Ưu Tư Với Tiền Đồ Dân Tộc Và Đạo Pháp trên mạng hội thoại Paltalk cùng tham luận với chúng tôi hầu tìm hiểu hư thực, do đó bắt buộc chúng tôi phải lên tiếng và cũng để rộng đường dư luận.
Chúng tôi thiết tưởng những ai sinh hoạt trên mang yahoo, có lẽ chẳng ai còn xa lạ về những cái loa tuyên truyền của một tập đoàn Về Nguồn mà nay người ta gọi là Tăng đoàn dị giáo Về Nguồn trong nỗ lực đánh phá GHPGVNTN với mưu đồ chính trị xóa sổ Giáo Hội Chính Thống để thành lập một Giáo hội không Huyền Quang, không Quảng Độ. Về Nguồn đã chỉ thị cho những thành phần chạy hiệu Về Nguồn như Phan Minh Tài, Hoàng Vương Đại, Nguyễn Hữu Ba, Văn Phòng Cõi Trên, Thấu Tâm Can và Hoàng Anh Tuấn, mà qua kỹ thuật truy lùng IP chúng tôi đã phát giác được Hoàng Anh Tuấn là hacker, một tội phạm đã xâm nhập emails người khác. Hoàng Anh Tuấn còn được biết với những các tên khác như Tỷ Phú Thế Kỷ, Tỷ Phú Thời Đại, Phước Nguyễn, Tham Vũ, Lê Nghĩa..
Hoàng Anh Tuấn gian dối cho rằng chính HT Thích Thiện Hạnh và GS Võ Văm Ái đã bảo rằng Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang đã lú lẫn, kỳ thực không như những lời xuyên tạc và vu cáo của Hoàng Anh Tuấn. Theo bản tin của PARIS, ngày 19.3.2008 Hoà thượng Thích Thiện Hạnh, Chánh Thư ký Viện Tăng thống,  cho biết tình trạng sức khoẻ của Đức Tăng thống kể từ chuyến đi Hà Nội chữa bệnh và sau đó gặp gỡ cựu Thủ tướng Phan Văn Khải năm 2003. Một tiết lộ chưa ai biết, là chuyến đi ấy do Trung tá Thanh thuộc Bô Công an sắp đặt và giao cho một phụ nữ có tên Hương, biệt hiệu Hạnh Mãn, phụ trách kiểm soát kề cạnh Đức Tăng thống suốt chuyến đi. Trong số 5 chư Tăng tháp tùng chuyến đi, có Hoà thượng Thiện Hạnh. Nhưng sau đó, Ngài đã bị buộc phải trở về Nam trước, nhằm cách ly Đức Tăng thống tại Hà Nội. Thời gian cách ly này việc ăn uống, chăm sóc sức khoẻ công an giao cho bà Hạnh Mãn chuyên trách. Hoà thượng Thích Thiện Hạnh đặt nghi vấn thời gian bị cô lập ấy phải chăng người ta đã hoặc chích thuốc, hoặc bỏ vào thức ăn, khiến Đức Tăng thống mất trí nhớ khi trở về Bình Định. May nhờ các thầy Đông y chữa trị, nên trí nhớ Đức Tăng thống mới từ từ hồi phục nên suốt năm 2007, sức khỏe Đức Tăng Thống đã an bình và Ngài không nhập viện lần nào.
- Một minh chứng hùng hồn về sức khỏe và tinh thần Đức Tăng Thống Thích Huyền Quang đã an mạnh và sáng suốt trọn năm 2007, xin quý đại chúng có thể nghe Audio Lời Chúc Xuân Mậu Tý ngày 2-8-2008, Ngài nói không vấp váp, không lập đi lập lại, không tỏ bày một chút mệt nhọc, một cách rõ ràng Ngài khẳng định một cách rõ ràng “Giáo Chỉ số 09 do tôi ban hành”, tất cả khác hẳn những lời cáo buộc của những kẻ tự biên, tự diễn một cách lố bịch nào là về hình thức 0.5% thiệt, 95% giả, làm  trò cho thiên hạ chê cười.
- Một minh chứng thứ hai, sau khi Giáo chỉ số 9 ban hành ngày 08-09-2007, Ô. “Người Áo Giáp” từ Hoa Kỳ về Tu Viện Nguyên Thiều đảnh lễ Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang, đệ trình cùng thỉnh ý ngài về một số sinh họat tổ chức Gia đình Phật tử và Giáo chỉ số 9. Trong buổi tiếp xúc có đại đức Thích Đồng Thọ thị giả của đức đệ tứ tăng thống. Người Áo Giáp đã thâu thành băng và khi về lại Hoa Kỳ tự ý cắt xén và lấy một tên nặc danh này, cùng phổ biến rộng rãi cho dư luận hiểu sai lệch nội dung Giáo chỉ số 9, và ý từ của Đức Đệ Tứ Tăng Thống. Thông tín viên Thanh Toàn của đài SBTN với chủ đề “Chuyện Chưa Ai Biết” đã phát âm, phát hình cuốn băng cắt xén này, và không quên phát biểu rằng: " ... một hành động bỉ ổi nhất.". Trong phần 2 video, người nghe thật rõ, chính ô Người Áo Giáp đã mở lời như một bằng chứng về sức khỏe và sự minh mẫn của HT Huyền Quang “…thấy tận mắt, nhìn tận mắt về sức khỏe của Ôn, tinh thần của Ôn, tinh thần minh mẫn của Ôn, chúng con vô cùng tin tưởng, vô cùng tin tưởng…    
Đại Đức Thích Đồng Thọ, thị giả hầu Đức Cố Tăng Thống, là người gần gũi bên Ngài suốt gần 2 thập niên, cũng là một chứng nhân đã hiện diện trong cuộn băng thâu “bỉ ổi nhất” của Người Áo Giáp. Trong phần 3 video, mọi người ai cũng ghi nhận được về lời phát biểu của Đại Đức Thích Đồng Thọ khi trả lời cuộc phỏng vấn của chị Ỷ Lan, đã vạch trần tất cả sự thật về hành động giả dối, cắt xén cuốn băng thâu hình của Người Áo Giáp và Thầy cũng đã trực tiếp xác nhận cho người nghe về Giáo Chỉ 09, do chính Đức Cố Tăng Thống ban hành.
Kính thưa quý diến đàn và quý vị quan tâm
Giáo Chỉ Số 09 do Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống ban hành đã cứu nguy mạng mạch Giáo Hội, một Giáo hội được truyền thừa của lịch đại Tổ sư, do đó chúng ta không ngạc nhiên về các thế lực vô minh, các tổ chức tiếm danh từ hơn 3 năm qua đã và tiếp tục ra sức xuyên tạc, bóp méo sự thật về Giáo Chỉ Số 9.  LLCSCHPG chúng tôi khẩn thiết kêu gọi tất cả quý Phật tử và đồng hương cảnh giác đề phòng về những phần tử bất lương kể trên, trong sách phân hóa, tung hỏa mù, gây hoang mang trong quần chúng và làm lợi cho nghị quyết 36 của Đảng CSVN.

No comments:

Post a Comment