Wednesday 20 January 2016

Cựu Huynh trưởng Huyền Quang lên tiếng phản đối hành vi bạo ngược của Mai Xuân Châu, tay sai của TT Giác Đẳng, đòi đóng và bán Niệm Phật Đường Huyền Quang


Kính thưa qúy vị,

Trước đây Mai Xuân Châu là Huynh Trưởng Khuôn Hội Huyền Quang Sacramento, CA, được giao phó trọng trách đứng tên Niệm Phật Đường Huyền Quang để đăng ký land title voi TP Sacrameto vi tất cả Phật tử ở đó cứ nghĩ rằng Mai Xuân Châu là một huynh trưởng gương mẫu luôn trung kiên với GHPGVNTN.

Gần đây Mai Xuân Châu được Sư Ông Bán Chùa Gíác Đẳng, giao cho một chức vụ Phát Ngôn Nhân của UBCV tiếm danh, bèn thay đổi 180 độ. Vì xưa nay Mai Xuân Châu chưa có khi nào được ai ban phát cho môt chức danh "KÊU TO" như vậy, nên khi được nó, thì "Huynh Trưởng" Mai Xuân Châu quên luôn tất cả những tâm nguyện của môt người phật tử là luôn phải giữ "trong sạch từ lời nói đến việc làm". Bởi vậy người đời nói chẳng sai: mua danh ba vạn mà bán danh chỉ ba đồng. Vì ham danh vọng hảo huyền do Sư Ông Bán Chùa ban cho nên Mai Xuân Châu đã đánh mất chính mình, đánh mất lương tâm của người Phật Tử luôn bền lòng với đạo pháp để cùng nhau thăng trầm với vận nước nổi trôi. Một tâm nguyện mà tất cả ai khi khoác chiếc áo lam và dược gắn huy hiệu Hoa Sen đầu đời đều có cảm nhận như vậy.
Nay thì vì một chút danh hư ảo phù du chẳng có thực, lời nói và việc làm của Mai Xuân Châu trở nên đen tối lạ thường. Đen tối từ khi Mai Xuân Châu đi theo Giác Đẳng và vọng ngữ điêu ngoa dối trá về những điều Mai Xuân Châu nói về gặp và nghe DLHT Thích Quảng Độ nói chuyện. Một sư đặt điều trơ trẻn mà ai cũng thấy. Có lẽ sụ xác nhận về sự dối trá đó qua một audio của Ngài và sự tẩn xuất Mai Xuân Châu ra khỏi GH đã làm cho Y điên lên hiện nguyên hình là một đệ tử của Ma Ba Tuần, mất cả chì lẫn chài nên chơi tới bến: Ta là tay sai của Sư Ông Bán chùa, thì ta phải đóng và bán Niệm Phật Đường Huyền Quang, gần mực thì đen gần đèn thì ta phải cháy. Điều đó suy ra cũng dễ hiểu mà thôi.

Tuy nhiên, hãy bình tâm suy nghĩ, có bốn hoạt cảnh khác nhau: 1) Việt Cọng tước đoạt hết mọi giáo sản của GHPGVNTN sau 1975. 2) Những ông Sư tạo phản Về Nguồn, Tăng Đàn đem theo chùa ra khỏi GHPGVNTN. 3) Sư Ông Bán Chùa đánh cắp Chùa Phật Quang của GHPGVNTN đem bán. 4) Giờ đây Mai Xuân Châu đòi bán Niệm Phât Đường Huyền Quang. Bốn việc làm trên đây xẩy ra trong những hoàn cảnh và thời gian khác nhau, nhưng tất cả có cùng mục đích: Tiêu diệt GHPGVNTN cho đến sức cùng lục kiệt. Ai sẽ là kẻ hưởng lợi đây ?

Ý Dân
Mùa Đông xứ Tuyết
Canada.    

Cụu Huynh trưởng Huyền Quang lên tiếng phản đối hành vi bạo ngược của Mai Xuân Châu, tay sai của TT Giác Đẳng, đòi đóng và bán NPD Huyền Quang

       


1 comment:

  1. ̣Đồng tiền xé nát lương tri
    Vì đồng triền những dâm tăng Chánh Lạc, tặc tăng Viên Lý, loạn tang Giác Đẳng mườn áo cà sa chui ào GHPGVNTN phá nát giáo hội
    Vì đồng tiền cộng sản chuyển tu siô quốc doanh ra hải ngoại lập chùa chiền khắ hang cùng ngỏ hẽm
    Nay vì đồng tiền HT Mai Xuân Châu học đòi thầy nó là tên cướp cạn Phạm Đ̉ẳng bán Niệm phật ̣̣đường. LOẠN...LOẠN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete