Wednesday 20 January 2016

(Nguyên Nguyên) Dịch bán chùa - Mai Xuân Châu cùng bè đảng Giác Đẳng đang hoành hành Phật đạo .


Trời ơi là Trời!
Đất ơi là Đất!
Ngó xuống mà coi thiên hạ loạn quá rồi!
Dịch bán chùa đang hoành hành Phật đạo!
Mạt Pháp là đây!

Sư Ông Bán Chùa và những người liên hệ đang chờ ngày ra trước vành móng ngựa để trả lời trước tòa về tội Tiếm Danh, tài chánh bất chính và bán chùa bất hợp pháp. Với tội danh này, nếu chứng minh có tội thì Sư Ông Bán Chùa sẽ phải chịu thu mình trong bốn bức tường giam, vì nó thuộc về hình sự Criminal charge.
 
Nay lại có thêm một Ông Cựu Huynh trưởng Áo Lam cũng học đòi theo chân Sư Ông Bán Chùa! Ông Mai Xuân Châu tin rằng tên Ông đăng ký Land Title với thành phố Sacramento, thì về mặt Pháp lý Ông có toàn quyền đóng cửa hay bán Niệm Phật Đường Huyền Quang rồi cất tiền bỏ vào túi cho riêng ông, nhưng theo như một số người am tường về luật pháp cho hay, dựa vào dữ kiện tài chánh, thuế má, nhân chứng thì những người giữ chùa vẫn có thể thưa Ông Mai Xuân Châu đã lợi dụng niềm tin của Bá Tánh đóng góp từ hơn 10 năm qua, để làm của riêng cho mình.

Một điều trớ trêu đáng tủi hổ cho Phật Giáo Việt Nam nói chung và tổ chức Áo Lam nói riêng, Ông HTr Mai Xuân Châu đòi hỏi những người muốn giữ Niệm Phật Đường phải có $100,000.00 trong nhà bank. Số tiền này bao gồm ngân khoản công đức của Ông Mai Xuân Châu và những người đi theo ông đã đóng góp từ ngày thành lập Niệm Phật Đường cho đến bây giờ! Điều này Ông Mai Xuân Châu đã để lộ cho người ta thấy bản chất của một Quân tử Kiếm đã xem thường tâm linh của Bá Tánh, và xem Niệm Phật Đường là cơ sở kinh doanh, buôn bán, nên công đức đóng góp Ông muốn rút ra lúc nào Ông rút! Ôi! Có lẽ lần đầu tiên người ta nghe một Ông cựu Huynh Trưởng Áo Lam bắt đòi lại tiền cúng dường, mà từ cổ chí kim người ta chưa bao giờ nghe ai dám làm chuyện động trời như vậy!

Niệm Phật Đường Huyền Quang còn đó mà Ông Mai Xuân Châu đã muốn đòi tiền công đức đóng góp, thì Nguyên Nguyên xin đề nghị Ông Mai Xuân Châu hãy nói với Sư Ông Bán Chùa Giác Đẳng, là ngôi chùa chung Phật Quang mà Sư đã cầm, đã bán, tiền đã vào túi Sư từ lâu rồi, mà sao không thấy Sư trả lại cho Bá Tánh chúng tôi nhỉ!!!?

Nhìn chuyện đời, ngẫm lại lòng người  cảm phục cổ nhân ta dạy không sai! : - Điếc không sợ súng! - Ác gian không sợ quả! Quả không sai!

Nguyên Nguyên.

Đoàn Cựu HTr Huyền Quang Phản đối hành vi bạo ngược của Mai Xuân Châu, tay sai của TT Giác Đẳng, đòi đóng và bán NPD Huyền Quang


Tâm thư và Lời kêu cứu của Đoàn Cựu huynh Trưởng Huyền Quang phản đối Ông Mai Xuân Châu trong mưu đồ bán Niệm Phật Đường Huyền Quang, để GHPGVNTN không còn có cơ sở hoằng dương chánh pháp và hổ trợ cho giáo hội trong công cuộc giải trừ quốc nạn và pháp nạn tại quê nhà . 

Cựu Huynh trưởng Huyền Quang lên tiếng phản đối hành vi bạo ngược của Mai Xuân Châu, tay sai của TT Giác Đẳng, đòi đóng và bán NPD Huyền Quang




2 comments:

  1. Dao huu noi chinh xac. Neu cac Phat Tu de long tin vao mai xuan chau va dong gop cho Vien Huyen Quang de thiet lap va tu tap, ma bay gio han lai di ban chua va bo tien vao tui han thi la han da di gat gam cac PT .
    Co the di thua kien han qua ca hai he thong toa, Dan Su (Civil) va Hinh Su (Criminal) ve ly do han vi pham luat gat gam (fraud) va lua gioi (misrepresentation, violation of trust).
    Di thua qua toa criminal thi tot nhat vi nan nhan khong ton tien luat su ( chinh phu la LS dai dien cho nan nhan) va chinh phu co the doi tien lai duoc va ket qua kien xu khong bi anh huong luat pha san.
    Chi can viet don thua voi Cong To Vien (District t Attorney) tai quan (District ) cua Vien Huyen Quang. O Texas thi co the di thua them bon dong loa vi chung no toa rap voi nhau lam chuyen bat hop phap (law of parties, law of organized crime: in conspiracy to break state laws)
    Nam Mo Bon Su Thich Ca Mau Ni Phat
    Nam Mo Dai Tu Dai Bi Cuu Kho Quan The Am Bo Tat
    Cui dau va quy lai tat ca cac Duc Phat va Bo Tat, xin quy ngai giup cac PT dao Phat Giao co nghi luc va can dam cung dung len chong lai hanh dong bat luong va ma giao cua bon quy su va Atula da hien hinh len (co khi muon va mac ao ca sa) di hai Phat Giao va Phat Tu. Xin Quy Ngai pho ho cho Phat Giao tren dia cau nay.
    Xin luat Nhan Qua ap dung ngay lap tuc cho nhung ke bat luong nay, be dang va ngay ca thang lanh dao cua chung no (mac hay khong mac ao ca sa). Khong nhung chi ca nhan chung no ma cong them doi con, doi chau va chit cua chung no vi hanh dong qua hung ac cua chung no.
    Xin PT khap ca the gioi niem va cau nguyen hang ngay hai loi nguyen tren day cua toi.
    Nay kinh bao.

    ReplyDelete
  2. Trần pháp Lạc20 January 2016 at 18:55

    TRONG NƯỚC CỌNG SẢN QUYẾT DIỆT GHPGVNTN THUỘC NGÀI HUYỀN QUANG/QUẢNG ĐỘ. QUYẾT ĐÓNG CỬA VÀ TỊCH THU TẤT CẢ CHUÀ VIỆN , CƠ SỞ CỦA GHPGVNTN.

    NGOÀI NƯỚC THÌ HUYNH TRƯỞNG MAI XUÂN CHÂU QUYẾT BÁN , QUYẾT ĐÓNG CỬA NIỆM PHẬT ĐƯỜNG HUYỀN QUANG THUỘC GIÁO HỘI NGÀI QUẢNG ĐỘ.
    NIỆM PHẬT ĐƯỜNG HUYỀN QUANG LÀ NGÔI CHUÀ CHUNG MÀ CÁ NHÂN MAI XUÂN CHÂU ĐÒI BÁN, ĐÒI ĐÓNG CỬA . THẬT QUÁ SỨC COI THƯỜNG LUẬT ĐẠO VÀ LUẬT ĐỜI. HUYNH TRƯỞNG MÀ CHẲNG SỢ NHÂN QUẢ.
    ÁP LỰC VÔ MINH ĐẰNG SAU CỦA MAI XUÂN CHÂU THẬT LÀ KHỦNG KHIẾP.

    MAI XUÂN CHÂU QUYẾT DIỆT GHPGVNTN, QUYÊT DIỆT NGÀI HUYỀN QUANG QUẢNG ĐỘ. PHẬT TỬ AI CŨNG BIẾT. XIN NGỪNG TAY ĐỪNG ĐI VÀO CON ĐƯỜNG ÁC NGHIỆP.
    Pt Trần pháp Lạc.

    ReplyDelete