Sunday 10 January 2016

"20 Năm Binh Nghiệp" Hồi ký của Cố Trung Tướng Tôn Thất Đính


Hồi ký “20 Năm Binh Nghiệp” của Trung Tướng Tôn Thất Đính
Nguyên Trung (408) 786-8518

Hãy tìm đọc Hồi ký “20 Năm Binh Nghiệp” của Trung Tướng Tôn Thất Đính tái bản với phần “vĩ khúc chung thanh 2”: Ai đã hô hào đem Bàn Thờ Phật ra đường mùa hè 1966? Ai đã phạm tội ngũ nghịch và phải chịu quả báo nhãn tiền?!!! Những uẩn khúc, ẩn tình bí mật 47 năm nay, lần đầu tiên được tiết lộ. Mọi liên lạc xin gọi: Nguyên Trung (408) 786-8518. Thư từ và chi phiếu xin gửi về: Queenie Ngo P.O. Box 610205, San Jose CA 95161...
 

Đọc "20 Năm Binh Nghiệp" để:

Vén màn lịch sử cái gọi là Biến động Miền Trung 1966: Tổng Thống Thiệu đã nói gì về Tướng Kỳ, Loan và mật vụ Mai Đen???
Ai mang bàn thờ Phật xuống đường?
Những kẻ tham vọng quyền lực và những tên tình báo phù thủy nào đã dàn dựng vụ đem bàn thờ Phật xuống đường rồi vu cáo Phật Giáo Miền Trung đã cản đường các cuộc hành quân chống cọng???Những ngày "Biến Loạn" tại miền Trung
Hãy tìm đọc Hai Mươi Năm Binh Nghiệp phần II, lần đầu tiên sau 47 năm, Tác giả Tôn Thất Đính, một chứng nhân đồng thời cũng là một nạn nhân của thời cuộc, đã nói hết sự thật lịch sử của những ngày “biến loạn” tại miền Trung.
Biến cố 1966
Đây là một tài liệu cần thiết cho tất cả những người viết sử cận đại, tác giả Tôn Thất Đính đã nói hết sự thật của biến cố 1966, đây là tiếng nói của một nhân chứng có thẩm quyền nhất về cái gọi là “Biến Đông Miền Trung”.
Vỹ Khúc Chung Thanh II

Hãy tìm mua và đọc “Hai Mươi năm Binh Nghiệp” phần Vỹ Khúc Chung Thanh II của Tướng Tôn Thất Đính , người được Tổng Thống Thiệu cử ra giải quyết vụ Miền Trung, người đã giữ im lặng gần nửa thế kỷ để giữ hòa khí giữa các hàng tướng lãnh.
phóng lớn

Hồký “20 Năm Binh Nghiệp” của Trung Tướng Tôn Thất Đính

No comments:

Post a Comment